Trọng Sinh 80: Bị Thế Gả Cho Tháo Hàn Tàn Tật, Ai Ngờ Đời Ta Lên Hương!

Chương 53: A

Hoài Nha Đầu

28/07/2024

"Chai thủy tinh..." Lục Húc hơi khó xử, anh ta thực sự không biết nhà máy nào sản xuất chai thủy tinh.

Trần Tĩnh cười nói: "Làng bên nhà mẹ đẻ chị có hợp tác mở một nhà máy thủy tinh, chỉ không biết có thể sản xuất chai thủy tinh không."

"Chị dâu, chị có thể giúp em hỏi thăm không? Hoặc dẫn em đến xem." Ở trấn bên có một nhà máy thủy tinh quốc doanh, đơn đặt hàng quá ít, chắc chắn người ta sẽ không giúp, cô tìm Lục Húc giúp chính là muốn tìm xưởng tự mở, chỉ có loại xưởng nhỏ này mới nhận đơn hàng nhỏ.

"Em muốn làm loại chai thủy tinh nào, chị gọi điện hỏi trước, nếu làm được thì chị dẫn em đến, tránh mất công đi một chuyến."

"Loại chai thủy tinh đựng đồ hộp, phải chịu được nhiệt độ cao, chịu được lạnh, thủy tinh phải dày một chút, độ kín phải tốt."

Vừa lúc này, Chu Hội từ trong bếp bưng đồ hộp mơ ra: "Tiểu Tịch mang đến, ngọt lắm."

"Những quả hái hôm qua à?" Lục Húc nhìn vào bát mơ, cầm đũa gắp một miếng bỏ vào miệng: "Tiểu Tịch, em làm thế nào để loại bỏ vị chua vậy?"

"Cho thêm chút đường, vị chua sẽ hết."

Trần Tĩnh cũng gắp một miếng bỏ vào miệng "Tiểu Tịch, em định kinh doanh đồ hộp à?"

Ninh Tịch cười gật đầu "Đúng vậy."

Chu Hội kinh ngạc: "Con bé này, trong đầu chứa bao nhiêu ý tưởng vậy."

"Đều là những việc kinh doanh nhỏ thôi." Ninh Tịch mỉm cười, cô sống thêm một kiếp so với người khác, biết nhiều, thấy nhiều hơn người khác, đương nhiên ý tưởng cũng nhiều nhưng sự khiêm tốn cần có cô vẫn có, sẽ không tự cao tự đại nói mình cái gì cũng biết.

Trần Tĩnh dẫn Ninh Tịch đến văn phòng gọi điện thoại, nhà máy thủy tinh ở thôn họ Trần mới thành lập, hiện tại chỉ có thể làm thủy tinh, người nghe điện thoại là người phụ trách nhà máy thủy tinh, cũng là anh họ của Trần Tĩnh, Trần Hải, Trần Tĩnh và đối phương phân tích một hồi, thị trường thủy tinh hiện tại vẫn chưa phổ biến, đơn hàng nhỏ không nuôi sống cả làng, đơn hàng lớn thì người ta đều đến doanh nghiệp quốc doanh, không coi trọng xưởng nhỏ của họ, nếu làm thêm vài mặt hàng, cơ hội kiếm tiền cũng sẽ nhiều hơn.

Gác máy, Trần Tĩnh cười nói: "Trong xưởng không có ai biết làm chai thủy tinh, chỉ có thể thử làm, nếu làm được, anh sẽ dẫn em đến xem."



"Chị dâu, đại khái mất mấy ngày." Cô cũng không thể cứ chờ mãi, cho một thời hạn, nếu không làm được, cô cũng nghĩ cách khác.

"Ba bốn ngày."

Nói xong chuyện chai thủy tinh với Trần Tĩnh, Ninh Tịch rời khỏi xưởng may Chính Hoa, trở về nhà máy dệt, Trương Anh một mình có chút bận rộn, trước quầy hàng đứng đầy người, đều là chờ mua đồ cay, có người chờ không nổi, còn phàn nàn vài câu, đối phương vừa phàn nàn, Trương Anh hoảng hốt, trở nên luống cuống tay chân.

"Anh gì ơi, hôm nay muốn mua gì." Ninh Tịch chạy chậm đến, vội vàng giúp đỡ.

"Cho nửa cân đồ cay, nửa cân cá khô."

"Được ạ! Tôi cân cho anh ngay." Ninh Tịch nhanh chóng cân cho anh ta nửa cân đồ cay, nửa cân cá khô.

Bận rộn một lúc, người dần ít đi, Trương Anh cũng thở phào nhẹ nhõm "May mà em về, không thì chị một mình không xoay xở nổi."

Ninh Tịch cười xin lỗi: "Lần sau nếu em không thể cùng đi bán hàng, em sẽ bảo anh hai đi cùng chị."

"Được." Trương Anh thực sự sợ gặp phải tình huống như thế này, lập tức gật đầu đồng ý.

Bán hết hàng, hai người đến chợ nông sản, Ninh Tịch mua ba mươi quả trứng, một cân thịt lợn và nửa cân gân bò, nửa cân thăn bò, cô ngày nào cũng phải đi chợ, mỗi lần mua thịt đều mua ít, mua nhiều để lâu không tươi.

Trương Anh thấy Ninh Tịch mua thịt bò cũng mua theo, ra khỏi chợ nông sản mới hỏi: "Tiểu Tịch, em định làm gì với thịt bò này?"

"Thăn bò dùng để làm bò cay, gân bò dùng để làm bò hầm cà chua." Giữ chân Lục Nam là một công trình lớn và gian nan, cô cần phải thay đổi cách nấu những món ăn ngon, khiến anh khuất phục trước những món ăn của cô.

"Nghe có vẻ ngon lắm, dù sao cũng phải làm, em làm luôn cả phần thịt bò này của chị." Trương Anh chớp mắt với Ninh Tịch, cô ấy biết rằng đi theo Ninh Tịch mua đồ chắc chắn không sai.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh 80: Bị Thế Gả Cho Tháo Hàn Tàn Tật, Ai Ngờ Đời Ta Lên Hương!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook