Trọng Sinh Chi Cường Thế Trở Về

Chương 96: Nữ vương phúc hắc không thể trêu vào!

Tiểu Bánh Trôi, Thang Viên Nhi

17/11/2020

"Quá đã, lão nương rốt cuộc có thể trút ra được một đống nghẹn khí." Flina vẻ mặt đắc ý dào dạt nhìn ba người bị bọn họ tóm được, trên mặt tràn đầy đắc ý tươi cười, duỗi eo nói: "Lão đại, mấy người học viên chính thức này cũng không có gì, sao ta cảm thấy một người so với một người càng ngu xuẩn hơn nhỉ?"

Dễ dàng bị bọn họ tóm được như vậy, thật đúng là học viên chính thức sao? Flina nghiêm trọng hoài nghi.

Đám học viên chính thức một người so với một người ngu xuẩn hơn: "..."

"Nếu không phải các ngươi đánh lén, quang minh chính đại đối đầu, các ngươi căn bản không phải là đối thủ của chúng ta." Một người còn chưa hôn mê nghe đến mấy tân sinh này cư nhiên hạ thấp bọn họ như thế, nhịn không được phản bác lại.

Mẹ nó, chính là nhìn đến ánh mắt khinh thường của Flina, lập tức nổi giận, bọn họ tốt xấu cũng là học viên chính thức, sao có tể dễ như trở bàn tay bị đám tân sinh này bắt được, còn bị một nữ nhân xem thường, nếu như để người khác biết, bọn họ biết giấu mặt mũi đi đâu?

"Ngươi nói gì?" Học viên này vừa phản bác, thanh âm trong không khí còn chưa tiêu tán hết, Flina vẻ mặt hung tàn thò đầu qua, cong eo xoa chân, không thèm quan tâm đến hình tượng thục nữ, vẻ mặt nàng vốn dĩ kiều diễm động lòng người, lại cố tình bày ra phong cách Mẫu Dạ Xoa, khiến nam sinh bị trói ngồi dưới đất cả người lạnh run không dám ra tiếng.

"Ngươi nói cái gì?" Nhưng Flina rõ ràng không muốn dễ dàng buông tha cho nam sinh này, một tay nhẹ nhàng vỗ vỗ mặt nam sinh, cười đến hung tàn biến thái: "Ngươi có bản lĩnh lặp lại lần nữa."

Từng câu từng chữ, thanh âm quả thực so với ma âm xâm nhập còn khiến người khủng bố hơn.

Một nam nhân bị một nữ nhân châm chọc trào phúng như thế, vốn dĩ hẳn là một việc phi thường mất mặt ném sạch tự tôn, nhưng học viên này thiếu chút nữa bị bộ mặt hung tàn của Flina dọa cho tiểu ra quần, khuôn mặt đỏ bừng, cánh môi run run lắp bắp nói: "Ta...ta...."

Ta...nửa ngày, cũng không nói nổi một câu hoàn chỉnh.

Ô ô! mẹ ơi, nữ nhân nơi này thật đáng sợ, cứu con với!

Trong lòng nam sinh nháy mắt chảy xuống hai hàng lệ rơi.

"Còn dám nói một lần, lão nương đánh chết ngươi." Flina giơ lên nắm tay trái đánh một cái lên đầu nam sinh, nam sinh lập tức cảm giác được đầu óc xoay tròn, hàng vạn ngôi sao vàng phát sáng long lanh, sau đó bùm một tiếng, thân thể ngã nhào trên mặt đất hôn mê.

Sao lại có nữ nhân khủng bố như vậy?

Một nam sinh khác sợ hãi tới mức vừa thấy ánh mắt Flina đảo qua, lập tức thanh minh: "Ta không nói gì hết."

Flina lúc này mới vừa lòng cười cười.

Mấy người nhìn một màn này trên đầu tràn đầy hắc tuyến đầm đìa, bọn họ hiện tại không phải thập phần hoài nghi giới tính của Flina mà là nghiêm trọng hoài nghi.

Hạ Thiên Tịch nhếch lên khóe môi tươi cười, một tay sờ sờ mũi ánh mắt hứng thú nhìn Flina, kỳ thật không thể không nói, nữ nhân như Flina, tính tính trực tiếp nóng nảy, lại so với những nữ nhân bên ngoài một bộ dịu dàng, bên trong lại tâm địa rắn rết đáng yêu hơn nhiều.



"Tịch Tịch, nàng có cái gì đẹp?" Lăng Thần vừa thấy Hạ Thiên Tịch nhìn Flina chằm chằm, còn cười đến vẻ mặt nhu hòa, ánh mắt lóe băng đao -200° không chút khách khí vèo vèo bắn về phía Flina, làm Flina đang đắc ý dào dạt toàn thân rùng mình một cái, chân thiếu chút nữa mềm nhũn ngã quỵ, vừa quay đầu lại thấy ánh mắt của lão đại, mẹ ơi, con không có làm ra việc tội ác tày trời gì đi!

Flina thiếu chút nữa bị ánh mắt của Lăng Thần khiến tiểu ra quần, chính diện thừa nhận băng đao của lão đại, loại mùi vị này thật CMN làm người muốn chết.

Flina lập tức lắc mình tránh ở phía sau Lori, ở trong lòng nghĩ lại, nàng khi nào làm ra việc gì chọc tới lão đại đáng sợ này. Lori chính diện thừa nhận ánh mắt băng đao của Lăng Thần thiếu chút nữa toàn thân đông cứng, khí thế của lão đại, một cái binh tướng tôm cua như hắn có thể tùy ý thừa nhận được hay sao?

Hạ Thiên Tịch cong cong khóe môi, bỗng nhiên cảm thấy Lăng Thần như vậy cũng là vạn phần đáng yêu, không khỏi liền nổi lên tâm tư trêu đùa, nói thẳng không chút cố kỵ: "Nàng đương nhiên đẹp, người ta chính là mỹ nữ, sao có thể khó coi chứ? Phải không......"

Nói xong, còn chớp chớp mắt, ánh mắt nhìn về phía Flina, khóe miệng càng là tươi cười sáng lạn.

Biểu tình phong lưu đa tình như vậy, nếu không có Lăng Thần đang tỏa ra khí lạnh khủng bố hắc ám cường đại đứng bên cạnh, Flina cơ hồ đều cho rằng Hạ Thiên Tịch chính là yêu mình!

"Yêu nghiệt, yêu nghiệt a..." Flina trong lòng hô lớn, nhưng cũng thiếu chút nữa bị Hạ Thiên Tịch dọa quỳ xuống, khi băng đao của Lăng Thần từ -200° trực tiếp bay lên -1000°, Flina lúc này thực muốn giả vờ chết.

Nữ vương đại nhân, ta không có chọc đến lão nhân ngài đi, ngài sao có thể đùa ta như vậy? Chẳng lẽ lão nhân ngài không biết nam nhân ăn dấm chua là phi thường khủng bố sao? Ta năm nay mới 17 xuân xanh, ta không muốn sớm hương tiêu ngọc vẫn như vậy a! Flina nội tâm rơi lệ chỉ muốn đem bản thân càng thu nhỏ lại, cầu nguyện cho Lăng Thần không nhìn thấy nàng!

"Nữ nhân có gì đẹp?" ánh mắt Lăng Thần đầy nguy hiểm liếc Flina một cái, không chút khách khí lôi ra một đống tật xấu của Flina: "Nàng ngoại trừ hơn ta ở trên người có nhiều thêm hai khối thịt, nơi nào có thể so sánh được với ta? Tính tình nóng nảy hung tàn, không có một chút rụt rè của nữ nhân, nữ nhân như vậy quả thực đều không xứng gọi là nữ nhân. Tịch Tịch, có phải ánh mắt ngươi trở nên kém rồi hay không?"

Con ngươi màu bạc của Lăng Thần lạnh lùng nhìn Flina một cái, thật sự là không cảm thấy một nữ nhân như vậy có chỗ nào có thể vào mắt của phu nhân nhà mình!

Bị nói không đúng tí nào Flina quả thực đều muốn khóc chết, nàng rất muốn ngẩng đầu rống giận với trời một tiếng - lão nương rốt cuộc chọc phải ai?

Hạ Thiên Tịch run rẩy khóe miệng, miệng lưỡi Lăng Thần độc địa thật đáng sợ, phàm là người bị Lăng Thần độc mồm nói qua, phỏng chừng đều muốn xiên chết Lăng Thần đi! Nhớ trước đây, lần đầu tiên y gặp Lăng Thần, cũng là bị mồm miệng độc địa của Lăng Thần chọc giận đến bốc cả khói đầu.

Flina cảm thấy bản thân phi thường khổ bức, bị người hạ thấp như thế thật không đúng tí nào, nàng còn không dám quay về chỗ của mình ô ô! Không coi nữ nhân ra gì, cho dù đây là thế giới đam mỹ, nữ nhân cũng là có tự tôn a!

"Tịch Tịch, ngươi là của ta." ánh mắt Lăng Thần gắt gao khóa trụ Hạ Thiên Tịch, lập tức bá đạo tuyên bố.

Hắn muốn cho Tịch Tịch vĩnh viễn luôn nhớ kỹ một câu này, y là của hắn, chỉ có thể là của một mình hắn.

Ai dám cùng hắn tranh đoạt Tịch Tịch, nhất định phải giết không tha.

Bị khí thế bá đạo mà cường đại của Lăng Thần làm kinh hách một chút, Hạ Thiên Tịch lập tức ho khan một tiếng: "Khụ khụ..."

Y chỉ muốn chọc Lăng Thần một tí thôi, cũng không muốn phát triển sự tình đến dạng này, dựa theo cốt truyện hiện tại phát triển đi xuống lập tức phải diễn màn nhi nữ thường tình.

"Nếu đã bắt được bọn họ, chúng ta tiếp tục đi thôi!" Hạ Thiên Tịch nhanh chóng nói sang chuyện khác, y hiện tại không muốn nghĩ đến chuyện nhi nữ thương tình. Lăng Thần nhìn Hạ Thiên Tịch, mím môi không nói một câu, tuy cam chịu việc Hạ Thiên Tịch nói sang chuyện khác nhưng một tay lại nắm lấy tay Hạ Thiên Tịch, Hạ Thiên Tịch nhìn hắn một cái, giật tay rút về nhưng không được, ngược lại khiến Lăng Thần càng nắm chặt hơn.



Không để ý tới giãy giụa của Hạ Thiên Tịch, Lăng Thần gắt gao cầm lấy tay Hạ Thiên Tịch, tay hai người đều thực ấm áp, đặc biệt lòng bàn tay Hạ Thiên Tịch còn có mồ hôi, mang theo một chút ướt dính, Lăng Thần dùng sức một chút nói: "Đi!"

"Khoan đã." Hạ Thiên Tịch quay đầu nhìn hai người bị hôn mê cùng một người tỉnh đang bị trói trên mặt đất, khóe miệng toát ra tươi cười xấu xa nói: "Chúng ta cứ mặc kệ mấy học trưởng ở đây thì không tốt lắm, thế nào cũng phải làm chút gì cho bọn họ mới được!"

Một người không bị hôn mê vừa nhìn thấy khóe miệng tươi cười xấu xa của Hạ Thiên Tịch, thân thể rùng mình một cái, hắn vì răng lại có một loại dự cảm không tốt thế này?

Cái dự cảm không tốt kia của hắn lập tức xảy ra!

Hạ Thiên Tịch cư nhiên đem ba người bọn họ lột sạch, đương nhiên cũng chỉ để lại một tiểu nội nội che đậy địa phương cần che, sau đó dùng quần áo của ba người này buộc thành mảnh vải treo ba người này lên cây, trừ phi có người tới cứu họ, bằng không ba người bọn họ chỉ có thể ở trên cây uống gió Tây Bắc mà thôi.

Điều này khiến học viên không bị hôn mê quả thực xấu hổ và giận dữ muốn chết, giờ phút này hắn thật hâm mộ hai người bị ngất xỉu kia.

Đương nhiên, Hạ Thiên Tịch cũng không sợ không có người tới cứu bọn họ, y dám làm chuyện như vây nguyên nhân vì y biết, nhất cử nhất động của bọn họ ở trong rừng rậm đều có người giám thị.

Tiểu Cửu công nghệ cao nó đã sớm đem điểm này phát hiện nói cho Hạ Thiên Tịch, tuy công nghệ hiện tại đã đủ phát triển, nhưng công nghệ cao ở trước mặt Tiểu Cửu cũng chỉ là xiếc khỉ mà thôi, căn bản không cần lo lắng bọn họ sẽ kiểm tra đo lường tới sự tồn tại của tiểu Cửu, cho nên ngay ngày đầu tiên Hạ Thiên Tịch mới dám trắng trợn to gan dùng tiểu Cửu dò đường.

Sau khi mấy người Hạ Thiên Tịch rời đi, các huấn luyện viên ở trong phòng điều khiển nhìn thấy một màn này đồng thời run rẩy khóe miệng, trán hắc tuyến đầm đìa.

Là học viên chính thức, cư nhiên bị mấy tân sinh trêu chọc như thế, quả thực chính là làm mất hết mặt mũi học viên chính thức a!

"Chờ bọn chúng ra, cho mấy đứa bọn chúng đi Sa tinh đặc huấn một tháng." Một giáo quan nén giận nói, học sinh của mình bị mấy đứa tân sinh sửa trị thảm như vậy, chính là đánh vào mặt hắn.

"Ha ha...không hổ là đồ đệ ta mang tới, ta thích." Cadien nhìn một màn này vừa lòng trăm bề, lấy tiếng biến thái làm ra danh huấn luyện viên, đương nhiên thích người mình dạy ra cũng có tiềm chất tiểu biến thái.

Mọi người nhìn Cadien đang cười đến vẻ mặt biến thái, nhìn nhìn lại mấy người trong video sôi nổi run rẩy khóe miệng, ân... quả nhiên không hổ là tiểu biến thái được đại biến thái dạy ra.

Mà mấy người rời đi, đặc biệt là Flina đi cách Hạ Thiên Tịch rất xa, trước kia nàng vốn cho là trung khuyển mới hẳn là phúc hắc, hôm nay nàng mới phát hiện, thì ra nữ vương cũng phúc hắc.

Flina (╥﹏╥)

Nữ vương điện hạ ngạo kiều khi nào thì phúc hắc như vậy? Vì răng nàng không biết? Đối với nội tâm rối rắm của Flina, Hạ Thiên Tịch đương nhiên không biết, nhưng đối với ai oán mãnh liệt của nàng, Hạ Thiên Tịch tựa hồ có chút nhận ra, quay đầu nhìn Flina một chút, dọa cho Flina dưới chân lảo đảo, thiếu chút nữa quỳ xuống!

Phúc hắc trung khuyển không thể trêu vào! Phúc hắc nữ vương càng không thể trêu vào!

..........

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Chi Cường Thế Trở Về

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook