Trọng Sinh Chi Cường Thế Trở Về

Chương 101: Ký kết thành công! Thổ lộ tiếng lòng!

Tiểu Bánh Trôi, Thang Viên Nhi

17/11/2020

Flina nếu đã biểu lộ thái độ, Hạ Thiên Tịch cũng không dài dòng, không khỏi lại lần nữa buồn cười gọi: "Tiểu Cửu, đi ra."

"...."

Bốn phía một mảnh đen như mực, căn bản không có nửa phần bóng dáng của Tiểu Cửu.

Hạ Thiên Tịch không khỏi sờ sờ cái mũi, xem ra Tiểu Cửu thật sự tức giận.

"Thật sự tức giận?" Hạ Thiên Tịch buồn cười ở trong đầu cùng Tiểu Cửu nói chuyện.

"Hừ hừ." Trong đầu lập tức truyền đến tiếng hừ hừ ngạo kiều của Tiểu Cửu.

Nó không phải tức giận mà là nó thật sự tức giận.

"Được rồi, trước đừng nóng giận, trước hãy ra hoàn thành ký kết khế ước đi!" Hạ Thiên Tịch không khỏi hảo thương hảo lượng.

Kỳ thực, từ sau lần tiểu Cửu và y thẳng thắn nói chuyện, cũng không lại gây nên chuyện gì quá phận, hơn nữa Hạ Thiên Tịch phát hiện, tiểu Cửu chỉ là thích ham chơi một chút, có điểm giống như trẻ con, chỉ cần mọi chuyện thuận theo nó, tiểu Cửu vẫn rất tốt để ở chung.

Hạ Thiên Tịch cũng không muốn quan hệ với tiểu Cửu nháo đến cứng nhắc, dù sao tiểu Cửu với cái hệ thống trong đầu y có quan hệ thiên ti vạn lũ.

Tiểu Cửu tuy tức giận, nhưng cũng sẽ không thực sự không giúp Hạ Thiên Tịch hoàn thành nhiệm vụ của hệ thống, khi Hạ Thiên Tịch nói xong liền xuất hiện trước mặt Hạ Thiên Tịch, sau đó cao ngạo ngẩng cái đầu nhỏ, móng vuốt nhỏ trên mặt đất nhảy qua nhảy lại vẽ vẽ, Flina nhìn đến hai mắt phát sáng lục quang, tất cả những thứ này đều quá thần kỳ!

Chờ tiểu Cửu vẽ xong ma pháp trận, Hạ Thiên Tịch nghiêng đầu nhìn Lăng Thần một cái.

Lăng Thần vẫn luôn trầm mặc không nói lời nào ngoan ngoãn buông tay Hạ Thiên Tịch ra, Hạ Thiên Tịch cong cong khóe môi, bảo Flina tiến lên, dù sao cũng đã ký kết khế ước qua với Lăng Thần, lúc này đây, y hoàn toàn chính là ngựa quen đường cũ, thực nhanh liền ký kết xong khế ước với Flina.

Đinh --

Hệ thống thông báo: Chúc mừng ngài hoàn thành nhiệm vụ, kế tiếp xin hãy lấy ra thủy tinh cầu, thí nghiệm thuộc tính ma pháp của Flina.

Hạ Thiên Tịch lập tức lấy ra thủy tinh cầu từ trong không gian.

Flina trừng lớn hai mắt nhìn Hạ Thiên Tịch cách không lấy vật, quả thực kinh ngạc không biết trên mặt nên xuất hiện biểu tình nào mới được.

"Flina, đặt bàn tay lên trên thủy tinh cầu là được."

Flina tựa hồ còn chưa phản ứng được, vẫn đang trong trạng thái khiếp sợ vì chiêu cách không lấy vật của Hạ Thiên Tịch, nghe theo lời Hạ Thiên Tịch nói, ngốc ngốc vươn tay đặt trên thủy tinh cầu Hạ Thiên Tịch đang cầm trong tay.

Lập tức, thủy tinh cầu trong suốt biến thành màu đỏ lửa loá mắt.

"Là hỏa hệ ma pháp." Tiểu Cửu nói.

Hạ Thiên Tịch gật gật đầu, đem thủy tinh cầu thu hồi vào vòng không gian của mình, hỏa hệ ma pháp đúng là phù hợp với tính tình nóng nảy của Flina.

Hơn nữa, Hạ Thiên Tịch còn phát hiện một chuyện hơi quan trọng, hình như ngoại trừ chính y là toàn hệ Ma Pháp Sư, hệ thống sẽ vì y lựa chọn tiểu đồng bọn thuộc tính ma pháp giống với thuộc tính cơ giáp chiến sĩ của bản thân họ, cơ giáp kết hợp với ma pháp, vậy mới là lực lượng cường đại.

Vì chứng thực điều này, Hạ Thiên Tịch quyết định lần sau nhìn xem hệ thống lại lựa chọn đồng bọn cho y, có phải lựa chọn người có ma pháp thuộc tính và cơ giáp thuộc tính giống nhau không là biết ngay.



Hệ thống thông báo: Thưởng cho Flina một kiện ma pháp đạo bào, một thanh ma trượng, một cái nhẫn không gian.

Phần thưởng giống như đúc với phần thưởng của Lăng Thần.

Hạ Thiên Tịch lập tức đem phần thưởng của Flina trong không gian ra, đạo bào ma pháp của Flina cũng là một màu đỏ rực, nhìn màu đỏ tươi đẹp rực rỡ này, tin rằng Flina nếu mặc vào tuyệt đối sẽ càng thêm khí chất mê người. Còn ma trượng của nàng lại là - - hai thanh lưu tinh chùy.

Hạ Thiên Tịch ánh mắt quẫn quẫn nhìn này hai thanh lưu tinh chùy, theo lý thuyết, này vốn dĩ hẳn là vũ khí cho nam nhân sử dụng, hiện giờ lại cho một nữ nhân, cho dù Flina tính tình hỏa bạo, tính cách cùng hai thanh lưu tinh chùy này lại phù hợp, cũng không nên thật sự cho nàng hai thanh vũ khí thuộc về nam nhân đi!

"Oa! Đây là cho ta sao? Ta rất thích." Flina vừa thấy Hạ Thiên Tịch lấy ra hai thanh lưu tinh chùy liền kinh hỉ kêu lên, chấn kinh thời gian lâu như vậy nàng rốt cuộc từ chiêu cách không lấy vật kia của Hạ Thiên Tịch phản ứng lại, liền nhìn thấy trong tay Hạ Thiên Tịch hai thanh lưu tinh chùy vẻ ngoài hoa mỹ xinh đẹp, tràn đầy lực lượng, ngay ánh mắt đầu tiên vừa nhìn Flina liền thích.

Hạ Thiên Tịch nhìn ánh mắt thích thú của Flina, giờ tay sờ sờ mũi cái gì cũng không nói nên lời.

Chờ Flina kinh hỉ qua đi, Hạ Thiên Tịch lập tức đem nhẫn không gian đưa cho Flina, sau đó giảng giải cho Flina những sự việc có quan hệ tới ma pháp cùng những việc cần chú ý, cách sử dụng nhẫn không gian.

"Tóm lại, chờ về sau, ta sẽ cho ngươi và Lăng Thần ăn tẩy tủy đan, đem thân thể các ngươi cải tạo sau mới có thể học tập ma pháp, hiện tại Lăng Thần cũng chưa dùng tẩy tủy đan, vừa lúc rảnh các ngươi liền cùng nhau dùng."

"Oa! Hạ thiếu, ta quả thực quá yêu ngươi." Flina hoan hô một tiếng, nàng cảm thấy những sự việc nàng trải qua đêm nay hết thảy giống như một giấc mộng.

Ma pháp là gì? Nhẫn không gian là gì? Cách không lấy vật? Quả thực là quá soái, khốc huyễn có phải không?

Nếu có thể, Flina thật muốn đi ra ngoài rống to một tiếng biểu đạt tâm tình kích động của mình.

Hiện tại, nàng cảm thấy, có thể gặp gỡ Hạ Thiên Tịch quả thực chính là sự tình may mắn nhất đời này của nàng.

"Ừm..." Hạ Thiên Tịch còn không nói gì ra tiếng, Lăng Thần đôi mắt như dao nhỏ cộng thêm cường đại khí tràng lạnh lẽo thẳng xông tới, thẳng tắp hướng về phía Flina, đơn âm trầm thấp, rõ ràng từ tính mị lực mười phần, nhưng nghe vào tai Flina quả thực so với ma quỷ xâm nhập còn đáng sợ hơn.

Flina đang kích động vạn phần thình lình thân thể lập tức rùng mình một cái, lông tơ toàn thân đều dựng ngược lên, sợ tới mức nàng lập tức nở ra nụ cười ha ha ngượng ngùng nói: "Vậy...Hạ thiếu, ta...ta liền đi trước a!"

Flina khổ bức chào hỏi Hạ Thiên Tịch, xoay người liền chạy, nàng sợ nếu nàng chạy chậm một bước, Lăng Thần sẽ thực sự đem nàng đông chết!

Kỳ thực, nàng còn có rất nhiều việc muốn hỏi Hạ Thiên Tịch, nàng còn chưa hiểu qua cái gọi là ma pháp, rất muốn để Hạ Thiên Tịch cho nàng xem ma pháp hoa lệ trong truyền thuyết là hoa lệ như thế nào?

Nhưng mà...

Khí lạnh của Lăng thiếu, nàng quả thực áp lực như núi!

Nhìn Flina chạy đi còn nhanh hơn cả thỏ, Hạ Thiên Tịch bất đắc dĩ vuốt mũi nghiêng đầu nhìn Lăng Thần nói: "Ngươi không cần tùy tiện phát ra khí lạnh được không?"

Cho dù khí lạnh không tốn tiền, tốt xấu cũng phải biết thu liễm chứ!

Lăng Thần ánh mắt lạnh lùng nhìn bóng dáng Flina biến mất sau đó quay đầu nhìn Hạ Thiên Tịch, môi mỏng mím lại, không nói một lời, nhưng cặp mắt kia như đang gắt gao khóa trụ Hạ Thiên Tịch, vẫn không nhúc nhích, bất động như núi.

Hạ Thiên Tịch bất đắc dĩ đỡ trán.

Một chiêu nhìn này của Lăng Thần, quả thực là khiến người áp lực như núi.

"Nói chuyện." Hạ Thiên Tịch nhíu mày.



"......"

Lăng Thần như cũ trầm mặc, môi mỏng mím chặt, ánh mắt chặt chẽ bao quát Hạ Thiên Tịch.

"Mịa!" Hạ Thiên Tịch khí trực tiếp bạo thô, nâng chân đạp một chân Lăng Thần, nhăn mày phát hỏa: "Ngươi CMN rốt cuộc có muốn nói chuyện với lão tử hay không? Hử?"

Thời điểm Hạ Thiên Tịch tức giận xuống tay căn bản là không có nặng nhẹ, Lăng Thần bị một cước của Hạ Thiên Tịch lập tức lảo đảo lui về sau vài bước, khó khăn lắm mới dừng lại được, nhíu nhíu mày nhìn Hạ Thiên Tịch đang phát hỏa, ánh mắt gắt gao nhìn Hạ Thiên Tịch nghiêm túc nói: "Tịch Tịch, ngươi là của ta."

Chỉ cần Hạ Thiên Tịch dám biểu hiện ra một chút hảo cảm với Flina, hắn thực sự sẽ đi giết chết nữ nhân Flina kia.

"Hừ" Hạ Thiên Tịch trực tiếp bị tức giận bật cười, nghiêng đầu hỏi: "Ta là của ngươi?"

Lăng Thần lập tức gật đầu thật mạnh, nhấp môi mỏng khẽ ừ một tiếng.

"Lần này ngươi nói thật nhanh a!" Hạ Thiên Tịch lạnh lùng trào phúng, lấy mắt liếc Lăng Thần một cái nói: "Ngươi cảm thấy ta sẽ là của ngươi sao?"

"Ngươi nhất định là của ta." Lúc này, Lăng Thần trả lời chính là càng thêm nhanh chóng, ánh mắt càng thêm kiên định nhìnHạ Thiên Tịch, ngay cả lời hắn nói đều kiên định không đổi, khiến cho người khác không thể nghi ngờ lời hắn nói.

"Thí!" Hạ Thiên Tịch liếc hắn một cái, gợi lên khóe môi cười lạnh: "Lão tử là của chính mình, không phải của ai hết, cho dù là ngươi khác, ngươi cho rằng chỉ bằng ngươi hiện tại, có thể làm ta biến thành người của ngươi sao?"

"......" Lăng Thần trầm mặc liếc mắt một cái, nhưng ánh mắt lại kiên định bất di nhìn Hạ Thiên Tịch, sau một lúc lâu mới bình tĩnh nói: "Sẽ có như vậy một ngày."

Mặc kệ dùng phương pháp gì, hắn đều sẽ biến Tịch Tịch thành của hắn.

Lăng Thần thấp thấp nói, tiếng nói mang theo từ tính, trong bóng đêm phá lệ liêu nhân, nhưng chính thanh âm như vậy, lại kiên định khiến người ta vô pháp phản bác. Hạ Thiên Tịch há miệng thở dốc, cảm thấy bản thân cùng hắn hơn nửa đêm đứng ở chỗ này thảo luận vấn đề như này đúng là thần kinh, sau một lúc lâu thở dài một hơi bất đắc dĩ nói: "Mặc kệ có ngày đó hay không, ít nhất hiện tại ta là của chính mình."

"Dù sao, ta nhất định sẽ biến ngươi thành của ta." Ánh mắt Lăng Thần nhìn Hạ Thiên Tịch kiên định không đổi biểu đạt ra lời nói kiên định.

Hạ Thiên Tịch liếc nhìn hắn một lúc lâu, mới gợi lên khóe môi tươi cười phong lưu vô hạn: "Nga...quyết tâm như vậy? Nhưng là, ngươi cảm thấy chỉ bằng ngươi hiện tại có thể lọt vào mắt ta hay sao? Hửm?"

"......"

Lăng Thần lại lần nữa trầm mặc, mím chặt môi mỏng không nói một câu.

Hạ Thiên Tịch chán nản, cười lạnh nói: "Lão tử phiền nhất chính là ngươi động một chút liền trầm mặc, Lăng Tần, ta nói cho ngươi, ngươi có bản lĩnh lại trầm mặc lần nữa cho lão tử xem, nếu không thích nói chuyện với lão tử, lão tử cả đời này sẽ không nói với ngươi một lời nào nữa."

Hạ Thiên Tịch tàn nhẫn nói.

Đồng tử màu bạc của Lăng Thần co chặt, mím môi mỏng, khi Hạ Thiên Tịch lại sắp phát hỏa lần nữa mới thấp thấp nói: "Tịch Tịch, ngươi là người đầu tiên ta thích, ta không biết phải theo đuổi ngươi như thế nào mới khiến ngươi thích ta? Bản thân ta chính là một người không thích nói chuyện..."

Điểm này, Hạ Thiên Tịch rất là tán đồng, mỗi ngày Lăng Thần đều là một khuôn mặt than, nếu không có người khác chủ động tìm hắn nói chuyện, hắn sẽ rất khó nói ra một câu.

Nhưng Lăng Thần mỗi lần gặp y đều nói rất nhiều, đương nhiên so với người bình thường coi như là ít, nhưng so với trước kia đã xem như là nói nhiều rồi: "Sau khi gặp được ngươi, ta cảm thấy có rất nhiều điều muốn nói với ngươi, nhưng ta lại không biết nói với ngươi điều gì, ta sợ ta nói điều gì đó bị sai, ta nếu nói sai, ngươi có thể càng thêm chán ghét ta hay không?"

Lăng Thần thấp giọng nói, tiếng nói trầm thấp, từ tính, trong bóng đêm đặc biệt có một loại mê hoặc, khiến cho lòng Hạ Thiên Tịch giờ phút này liền mềm mại xuống.

..........

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Chi Cường Thế Trở Về

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook