Trọng Sinh 80: Bị Thế Gả Cho Tháo Hàn Tàn Tật, Ai Ngờ Đời Ta Lên Hương!

Chương 16:

Hoài Nha Đầu

27/07/2024

"Đáng đời em phải không!" Ninh Tịch tức giận trừng mắt nhìn Lục Nam, đứng dậy đi vào bếp, tức giận đá một phát vào nồi canh đặt trên mặt đất, tức chết mất, để anh ra vào thuận tiện, trời nóng như thế này cô còn cưa ngưỡng cửa ở ngoài sân.

Anh không cảm động cũng đành, vậy mà còn nói cô làm loạn.

Cô càng nghĩ càng tức, lại đá thêm một phát vào nồi canh.

Đàn ông chết tiệt, đàn ông thối tha, tim anh làm bằng đá à?

Sao mà không làm ấm lên được thế?

Phát một trận cáu, Ninh Tịch xách một ít nước đổ vào thùng, xách nước đi vệ sinh tắm rửa, cuối cùng cũng mát mẻ hơn một chút.

Đợi cô từ nhà vệ sinh ra, Lục Nam đã dọn hết ngưỡng cửa cưa xuống, mùn cưa trên mặt đất cũng đã quét sạch, lúc này đang ngồi bên giếng giặt quần áo và ga giường.

"Đem quần áo thay ra đây, anh giặt."

Ninh Tịch không khách sáo với anh, đi thẳng tới ném quần áo thay ra vào trong chậu, chú ý thấy chỉ có ga giường mà không có vỏ chăn nên hỏi một câu "Vỏ chăn đâu?"

"Vứt rồi."

Hình như đúng là hỏng rồi, vứt thì vứt đi!

Ninh Tịch không nói thêm gì nữa, đi thẳng vào bếp, vì tức giận, ngoài việc tối nấu cơm gọi anh ăn cơm, cô không nói thêm với anh câu nào, buổi tối còn để tránh anh, tắm xong liền bê ghế đẩu ngồi dưới gốc cây to trước cửa cùng mọi người hóng mát nghe chuyện phiếm.

Tối nay nhân vật chính trong chuyện phiếm của mọi người là Ninh Quyên.



Chuyện Ninh Quyên và Trần Hải Quân lén lút qua lại còn có thai rất nhanh đã truyền ra ngoài, vợ chồng Ninh Nhị Long đánh Ninh Quyên một trận tơi bời, còn lôi cô ta ra khỏi cửa.

Mọi người đang đoán gia đình này không phải đi tìm Trần Hải Quân tính sổ thì cũng là đi phá thai.

Nói chuyện một hồi, bà thím nhà bên lại kéo câu chuyện sang Dương Ngọc Phượng: "Ninh Tịch, bà mẹ chồng cô không phải thứ gì tốt đẹp, sáng nay bà ta ở nhà, biết nhà cô xảy ra chuyện mà lại trốn trong nhà không ra mặt."

"Đúng vậy, trưa nay nghe nói lúc ông nội năm nhà cô dạy dỗ Ninh Hồng có nhắc đến bà ta, tức đến nỗi trợn mắt trợn trừng chạy đến nhà mẹ đẻ cô làm ầm lên, ép nhà mẹ đẻ cô phải trả lại số tiền cô lấy về, không trả thì ngày nào cũng đến nhà mẹ đẻ cô làm ầm lên."

"Từ nhà mẹ đẻ cô ra lại chạy đến nhà ông nội năm nhà cô, lúc đó nhà ông nội năm nhà cô vẫn đang ăn cơm, Dương Ngọc Phượng vừa vào đã quét sạch bát đũa trên bàn xuống đất, chỉ vào ông nội năm nhà cô chửi một trận."

Ninh Tịch nhẹ nhàng phe phẩy quạt, thỉnh thoảng dùng quạt vỗ nhẹ lên chân để xua muỗi, nghe các bà thím bàn tán về chiến tích buổi chiều nay của Dương Ngọc Phượng, cô mỉm cười nhạt, không đưa ra đánh giá.

Đợi mọi người nói xong, cô mới nghi hoặc hỏi: "Bà thím, chuyện nhà cháu nói là thật ạ?"

Chẳng lẽ bố chồng cô, Lục Chính Hải, vốn phải là em rể của Dương Ngọc Phượng?

Chuyện kỳ quái như vậy, trước đây cô sao không nghe ai nhắc đến nhỉ.

Một bà thím nhìn xung quanh một lượt, xác định không thấy Dương Ngọc Phượng mới nhỏ giọng nói: "Bố chồng cô lúc đó thích dì ruột cô, nghe nói hai người là bạn học đại học, đã yêu nhau được hai năm, sau khi tốt nghiệp đại học, bố chồng cô lập tức mang quà đến nhà cầu hôn, kết quả lại bị mẹ chồng cô để mắt tới."

Một bà thím khác cũng nhỏ giọng nói: "Nhà họ Dương toàn là người kỳ quái, vậy mà lại giúp mẹ chồng cô lừa dì ruột cô đi, lừa bố chồng cô uống một chén rượu hợp hoan, rượu hợp hoan nhà họ Dương cô biết không?"

Ninh Tịch lắc đầu, cô lấy chồng được nửa năm mà đến nhà mẹ đẻ của Dương Ngọc Phượng ở đâu còn không biết, làm sao biết được rượu hợp hoan là gì.

"Đó là bí phương riêng của nhà họ Dương, nghe nói là ông cố nhà họ muốn sinh con trai nên tự mày mò ra, rượu hợp hoan đó lợi hại lắm, chỉ cần uống một chén thì dù là phế vật cũng có thể biến thành cầm thú, không phải chỉ một chén rượu đó, mẹ chồng cô đã hạ gục được bố chồng cô rồi sao, ôi! Anh Lục Nam nhà cô chính là được hoài thai trong lần đó."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh 80: Bị Thế Gả Cho Tháo Hàn Tàn Tật, Ai Ngờ Đời Ta Lên Hương!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook