Trọng Sinh Chi Cường Thế Trở Về

Chương 333: Nữ vương phúc hắc tuyệt đối không thể trêu vào ^_^

Tiểu Bánh Trôi, Thang Viên Nhi

18/11/2020

"Dù sao ngươi đều đã dựng dục một đứa, lại thêm một đứa cũng không nhiều lắm đi!"

Lời nói này, quả thực khiến người sặc chết!

Sắc mặt Hạ Thiên Tịch đen xì nghĩ như vậy, lập tức cũng thoải mái hơn, đúng vậy, sinh một đứa cũng là sinh, sinh hai đứa cũng là sinh, dù sao đến lúc đó sinh cùng lúc, y cũng đỡ phải mang thai thêm lần nữa, thật là tốt đẹp.

Quả thực quá ngầu!

Tâm tình Hạ Thiên Tịch lập tức trở nên sung sướng, không chút do dự lựa chọn "Có"

Quá trình dựng dục bánh bao thứ hai đã mở ra, xin hãy đợi!

......

Để sinh ra bảo bảo khỏe mạnh, Hạ Thiên Tịch điều tiết tốt tâm tình, còn đặc biệt ăn một bát cơm thật lớn, đắc ý lên giường đi ngủ.

Còn Lăng Thần bị y chơi xỏ, nóng ruột đến miệng đều nổi nhiệt.

Hắn vừa về đến nhà, Hạ Thiên Tịch liền nhắn tin tới, một tin nhắn không đầu không đuôi, ngươi sắp làm cha rồi.

Lăng Thần nhìn tin nhắn này còn tưởng là người khác gửi nhầm, nhìn lại một lần nữa xác định là số quang não của Hạ Thiên Tịch, trong lúc nhất thời hắn đúng là chưa phản ứng lại được, cái gì mà ngươi sắp làm cha rồi? Quả thực có chút không thể hiểu được.

Lăng Thần ngây ngốc nhìn tin nhắn trên quang não khoảng ba giây, ba giây sau khuôn mặt tuấn mỹ của hắn xuất hiện biểu tình kinh ngạc khiếp sợ rõ ràng.

Hạ Thiên Tịch gửi tin nhắn này cho hắn, còn không phải là có ý nói ta mang thai, cho nên ngươi phải làm cha rồi sao.

Tuy hắn không biết Hạ Thiên Tịch đi tiêm khi nào, nhưng trước mắt tâm tình của hắn rất kích động, sung sướng trong lòng làm thế nào cũng không thể ngăn cản được, cho nên khuôn mặt tuấn mỹ lạnh lùng của Lăng Thần lần đầu tiên lộ ra tươi cười trước mặt người ngoài, lại hiếm khi cười có chút ngu ngốc.

Thiếu chút nữa dọa chết người.

Kỳ thật không có biện pháp, chỉ cần là nam nhân, khi biết được tin tức mình sắp làm cha chắc chắn sẽ trở nên ngây ngốc.

Lăng Thần bất chấp tất cả, ngay cả lễ nghi tối thiểu cũng không quan tâm sốt ruột hoảng hốt chạy tới Hạ gia, biểu tình nôn nóng vui sướng trên mặt kia, cực kỳ thất thố, hiện tại hắn căn bản không thể không chế được tin vui lớn ngày hôm nay.

Nhưng mà vừa nhớ tới Hạ Thiên Tịch hiện tại còn khó chịu, hơn nữa ngày hôm qua bọn họ còn điên cuồng như vậy, Lăng Thần lại hơi hơi lo lắng, dọc theo đường đi tới Hạ gia Lăng Thần rất là bất an, vừa mừng vừa lo, vừa khẩn trương vừa sợ hãi, người làm cha như hắn quả thực còn đa sầu đa cảm hơn đương sự Hạ Thiên Tịch.

Lăng Thần dùng tốc độ nhanh nhất của mình chạy tới Hạ gia.

"Xin lỗi Lăng thiếu gia, nguyên soái không ở nhà, ngài không thể đi vào." Khuôn mặt nghiêm túc của Libor quản gia xuất hiện ở trước mặt Lăng Thần, vẻ mặt lạnh nhạt từ chối nói.

Giờ phút này Lăng Thần thật là hận không thể giết chết Libor, hắn hít vào một hơi thật sâu, khắc chế cảm xúc trong lòng, từ khi nhận được tin nhắn của Hạ Thiên Tịch hắn liền sốt ruột hoảng hốt chạy tới, trong lòng đang bị dày vò hết sức, hiện tại bị cự tuyệt ngoài cửa, Lăng thần vội vã gọi điện cho Hạ Thiên Tịch.

"Thuê bao ngài gọi tới hiện đã bị đóng lại, xin ngài gọi lại sau.""

Quang não truyền ra thanh âm lạnh như băng của máy móc.

Lăng Thần trừng mắt, vừa rồi còn nhắn tin cho hắn làm sao lại đột nhiên tắt máy? Ngươi chơi hắn à!

Lăng Thần run rẩy khóe miệng, lập tức nhìn lại tin nhắn Hạ Thiên Tịch gửi tới một lần nữa, cẩn thận xác nhận bản thân không nhìn lầm, cho nên rất có khả năng là quang não của Hạ Thiên Tịch hết pin.

Lăng Thần an ủi bản thân như vậy, lập tức ngẩng đầu nói với Libor: "Tịch Tịch có ở nhà không? Ta chỉ muốn gặp hắn một chút.""

"Xin lỗi, tiểu thiếu gia đã dặn dò, y không muốn thấy ngài." Libor quản gia thật là một quản gia tốt tận chức tận trách.



Lăng Thần: "......"

Đang êm đẹp tại sao lại không muốn gặp hắn? Đây chắc chắn là chơi xỏ hắn!

Nhìn tin nhắn trên quang não kia, một đường chạy vội tới đây, trong lòng hắn chịu dày vò bất an, vừa hưng phấn vừa khẩn trương, hiện tại không chỉ không gặp được người, hơn nữa gọi điện còn tắt máy!

Lăng Thần ổn định lại tâm tình mình một chút, hơi hơi nheo lại mắt phượng, nghĩ lại trước sau một chút, liền chắc chắn là Hạ Thiên Tịch đang chơi xỏ mình.

Nhưng tuy bảo bối ngẫu nhiên sẽ tùy hứng, cũng không thể nào làm ra trò đùa lớn như vậy, Lăng Thần nhíu mày, hiện tại lại không gặp được Hạ Thiên Tịch, chỉ có thể chịu đựng nôn nóng trong lòng mà chờ đợi, chờ tới buổi tối nhìn xem, cùng lắm thì hắn lại leo cửa sổ vào lần nữa.

Trái tim Lăng Thần từ trước tới nay chưa chịu qua dày vò quá độ như lúc này, đợi từ sáng tới tối, hắn thật sự không chịu nổi dày vò muốn bất chấp tất cả mà vọt vào, nếu không phải còn một chút lý trí sợ gây ra chuyện xấu, hắn thật sự sẽ vọt vào đem tức phụ của mình ra dò hỏi kỹ càng xem tin nhắn này là có ý gì?

Mong sao mong trăng, Lăng Thần cảm thấy ngày hôm nay là một ngày dài nhất, cuối cùng cũng tới buổi tối, chờ tới khi đèn Hạ gia tắt đi, Lăng Thần không nói hai lời lập tức trèo tường leo cửa sổ mà vào, hắn muốn đi dò hỏi tức phục rốt cuộc là bị làm sao?

Nhưng hệ thống an toàn của Hạ gia đều là Libor quản gia quản lý, là một quản gia đủ tư cách, được nguyên soái và tiểu thiếu gia căn dặn, chắc chắn ông sẽ không thể như lúc trước nhắm một mắt mở một mắt nhìn Lăng Thần tiến vào Hạ gia, cho nên khi Lăng Thần trèo tường leo cửa sổ lại lần nữa mất đi tác dụng.

Lăng Thần bị tra tấn một đêm không ngủ, ngày hôm sau trực tiếp có thêm hai cái quầng thâm lớn trên mắt, mẹ kiếp thế mà Hạ Thiên Tịch cư nhiên lại gửi một tin nhắn tới cho hắn, bảo bảo muốn ăn sườn xào chua ngọt ^_^, cư nhiên còn mang thêm một cái mặt cười.

Nhìn cái mặt cười này, Lăng Thần thiếu chút nữa muốn hộc máu.

Người làm cha như hắn, hiện tại không gặp được tức phụ lại biết được tin tức này nhưng không thể xác định, lại chịu dày vò, không cần nói có bao nhiêu nghẹn khuất trong lòng, nhưng nhìn tin nhắn tức phụ gửi tới, Lăng Thần lập tức gọi lại, đối phương cư nhiên lại tắt máy.

Lăng Thần: "......"

Hiện tại hắn có thể chắc chắn khẳng định, nhất định Hạ Thiên Tịch đang chơi xỏ hắn.

Nhưng mấy chữ bảo bảo và cha này hắn không thể xem nhẹ, nói như vậy Hạ Thiên Tịch rất có khả năng là thật sự mang thai.

Lăng Thần hít sâu một hơi, tuy tạm thời còn không biết bảo bối vì sao lại tức giận không muốn gặp mình, nhưng người mang thai tính tình không tốt là có thể hiểu được, cho nên Lăng Thần lập tức về nhà làm sườn xào chua ngọt, mang tới đây đưa cho Libor quản gia.

Tuy hiện tại không gặp được bảo bối, nhưng mà ――

Lăng Thần nheo lại mắt phượng, về sau hắn sẽ cho bảo bối biết chơi xỏ người là không đúng.

Hạ Thiên Tịch tâm tình sung sướng ngồi trên giường trong phòng ngủ cười tủm tỉm ăn sườn xào chua ngọt, hai ngày nay y nhìn thấy hết biểu tình của Lăng Thần khi hắn ở bên ngoài.

Hừ hừ! Dám xơi xong y rồi chạy, đây là trừng phạt, cho người vội chết!

Đinh ――

Hệ thống thông báo: Quá trình dựng dục bánh bao thứ hai đã xong, có xem xét hay không?

Hạ Thiên Tịch lập tức chọn có, trên màn hình điều khiển của hệ thống, bên cạnh bánh bao thứ nhất lại nhiều thêm một cái nút, cái nút này chính là màn hình giả thuyết của bánh bao thứ hai.

Hạ Thiên Tịch lập tức mở ra màn hình giả thuyết:

Tên họ: Không biết

Giới tính: Nam

Tuổi: 1,5 ( tháng)

Bề ngoài: Chưa định

Chiều cao: Chưa định



Tâm tình: Bình thường ( cực kém, kém, bình thường, tốt, cực tốt)

Tính cách: Chưa định

Tổng thể tình trạng sinh trưởng: Bình thường ( cực kém, kém, bình thường, tốt, cực tốt)

Bánh bao thứ hai cuối cùng cũng xuất hiện, Hạ Thiên Tịch lập tức click mở màn hình giả thuyết của bánh bao đầu tiên xem một chút, tâm tình cũng là bình thường, tổng thể tình trạng sinh trưởng cũng là bình thường, Hạ Thiên Tịch đóng lại màn hình giả thuyết, nằm xuống giường, híp mắt nghĩ.

Tâm tình của y hiện tại còn không phải rất tốt, nhưng so với ngày hôm qua đã tốt hơn rất nhiều, cho nên mấy bánh bao cũng chịu ảnh hưởng trực tiếp từ y, tâm tình cũng chỉ là bình thường.

Không được, để sinh ra bảo bảo xinh đẹp khỏe mạnh nhất, tâm tình của y cần phải cực tốt, nhưng mà làm thế nào thì tâm tình mới cực tốt chứ?

Hạ Thiên Tịch híp mắt suy nghĩ, giơ tay lên sờ sờ bụng mình, nghĩ tới nơi này tạm thời có hai bánh bao nhỏ, tâm tình trở nên tốt hơn.

Hiện tại y đã tiếp nhận sự tồn tại của hai bánh bao nhỏ này rồi, cho nên hiện tại không còn cảm thấy mất tự nhiên nữa.

"Hay là như này, chúng ta cùng đi tra tấn cha các con đi, các con chịu không?" Hạ Thiên Tịch một tay xoa xoa bụng nhỏ của mình, cười tủm tỉm dụng tâm giao lưu với hai bánh bao nhỏ.

Hai bánh bao nhỏ hình như cũng rất vui vẻ khi tra tấn cha mình, cho nên Hạ Thiên Tịch lập tức cảm thấy có sự vui vẻ truyền tới đại não của mình, y lập tức tiến vào hệ thống xem xét màn hình giả thuyết một chút, tâm tình của hai bánh bao nhỏ đã tăng lên là tốt, Hạ Thiên Tịch lập tức ngồi dậy gọi cho Lăng Thần, khóe môi cong lên quả thực quá đắc ý!

"Đây là do hai con trai của ngươi muốn làm như vậy, không liên quan tới ta nha!" ngón tay Hạ Thiên Tịch nhanh chóng soạn tin, còn một bên giải thích, tuy Lăng Thần không nghe thấy.

Cho nên, rất nhanh Lăng Thần lại nhận được tin nhắn Hạ Thiên Tịch gửi tới, con trai ngươi muốn ăn thịt nấu dứa.

Lăng Thần run rẩy khóe miệng lập tức đi làm, lập tức đưa tới Hạ gia.

Không bao lâu, Hạ Thiên Tịch lại nhắn tin tới, con trai ngươi muốn ăn bánh cookie, bánh kem dâu tây và kem.

Lăng Thần nhìn quang não: "......"

Tuy biết rõ bảo bối đang chơi xỏ hắn, nhưng hắn cũng không thể không làm theo, mặc kệ trước mắt bảo bối rốt cuộc có mang thai hay không, nếu bảo bối muốn ăn, hắn cũng phải đưa tới!

Cho nên Lăng Thần lập tức đi mua đưa đến Hạ gia, Libor quản gia cười tủm tỉm tiếp nhận sau đó đưa tới phòng Hạ Thiên Tịch.

Hạ Thiên Tịch nếm một miếng, không phải Lăng Thần làm, cho nên lập tức lại soạn tin nhắn, con trai ngươi muốn ăn đồ tự tay ngươi làm.

"......"

Trán hắc tuyến, sắc mặt đen đen, Lăng Thân chỉ có thể động thủ hầu hạ tức phụ và vị tổ tông nào đó trong bụng.

Cho nên, hôm nay, tin nhắn mà Lăng Thần nhận được đều là tin nhắn của Hạ Thiên Tịch, mở đầu đều là con trai ngươi muốn ăn..., con trai ngươi muốn uống....

Đã thế Hạ Thiên Tịch chỉ nhắn tin xong sẽ lập tức tắt máy, Lăng Thần cũng không gọi được cho y, cuối cùng chỉ có thể thực hiện theo y, vùi đầu mà làm tuyệt đối không gọi lại dò hỏi.

Cho nên, hôm nay Lăng Thần làm những chuyện này chính là lăn lộn qua lại giữa Lăng gia và Hạ gia.

Libor quản gia nhìn một màn này, quả thực vô ngữ nhìn trời.

Thì ra tiểu thiếu gia cũng có một mặt phúc hắc như vậy.

Cho nên nữ vương phúc hắc tuyệt đối không thể trêu vào.

..........

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Chi Cường Thế Trở Về

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook