Trọng Sinh Chi Cường Thế Trở Về

Chương 307: Điều tra!

Tiểu Bánh Trôi, Thang Viên Nhi

18/11/2020

Hạ Thiên Tịch mất tích đây là điều ai cũng không nghĩ tới, một người đang yên ổn ở Đế Đô Tinh làm sao lại mất tích?

Nhưng Hạ Thiên Tịch chính là mất tích như vậy, cho dù có thế lực của hai đại nguyên soái nhưng trong lúc nhất thời cũng không tìm thấy thân ảnh của Hạ Thiên Tịch ở Đế Đô tinh.

Hơn nữa sáng sớm hôm nay Hạ Thiên Tịch đi ra ngoài cũng không nói cho Lăng Thần, y còn trực tiếp nói dối Lăng Thần, cho nên Lăng Thần cũng không biết y đi đâu.

Quang não không mang, Tiểu Bình Quả cũng không được y cho vào trong không gian, nhưng y hiện tại rõ ràng đang chịu thương tổn rất nặng, bằng không Tiểu Bình Quả cũng sẽ không thống khổ như vậy.

Nhưng mà, ở Đế Đô Tinh, lấy thực lực hiện tại của Hạ Thiên Tịch, y có thể gặp phải thương tổn rất lớn nào sao?

Mọi người đều có chút nghĩ không rõ.

Cho tới nay hai vị nguyên soái tương đối không hợp, hiện tại một người là vì con trai nhà mình, một người là vì con dâu nhà mình, cư nhiên không thể ngờ lại ngồi cùng nhau hợp tác chỉ huy, ra lệnh cho thuộc hạ đi tra xét nơi Hạ Thiên Tịch xuất hiện hôm nay.

Úc Trục Thiên nhận được tin báo của Lăng Thần, cũng lập tức mã bất đình đề đi tới Hạ gia, Lăng Nghị đã biết thân phận của Úc Trục Thiên, cho nên thấy Úc Trục Thiên tới cũng không cảm thấy có bất cứ cái gì ngạc nhiên.

"Thế nào? Vẫn không có bất cứ tin tức gì sao?" Úc Trục Thiên tiến vào đại sảnh Hạ gia lập tức có thể cảm nhận được bầu không khí nặng nề đặc biệt nghiêm túc, bởi vì vẫn luôn không thấy nơi Hạ Thiên Tịch xuất hiện, hiển nhiên sắc mặt của mấy người trong đại sảnh đều đặc biệt nặng nề, nhìn đặc biệt dọa người.

Ngay cả người luôn luôn cợt nhả như Lăng Nghị giờ phút này sắc mặt cũng thập phần khó coi.

Hắn và Hạ Thanh hai người thân là nguyên soái Liên Bang, bên ngoài nhìn thì giống như không có kẻ thù gì, nhưng kẻ thù trong bóng tối chắc chắn cũng không ít, đám hắc đạo gì đó chắc chắn cũng hận hai người tới thấu xương, nhưng trắng trợn táo bạo bắt người hoặc là thương tổn người ở Đế Đô Tinh, điều này từ trước tới nay là chưa từng xảy ra.

Hơn nữa điều quan trọng nhất là bọn họ căn bản không biết Hạ Thiên Tịch mất tích khi nào.

Dựa theo cách nói của Lăng Thần, Hạ Thiên Tịch là từ sáng sớm ăn xong liền rời khỏi nhà, nhưng y rời nhà đi đâu? Trong khoảng thời gian ngắn Đế Đô Tinh lại lớn như vậy, thật đúng là không dễ tìm, cho dù muốn tra tìm hành tung của Hạ Thiên Tịch, cũng cần phải dùng mấy tiếng đồng hồ mới có thể có được đáp án.

Nhưng mà hiện tại rõ ràng biết Hạ Thiên Tịch chịu thương tổn, hơn nữa có lẽ còn nguy hiểm tới tính mạng, khiến Lăng Thần ngồi ở chỗ này khô cằn chờ đợi, hắn thật đúng là không chờ đợi nổi.

"Đúng rồi, hôm nay Tiểu Diệp nói buổi sáng hắn có gặp Tiểu Tịch." Thấy mấy người đều hết đường xoay sở, khuôn mặt trầm mặc căng thẳng, Úc Trục Thiên vừa vào đại sảnh lập tức liền đem video hình ảnh Hạ Thiên Tịch sáng nay đi dạo trên đường phố đưa ra.

Điểm tốt duy nhất của Liên bang hiện tại chính là ở trên đường lớn nơi nơi đều trang bị camera theo dõi, loại camera này đã không còn là loại camera cổ xưa nữa, loại camera này hình ảnh phi thường rõ ràng, cho dù ngươi muốn nhìn biểu tình của một người đi trên phố, chỉ cần tạm dừng lại phóng đại hình ảnh lên 100 lần sẽ nhìn thấy rõ.

Sau khi biết Hạ Thiên Tịch mất tích, Úc Trục Thiên cũng phi thường nôn nóng, nhưng khi đó Úc Diệp vừa lúc cũng có mặt ở văn phòng của hắn, vừa lúc hồi báo cho hắn về việc sáng nay gặp Hạ Thiên Tịch, chẳng qua vừa rồi Úc Diệp mới nói được câu mở đầu, bên này Úc Trục Thiên đã nhận được tin tức Hạ Thiên Tịch mất tích.

Vì thế, hắn lập tức sai người đem video chiếu lại hình ảnh Hạ Thiên Tịch đi trên đường phố sáng nay cắt lại, sau đó người ngựa không dừng chạy tới Hạ gia.



Vì nơi Hạ Thiên Tịch cư trú là tuyến đường một vài nhân viên quân bộ thường xuyên đi qua, có một vài nhân vật hoặc thứ gì đó cần phải bảo mật, cho nên lộ trình một đoạn đường này mới không trang bị camera hiện đại cao.

Bằng không Hạ Thanh bọn họ cũng sẽ không lập tức không biết nên bắt đầu điều tra từ nơi nào.

Từ đoạn đường này phân nhánh còn có vài con đường khác, bọn họ cần điều tra hết toàn bộ còn cần một chút thời gian, vừa lúc Úc Trục Thiên có manh mối bù đắp một đoạn thời gian này.

Úc Trục Thiên nói lập tức liền hấp dẫn lực chú ý của mọi người trong phòng, lúc này Úc Trục Thiên lập tức mở ra quang não trên cổ tay mình, đem đoạn video kia cắt xuống truyền lên trên máy chiếu, để cho mọi người cùng xem.

Tuy hiện tại hắn cũng rất lo lắng cho Hạ Thiên Tịch, nhưng hắn biết lúc này bản thân cần phải bình tĩnh.

Hai đại nguyên soái cũng rất nhanh trở nên bình tĩnh, lúc này hoảng loạn cũng không có gì dùng, hơn nữa bọn họ đều là nguyên soái trải qua rất nhiều chuyện, cho nên rất nhanh liền trở nên trấn định.

Lúc này, bọn họ cũng đều biết, hoảng loạn cũng vô dụng, còn hoảng loạn lúc vừa rồi, đó là vì người thân của bọn họ mất tích, trong lúc nhất thời nội tâm hoảng loạn không thể áp chế gây nên, hiện tại mỗi người đều đã vô cùng trấn tĩnh.

Cái video này là video toàn bộ một đoạn đường, khi biết Hạ Thiên Tịch mất tích, Úc Trục Thiên lập tức cho người đem video trên tuyến phố mà Hạ Thiên Tịch đi qua ghi lại, tìm hiểu nguồn gốc liền tìm thấy con đường mà sáng nay Hạ Thiên Tịch đã đi, khi đi qua đoạn đường không có video, Hạ Thiên Tịch điều khiển một chiếc xe thể thao màu trắng rất nhanh đã xuất hiện trên một con đường lớn.

Chiếc xe thể thao màu trắng này chính là xe Úc Trục Thiên đưa cho y.

Tuy dạo này Úc Trục Thiên và Hạ Thiên Tịch gặp mặt tương đối ít, nhưng khi lấy lòng Hạ Thanh hắn tuyệt đối sẽ không quên lấy lòng con trai của mình, cho nên chỉ cần trên thị trường có loại xe thể thao phiên bản giới hạn gì đó Úc Trục Thiên sẽ lập tức mua luôn, ngày hôm sau liền đưa tới trước mặt Hạ Thiên Tịch.

Hạ Thiên Tịch đối với việc làm của Úc Trục Thiên quả thực hết chỗ nói, ngắn ngủn một tháng, trong gara của y và Lăng Thần riêng xe Úc Trục Thiên đưa tới đã có 3 chiếc, không nhận thì cảm thấy có chút làm ra vẻ, cho nên những cái xe này y vẫn luôn để trong gara, chỉ ngẫu nhiên sẽ lái ra ngoài.

Hôm nay vừa lúc không có việc gì, lại không có ở cùng Lăng Thần, y mới lái xe ra ngoài.

Trên video xe của Hạ Thiên Tịch vừa xuất hiện là hơn 9 giờ sáng, lúc ấy Lăng Thần cũng vừa ra khỏi cửa không bao lâu, theo video trôi đi, Hạ Thiên Tịch một đường điều khiển xe trên đường cái khoảng hơn 20 phút, vì không biết trên đường có gì nguy hiểm hay không, hoặc là xảy ra việc gì, cho nên ánh mắt mọi người đều gắt gao nhìn chằm chằm hình ảnh trên video, thậm chí ngay cả tròng mắt cũng không di động một chút.

Nhưng hơn 20 phút này, Hạ Thiên Tịch vẫn bình yên vô sự.

Mọi người: "......"

Sao lại cảm thấy hơn 20 phút này mấy người bọn họ có chút bị thần kinh, đặc biệt là đôi mắt hiện tại thực xót!

Cuối cùng Hạ Thiên Tịch điều khiển xe tới khu phố buôn bán sầm uất nhất của Đế Đô Tinh, y đỗ xe ở gara ngầm, thân ảnh Hạ Thiên Tịch mới chân chính lộ diện.



Một thiếu niên mảnh mai xuất hiện trên video, y ăn mặc đơn giản, một thân áo sơ mi vàng nhạt và quần thể thao, hai tay đút trong túi quần, thong thả bước trên đường cái, thiếu niên tinh xảo có một đôi mắt đào hoa hẹp dài, cho dù là nhìn trong video, Hạ Thiên Tịch cũng vẫn là một mỹ thiếu niên tinh xảo 360 độ không góc chết.

Lăng Thần nhìn mỹ thiếu niên tinh xảo 360 độ không góc chết trong video, tâm tình hơi hơi rung động, đây là người yêu hắn, chỉ cần mỗi lần nghĩ tới Hạ Thiên Tịch, tâm tình của Lăng Thần đều trở nên vui sướng, kỳ thật cuộc sống của hai người gần đây rất bình đạm, từ sau khi từ trường Quân đội số 1 trở về cũng không có cái gì tình cảm mãnh liệt, nhưng Lăng Thần lại cảm thấy như vậy rất tốt, vừa hạnh phúc lại vừa ấm áp.

Nhưng chính vì cuộc sống bình đạm như vậy khiến bọn họ lơ là cảnh giác, khiến cho Hạ Thiên Tịch hôm nay tự dưng mất tích, trong lúc nhất thời không liên lạc được, lại nói nữa cũng là hắn sai, nếu không phải hắn không nhận ra người yêu nói dối, có lẽ có thể tránh đi việc người yêu mất tích hôm nay.

Nhưng trước mắt, tự trách cũng đã vô dụng, hiện tại hắn cần phải nhanh chóng tìm được Hạ Thiên Tịch, bởi vì hắn biết hiện tại người yêu hắn chắc chắn đang gặp phải sóng lớn.

Hạ Thiên Tịch ở trên phố một người soái khí đi một hồi, khiến cho không ít nữ sinh trên đường phố đều nhìn lén y, thậm chí còn có người chủ động giơ quang não trên cổ tay chụp trộm ảnh thiếu niên, chẳng qua Hạ Thiên Tịch vẫn luôn không có cảm giác gì mà thôi.

Y một người đi một hồi lâu, khi ngẩng đầu nhìn thấy một cửa hàng trang sức, đôi mắt đào hoa hơi hơi lười biếng đột nhiên sáng lên, lập tức bước nhanh vào trong.

Còn vì sao Hạ Thiên Tịch lại đi vào cửa hàng trang sức mấy người trong lúc nhất thời cũng không rõ ràng, căn bản không biết Hạ Thiên Tịch đi mua cái gì.

Nhưng camera theo dõi ở cửa hàng trang sức rõ ràng không liên thông với camera trên đường phố, cho nên bọn họ chỉ có thể nhìn thấy Hạ Thiên Tịch đi vào cửa hàng trang sức.

Úc Trục Thiên nhíu mày, đang suy nghĩ có nên đem video trong cửa hàng trang sức cắt tới đây, Hạ Thiên Tịch lại từ trong cửa hàng trang sức đi ra.

Ở phố buôn bán, y không tùy tiện loạn đi dạo, chỉ vào mấy cửa hàng trang sức, nhưng lại không hề mua thứ gì.

Không rõ Hạ Thiên Tịch tiến vào cửa hàng trang sức làm gì, mấy người chỉ có thể kiên nhẫn xem hết video này, sau đó lại đi điều tra video trong cửa hàng trang sức.

Trong video, Hạ Thiên Tịch chỉ ở trong một cửa hàng trang sức là lâu nhất, nhưng trong cửa hàng xảy ra cái gì mọi người cũng không biết, sau đó Úc Diệp xuất hiện, hai người cùng đi tới một tiệm bánh ngọt ăn đồ ngọt.

Lăng Thần nhận ra, đó là một tiệm bánh ngọt mà Hạ Thiên Tịch thích nhất.

Nhưng từ tiệm bánh ngọt đi ra, y và Úc Diệp lại về lại một cửa hàng trang sức, hai người ở bên trong tầm 1 tiếng đồng hồ, thân ảnh Hạ Thiên Tịch mới lại xuất hiện trên đường phố.

Lúc này, trong tay Hạ Thiên Tịch xách theo một cái túi nhỏ đi trên đường cái, chẳng qua đi một lát y liền ngừng lại, vẻ mặt mờ mịt đứng ở trên đường cái nhìn tới nhìn lui đám người.

Đột nhiên ――

Ánh mắt y tạm dừng lại trên người một thanh niên đang đứng ở trước một cửa hàng cách đó không xa.

..........

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Chi Cường Thế Trở Về

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook