Trọng Sinh Chi Cường Thế Trở Về

Chương 56: Hệ thống chơi xấu

Tiểu Bánh Trôi, Thang Viên Nhi

17/11/2020

"Nhóc con, còn nhớ ta không? Phía sau ta vẫn còn chỗ a!" Khi Hạ Thiên Tịch đi ngang qua Cadien, Cadien lập tức đối với Hạ Thiên Tịch khoe khoang phong tao lên tiếng, một mái đầu óng vàng rực rỡ xuất hiện trước mắt Hạ Thiên Tịch, cười cười vẻ mặt lấy lòng.

Chẳng qua, diện mạo Cadien tuy rằng thuộc dáng vẻ anh tuấn, nhưng bình thường hắn đều là cười đến cà lơ phất phơ, giống như một gã quần áo lụa là, cho nên khi hắn tề mi lộng nhãn khoe khoang phong tao, một khuôn mặt nhỏ nhắn lấy lòng liền có vẻ thập phần đáng khinh.

Lăng Thần nheo lại phượng mâu hẹp dài đầy nguy hiểm, con ngươi bạc sắc nhìn chằm chằm vào Cadien, dám cả gan phóng điện với phu nhân hắn, quả thực chính là tìm chết.

Cadien lập tức liền cảm giác được một cỗ cường đại lãnh khí từ người Lăng Thần phát ra, nhìn khuôn mặt tuấn mỹ lãnh liệt phảng phất băng sương của thiếu niên, nhịn không được rùng mình một cái, trong lòng dâng lên một cỗ sợ hãi...không đúng, tốt xấu hắn cũng là một trung úy, sao có thể sợ hãi một đứa trẻ ranh? Cadien lập tức bất mãn trừng mắt với Lăng Thần.

"Xin lỗi, ta không có hứng thú với ngươi."Hạ Thiên Tịch nói xong lập tức đi về phía huấn luyện viên mình đã chọn, trong mắt y Cadien chính là một tên bị thần kinh, y mới sẽ không lựa chọn Cadien.

"Này này, nhóc con, ta chính là rất thích ngươi nha!" Cadien vừa thấy Hạ Thiên Tịch bước đi không quay đầu lại liền lập tức cao giọng hô lên, vẻ mặt như oán phụ bị vứt bỏ, khóc "Nhóc con, ngươi sao có thể nhẫn tâm như vậy, uổng phí ta một mảnh nhiệt tình với ngươi, trời đất chứng giám chân tình của ta..."

Các vị huấn luyện viên đồng thời run rẩy khóe miệng nhìn trời, bọn họ thật muốn giả không quen biết người này, thật CMN mất mặt.

Học viên ở phía sau Cadien, bọn họ càng là muốn đổi đội, bây giờ hối hận còn kịp không?

Đây là Cadien, một người da mặt dày hơn cả tường thành, có đôi khi còn động kinh, nhưng là khi chỉnh người sẽ phi thường biến thái.

Hạ Thiên Tịch một ót hắc tuyến đầm đìa, trừ phi đầu y bị nước vào, nếu không y tuyệt đối sẽ không lựa chọn Cadien.

Ánh mắt Lăng Thần như dao nhỏ lạnh lùng đến -1.000 độ C, hung hăng bắn về phía Cadien.



Cadien đang vẻ mặt bị người vứt bỏ cả người bỗng lạnh run lên, tiếp nhận ánh mắt như đao của Lăng Thần nhất thời cũng quên khóc lóc kể lể, một cỗ hàn ý lạnh lẽo lan khắp toàn thân, đông lạnh hắn thiếu chút nữa quỳ xuống.

Mẹ ơi, đừng nói với hắn, học sinh bây giờ đều lợi hại như vậy, chỉ là một ánh mắt đều có thể làm cho hắn cảm thấy sợ hãi, thật là đáng sợ!

Đinh!

Hệ thống thông báo: Xin lựa chọn Cadien làm huấn luyện viên của ngài, tiếp nhận nhiệm vụ sẽ được thưởng một giới tử (nhẫn không gian), ba viên tụ linh đan, đồng ý chọn Có, không đồng ý chọn Không.

Bước chân Hạ Thiên Tịch bỗng nhiên dừng lại, y hiện tại phi thường phi thường chán ghét tiếng đinh trong đầu kia, quả thực làm cho người ta đau trứng.

Vì răng hệ thống còn muốn quản cả việc này?

Rõ ràng gã Cadien kia vừa nhìn chính là một tên ngu xuẩn được không? Để y lựa chọn một tên ngu xuẩn y tình nguyện không lựa chọn.

Khóe miệng Hạ Thiên Tịch run rẩy vạn phần, y rất muốn cự tuyệt.

"Không được, tuyệt đối không thể cự tuyệt." Tiểu Cửu nghiêm khắc nói "Chủ nhân, tụ linh đan đối với ngươi có chỗ lợi, về sau ngươi thăng cấp gặp bình cảnh, ăn một viên tụ linh đan có thể giảm bớt xác xuất ngươi thăng cấp thất bại, giớ tử cũng cùng loại với vòng tay không gian của ngươi, vòng tay có thể để một ít vật sống, còn giới tử thì không, có điều có thêm một vật mang theo đồ đạc dễ dàng không phải càng tốt hơn sao?" Tiểu cửu vẫy vẫy cái đuôi nói "Mau lựa chọn Có."

Nghe được tiểu Cửu phân tích, Hạ Thiên Tịch cũng biết đồ vật hệ thống khen thưởng tuyệt đối đều là đồ tốt, nhưng để y lựa chọn Cadien... mí măt Hạ Thiên Tịch run rẩy vạn phần, cuối cùng vẫn là không chống cự được khen thưởng dụ hoặc, đi hướng tới chỗ Cadien.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Chi Cường Thế Trở Về

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook