Trọng Sinh Chi Ngốc Nữ Thành Phi

Chương 12: Nghiêm Trị Ăn Trộm.

Tử Hằng

17/10/2021

Tiêu Sắt Sắt thương tâm tức giận nhìn Lô mụ mụ, ba bước cũng chỉ hai bước hướng lại đây, nhéo Lô mụ mụ bằng hai tay trách: “Ngươi gạt người! Hoa quả là ngươi đưa tới, ngươi nhất định sẽ biết sao lại thế này. Ngươi đền hoa cho ta, ngươi đền hoa cho ta!”

“Này, này….” Lô mụ mụ cơ thể không ngừng run rẩy, cảm giác lòng bàn tay bóng nhẫy của Tiêu Sắt Sắt, chỉ cảm thấy ghê tởm, rất muốn đem hai tay Tiêu Sắt Sắt bỏ đi, nhưng lại không dám làm vậy trước mặt Tiêu Khác.

“Sắt Sắt.” Tiêu Khác nghĩ muốn ngăn cản Tiêu Sắt Sắt, nhưng Tiêu Sắt Sắt lại chạy đến trước mặt tỳ nữ Đỗ Quyên.

“Ngươi tới nói!” Tiêu Sắt Sắt cầm tay Đỗ Quyên, “Ngươi nói xem hoa của ta vì sao lại như vậy!”

“Tứ tiểu thư, nô tỳ làm sao có thể biết?” Đỗ Quyên thực sự ủy khuất.

Tiêu Sắt Sắt bỗng nhiên lộ ra thần sắc kinh ngạc: “Tò mò quá, tay ngươi như thế nào lại bóng nhẫy?”

Đỗ Quyên ngẩn ra, mắt như cũ nhìn trâm hoa trong tay, trả lời: “Trâm hoa có dầu cải.”

Tiêu Sắt Sắt nói: “Kia Lô mụ mụ trong tay cũng có dầu, nguyên lai là như vậy, Lô mụ mụ nhất định cũng đã chạm qua trâm hoa, dầu dính vào.”

Lô mụ mụ trái tim nhất thời lộp bộp, dưới ánh mắt hoài nghi kinh ngạc của mọi người, mồ hôi lạnh chảy ròng ròng. Từ lúc theo Tiêu Văn Thúy tiến vào Thu Sắt viện, liền không có chạm qua trâm hoa, trên tay giờ lại dính dầu, ý tứ nay không phải nói nàng có ý đồ xấu sau lưng, muốn trộm trâm hoa sao?

Lô mụ mụ mặt trắng bệch nói: “Lão gia, lão nô oan uổng! Là tứ tiểu thư trên tay có dầu, vừa rồi tứ tiểu thư nắm tay lão nô, mới kêu lão nô dính dầu!”

“Ngươi gạt người!” Tiêu Sắt Sắt quệt miệng nói: “Rõ ràng là trong tay ngươi có dầu, dính trên tay ta, ngươi còn nghi ngờ ta. Cha, Lô mụ mụ khi dễ ta, ta muốn đi nói cho Cẩn vương, để hắn giúp ta phân xử!”

Tiêu Khác sắc mặt khẽ biến. Nữ nhi ngu ngốc, còn muốn đem sự tình nháo đến Cẩn vương?

Quét mắt Lô mụ mụ, Tiêu Khác ánh mắt lạnh như băng, hắn thập phần hoài nghi ác nô trộm trâm hoa, lệnh Văn Thúy ẩu đả Tiêu Túy, lại đưa hoa quả đến hãm hại Sắt Sắt, nói xấu Sắt Sắt trộm trâm hoa Văn Thúy, đem Văn Thúy tới đây.

Tòa nhà lớn nào đều có chuyện xấu xa như vậy, Tiêu Khác không hiếm thấy, nhưng trâm hoa rồi đến hoa chết, ở nước hoa quả có độc là chuyện đại sự!

Gặp Tiêu Khác đáy mắt sát ý mãnh liệt, Lô mụ mụ biện hộ: “Lão gia, thật là tứ tiểu thư trộm trâm hoa, trên tay dính dầu, lại cọ đến trên tay lão nô!”

Tiêu Sắt Sắt nói: “Mới không phải, dầu cải cùng dầu thắp đều do Lục Ý phụ trách, Lục Ý không cho ta tiếp xúc, như vậy sao lại dính được.”

“Đúng vậy đúng vậy.” Lục Ý gật đầu nói: “Việc nặng đều do Lục Ý làm, như thế nào lại để cho tiểu thư làm? Tiểu thư là thiên kim, buổi sáng chỉ theo quản gia đi xem đồ cưới mà thôi, chẳng lẽ chỗ quản gia lại có dầu sao?”



Tiêu Khác nhíu mày, cầm tay Tiêu Sắt Sắt, đưa đến chóp mũi ngửi ngửi, nói: “Là mùi dầu cải, giống nhau như vậy.”

Lục Ý vội nói: “Vậy càng không thể, tiểu thư đều là ăn đồ nóng, như thễ nào lại dính dầu cải?”

Tiêu Văn Thúy hừ nói: “Nói không chừng là ngốc tử chạy đến phòng bếp vụng trộm ăn.”

“Hồ nháo.” Tiêu Khác lạnh giọng quát lên. Nữ nhi này như thế nào lại bôi nhọ Tiêu thị?

“Ta không có vụng ăn.” Tiêu Sắt Sắt ủy khuất thì thào, đáy mắt có nước ngưng tụ, “Cha đối với ta tốt lắm, sao lại để ta đi vụng ăn, ta ngay cả phòng bếp còn không đi, lại không giống Lô mụ mụ thường xuyên đi.”

Lô mụ mụ thường xuyên đi phòng bếp, việc này ai nấy đều biết.

Trơ mắt tất cả nhìn vào Lô mụ mụ, nàng ta mặt trắng bệch, hai mắt chuyển động, vài phần chột dạ, đúng là cãi chày cãi cối không hơn nói đến.

Tiêu Văn Thúy thấy thế, đần độn vô vị, đối Đỗ Quyên nói: “Không có ý nghĩa! Trâm hoa ta từ bỏ, liền cho ngốc tử này cầm đi.” Tiếp theo dương tay tát Lô mụ mụ một cái, “Cái đồ vụng về tự tin nói cho ta tới bắt kẻ trộm lấy chứng cớ, hiện tại lại là sao đây? Trâm hoa đều bẩn thành như vậy, ta còn muốn cái gì nữa. Ngươi đưa cho Tiêu Sắt Sắt một chén nước hoa quả độc, cũng muốn kéo theo ta chịu tiếng xấu cho người khác?”

Lô mụ mụ sợ tới mức quỳ trên mặt đất: “Nhị tiểu thư oan uổng a, trâm hoa thật sự do tứ tiểu thư lấy, lão nô cũng không có hạ độc! Lão nô oan uổng!”

“Ngươi oan uổng?” Tiêu Văn Thúy hung tợn nói: “Ta xem người là mang cái mũi trên mắt, căn bản không để nhị tiểu thư thư ta đây vào mắt!”

“Nhị tiểu thư, lão nô đối với ngươi trung thành và tận tâm a!”

Tiêu Văn thúy trước mắt chán ghét, ngoan thanh nói: “Cha, kẻ vụng về này há mồm thật xấu, nên cắt đầu lưỡi nàng ta!”

Lô mụ mụ hoảng hốt, cơ hồ mê muội.

Tiêu Khác mặc dù cũng không nghĩ sẽ buông tha Lô mụ mụ, nhưng nhìn thấy nữ nhi ngoan độc, trong lòng cũng không nhanh, đối Đỗ Quyên nói: “Ngươi đi đem quản gia mời tới đây.”

“Vâng.” Đỗ Quyên đưa trâm hoa cho Tiêu Văn Thúy, rồi đi thỉnh.

“Đừng đưa ta cái vật bẩn thỉu này!” Tiêu Văn Thúy nhìn cây trâm dính dầu, cảm thấy được sự ghê tởm, phủi đi liền đưa Tiêu Sắt Sắt.

Đỗ Quyên thoát thân, Tiêu Sắt Sắt cầm trâm hoa, nghi hoặc đưa lại Tiêu Văn Thúy, “Nhị tỷ tỷ, ngươi không thích trâm này sao? Đến, ta cài cho ngươi.”

“Ngốc tử, đem cái trâm này đi xa chút!” Tiêu Văn Thúy dương tay đánh Tiêu Sắt Sắt, trâm hoa rơi xuống đất, Tiêu Sắt Sắt nước mắt nhìn quanh.



“Nhị tỷ tỷ, ta….” Tiêu Sắt Sắt xoay người hướng nội thất chạy đi, nghe thấy tiếng Tiêu Khác quát lên: “Cùng một cái ngốc tử chấp nhặt cái gì! Tiêu Văn Thúy, ngươi thật làm cho ta quá thất vọng rồi!”

“Cha!” Tiêu Văn Thúy cười run rẩy hết cả người.

Chỉ chốc lát sau khi Tiêu Sắt Sắt chạy đi ra, trong tay bưng một hộp nữ trang tinh xảo.

Nàng đem hộp nữ trang đặt ở trên bàn, mở ra, bên trong trang sức châu báu hoa cả mắt, lưu quang tràn đầy màu, nhìn kỹ đều là gỗ thượng đẳng, lam điền khói bay bay ấm ngọc, đồng lăng màu đỏ mã não, Nam Hải trân châu bảo bối…… Thấy Tiêu Văn Thúy là từ kinh ngạc chuyển giận dữ, dựa vào cái gì ngốc tử này lại có nhiều đồ vật quý báu như vậy, đều là do danh phận con vợ cả đi!

Tiêu Khác hỏi: “Sắt Sắt, ngươi muốn làm gì?”

“Đưa trang sức cho nhị tỷ tỷ a.” Tiêu Sắt Sắt ủy khuất lại khờ dại nói: “Nhị tỷ tỷ không cần trâm, vậy chọn nhất kiện trang sức đi, ta có thật nhiều trang sức, nhị tỷ tỷ mượn cái gì thì mượn đi, đều đưa cho nhị tỷ tỷ cũng đúng.”

Tiêu Văn Thúy trong lồng ngực một cỗ hờn dỗi lao thẳng đến đan điền, tức hộc máu. Này ngốc tử muốn khi dễ nàng, khi dễ nàng!

Lục Ý vội nói: “Lão gia ngươi cũng đã nhìn thấy, tứ tiểu thư nhiều đồ trang sức như vậy không mang, kia còn muốn trộm trâm hoa của nhị tiểu thư làm gì!”

Tiêu Văn Thúy cuối cùng cũng phản ứng lại, đầu tiên là ngẩn ra, tiếp theo một cước đạp trên người Lô mụ mụ, “Cái đồ vụng về, nguyên lai là ngươi trộm trâm hoa của ta!”

“Nhị tiểu thư oan uổng a, lão nô không có -----a!” Lại trúng một cước, Lô mụ mụ nửa mặt bên đã méo xệch, xuất hiện vết máu.

Vừa đúng lúc này, Đỗ Quyên đem quản gia đưa đến, Tiêu Khác hướng quản gia hỏi một phen, lập tức trong lòng hoàn toàn hiểu được.

Hắn lạnh lùng nhìn về phía Lô mụ mụ, ác nô thông minh bị thông minh hại, lập tức đối với tôi tớ bên cạnh nói: “Đem nàng ta tha xuống, cắt đầu lưỡi đưa đến sai phòng làm việc nặng, đến chết cũng không được bước vào bên trong.”

“A? Lão gia tha mạng! Lão gia tha mạng!”

Lô mụ mụ khóc lóc thảm thiết, bị tha đi ra ngoài, rất xa còn nghe thấy tiếng thảm thiết truyền đến.

Tiêu Khác lạnh giọng nói: “Lưu ngươi một cái mệnh, là xem ngươi đã cạnh chăm sóc Tiêu Văn Thúy.”

Tiêu Văn Thúy thối nói: “Uống sữa loại ác nô này lớn lên, thật sự là quá ghê tởm!”

Tiêu Khác không mừng khi nghe thấy lời nói oán độc, lạnh giọng nói: “Trở về cấm đoán, qua bảy ngày nữa, hẵng trở ra!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Chi Ngốc Nữ Thành Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook