Trọng Sinh 80: Bị Thế Gả Cho Tháo Hàn Tàn Tật, Ai Ngờ Đời Ta Lên Hương!

Chương 45: A

Hoài Nha Đầu

28/07/2024

Cho nên ngay từ đầu phải nói rõ ràng, sau này nếu có vấn đề gì thật thì cũng không thể đổ lỗi cho cô được.

Tiễn mấy bà thím đi, rất nhanh lại đón chào công nhân nhà máy dệt, công nhân bên này chưa đi hết thì học sinh trường học lại đến, trong số đó có một số học sinh đã ăn đồ cay và cá khô nhà họ, cố ý dẫn bạn học đến mua.

Vì là học sinh, trong tay không có nhiều tiền, Ninh Tịch cũng không chê tiền của họ ít, một xu, hai xu cũng bán, tuy học sinh mua không nhiều nhưng một đứa dẫn theo mấy đứa bạn đến, mỗi đứa cân một ít, không lâu sau đã bán hết.

Hai người dọn dẹp thúng, chuẩn bị về thì hai vị khách không mời mà đến.

Trần Hải Quân và Ninh Quyên tay trong tay đi ra từ nhà máy dệt.

Hai người cũng nhìn thấy Ninh Tịch, tay trong tay đi về phía họ, người chưa đến Ninh Quyên đã lên tiếng gọi "Chị."

Ninh Tịch không ngẩng đầu lên, chậm rãi dọn dẹp đồ đạc.

"Chị, sao chị lại đến đây bày hàng thế?" Ninh Quyên đi đến trước mặt Ninh Tịch, thân mật nắm tay Ninh Tịch, vẻ mặt lo lắng hỏi: "Không phải chị vừa lấy 400 tệ từ chú cả sao? Lại hết rồi à?"

"Ninh Quyên, cô muốn nói gì? Cô muốn nói là tôi đã lấy chồng rồi mà còn về nhà mẹ đẻ lấy tiền, hay là muốn nói tôi ngon biếng làm, vừa lấy được 400 tệ đã tiêu sạch?" Ninh Tịch mặt lạnh rút tay lại, kéo giãn khoảng cách với Ninh Quyên.

Ninh Quyên vẫn thường dùng thủ đoạn như vậy, miệng thì nói lời quan tâm nhưng chỗ nào cũng đang hạ thấp cô.

Kiếp trước, cô chính là bị vẻ ngoài luôn quan tâm hết mực của Ninh Quyên này mà lừa, nếu cô có thể thông minh hơn một chút, có lẽ sẽ không bị họ hại thảm như vậy.



Ninh Quyên tủi thân cúi đầu "Chị, em không có ý đó."

Ninh Tịch mím môi, nhìn xem lại giả vờ đáng thương, rõ ràng mình mới là nạn nhân, thế mà trước mặt Ninh Quyên, cô lại giống như một kẻ xấu "Ý đó là gì? Tôi đúng là đã lấy tiền ở nhà họ nhưng số tiền đó là chồng tôi đổi bằng hai chân, tiền trợ cấp 1000 tệ bị họ lấy đi 600 tệ với đủ mọi lý do, Ninh Hồng còn tìm lý do mượn tôi 300, tổng cộng 900 tệ đều vào túi họ, tôi chỉ lấy lại 400 tệ thì có gì sai?"

"Chị cả không phải đã..."

Không đợi Ninh Quyên nói hết, Ninh Tịch đã ngắt lời cô ta: "Nghe nói Ninh Nhị Long tìm Trần Hải Quân đòi 200 tệ tiền sính lễ, trong vòng ba ngày không đưa được tiền thì sẽ ép cô đến bệnh viện phá bỏ đứa bé trong bụng."

Mặt Ninh Quyên đỏ bừng: "Đây là nhà em..."

Ninh Tịch cúi đầu nhìn bụng Ninh Quyên, một lần nữa ngắt lời cô ta: "Ninh Quyên, cô nói xem bố mẹ cô nghĩ thế nào? Đứa bé đã mang thai rồi còn đưa ra nhiều yêu cầu như vậy, tiền sính lễ 200 thì đừng nói là ở nông thôn, ngay cả ở thị trấn cũng chẳng có mấy nhà đưa ra được, còn nữa! Chuyện cô chưa kết hôn đã có thai thì cả làng đều biết, nếu thực sự phá bỏ đứa bé thì cũng đừng mong gả đi được."

Trương Anh đã dọn xong thúng, đeo thúng lên lưng, đúng lúc tiếp lời: "Sao lại không thể, những người vợ chết rồi vẫn không chê cô ấy đâu."

"Các người quá đáng quá rồi." Ninh Quyên mắt đỏ hoe, bộ dạng như thể đã chịu nhiều ấm ức lắm, rõ ràng là cô ta tự chạy đến làm Ninh Tịch khó xử trước, Ninh Tịch cũng chẳng nói lời khó nghe nào, thế mà lại thành kẻ xấu.

"Ninh Tịch nói có sai không? Cô đã có thai rồi, bố mẹ cô còn đòi 200 tiền sính lễ, nếu là cô gái nhà khác thì chỉ mong nhà trai nhanh chóng đón người đi cho khỏi mất mặt." Trần Hải Quân rút tay khỏi tay Ninh Quyên, không ngoảnh lại mà bỏ đi.

"Ninh Tịch, tôi sẽ không để cô yên đâu." Ninh Quyên trừng mắt nhìn Ninh Tịch, vội vàng đuổi theo Trần Hải Quân: "Anh Hải, anh biết em chỉ một lòng một dạ với anh."

"Nhưng bố mẹ cô muốn lợi dụng cô để lấy tiền của tôi rồi để dành cho em trai cô lấy vợ cũng là sự thật, nếu không phải anh thực sự thích cô, anh đã chẳng sợ bố mẹ cô đưa cô đến bệnh viện phá thai."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh 80: Bị Thế Gả Cho Tháo Hàn Tàn Tật, Ai Ngờ Đời Ta Lên Hương!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook