Trọng Sinh Chi Ngốc Nữ Thành Phi

Chương 9:

Tử Hằng

28/04/2021

Miệng Lục Ý không chịu ngồi yên, tiếp tục nói: “Tiểu thư ngươi không biết, đại tiểu thư cùng nhị tiểu thư tuy là thứ ra, nhưng là nhắc tới thân nhân nối liền không dứt, đều là có chút quan hệ không tồi cùng đệ tử quan lại, muốn cưới các nàng làm thê. Tam tiểu thư liền thảm hơn, người đến cầu hôn ít ỏi không nói, đến cả người nghèo, hoặc là lão nhân, đều đến cầu rước về làm thiếp!”

Tiêu Sắt Sắt thì thào: “Sợ là tam tỷ tỷ không muốn xuất giá.”

“Đúng vậy đúng vậy, đừng nói tam tiểu thư không muốn, ngay cả lão gia cũng hiểu được nàng đi ra ngoài cũng là mặt mũi Tiêu gia!”

Tiêu Sắt Sắt không nói. Tiêu Khác người nọ cực kỳ coi trọng danh gia vọng tộc của gia tộc, điểm này lúc nhìn thấy Tiêu Văn Thúy cũng đã nhìn ra không chút nghi ngờ.

Lục Ý tự hào nói: “Bất quá tiểu thư ngươi cũng rất làm cho lão gia kiêu ngạo, Cẩn vương bộ dạng tốt như vậy, lại nói, còn được Thiên Anh đế ưu ái, cho dù trong lòng hắn thích Trương Cẩm Sắt, cũng là nhất định sẽ đối tốt với tiểu thư!”

Tiêu Sắt Sắt trong tay cầm nén bạc tử cứng ngắt bóc ra, nện ở mặt bàn. Đau đớn dồn lên ngực, cứ như vậy không thể ngăn cản nàng điều hòa huyết mạch.

Ngọc Vong Ngôn.

Người kia chính là người khiến nàng cảm thấy hối hận, làm nàng thống khổ, quá khứ là nàng có mắt không tròng, nhận thức người không rõ!

Nghĩ đến ngày đưa tang Trương Cẩm Sắt, hắn đặt lên quan tài nửa khối bạch ngọc cá chép, Tiêu Sắt Sắt vết thương ở ngực như bị xả nứt ra, máu tươi đầm đìa chảy ra khỏi miệng vết thương.

Nàng phiền muộn đứng lên, ra khỏi phòng.

Đem Lục Ý một người để lại Thu Sắt viện, Tiêu Sắt Sắt lững thững bước đi, bên cạnh bọn hạ nhân đối nàng thi lễ, nàng tựa như không phát hiện ra.

Tiêu phủ rất lớn, chín khúc mười hoàn, Tiêu Sắt Sắt cứ đi, liền đi tới góc hẻo lánh.

Nơi này không có ai ở lại, chỉ có một viện bị bỏ rơi, cỏ dại mọc thành bụi, đá thạch nghiêng ngả, nứt vỡ.

Tiêu Sắt Sắt lẳng lặng ngồi ở thạch bạn, tấm tựa tảng đá rất lớn, buồn bả ngửa mặt nhìn không trung, tiếng tim đập như xé rách ra, lại một hơi thở dài.



“Ai nha!” Có người đột nhiên la lên, là thanh âm nam nhân, làm kinh động đến Tiêu Sắt Sắt.

Nàng nhìn lại, gặp đúng là cái nam nhân từ trên tường té ngã, dừng ở chỗ đám cỏ dại.

Nam nhân rơi ăn đau, cả cơ thể không ngừng run rẩy, còn kỳ quái hơn chính là, khóe môi kia còn mang theo ý cười nhàn nhạt.

“Vị cô nương này, thật có lỗi, tại hạ trở mình sai tường.”

Nam nhân trong lòng ngực ôm thanh kiếm, hắn dùng kiếm chống đất, đứng lên hướng Tiêu Sắt Sắt hành lễ, dáng vẻ mạnh mẽ, tư thái hiên ngang.

Tiêu Sắt sắt theo bản năng hỏi: “Ngươi, ngươi là ai? Không được gạt người, gạt người là cẩu nhỏ!”

Mâu quang nam nhân hơi chuyển, đó là loại tinh quang mê hoặc, hắn vẻ mặt ôn hòa nói: “Không dối gạt cô nương, ta lần này tới kinh thành thăm người thân. Mới vừa hiện lên đầu tường để xác nhận xem nơi này có phải là phủ của huynh trưởng hay không, kết quả dưới chân không ổn, té rơi xuống dưới, cô nương đừng chê cười.”

Tiêu Sắt Sắt tính trẻ con nói: “Ta không cười ngươi.”

“Đa tạ cô nương.” Nam nhân cười nói: “Tại hạ mới đến, không biết cô nương có biết đường Cẩn vương phủ đi như thế nào không? Huynh trưởng tại hạ là thị vệ phủ Cẩn vương.”

Tiêu Sắt Sắt chỉ về phía đông, “Ngươi hướng bên kia mà đi, ta cũng không nhớ rõ.”

“Hảo, cảm ơn cô nương đã chỉ điểm.” Nam nhân khách khí ôm quyền, lại đem Tiêu Sắt Sắt đánh giá một phen, cười hỏi: “Vị cô nương này, ngươi là tứ tiểu thư Tiêu phủ Tiêu Sắt Sắt?”

“Ngươi nhận ra ta?” Tiêu Sắt Sắt chỉ vào cái mũi của mình.

“Không biết.” Nam nhân nói: “Bất quá nhìn ngươi búi tóc tiểu hài đổng, ăn mặc lại rất kỳ lạ, đại khái cũng chính là Tiêu Sắt Sắt.”

“Oa, ngươi thật thông minh!” Tiêu Sắt Sắt vỗ tay vui cười, trong lòng lại duy trì canh giác cao độ.

Người này có phải thật sự là trở mình sai tường ngã xuống không?



Nàng không tin.

“Tiêu tứ tiểu thư.” Nam nhân cười hỏi: “Cẩn vương phủ thật sự ở phía đông? Ngươi thật sự không lừa gạt tại hạ.”

“Đương nhiên không có!” Tiêu Sắt Sắt bất mãn hô, “Lừa ngươi ta chính là con cẩu nhỏ, ta còn không muốn học tiếng cẩu kêu đâu, có phải hay không?”

“Phải, phải” Nam nhân nói, “Vậy trước tiên rất cảm tạ tứ tiểu thư, tại hại đi tìm huynh trưởng, cáo từ trước.”

Hắn lời nói vừa dứt, người đã đến đầu viện tường, một cái trở mình không có bóng dáng, Tiêu Sắt Sắt chỉ kịp thấy một góc tay áo theo đầu tường biến mất.

Này võ công không thấp a. Tiêu Sắt Sắt trong lòng thở dài một tiếng.

Lúc này trong lòng cảm xúc phiền muộn đã thư thái một chút, không còn khó chịu nhuư vậy nữa, Tiêu Sắt Sắt lại ngồi trong chốc lát, liền đứng dậy trở về Thu Sắt viện.

Lúc này, ở bên ngoài tường viện, nam nhân chính là thi triển khinh công, nhanh như vậy hướng Cẩn vương phủ chạy đi.

Cẩn vương phủ đúng là ở phía đông Tiêu phủ, cách vài dãy phố.

Thời điểm hoàng hôn, hai con quạ lạnh lẽo đậu trên cây ngô đồng trong vương phủ, phát ra âm thàn khàn khàn, vài miếng tàn diệp bị gió thu thổi lạc, nhánh cây ngô đồng hiện ra tư thế mạnh mẽ bi tráng.

Ngọc Vong Ngôn ngay tại dưới tàng cây, cô đơn chiếc bóng, một mình uống rượu.

“Vương gia.”

Nam nhân kia lặng yên không một tiếng động đi tới, ôm quyền nói: “Vừa rồi ta đi Tiêu phủ tìm hiểu, nhìn thấy vị tiểu thư Tiêu Sắt Sắt ngu dại kia, xác thực là vô hại. Buổi sáng nghe trên phố đồn nàng còn đánh nhị tiểu thư một chút, ta còn không tin, tự mình đi nhìn, cảm thấy tính tình nàng quả thực có thể làm ra loại chuyện đó. Ngốc tử này phải phát động điên ngốc đến, thường ngày thực không có biện pháp ứng phó nổi.” Dứt lời nhìn chằm chằm Ngọc Vong Ngôn, đã thấy hắn như trước vẫn một mình uống rượu, giống như là đem chính mình trục xuất đến bến bờ đối diện.

Nam nhân thân thủ quyết đoán, đoạt được chén rượu trên tay Ngọc Vong Ngôn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Chi Ngốc Nữ Thành Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook