Trọng Sinh Chi Cường Thế Trở Về

Chương 356: Đặt tên cho con trai

Tiểu Bánh Trôi, Thang Viên Nhi

07/12/2020

Hai người ôn tồn trong chốc lát, Hạ Thiên Tịch mới nghiêng đầu hỏi: "Ngươi đi tìm hiểu chưa?"

"Rồi."

"Vậy là thế nào?"

"Đúng là tang thi, một nhà ba người đều bị giết."

Hạ Thiên Tịch lập tức nhíu máy.

"Ngoan, đừng vì việc của người khác mà nhọc lòng." Lăng Thần vừa thấy Hạ Thiên Tịch nhíu mày, lập tức cưng chiều hôn lên trán y dỗ dành.

"Ta không sao, hiện tại tang thi xuất hiện rất thường xuyên à?" Hạ Thiên Tịch nhíu mày hỏi: "Đế Đô tinh cách Xích tinh xa như vậy, sao lại xuất hiện nhiều tang thi thế?"

Một hồi xuất hiện một cái, đúng là đủ khiến người chán ghét.

Lăng Thần suy nghĩ một chút nói:"Có khả năng xuất hiện tang thi cấp 9, cũng có khả năng có tang thi cấp 10, tuy loại suy đoán này tạm thời chưa được xác minh, nhưng tang thi cấp 9 xuất hiện nhất định là không ít, bằng không Xích tinh hiện tại sẽ không khó trấn áp như vậy, hơn nữa có tang thi cấp 9 yểm hộ, những tang thi cao cấp đó ngẫu nhiên sẽ chạy ra từ Xích tinh, binh lính bình thường rất khó nhận ra. Đế Đô tinh còn tốt, những chỗ khác hiện tại thường xuyên xảy ra loại thảm án như này."

"Vậy không có cảnh sát đi quản à?" Hạ Thiên Tịch nhíu mày thật chặt, y thật đúng là không nghĩ tới mấy năm ngắn ngủi này, tang thi cư nhiên lại càn rỡ như thế.

Nguyên nhân tang thi có thể càn rỡ như vậy, chắc chắn là tang thi cao cấp xuất hiện, nếu không có một cái tang thi cao cấp nhất xuất hiện lãnh đạo, nhưng tang thi đó sẽ không ngo ngoe rục rịch.

"Người thường căn bản không phải đối thủ của những tang thi đó, hơn nữa chạy ra ngoài đều là tang thi cao cấp, nhưng tang thi đó gây án chuyên chọn một vài nơi hẻo lánh, cho nên nhân loại rất khó tra ra." Đây cũng là việc không còn cách nào, chờ tới khi cảnh sát nhận được báo án, nhưng cao cấp tang thi và nhân loại không có gì khác nhau, lẫn lộn ở trong nhân loại, chỉ cần không phải vượt qua chiến sĩ cơ giáp cấp 6, là rất khó phát hiện.

Nhân loại bình thường, ngay cả chiến sĩ cơ giáp cũng không phải, sao có thể phát hiện.

Không phát hiện được, thì làm sao có thể chống đỡ?

"Xem ra, chiến tranh giữa nhân loại và tang thi thật sự sắp bắt đầu rồi." Hiện tại chỉ là trấn áp, tin rằng không bao lâu, người thi đại chiến chắc chắn sẽ bùng nổ lần thứ hai.

"Đừng lo, hiện tại ngươi chỉ cần giữ tâm trạng vui vẻ chờ các con ra đời là được rồi." Lăng Thần gắt gao ôm lấy Hạ Thiên Tịch, trán tựa trán, sủng nịnh nói.

"Ừ." Hạ Thiên Tịch điều chỉnh tâm trạng một chút, không để tâm tình của mình buồn bực, để tránh ảnh hưởng tới hai bánh bao nhỏ trong bụng, suy nghĩ một chút nói: "Ta quyết định chờ bọn nhỏ sinh ra rồi chúng ta liền đi tìm Flina bọn họ! Trợ giúp bọn họ mau chóng tăng lên cấp bậc ma pháp của mình, tin tưởng sau khi chiến tranh nhân loại và tang thi bùng nổ, chắc chắn sẽ dùng tới ma pháp."

"Được, đều theo ý ngươi." Lăng Thần cười cười hôn lên gương mặt y nói.

"Như vậy --" Hạ Thiên Tịch đẩy mặt Lăng Thần ra: "Chúng ta trước mắt còn có một việc quan trọng nhất chưa làm?"

Nhìn vẻ mặt nghiêm túc của Hạ Thiên Tịch, Lăng Thần nghi hoặc khó hiểu: "Việc gì?"

Trước mắt bọn họ chỉ có việc cần làm là chờ con trai sinh ra, đương nhiên điều này không thể nóng vội được, ngoài chuyện này ra còn chuyện gì là quan trọng nhất nữa?

Hạ Thiên Tịch vẻ mặt nghiêm túc nhìn Lăng Thần.

Lăng Thần: "......"

"Con trai chúng ta còn chưa có tên, ngươi quên rồi à?" Hạ Thiên Tịch giận.

Quả thực rất quá đáng.

Hai đứa con đều sắp sinh ra rồi, cư nhiên còn chưa có tên, làm gì có người làm cha nào như vậy? Trước nay đều không nghĩ tới tên con trai.

Suy nghĩ một chút, con của y đúng là có chút đáng thương, chưa sinh ra đã không có tình thương của cha, quả thực không thể đáng thương hơn.

Lăng Thần: "......"



Nhìn Hạ Thiên Tịch đầy mặt lửa giận, Lăng Thần hậm hực giơ tay sờ sờ mũi, được rồi! Hắn thật sự không nghĩ tới vấn đề đặt tên cho hai đứa con trai.

Thật sự không phải một người cha đủ tư cách.

Trách không được Hạ Thiên Tịch lại tức giận như vậy, hắn quả thực đuối lý.

"Khụ khụ......" Lăng Thần lập tức an ủi tiểu tức phụ đang xù lông, hai tay gắt gao ôm chặt lấy y, mặt dày mày dạn vuốt mông ngựa: "Bảo bối, ngươi nói, toàn bộ đều theo ý ngươi, chỉ cần là tên ngươi lấy, tuyệt đối sẽ không có ai dám phản đối."

"Hừ" Hạ Thiên Tịch ngạo kiểu giơ lên cằm nhỏ, lấy mắt liếc hắn: "Đây chính là ngươi nói, không cho phản đối."

Lăng Thần lập tức gật đầu, quả thực chân chó đến mức khiến người khinh bỉ.

"Đúng rồi, ngươi nói hai đứa con trai, cái nào họ Hạ? Cái nào họ Lăng?" Khi muốn đặt tên Hạ Thiên Tịch mới nhớ ra vấn đề quan trọng này.

Tuy hai đứa con trai lập tức giải quyết vấn đề đứa đầu họ gì, nhưng lão đại và lão nhị vẫn phải phân biệt một chút.

Lăng Thần: "......"

Không nghĩ tới vấn đề này.

Đúng là một người cha siêu cấp không đủ tiêu chuẩn.

Nhưng mà, đương nhiên hắn sẽ không để lộ ra ngoài khiến tiểu tức phụ xem thường, lập tức cười một cách nịnh nọt: "Bảo bổi, ngươi nói, toàn bộ đều theo ý ngươi."

Hạ Thiên Tịch suy nghĩ một chút, lập tức tiến vào hệ thông nhìn tính cách tổng thể của hai đứa con nói: "Cũng không biết hai đứa nó ai sẽ sinh ra trước, không bằng cứ như này đi, đứa nhỏ ta thiết kế bề ngoài theo họ Hạ của ta, đứa nhỏ ngươi thiết kế bề ngoài theo họ Lăng của ngươi, hai đứa nó ai sinh ra trước thì là lão đại."

Vốn dĩ ai sinh ra trước chính là lão đại, chẳng lẽ còn ai sinh ra trước là lão nhị sao?

Đương nhiên Lăng Thần sẽ không nói ra, lập tức gật đầu.

Hoàn toàn là một người chồng mười hạng toàn năng, tôn chỉ đầu tiên chính là phục tùng ý chỉ của tiểu tức phụ.

Hạ Thiên Tịch cực kỳ vừa lòng với biểu hiện của Lăng Thần, gật gật đầu, trầm tư một chút nói: "Hạ Thần, Lăng Tịch, ngươi cảm thấy thế nào?"

Đây là phục chế ăn bớt ăn xén nguyên vật liệu sao?

Tuy người ngoài vừa nghe tên hai bánh bao nhỏ liền biết là con trai của bọn họ, nhưng mà --như này cũng quá tùy tiện rồi đi!

Không chỉ phục chế còn bớt xén nguyên vật liệu, ngươi chắc chắn mấy đứa con trai sẽ thích?

Trán Lăng Thần treo mấy cái hắc tuyến, khóe miệng giật giật.

"Làm sao? Ngươi dám phản đối?" Hạ Thiên Tịch lập tức nghiêng đầu nhìn Lăng Thần, đôi mắt đào hoa hẹp dài nheo lại, tuyệt đối sắc bén, cực kỳ có uy nghiêm.

"Sao có thể!" Lăng Thần trừng mắt nói dối: "Ta đã nói rồi, chỉ cần là bảo bối lấy tên ta đều sẽ thích, tên nghe hay như vậy, không cho con trai của chúng ta quả thực quá lãng phí!"

Mặt không đỏ tim không đập, lấy lòng tiểu tức phụ cần phải vô liêm sỉ không lối thoát.

Hạ Thiên Tịch ngạo kiều hừ hừ.

Như vậy còn tạm.

"Bảo bối." Lăng Thần ôm Hạ Thiên Tịch trầm tư một chút nói: "Thần Tịch tên của hai chúng ta, ta chỉ muốn hai chúng ta mới có." Ánh mắt hắn dịu dàng nhìn Hạ Thiên Tịch, ôn nhu trong mắt cơ hồ có thể khiến người say mê: "Ngươi là bảo bối của ta, là người ta yêu nhất cả đời này, cho nên tên của con trai chúng ta, chúng ta đổi lại được không?"

Nhìn lời phản đối này xem, hoàn mỹ không tì vết.



Hơn nữa Lăng Thần nói đối tuyệt đối mặt không đỏ tim không đập, khiến người muốn nghi ngờ cũng không được.

Hạ Thiên Tịch chớp chớp mắt nhìn kỹ mặt Lăng Thần, biểu tình trên mặt cực kỳ nghiêm túc, ngay cả ánh mắt cũng chân thành tha thiết khiến người cảm động.

Hạ Thiên Tịch không chút do dự gật đầu: "Vậy ngươi nói con trai chúng ta muốn lấy tên là gì?"

"Hay là vấn đề này liền giao cho phụ thân đi, ta tin hai vị phụ thân cũng cực kỳ vui vẻ lấy tên cho con trai chúng ta." Lăng Thần lập tức nói, giống như chỉ sợ Hạ Thiên Tịch đổi ý.

Phải biết rằng, tiểu tức phụ tuyệt đối không dễ dỗ dành.

Hạ Thiên Tịch số một, cũng phải, nói vậy hai vị phụ thân đều muốn tự mình đặt tên cho con bọn họ.

Hạ Thiên Tịch cực kỳ ngoan ngoãn gật gật đầu: "Nếu đại danh để các phụ thân lấy, chúng ta liền đặt nhũ danh cho con trai đi!"

Điều này Lăng Thần đương nhiên hoàn toàn nghe theo ý kiến của tiểu tức phụ.

Cho dù hắn muốn phản đối, cũng không thể nói ra rõ ràng, 20 chiêu vuốt mông ngựa tiểu tức phụ, chờ dỗ dành tiểu tức phụ cao hứng ngoặt đường cứu quốc, tuyệt đối thành công.

"Được, đều nghe bảo bối, bảo bối nói là gì ta liền lấy cái đó?"

Hạ Thiên Tịch vừa lòng cười híp mắt, tròng mắt quay tròn chuyển động nghĩ một chút: "Con trai lớn nhũ danh là Trứng Trứng đi!"

Lăng Thần: "......"

Nhất định phải đặt như vậy sao?

Hắn tin con trai nhất định sẽ không thích.

"Ha ha!" Lăng Thần cười cười, da mặt có chút run rẩy, đương nhiên, hắn chắc chắn sẽ không phản đối tiểu tức phụ, vì thế nắm chặt cánh tay Hạ Thiên Tịch hỏi: "Vậy con trai nhỏ thì sao?"

"Thừa Thừa." Hạ Thiên Tịch cười híp mắt: "Ta nghe nói, đứa nhỏ lấy tên càng đơn giản càng dễ nuôi, ngươi nói hai cái tên này được không?"

Hạ Thiên Tịch hai mắt sáng lấp lánh nhìn Lăng Thần, trong ánh mắt tràn ngập ánh sáng mong chờ, nhìn tiểu tức phụ ngoan ngoãn đáng yêu như vậy, vậy cần phải nói được!

Lăng Thần căn bản không nỡ phản đối tiểu tức phụ, cho nên lập tức không chút do dự gật đầu: "Được!"

Dù sao cũng chỉ là nhũ danh mà thôi, cũng không cần quá tích cực, chỉ cần có thể khiến bảo bối vui là được.

Cho nên nhũ danh của hai đứa con tria bọn họ cứ như vậy được đặt ra, Lăng Thần là một người cha, quả thực quá vô lương!

Hạ Thiên Tịch cười tủm tỉm hôn hôn Lăng Thần, y cực kỳ thích cảm giác được Lăng Thần dỗ dành này, như vậy có thể khiến y cảm thấy bản thân vẫn luôn hạnh phúc ngập tràn.

Sau khi có nhũ danh cho hai đứa con trai, hai người rất nhanh lại gọi cho phụ thân bọn họ, để bọn họ giúp đặt tên cho mấy đứa con trai.

Khi Lăng Nghị biết mình có thể lấy tên cho cháu trai, cao hứng sắp nhảy cẫng lên.

Tuy vẻ mặt bên ngoài của Hạ Thanh không nhìn ra biểu tình gì, nhưng cũng cần phải cao hứng.

Chỉ có Úc Trục Thiên một mình ghen tị, ghen tới mức hốc mắt đỏ lên, khi nào hắn mới có thể tự đặt tên cho cháu trai của mình đây?

Quả thực đáng thương!

Hai vị phụ thân vung bàn tay lên, bọ họ lần lượt đặt tên cho cháu trai của mình là Lăng Duệ đại biểu cho sự cơ trí, Hạ Lê, đại biểu sáng ngời, hi vọng hai đứa con của bọn họ về sau có thể đạt được cơ trí và tâm tinh sáng ngời.

..........

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Chi Cường Thế Trở Về

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook