Trọng Sinh 80: Bị Thế Gả Cho Tháo Hàn Tàn Tật, Ai Ngờ Đời Ta Lên Hương!

Chương 21:

Hoài Nha Đầu

27/07/2024

Ninh Tịch thấy không ổn, vội vàng đẩy đám đông xông vào sân.

Đầu tiên đập vào mắt cô là chiếc xe lăn đổ trên mặt đất, trông giống như đã hỏng.

Lục Nam ngồi trên ghế một cách chật vật, trên người có chút đất, trên mặt, trên trán có vài vết thương nhỏ, gân xanh trên cổ nổi lên, cả người giống như một ngọn núi lửa sắp phun trào, toàn thân tràn ngập cơn thịnh nộ ngút trời.

Nhà họ Lục đang vây quanh anh thì thầm nói gì đó.

Vừa nhìn thấy Ninh Tịch, Dương Ngọc Phượng lập tức xông tới tát cô một cái: "Con hồ ly tinh này, làm hại hết tiền của con trai tôi chưa đủ, bây giờ còn muốn mạng của nó nữa phải không."

Cái tát này khiến Ninh Tịch ngây người tại chỗ, tai ù ù.

"Mẹ, mẹ làm gì vậy." Lục Nam mặt mày xám xịt, đột ngột lao tới, anh lại quên mất mình là một người tàn phế không đứng dậy được, không bảo vệ được cô.

"Tiểu Nam" Vài người nhà họ Lục lo lắng kêu lên, vội vàng đỡ lấy anh.

Ninh Tịch không kịp cãi nhau với Dương Ngọc Phượng, trong khoảnh khắc Lục Nam lao ra đã vội vàng chạy vào nhà: "Anh Nam."

"Không được lại gần anh trai tôi." Lục Bắc chặn trước mặt Ninh Tịch, tức giận trừng mắt nhìn Ninh Tịch, hai tay nắm chặt thành nắm đấm, nghiến chặt răng.



"Tiểu Bắc, xảy ra chuyện gì vậy?" Ninh Tịch không cãi nhau với Lục Bắc, cô biết Lục Bắc không giống Dương Ngọc Phượng, anh ta chỉ đau lòng cho anh trai mình.

"Cô còn mặt mũi hỏi xảy ra chuyện gì nữa sao?" Dương Ngọc Phượng xông tới túm lấy cánh tay Ninh Tịch, đẩy cô ngã xuống đất "Cái thằng em trai tốt của cô, dẫn theo 20 mấy đứa con hoang đến nhà vừa đập phá vừa cướp bóc, còn đánh con trai tôi, cô biết lúc tôi tới Tiểu Nam thế nào không?"

"Mẹ, đủ rồi." Lục Nam giận dữ gào lên, toàn thân run rẩy, nếu không bị cản lại, anh sẽ một lần nữa lao về phía Ninh Tịch.

"Nó bị đám con hoang đó đẩy ngã xuống đất đánh đấm, còn bị chúng giẫm đạp." Dương Ngọc Phượng không để ý đến Lục Nam, tiếp tục nói lớn: "Con này, từ khi cô bước vào cửa, nhà tôi chưa từng được yên ổn, cút đi cho tôi, nhà chúng tôi không có đứa con dâu như cô."

Ninh Dương, sao hắn dám?

Ninh Tịch đứng dậy khỏi mặt đất, bình tĩnh nhặt những cây thuốc rải rác trên mặt đất bỏ vào gùi, đi về phòng, căn phòng bị lục tung tóe, quần áo vớ tất vứt bừa bãi trên mặt đất, sách vở trên bàn học không còn.

Giấy chứng nhận quân nhân quý giá nhất của anh bị vứt bừa bãi trên mặt đất, trên đó còn có mấy dấu chân, chiếc hộp đựng huy chương của anh cũng bị mở ra, huy chương không cánh mà bay, ngoài 300 tệ trên người cô, hơn 100 tệ còn lại trong nhà cũng không còn.

Ánh mắt Ninh Tịch lóe lên một tia tàn nhẫn.

Dương Ngọc Phượng xông vào nhà túm lấy tóc Ninh Tịch, định lôi cô ra ngoài: "Bảo cô cút đi, cô có hiểu tiếng người không?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh 80: Bị Thế Gả Cho Tháo Hàn Tàn Tật, Ai Ngờ Đời Ta Lên Hương!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook