Trọng Sinh 90: Sự Ngọt Ngào Của Quân Tẩu

Chương 28: Đừng Diễn Nữa, Dì Tần

Ức Tích Nhan

23/02/2023

Tần Lan không phụng dưỡng cha mẹ nuôi, thật ra nàng có thể hiểu được. Người chồng bỗng nhiên có một đứa con gái ngoài giá thú, cô là tình nhân trẻ đẹp của nhà họ Diệp, trở thành mẹ kế vô cớ, bộ mặt thật đê tiện. Sau đó chăm sóc gia đình đã nuôi dạy đứa con gái ngoài giá thú? Làm sao có thể có một sự cống hiến không vì lợi ích như vậy.

Cô ấy tức giận vì rõ ràng mình không giúp đỡ bọn họ, cũng không có ai nhờ cô ấy chăm sóc, ngược lại cô ấy còn chủ động nói dối trước mặt ông nội để đòi công!

Mẹ nào con nấy, điểm này, Diệp Trăn Trăn đã học được vô cùng nhuần nhuyễn.

Không, cô ta ngầm đối với cô châm chọc một cách mỉa mai, còn mắng cô là một con hồ ly tinh, giờ phút này lại một tiếng “Chị gái” mà kêu ngọt ngào.

Không nghĩ tới, tối hôm qua, Tần Lan nhất định là cho tiểu công chúa này "Tư tưởng chính trị giáo huấn"!

"Kiều Kiều, tốt quá, sao đột nhiên con lại muốn về quê? Nghe nói mục tiêu của con là đại học J, còn muốn Trăn Trăn giúp con ôn bài trong kỳ nghỉ hè! Dì nói có lời không tốt, đừng buồn, với thành tích của con, thi đại học J có chút khó khăn, con phải cố gắng học tập mới có thể thành công!" Tần Lan quan tâm nói, bộ dạng như một người mẹ yêu thương. Cô gái này đã sáu năm không quay về xem, nay lại phải trở về? Nếu cô biết Kiều gia càng ngày càng sa sút, loạn cả lên thì phải làm sao?

"Dì Trần, ngày hôm kia con gọi điện thoại cho bọn họ, nghe nói bọn họ làm ăn không tốt, con cũng không tin, bởi vì nghe nói bình thường ngươi chiếu cố bọn họ, con trở về xem một chút, nếu không làm sao tôi biết được tình hình thực sự của bọn họ chứ? Phải không?” Diệp Kiều cố ý nói dối, lời này vừa nói ra, lão tham mưu trưởng Diệp cũng lộ vẻ khó hiểu, sắc mặt Tần Lan cũng hơi thay đổi.

"Ai nói cái này? Chỉ sợ có chút hiểu lầm? Ta mỗi sáu tháng đều có người chuyển tiền cho bọn họ, đương nhiên là nộp cho bọn hắn thôn chi bộ, làm người chuyển giao, chẳng lẽ bọn hắn tham ô?" Tần Lan bộ dáng kích động, diễn thật sự rất đúng chỗ, một chút liền đem trách nhiệm đẩy ra ngoài.

“Sao không trực tiếp nộp cho người nhà bọn họ?” Lão tham mưu trưởng nghiêm túc hỏi, vẻ mặt không vui.



"Cha, con muốn tạo chút khí thế. Cha mẹ nuôi của Kiều Kiều đã giúp chúng ta nuôi nấng con hơn mười năm, nếu không báo đáp, trong mắt người ngoài, nhà họ Diệp của chúng ta sẽ quá vô lương tâm? Con nghĩ , sau khi có người đổi chủ, truyền ra ngoài, chỉ có người ngoài mới biết!" Tần Lan lại nói: "Ai biết những người ở đây, bọn họ thật là vô giá trị!" Dừng lại màn biểu diễn của dì đi, dì Tần.

Diệp Kiều trong lòng hừ lạnh một tiếng khi nghe Tần Lan nói dối không đỏ mặt không thở dốc,

"Dì Tần, chi nhánh thôn chúng ta thối nát, bọn họ dám tham tiền của ngươi cũng không có gì đáng ngạc nhiên. Nếu sáu năm một lần nộp tiền sáu tháng một lần thì phải trả bao nhiêu?" Huống chi, chi bộ thôn cũng là Tần Lan bịa đặt, mà bí thư chi bộ thôn bọn họ cũng thật sự bại hoại.

Kiếp trước khi cô ở trong tù, quê hương cô ngay cả nước máy cũng không có, nhưng năm nay đã đóng phí, sao không nhân cơ hội này tẩy sạch tên thư ký đó? Kiếp trước, vị bí thư này cuối cùng cũng bị mấy lão làng cùng nhau kêu oan, chỉ bị khai trừ đảng, số tiền nuốt vào cũng không phun ra.

Tất nhiên, cô ấy phải nhân cơ hội này để đánh cô Tần thật mạnh.

“Đúng vậy, ta mỗi sáu tháng sẽ chuyển cho bọn họ hai ngàn tệ.” Tần Lan không biết Diệp Kiều suy nghĩ nhiều như vậy, liền buột miệng nói ra.

Ở thời đại này, hai nghìn tệ cũng không phải là số tiền nhỏ, trong sáu năm chính là 12 hai nghìn tệ, hai mươi bốn nghìn nha.

"Ông nội, chi bộ thôn này quá đáng. Ngài giúp cháu xử lý bọn chúng, được không? Còn có tiền của dì Tần, cháu phải lấy lại." Diệp Kiều lập tức nhờ lão chánh văn phòng làm quyết định. Cô tin rằng ông già sẽ hợp tác với cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh 90: Sự Ngọt Ngào Của Quân Tẩu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook