Trọng Sinh Chi Hàn Kỳ

Chương 61

Chước Nhiễm

02/03/2017

CHƯƠNG 61

Ở chung

Hàn Kỳ nghỉ hè nhận làm công tác hộ lý tại bệnh viện Thị Nhất, đương nhiên là nhà Tô Ngữ mở cửa sau giúp hắn vào. Chu Minh Hàm biết sau dị thường nghẹn khuất, chạy tới hầu hạ người khác còn không bằng đi bồi y nói chuyện phiếm đâu. Lại nói làm hộ lý loại này công tác không phải toàn nữ tính sao? Tô Ngữ thực sẽ khiến hắn ngột ngạt.

Hàn Kỳ lại cảm thấy không tồi, dù sao cũng là bệnh viện Thị Nhất a! Mệt là phải nhưng tiền lương cao a, hơn nữa ba mẹ Tô Ngữ đều tại nơi đó công tác, ngẫu nhiên còn có thể nhắc nhở hắn.

“Kia còn không bằng đi Vi sơn hồ bệnh viện đâu, trực tiếp đi theo Lưu thúc học, hơn nữa Vi sơn hồ bệnh viện thiết bị so Thị Nhất viện tiên tiến nhiều.” Chu Minh Hàm nghe xong lý do của hắn sau nhíu mày phản bác.

“Chúng ta chuyên ngành cũng chưa mở nhiều ít có thể cùng Lưu thúc học cái gì a? Đi nơi đó ngươi khẳng định nhượng người đều chiếu cố ta, ta chủ yếu là muốn tích lũy chút xã hội kinh nghiệm. Lại nói cũng đã đáp ứng học tỷ, tái đổi ý không tốt.” Hàn Kỳ cũng cau mày nói.

Chu Minh Hàm thở dài, biết hắn tại phương diện này tương đối bướng bỉnh, vì thế cũng không bắt buộc. Nhưng căn cứ kinh nghiệm, lúc này là thời cơ muốn bồi thường tốt nhất.

“Vậy ngươi nghỉ hè ở đâu?”

“Trường học a!”

“Nghỉ còn ở kí túc xá? Một toà nhà liền một mình ngươi đi?”

“Sẽ không a, còn có vài cái ngoài nghề đâu.”

Ách, như thế, y khoa đại lưu học sinh tương đối nhiều, nhất là lão hắc.

“Vậy cũng không được, nhiều nguy hiểm, ngươi liền đến cùng ta trụ đi.”

“Không cần.” Hàn Kỳ không chút nghĩ ngợi liền cự tuyệt , “Nào có cái gì nguy hiểm? Tỷ của ta đều có thể ở kí túc xá đâu.”

Chu Minh Hàm nghe xong ánh mắt chuyển ám bắt đầu trang đáng thương, ách lên tiếng: “Kỳ Kỳ, có phải hay không ta thấy ngươi đều phải cự tuyệt “

“Ách? Không là…” Hàn Kỳ da đầu bắt đầu run lên .

“Không phải sao? Ta thay ngươi an bài kỳ nghỉ hè công tác ngươi không cần, ta nói dọn đến ta ngụ ngươi cũng không nguyện ý, ngươi rốt cuộc…” Nói đến đây Chu Minh Hàm cố ý tạm dừng một chút, sau đó dùng càng thương tâm ngữ khí nói: “Nếu ngươi không nguyện ý cùng ta ngủ, kia có thể thu thập một gian khách phòng đi ra a, vì cái gì tổng yếu cự tuyệt ta?”

Buổi nói chuyện nói được Hàn Kỳ vạn phần áy náy, dị thường hữu hiệu quả, Hàn Kỳ lúc này liền nói: “Kia nếu không… Ta trước hết dọn ngươi ngụ hai tháng?”

“Hảo! Ngươi mau trở về thu thập, hiện tại liền dọn đi qua.” Chu Minh Hàm lập tức vui vẻ ra mặt, vừa rồi “Thương tâm mất mát” chi tình nháy mắt trở thành hư không.

Hàn Kỳ miệng co rút, hiện tại trời đã tối rồi dọn cái gì dọn a? Trễ một ngày dọn sẽ như thế nào? Hắn cảm giác mình lại bị lừa.

Bởi vì Hàn Kỳ không quá thích Đào nguyên biệt thự, Vi sơn hồ biệt thự lại quá xa, Chu Minh Hàm liền dẫn hắn tiến vào một cái nhà trọ ở chợ trung tâm. Nhà trọ là Chu Minh Hàm mới vừa tiếp nhận tổng giám đốc chức vụ lúc ấy mua , liền trụ mấy lần, mặc dù có lúc lao công quét tước không đến quá, vấn đề hằng ngày đồ dùng cơ hồ toàn không có.

Vì thế ngày hôm sau Chu Minh Hàm liền lôi kéo Hàn Kỳ đến thương trường mua một đống đồ vật, nghiễm nhiên một bộ muốn đón năm mới tư thế. Hàn Kỳ cái trán ứa ra hắc tuyến nhìn y nói: “Thảm cũng không cần mua.”

“Đúng vậy, bây giờ là mùa hè!” Chu Minh Hàm ngây ngô cười.

Hàn Kỳ dưới đáy lòng yên lặng phun tào: hàng này tuyệt đối không phải Chu tổng!

Cuối cùng hai người mất một ngày thời gian đem phòng hoàn toàn chỉnh lại một phen, bức màn đổi thành màu kem, phòng bếp dụng cụ tẩy đến ngân quang sáng loáng, trong tủ lạnh cũng nhồi đầy thực vật, phòng khách trên bàn sáp cắm hoa tươi kiều diễm ướt át, đĩa trái cây trong cũng phóng đầy các màu hoa quả.

Lão gia tử nghe nói hai người ngụ cùng chỗ sau, cố ý cùng Chu bá cùng chạy tới nhìn nhìn. Chuông cửa vang khi Chu Minh Hàm đang tại tại trù phòng quấn Hàn Kỳ học nấu cơm, Hàn Kỳ thật sự bị y phiền không được, không kiên nhẫn nói: “Gia gia đến đây, nhanh đi mở cửa. Ta tái nấu bát canh là xong.”

Chu Minh Hàm sung sướng tại trên mặt hắn hôn một hơi, nói: “Rau ta thái giúp ngươi tốt lắm, ta đi mở cửa a!”

Hàn Kỳ âm mặt không kiên nhẫn phất phất tay nói: “Nhanh đi nhanh đi.”

Mùa hè nấu cơm vốn là liền đủ nóng, y còn tại này vô giúp vui. Hàn Kỳ không khỏi oán giận câu, lại ngẩng đầu nhìn rau y thái, đầu không khỏi lại lớn, như thế nào chiều dài một lóng tay như thế a? Y cố ý đi! Hàn Kỳ đỉnh đầu oán khí càng thêm nồng.

Lão gia tử vào cửa sau chung quanh đánh giá một phen, lại nhìn nhìn đặt tại trên bàn đồ ăn gia đình bình thường, không khỏi tán dương gật gật đầu nói: “Không tồi không tồi, có chút khí người.”

Chu Minh Hàm bưng hoa quả Hàn Kỳ mới vừa bày hảo đi ra, cao hứng nói: “Đúng không, ta liền nói không tồi!”

Lão gia tử rất có thâm ý nhìn y một cái, nói: “Hảo hảo đối hài tử người ta.”

“Biết, này còn cần ngài nói sao? Ta sủng hắn như sủng nhi tử đâu.”

Tại tại trù phòng nấu thang Hàn Kỳ nghe đến câu đó mặt liền đen, lão gia tử cũng khụ một tiếng, lấy quải trượng gõ y một chút giáo huấn: “Nói như thế nào vậy?”

Chu Minh Hàm bị gõ một chút lập tức đứng lên nói: “Ta đi nhìn xem thang nấu tốt lắm không.”

Nói xong liền muốn hướng phòng bếp đi, vừa vặn Hàn Kỳ bưng thang đi ra , Chu Minh Hàm vội nghênh đón nói: “Cẩn thận nóng, ta đến ta đến.”

Hàn Kỳ trừng y một cái sai xử: “Đi lấy bát nhanh!”

Lão gia tử cùng Chu bá liếc nhau, đều vừa lòng cười cười.



Hàn Kỳ thấy bọn họ câu nệ cười cười, hô: “Gia gia, Chu bá, ăn cơm đi.”

“Hảo! Hảo!”

Lão gia tử cười đến hòa ái vô cùng, một bữa cơm tự nhiên ăn ấm áp an tường.

Ở chung về sau Chu Minh Hàm ngày quá đến càng thêm thư thái, buổi sáng đứng lên có người làm tốt điểm tâm, sau khi cơm nước xong tại y mãnh liệt yêu cầu Hàn Kỳ sẽ đem y đưa đến môn khẩu, có khi y mặt dày mày dạn yêu cầu hắn giúp thắt cà- vạt, lúc này hẳn có thể trộm thân vài cái.

Buổi tối trở về có thể thuận tiện đi siêu thị mua vài món thức ăn, như vậy là có thể nương nhặt rau lý do cùng Hàn Kỳ đứng ở tại trù phòng đốt thời gian. Đương nhiên, tại Hàn Kỳ xem ra y thuần túy chính là thêm phiền.

Ăn xong cơm chiều tự nhiên muốn ngồi chung xem cái gì TV, sau đó là có thể nhân cơ hội ôm thắt lưng Hàn Kỳ ăn đậu hũ. Duy nhất tiếc nuối chính là hai người không ngủ chung, xem tới được sờ được lại ăn không đến ngày rất đặc biệt sao thống khổ !

Tháng bảy Chu Minh Hàm đến B thị đi công tác, lúc sắp đi không tình nguyện vào ban đêm quấn Hàn Kỳ đòi cùng ngủ, Hàn Kỳ không để ý đến y trực tiếp khóa cửa ngủ.

Chu Minh Hàm tốt xấu là chủ nhân nhà trọ, chìa khóa vẫn là lấy ra mở cửa, cho nên Hàn Kỳ ngày hôm sau vừa mở mắt liền phát hiện mình bị người nào đó gắt gao mà ôm vào trong ngực. Nhất thời tức giận một phen đem y xoay tỉnh, giục : “Nhanh chóng đứng lên! Ngươi không phải muốn đi công tác sao?”

Chu Minh Hàm bị đau tỉnh lại không khỏi oán giận một câu: “Mưu sát chồng a!”, sau đó nhanh chóng tại Hàn Kỳ lại ra tay trước nhảy xuống giường.

Ăn xong điểm tâm Chu Minh Hàm cầm bao công văn mãnh liệt yêu cầu hôn tạm biệt, Hàn Kỳ không được tự nhiên tại trên mặt y huých cái, sau đó không kiên nhẫn nói: “Nhanh lên đi thôi!”

Chu Minh Hàm tay mắt lanh lẹ đem hắn mò trở về, thật mạnh khắc ở trên môi của hắn cái triền miên hôn nồng nhiệt, thẳng đến mặt hắn đỏ bừng mới ý do vị tẫn buông ra, liếm liếm khóe môi cười nói: “Có vị sữa đậu nành.”

Hàn Kỳ trừng y một cái nói: “Đi nhanh đi, ngươi đều phải đến muộn, ta cũng muốn đi rồi.”

“Ân, vậy ngươi ngồi xe khi cũng chú ý an toàn, tan tầm liền nhanh chóng trở về, không có việc gì đừng lại bên ngoài loạn hoảng, ngày 29 ta sẽ trở lại, thành thành thật thật ở nhà chờ ta biết không?” Chu Minh Hàm lần n dặn dò.

Hàn Kỳ co rút miệng, không lời gì để nói: “Ngươi đều phiền chết, so với ta mẹ nói còn nhiều.”

“Ngoan!” Chu Minh Hàm cũng không sinh khí, nhu nhu đầu của hắn sau thần thanh khí sảng hướng ga ra đi đến.

Chu Minh Hàm lần này đi công tác tổng cộng đi năm ngày, trở về chợt nghe nói kiện đại sự. Nhà máy hóa chất Hòn Gai dưới trướng Lý thị đã xảy ra sự kiện nổ mạnh, năm người bị thương hai người tử vong, nháy mắt thành đầu đề A thị tin tức.

Ngay sau đó lại tuôn ra Lý thị tổng giám đốc Lý Hải tham ô công ty khoản sổ sách, bao dưỡng minh tinh, hít thuốc phiện, cưỡng gian dân nữ này đó. Nháy mắt tại trên mạng khiến cho đông đảo võng dân lên án công khai, Lý gia lão gia tử trực tiếp trúng gió vào bệnh viện, Lý thị đều đại đổng sự liên hợp yêu cầu bãi bỏ Lý Hải tổng giám đốc chức vụ.

Lý Hải mới vừa lên tổng giám đốc không mấy tháng đã bị triệt không nói, còn gặp phải công an cơ quan điều tra.

Chu Minh Hàm một bên phiên báo chí một bên cảm khái: “Lý Duy Thâm đây là đầu óc có vấn đề, như vậy làm xuống dưới Lý thị danh dự nhất định bị ảnh hưởng, hắn liền như vậy muốn tổng giám đốc chức vụ?”

Nghĩ xong lại lắc đầu, cái bút trướng này coi chừng không thể thiếu công Vệ Vũ Đình.

Hàn Kỳ nghe xong không khỏi kỳ quái, hỏi: “Phạm tội không là tiểu thúc hắn sao? Như thế nào cùng hắn nhấc lên quan hệ ?”

Chu Minh Hàm khẽ cười một tiếng nói: “Lý Hải vị trí vốn là chính là của Lý Duy Thâm, Lý gia lão gia tử gần đây càng ngày càng nặng dùng Lý Hải, mà ngay cả Lý Chính đều nóng nảy Lý Duy Thâm có thể không cấp? Gặp chuyện không may kia gia nhà máy hóa chất là Lý Hải trực tiếp phụ trách, này vài năm hiệu quả và lợi ích cũng không tệ lắm, chỉ sợ lần này nổ mạnh cũng không chỉ … mà còn tất cả. Hơn nữa, tiểu cô nương bị Lý Hải cường bạo đều tự sát năm năm, ba mẹ nàng ta đệ đơn nhiều năm như vậy quan tòa cũng chưa có kết quả, như thế nào bỗng nhiên liền có người hảo tâm trợ giúp ? Lý gia khống chế được A thị đại bộ phận truyền thông công ty, này một khối lại đều là Lý Duy Thâm nắm, ngươi cảm thấy không có hắn ngầm đồng ý ai dám báo?”

Hàn Kỳ nghe xong một trận trầm mặc, sau đó nói: “Các ngươi này đó người có quyền thế liền thích thảo gian nhân mạng, ta nghe nói cái kia tiểu cô nương đặc biệt đáng thương, bị Lý Hải cường sau lại bị đám kia hồ bằng cẩu hữu hắn…”

Nói đến đây lại trầm mặc một chút, sau đó nghiến răng nghiến lợi nói: “Tóm lại đều là một đám người xấu.”

Chu Minh Hàm vừa định nói “Ta cùng bọn họ không giống”, kết quả mới vừa ngẩng đầu liền hoảng sợ, Hàn Kỳ đôi mắt đều đỏ, vì thế vội đem hắn ẵm đến trong ngực an ủi: “Như thế nào khóc đâu? Ai, như vậy đa sầu đa cảm a! Tốt lắm tốt lắm, bọn họ đều là người xấu, khẳng định sẽ có người trị bọn họ .”

Hàn Kỳ chính là từ cái kia tiểu cô nương bất hạnh nghĩ tới kiếp trước mình mà thôi, hắn hút hút cái mũi, hỏi: “Kia sẽ phán tử tội sao?”

“Cái này…” Chu Minh Hàm có chút chần chờ, sau đó vừa thấy Hàn Kỳ khổ sở bộ dáng vội nói: “Chứng cớ đủ hẳn là sẽ, ít nhất cũng chung thân, Lý Duy Thâm muốn chỉnh hắn đâu, khẳng định sẽ không nhẹ phán.”

“Lý Duy Thâm cũng không phải thứ tốt.” Hàn Kỳ ghé vào trong lòng ngực của y buồn bã lên tiếng.

“Đúng vậy! Không là thứ tốt!” Chu Minh Hàm nhanh chóng phụ họa, không biết như thế nào, y nghe xong những lời này trong lòng dị thường cao hứng.

Ngày hôm sau đi làm, Chu Minh Hàm đang xem quy hoạch phương án, Diệp Cẩn thanh âm đập cửa đồng thời vang lên đến đây.

“Tiến vào.” Chu Minh Hàm đầu cũng không nâng nói, sau đó lại hỏi: “Hôm nay xảy ra chuyện gì? Hiếm thấy đến muộn a?”

“Khụ ân, thân thể có chút không thoải mái, lão bản, ta nghĩ thỉnh cái nghỉ dài hạn.” Diệp Cẩn thanh âm có chút khàn khàn.

Chu Minh Hàm không khỏi kỳ quái ngẩng đầu, nhất thời hoảng sợ: “A Cẩn! Ngươi mặt làm sao vậy? Bị ai đánh ?”

Nói xong liền nhăn lại mi, hỏi: “Có phải hay không trên đường người trước kia? Thật sự là to gan …”

“Không phải, lão bản, cái kia…” Diệp Cẩn nhìn chằm chằm gấu mèo mắt, trên đầu còn quấn băng vải, ấp úng nói: “Cái kia, cái này, là Tô Hàng đánh…”

Chu Minh Hàm: “? ? ?”

“Khụ ân, hôm nay chủ yếu là đến xin phép … Ân, thỉnh thời gian nghỉ kết hôn, ta cùng tiểu Ngữ muốn kết hôn , ngày liền định cuối tháng tám, thiệp mời hai ngày nữa cho ngươi…”



“Dừng!” Chu Minh Hàm đánh gãy hắn, hỏi: “Tô Ngữ không phải mới vừa tốt nghiệp sao? Các ngươi liền kết hôn?”

Diệp Cẩn nhất thời có chút ngại ngùng, sau đó ngây ngô nói: “Lão bản, ta muốn làm ba ba nha!”

“! ! !” Chu Minh Hàm nháy mắt hắc tuyến, cái này cười đến ngu ngốc dường như thật là cái kia vạn năng trợ thủ của y?

“Cho nên ngươi bị Tô Hàng đánh một trận là bởi vì đem muội muội người ta làm lớn bụng?”

Diệp Cẩn nhướng mày: “Lão bản, ngươi lời này nói như thế nào khó nghe như vậy? Chúng ta đây là kết tinh tình yêu !”

Chu Minh Hàm vừa nghe răng đều bị hắn làm chua. Sau đó một trận ghen tị, y cùng Hàn Kỳ khi nào thì khụ ân khụ ân a?

Căn cứ ta không tốt quá cũng không có thể để cho người khác hảo quá ý tưởng, Chu Minh Hàm nhíu lại mi nói: “Một tuần đủ đi?”

Diệp Cẩn trừng lớn mắt, nói: “Ta còn phải hưởng tuần trăng mật đâu?”

“Đang mấu chốt thời kỳ, ta có việc tìm người nào đến thay? Lại nói Tô Ngữ không phải mang thai sao? Kia không nên hảo hảo ở nhà an thai sao?” Chu Minh Hàm đúng lý hợp tình nói.

Diệp Cẩn khóc không ra nước mắt: “Ta cảm thấy tiểu Ngữ sẽ giết ta .”

Chu Minh Hàm không để ý tới.

“Tô Hàng sẽ đánh chết ta .”

Tiếp tục không nhìn trung…

“Ta vì công ty nhiều lần đều cự tuyệt tiểu Ngữ đi chơi, tiểu Ngữ đều nói ta với ngươi có gian tình…” Diệp Cẩn vẻ mặt ai oán.

“Khụ khụ!” Chu Minh Hàm nháy mắt bị không khí sặc.

“Ta đây cõng ngươi liền như vậy một lần, ngươi còn không cấp…”

“Mười ngày, được rồi đi.”

“Thôi, ta tìm lão gia tử nói rõ lí lẽ đi.” Diệp Cẩn xoay người bước đi.

“Trở về!” Chu Minh Hàm lập tức gọi lại hắn, hét: “Mười lăm ngày, đừng được một tấc lại muốn tiến một thước!”

“Ít nhất một tháng.”

“Được rồi, nhìn tại chúng ta cùng lớn lên phân thượng hai mươi ngày đi đi? Không gặp nhà ai công ty thời gian nghỉ kết hôn có thể thỉnh dài như vậy !” Chu Minh Hàm phi thường không cam nói.

“Kia đi, ta đi bồi tiểu Ngữ thử áo cưới.” Diệp Cẩn vẻ mặt cao hứng tiêu sái .

Chu Minh Hàm nhìn bóng lưng của hắn sửng sốt trong chốc lát lẩm bẩm: “Ta chưa nói là từ hôm nay trở đi chuẩn a?”

Sau đó vừa hận hận nghĩ: kết hôn sớm khẳng định đều ly hôn sớm!

Tiếp lại phiền muộn, y cùng Hàn Kỳ khi nào thì cũng có thể lo liệu cái hôn lễ thì tốt rồi.

Buổi tối về đến nhà Hàn Kỳ đang tại phòng bếp nấu ăn, Chu Minh Hàm liếc mắt liền nhìn thấy phòng khách trên bàn kia mở lớn hồng thiếp vàng thiệp mời, không khỏi vươn tay cầm lại đây nói: “Không phải đã nói vài ngày đưa thiệp mời sao? Như thế nào hôm nay sẽ đưa ?”

Hàn Kỳ bưng đồ ăn đi ra nói: “Đừng động, đó là Tô a di cho ta .”

“Cho ngươi gì chứ?”

“Học tỷ muốn kết hôn , mời ta rất kỳ quái sao?”

“Không kỳ quái, chính là… Bọn họ ngày tám kết hôn a!” Chu Minh Hàm buồn bực nói.

“Làm sao vậy sao?”

“Ta ngày chín sinh nhật a!” Chu Minh Hàm kêu lên.

“A, lại không xung đột.”

Chu Minh Hàm: “…”

Vạn nhất ngày đó vội quá, ngày hôm sau dậy quá trễ, ta đây sinh nhật không phải ngủ đi qua? Hơn nữa, nghe nói ta muốn sinh nhật ngươi không nên tỏ vẻ sao? Chu Minh Hàm yên lặng oán thầm.

“Nhanh đi rửa tay ăn cơm, đem thang bưng tới.” Hàn Kỳ một phen đoạt lại thiệp mời, cong lông mày chỉ huy.

Chu Minh Hàm nhất thời cảm thấy hảo ưu thương hảo ưu thương…

* * * Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Chi Hàn Kỳ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook