Trọng Sinh Chi Thâm Độ Dụ Hoặc

Chương 89

Túy Tiếu Phù Sinh

05/02/2018

CHƯƠNG MỘT TAY AN BÀI. BOM ĐƯỢC THIẾT KẾ THỰC TINH XẢO, NHƯNG CŨNG MAY VẪN BỊ TẢ DĨ UYÊN PHÁT HIỆN RA. NHƯNG CHIẾC XE CỦA SỞ LÃO GIA TỬ LẠI KHÔNG MAY MẮN NHƯ VẬY. TRÊN XE TỔNG CỘNG CÓ BA NGƯỜI, TOÀN BỘ ĐỀU CHẾT Ở TRONG VỤ NỔ. THỰC MỈA MAI, SỞ CẢNH TIN RẰNG, NẾU KHÔNG PHẢI DO THÂN THỂ ÔNG GIÀ KHÔNG TỐT, NẰM MÊ MAN TRONG XE KHÔNG BIẾT GÌ, CHỨ NẾU KHÔNG VỚI MẤY CHỤC NĂM KINH NGHIỆM CỦA MÌNH, QUẢ BOM KIA KHẲNG ĐỊNH SẼ KHÔNG THOÁT KHỎI TẦM MẮT CỦA ÔNG… SỞ DI NHIÊN CHẾT CŨNG KHÔNG OAN UỔNG.

“Đúng rồi, chị ba, không phải chị thích con gái sao? bảo bảo là một bé gái đáng yêu. Đôi mặt và cái miệng rất giống chị, về sau lớn lên nhất định là một đại mỹ nhân.” Sở Cảnh khẽ mỉm cười: “Nhớ không, lúc trước chị đã nói với em, chị muốn thấy con mình lớn lên, cho con bé ăn diện như một tiểu công chúa…Đợi tới khi con bé trưởng thành, nếu nó dẫn bạn trai về nhà, em và Tả sẽ đồng thời lấy chổi đánh cho thằng nhóc kia một trận, chị có chịu không?”

“Mấy người Sở Di Nhiên đã mưu toan chiếm đoạt Sở gia lâu như vậy, nhưng cuối cùng, Sở gia vẫn trở về tay đại ca…” Sở Cảnh cầm khăn sạch nhẹ nhàng lau mặt cho Sở Hân Nhiên: “Nhưng đại ca lại không muốn ngồi lên vị trí gia chủ, anh ấy muốn nhường lại cho em, em đương nhiên là không chịu rồi, tìm cơ hội liền trực tiếp bay tới đây đấy. Cho nên hiện tại chuyện lớn chuyện nhỏ của Sở gia bắt buộc đại ca phải làm thôi, em mới không ngốc mà đi ăn khổ đâu.”

“Chị ba… đã tìm ra tung tích của La Dục Chương. Chắc không thể buông tha cho gã được. Em xin lỗi.”

Chạng vạng, Sở Cảnh đang cùng ăn cơm với Tả Dĩ Uyên, mới ăn được một nửa, đột nhiên nghe thấy tiếng giày cao gót cộp cộp dồn dập nện xuống sàn nhà. Sở Cảnh dừng đũa quay đầu lại nhìn thấy Tập Viện chống lưng bám vào cửa thở hổn hển, sau khi lấy lại hơi mới rất nhanh nói: “Tứ thiếu gia, mau tới xem đi, Tam tiểu thư đã tỉnh lại!”

Sở Cảnh cảm giác trong nháy mắt đầu óc trống rỗng, ngay sau đó cả người bật dậy, ra hiệu cho Tả Dĩ Uyên, rồi lập tức nhanh chóng chạy về phía phòng bệnh của Sở Hân Nhiên.

Trong phòng bệnh chật ních bác sỹ, y tá, bọn họ bận rộn một hồi rồi lui ra. Tập viện vỗ vai Sở Cảnh, mỉm cười nói: “Biết cậu cao hứng nhưng cũng nên kiềm chế chút. Thân thể tam tiểu thư còn rất yếu, đừng ở lại quá lâu.”

Sở Cảnh cố ép bản thân không được kích động, gật gật đầu, sau đó bước nhanh vào trong. Sở Hân Nhiên nằm trên giường bệnh thấy Sở Cảnh, tròn mắt nhìn. Tuy rằng vẫn phải đeo mặt nạ dưỡng khí, nhưng Sở Cảnh vẫn thấy rõ Sở Hân Nhiên hơi hơi nhợt nhạt mỉm cười với mình. Cô khẽ mở miệng: “A Cảnh.”

Vào giờ khắc này, Sở Cảnh cảm giác hốc mắt có chút đau xót.

“Chị đừng nói gì, an tâm tĩnh dưỡng nhé?” Sở Cảnh vươn tay vuốt ve tóc Sở Hân Nhiên: “Hiện tại hồi phục sức khỏe mới là quan trọng nhất, bảo bảo vẫn đang chờ mẹ tới bế đấy.”

Hai mắt Sở Hân Nhiên sáng rực lên, giật giật khóe môi: “Bảo bảo?”

“Ừ, là một cô bé xinh đẹp.” Sở Cảnh cười nói: “Tuy rằng sinh non, nhưng được chăm sóc đặc biệt trong ***g ấp, vẫn rất khỏe mạnh, không sao cả.”

Sở Hân Nhiên cười ngọt ngào: “Chăm sóc con bé giúp chị nhé.”

Sở Cảnh gật đầu: “Đương nhiên, em là cậu ruột của nó mà. Em không chăm sóc nó còn chăm sóc ai đây? Huống chi bảo bảo lại là đứa nhỏ khiến người người đều yêu thương.”

Sở Hân Nhiên dùng sức nhìn.

Sở Cảnh nhẹ giọng, ôn nhu dỗ dành: “Chị ba, chị cố gắng hồi phục sức khỏe, qua một thời gian nữa, em sẽ bế bảo bảo tới cho chị xem, được không?”

Sở Hân Nhiên khẽ gật đầu, rồi lại như lưu luyến gì đó, nhìn Sở Cảnh hồi lâu, chắc là quá mệt mỏi, lúc này mới nhu thuận nhắm mắt lại.

Sở Cảnh ngồi ở đầu giường lẳng lặng nhìn Sở Hân Nhiên một lúc, cứ ngồi chờ, thẳng tới khi mặt trời hoàn toàn khuất núi, mới khẽ đi ra khỏi phòng bệnh.



Khoảng 5 giờ sáng, Sở Cảnh nhận được một cuộc gọi, cậu đi ra ngoài nghe điện, đầu dây không có tiếng nói, chỉ thoang thoảng tiếng gió thực lớn truyền tới.

“…Lần đầu tôi gặp chị gái cậu, chính là trong trường học này.”

Đối phương vừa mở miệng, Sở Cảnh lập tức nắm chặt di động: “La Dục Chương?”

“Khi đó em ấy mới năm nhất thì phải? trên người mặc một chiếc áo sơ mi trắng bình thường, đưa lưng về phía tôi, đang mải trồng hoa, thoạt nhìn một chút cũng không giống thiên kim tiểu thư, ha ha…Lúc ấy, em ấy quay đầu nhìn tôi một cái, tôi biết, tôi muốn em ấy. Đời này, chỉ cần em ấy.”

Sở Cảnh nhớ tới Sở Hân Nhiên vẫn đang nằm trên giường bệnh, cả người cắm đầy dây dợ, hận đến cơ hồ cắn chặt răng: “Thằng khốn nạn! Cách mày yêu chị ấy là như vậy sao? mày thể hiện tình yêu bằng cách giết cha cùng anh em chị ấy? thậm chí còn cả chị ấy nữa? khi đó chị ấy đang bị động thai… chị ấy thiếu chút nữa đã chết mày có biết không hả?”

“…đúng thế, tôi là một thằng khốn nạn. Đời này, người tôi có lỗi nhất chính là em ấy…”

“Mày cảm thấy bây giờ nói lời này còn tác dụng sao?” Sở Cảnh cười lạnh: “Mày nghĩ rằng bọn tao sẽ bỏ qua cho mày sao?”

“A, cậu sai rồi. lần này tuy rằng tôi thua, nhưng tôi không bại bởi các cậu, tôi bại bởi số mệnh.” La Dục Chương khẽ cười rộ lên: “Ông trời không muốn thấy tôi, từ nhỏ số mạng tôi so với những người khác thường kém hơn một chút… A, ha hả, tôi thật sự không cam lòng.”

“La Dục Chương!”

“Được rồi, các người cũng nên đến đây đi, tôi đi đây… nhưng mà, các người hãy nhớ lấy, tôi cho dù chết đi, cũng tuyệt đối không chết ở trong tay các người, mạng của tôi, chỉ có thể do tôi hủy diệt…”

“Alo? Alo? La Dục Chương?!” Sở Cảnh nhìn cú điện thoại đã được ngắt kết nối, gắt gao nhíu chặt chân mày, trong lòng phiền muộn nói không nên lời.

Nhưng không bao lâu sau, lại một cú điện thoại khác gọi tới. Sở Cảnh vừa ấn nghe, hóa ra là Sở Tu.

“A Cảnh… La Dục Chương vừa nhảy từ tầng cao nhất trường đại học X xuống…chết tại chỗ.”

Sở Cảnh cúp điện thoại, đứng tại chỗ trong chốc lát, nhưng không biết phải làm sao, đáy lòng bất an càng lúc càng nặng. cau mày nhìn lướt qua cửa, Sở Cảnh quay người lại, chạy thẳng tới phòng bệnh Sở Hân Nhiên.

Khẽ đẩy cửa phòng ra, bên trong tối đen như mực. Sở Cảnh nhìn nhìn, bỗng dâng lên một chút khiếp đảm. cắn răng mở đèn phòng, cảnh tượng trước mắt khiến hô hấp cậu cứng lại.

Tả Dĩ Uyên nằm trên giường chờ mãi cũng không thấy Sở Cảnh quay về, ấn chuông gọi y tá tới hỏi, mới biết được Sở Cảnh đã đi tới phòng bệnh Sở Hân Nhiên. nghĩ nghĩ, nhờ y tá lấy xe lăn tới cho mình, sau đó ngồi thang máy đi thẳng lên phòng bệnh của cô.

Tự mình đẩy xe lăn, thẳng tới khi tới bên cạnh Sở Cảnh, Tả Dĩ Uyên mới phát hiện có chuyện xảy ra.

“Chị ba tự tháo mặt nạ dưỡng khí ra.” Thanh âm Sở Cảnh thực nhạt: “Chiều qua chị ấy tỉnh lại, em đã rất vui mừng, sớm biết vậy còn không bằng bất tỉnh. Chăm sóc như vậy, tốt xấu gì cũng có chút chờ mong.”

Tả Dĩ Uyên không biết mình nên an ủi Sở Cảnh thế nào.



“Ngay cả con gái mình chị ba cũng chưa thấy…” Sở Cảnh nở nụ cười một chút: “Chị ấy, quả nhiên có huyết thống Sở gia chảy trong người…tuy rằng bề ngoài không lộ ra nhưng vẫn là một người thật nhẫn tâm.”

“Không sao, không sao đâu, A Cảnh, em còn có anh, em còn có anh.” Tả Dĩ Uyên ôm lấy Sở Cảnh, hôn lên đỉnh đầu Sở Cảnh, nhất thời có chút hận Sở Hân Nhiên.

“A, đúng rồi, em còn có anh… ừ, con gái chị ba cũng là con em… đứa nhỏ đáng yêu như vậy, chị ba còn chưa nhìn, chị ấy sẽ hối hận, nhất định sẽ…” Sở Cảnh vươn tay ôm chặt Tả Dĩ Uyên, nước mắt vẫn luôn kiên trì không cho rơi xuống giờ lại ào ào chảy ra, thấm ướt một bên vai Tả Dĩ Uyên.

“Đúng, cô ấy nhất định sẽ hối hận…” Tả Dĩ Uyên cũng ôm Sở Cảnh giống như muốn đem cậu tiến nhập vào xương cốt mình.

“Tả, chúng ta về Mỹ đi.” Sở Cảnh thì thào: “Rời khỏi nơi này, được không?”

“Được.” Tả Dĩ Uyên mỉm cười vuốt ve tóc Sở Cảnh: “Mang theo cả bảo bảo, chờ trời sáng chúng ta sẽ đi ngay.”

“Tả…”

“Huh?”

“La Dục Chương cũng đã chết… nhảy xuống từ tầng cao nhất trong trường đại học của chị ba. Anh nói xem, vì sao gã lại quay lại N thị?”

“Em cảm thấy sao?”

“Gã nói, gã yêu chị ba. Anh thấy sao?”

“Chắc vậy đi.”

“Ừ… chắc vậy.”

“A Cảnh…”

“Huh?”

“Anh yêu em. Yêu em hơn bất cứ ai.”

“Ừ.” Sở Cảnh chôn đầu trong ngực Tả Dĩ Uyên, an tâm nhắm mắt lại: “Em cũng vậy.”

Đêm đen nhạt dần, bầu trời phía đông, chút ánh nắng đầu tiên của ngày mới dần hé lộ. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Chi Thâm Độ Dụ Hoặc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook