Trọng Sinh Chi Cường Thế Trở Về

Chương 116: Thi đấu thắng lợi! Uống rượu đi^_^

Tiểu Bánh Trôi, Thang Viên Nhi

17/11/2020

Hạ Thiên Tịch gợi lên khóe môi đạm cười không nói, Thiệu Đinh không chờ đến Hạ Thiên Tịch trả lời, tiếp tục nhìn Lý Liệt trong sân.

Lý Liệt lúc này bị Kaya kiềm chế thân thể, giãy giụa không thoái, thân thể Kaya cao hơn một đầu so với Lý Liệt, cho nên sức lực Lý Liệt không lớn bằng Kaya, nhưng Lý Liệt trở tay một cái khấu trụ cổ Kaya, khiến cho Kaya buông hắn ra.

Thiệu Đinh nhìn một màn mạo hiểm này âm thầm thở dài nhẹ nhõm một hơi, hắn không hy vọng Lý Liệt mở màn liền thua trận!

Nhưng Thiệu Đinh cũng chỉ thả lỏng được một hơi, Lý Liệt lại lần nữa bị Kaya gao gao chế trụ không giãy giụa nổi, cuối cùng không thể không chủ động nhận thua.

Thiệu Đinh nhìn Lý Liệt trong sân vẻ mặt uể oải, nhìn nhìn lại tiên đoán thực chuẩn của Hạ Thiên Tịch, trong lúc nhất thời không biết nên nói cái gì mới được.

"Thế nào?" nhận thấy được Thiệu Đinh muốn nói lại thôi, Hạ Thiên Tịch hơi hơi nhướng mày.

"Ngươi sao lại biết Lý Liệt sẽ thua?" Khẩu khí Thiệu Đinh không tốt lắm, vốn dĩ trận thi đấu này cũng có quan hệ tới khí thế của bọn họ, cho nên Thiệu Đinh phá lệ coi trọng.

Hơn nữa Hạ Thiên Tịch lại là thần tượng trong lòng bọn họ, nhưng hiện tại Hạ Thiên Tịch lại trước tiên diệt chí khí quân mình tăng uy phong quân người, đặc biệt lại quá chuẩn, Thiệu Đinh tự nhiên không cao hứng.

Hạ Thiên Tịch không để ý tới khẩu khí của Thiệu Đinh, cong cong khóe môi ánh mắt nhìn hai người trong sân nói: "Hai người bọn họ thể thuật tuy rằng đều là cấp 3, nhưng thể thuật của Lý Liệt lại không vững chắc bằng Kaya, cơ sở của hắn không vững chắc, cho nên khi đánh nhau với Kaya hắn sẽ cảm giác được đặc biệt cố hết sức, ngươi quan sát cẩn thận một chút sẽ phát hiện, Lý Liệt và Kaya khi vật lộn tốc độ phản ứng của hắn so với Kaya chậm hơn một giây, cũng chính một nhịp này, khiến Kaya thắng hắn."

Trên chiến trường thay đổi trong nháy mắt, có đôi khi đừng nói chậm một giây, chính là vài tích tắc cũng có thể là mấu chốt thắng lợi.

Nghe Hạ Thiên Tịch phân tích đạo lý rõ ràng, Thiệu Đinh lại lần nữa nhìn hai người trong sân, nhưng hai người lúc này đã không còn đánh, Thiệu Đinh tuy không tận mắt nhìn thấy tốc độ phản ứng của Lý Liệt chậm một giây so với Kaya, nhưng hiện giờ lại càng thêm bội phục Hạ Thiên Tịch.

Hạ Thiên Tịch có thể quan sát từng chi tiết nhỏ như vậy, có thể cẩn thận nhìn kỹ như vậy, người như vậy xác thực so với hắn cường đại hơn rất nhiều, bởi vậy Thiệu Đinh cũng càng thêm kiên định tự mình muốn đi theo Hạ Thiên Tịch.

Còn không biết bản thân thu hoạch được một cấp dưới trung thành Hạ Thiên Tịch đang xem trận thi đấu thứ hai bắt đầu, Lý Liệt lúc này vẻ mặt uể oải đi xuống nói với Thiệu Đinh: "Xin lỗi, ta..."

"Không sao, chúng ta còn hai trận nữa." Thiệu Đinh an ủi, kỳ thực hắn cũng càng thêm khẩn trương, trận thi đấu này chính là quan hệ đến địa vị của bọn họ ở đại viện quân khu.

Bởi vì thắng trận đầu thi đấu, Crewe cả người liền dào dạt đắc ý, chẳng qua không cẩn thận tác động cánh tay, lại làm gã một khuôn mặt đau đến vặn vẹo.

Trận thứ hai là Thain đấu với Hùng Ân, Hùng Ân là tuyển thủ thuộc về mặt lực lượng, thể thuật rất tốt, tuy hắn mới chỉ đạt tới thể thuật cấp 2, đối đầu với Thain thể thuật cấp 3 có điểm yếu hơn, nhưng thắng ở hắn khổ người lớn, lực lượng cường hãn, cho nên hai bên một phen đánh nhau cũng có thể coi là thực lực ngang nhau.

Thiệu Đinh nhìn trong sân hai người vẻ mặt thần sắc nôn nóng, Hùng Ân hiện tại chính là mấu chốt thắng lợi, bọn họ đã thua trận đầu rồi tuyệt đối không thể để thua tiếp trận thứ hai.

Thiệu Đinh ánh mắt khẩn trương nhìn hai người, hai bàn tay nắm chặt toát ra không ít mồ hôi lạnh, nghĩ đến lực quan sát cường đại của Hạ Thiên Tịch, nhịn không được lại hỏi một câu: "Hạ thiếu, ngươi xem hai người bọn họ ai sẽ thắng?"

Thiệu Đinh lúc này một lòng đều nâng lên tận cổ họng, liền sợHạ Thiên Tịch nói Hùng Ân sẽ thua.

"Hùng Ân thắng." Hạ Thiên Tịch không có chú ý tới Thiệu Đinh khẩn trương, nhàn nhạt nói.

"Vì cái gì?" Thiệu Đinh sửng sốt một chút, một lòng lại thả lại xuống, hắn hiện tại đối Hạ Thiên Tịch nói là phá lệ tin phục,nhưng trong lòng lại cũng có nho nhỏ nghi hoặc, cho nên liền nói: "Thain chính là thể thuật cấp 3, Hùng Ân mới cấp 2."



"Hùng Ân trụ cột vững chắc, Thain trụ cột quá mức sơ sài." Hạ Thiên Tịch nhàn nhạt đưa ra kết luận.

Thiệu Đinh không rõ, cho dù trụ cột không vững chắc mà cấp bậc cao hơn cũng nên tốt hơn so với thấp hơn một bậc chứ!

Có lẽ là nhìn ra nghi hoặc của Thiệu Đinh, Hạ Thiên Tịch giải thích nói: "Trụ cột sơ sài, cho nên lực lượng không ổn, không thể tùy ý khống chế, tất nhiên kém."

"Trụ cột quan trọng như vậy sao?" Thiệu Đinh nhịn không được hỏi.

Bọn họ đều là tiểu tử choai choai, hiện tại đúng là thời điểm theo đuổi lực lượng, cho nên rất ít có người đi chuyên chú vững chắc trụ cột.

Hơn nữa, luyện tập trụ cột buồn tẻ như vậy, một chiêu lại một chiêu đơn giản, ai cũng không muốn mỗi ngày đều rèn luyện đi rèn luyện lại những động tác đơn giản lại buồn tẻ đó, thời gian đấy không bằng bọn họ thà rằng tăng lên thể thuật.

Hạ Thiên Tịch ánh mắt nhàn nhạt liếc nhìn Thiệu Đinh một cái, mới hơi cong môi nói: "Trụ cột là một phần của thể thuật, không thể nói luyện tốt trụ cột liền sẽ tất thắng, nhưng nếu luyện tốt trụ cột ít nhất so với chút thể thuật sơ sài, lực lượng không ổn, không thể không chế theo ý muốn. Nếu ngươi muốn về sau tùy ý khống chế cơ giáp, tăng lên độ phù hợp của cơ giáp, như vậy hiện tại luyện tốt kiến thức trụ cột là cần thiết."

Vì sao những chiến sĩ cơ giáp thể thuật rất cao, độ phù hợp cơ giáp lại không cao, vẫn là bởi vì trụ cột của bọn họ không có vững chắc.

Lời nói của Hạ Thiên Tịch, không chỉ có Thiệu Đinh nghe xong xúc động, ngay cả một ít các thiếu niên nghe phía sau y nghe xong cũng rất xúc động, đặc biệt khi Hạ Thiên Tịch tiên đoán chính xác, Hùng Ân dưới sự hoan hô của mọi người đi xuống, mọi người đều cảm thấy dưới đáy lòng âm thầm thề, về sau bọn họ tuyệt đối muốn luyện tập tốt kiến thức trụ cột.

Hạ Thiên Tịch càng là không biết, buổi nói chuyện của Hạ Thiên Tịch sẽ làm đám tiểu tử này nỗ lực như vậy, cũng khiến y về sau trong quân càng thêm một đám trung thành, lực lượng lại không tồi đi theo.

Hiện tại hai bên đều ở thế hòa, trận đấu thứ ba đặc biệt mấu chốt, hai bên đều tương đối khẩn trương nhìn trận đấu thứ 3.

Khi Hạ Thiên Tịch lại lần nữa tiên đoán trận đấu thứ 3 Ciel sẽ thắng lợi, các thiếu niên đứng ở phía sau bọn họ đều thập phần tin tưởng vững chắc.

Mà bên kia sắc mặt Crewe so với đại tiện còn thối hơn, một đôi mắt tối tăm nhìn Vader liên tục bị ngăn chặn trong sân, quay đầu ánh mắt ý bảo người bên cạnh.

Một thiếu niên bên cạnh gật gật đầu, trong tay hắn nhiều thêm một đồ vật nhỏ như hạt gạo, thừa dịp mọi người đều đang khẩn trương chú ý hai người trong sân, đồ vật trong tay hắn bị bắn tới chân của Ciel đang trong sân.

Vật thể nhỏ như hạt gạo này, cũng không thể khiến cho người khác chú ý, chỉ cần có thể đánh vào người Ciel, cũng có thể khiến thân hình Ciel nghiêng một chút là có thể bị Vader nắm lấy cơ hội chuyển bại thành thắng, cho dù xong việc bị đối phương phát hiện, bọn họ cũng đã thắng lợi rồi.

Đáng tiếc, ý định của bọn họ phải thất bại rồi.

Nếu hôm nay không có Hạ Thiên Tịch ở chỗ này, nói không chừng bọn họ có thể chuyển bại thành thắng, chỉ tiếc là lại có một tên yêu nghiệt như Hạ Thiên Tịch ở chỗ này.

Ở ánh mắt ra hiệu của Crewe, Hạ Thiên Tịch đã quan sát thấy, ngay sau đó liền nhìn đến có một người trong tay nhanh chóng bắn ra thứ gì đó hướng tới chân của Ciel, Hạ Thiên Tịch ánh mắt lạnh lùng, lưỡi dao gió trong tay quăng ra ngoài.

Lưỡi dao gió không chỉ là một loại công kích, còn mang theo hướng gió, ngạnh sinh sinh thay đổi phương hướng của vật kia, làm vật đó hướng tới phía Vader, hơn nữa hung hăng đánh vào người Vader.

Vader cũng không biết sao lại thế này, chỉ cảm thấy cẳng chân đột nhiên có một đám châm hung hăng chui vào da thịt hắn, đau đến khuôn mặt lập tức vặn vẹo, tốc độ phản ứng liền chậm một nhịp, Ciel khẳng định sẽ không bỏ qua cơ hội này, một tay đi lên bắt trụ bả vai Vader, bàn tay dùng sức hung hăng đem thân thể Vader ném trên mặt đất, hơn nữa dùng sức ngăn lại giãy giụa của hắn.

Một loạt động tác nhanh chóng như nước chảy mây trôi này của Ciel, căn bản là khiến người phản ứng không kịp, hắn cũng đã thắng.

Người đứng bên cạnh Crewe kia, sắc mặt so với nuốt đại tiện còn thối hơn bất kỳ ai.



Hạ Thiên Tịch cong cong khóe môi, trò trẻ con này ở trước mặt y, quả thực không đủ xem.

Nếu là cao thủ ở chỗ này khẳng định liền thấy được Crewe ra chiếu, nhưng muốn thay đổi phương hướng của một hạt gạo cũng không phải dễ dàng làm được như vậy, ai bảo Hạ Thiên Tịch là một cái phi nhân loại chứ!

Lưỡi dao gió chỉ là một dòng khí nho nhỏ xoay tròn tạo nên một phen phong đao, dùng mắt thường của nhân loại là không nhìn ra được, chỉ có người có tinh thần lực cường đại mới có thể dùng tinh thần cảm giác.

Cho nên, Vader tất bại!

"Hạ thiếu, ngươi quả thực chính là phúc tinh của chúng ta!" Thiệu Đinh trên mặt đầy kích động, mọi người đều hưng phấn hoan hô.

Trước kia ở đại viện quân khu thấy Crewe, bọn họ đều đi đường vòng, hiện tại ngược lại là Crewe nhìn thấy họ phải đi đường vòng rồi, lúc này bọn họ rốt cuộc nhổ ra được một ngụm thổ khí, quả thực quá sảng khoái.

Crewe sắc mặt thối thối, chịu đựng bả vai đau đớn hừ lạnh một tiếng, đứng lên rời đi.

"Crewe, ngươi cần phải nhớ rõ sau này nhìn thấy chúng ta liền phải cụp đuôi nha!" Thiệu Đinh còn nhịn không được hô một tiếng, Crewe dừng lại một chút, sau đó lại càng đi nhanh hơn.

Mười mấy thiếu niên bên này hoan hô, trên mặt đều có thần sắc kích động, ánh mắt tràn đầy trần trụi sùng bái nhìn Hạ Thiên Tịch.

Nếu trận thi đấu này kết thúc, Hạ Thiên Tịch cũng chuẩn bị đi về, vừa mới đứng lên còn chưa mở lời cáo từ, Thiệu Đinh kích động nhìn Hạ Thiên Tịch: "Hạ thiếu, lúc này chúng ta cũng coi như chân chính ngẩng đầu nhìn trời, hoàn toàn là dựa vào ngươi a, ngươi hiện tại chính là tâm phúc của mọi người chúng ta, về sau chỉ cần Hạ thiếu nói một câu, các huynh đệ sẽ không từ chối, lên núi đao xuống biển lửa tuyệt đối không nói chơi."

"Đúng đúng, chúng ta đều nguyện ý đi theo Hạ thiếu."

"Hạ thiếu, ngươi chính là thần tượng trong lòng của chúng ta!"

"......"

Một đám thanh thiếu niên đầy nhiệt huyết thần sắc kích động nhìn Hạ Thiên Tịch liền mồm năm miệng mười ồn ào.

Nhìn sùng bái không chút nào che dấu trong mắt những người này, Hạ Thiên Tịch trong lòng cũng có hơi rung động.

Tình nghĩa niên thiếu càng thêm chân thành, nhìn ánh mắt những người này chân thành tha thiết, Hạ Thiên Tịch nhịn không được gợi lên khóe môi nói: "Một khi đã như vậy, ta đây mời mọi người đi ra ngoài uống một trận được không?"

Hạ Thiên Tịch đều cho thấy việc nguyện ý đi theo y, y cũng sẽ không đem những người này cự ở ngoài cửa, mặc kệ sau này có thể dùng những người này hay không, hiện tại có thể đánh cái quan hệ là được.

"Hạ thiếu mời khách, chúng ta đương nhiên phải đi."

Tức khắc, đám người càng thêm sôi trào.

Thanh thiếu niên tình hữu nghị là thế nào tạo nên? Còn không phải là trên bàn nhậu!

..........

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Chi Cường Thế Trở Về

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook