Trọng Sinh Chi Thú Nhân Cơ Giáp

Chương 38

Lãnh Băng Sơn

12/06/2021

Lâm Hàn nhìn động tác bình thản của cửu vỹ liền an tâm gấp bội , nhẹ nhàng vuốt ve cửu vỹ rồi quan sát đấu trường , lo lắng gì đó liền tan theo mây khói.

Tuy bình thường cửu vỹ thích nhất là bắt nạt lôi khuyển nhưng nó cũng không hẳn là ghét bỏ. Cậu thường quan sát thấy cửu vỹ như đang huấn luyện cho lôi khuyển theo cách của riêng

mình , chúng đối chiến tinh thần lực cùng nhau mỗi ngày. Nếu cửu vỹ có thể không quản thì chính là không cần phải lo lắng.

Thanh niên nọ nhìn động tác nhỏ của Lâm Hàn cùng sủng vật đầy ý cười , nét mặt thả lỏng không phù hợp với hoàn cảnh càng khiến người khác thêm tò mò , thích thú .

Trên sân đấu , hai con dị thú chậm rãi bước đi vòng quanh đánh giá nhau một lượt. Sát khí mạnh mẽ từ lôi khuyển gần như lấn lướt khí thế của một dị thú cấp 8.

Mị vỹ hồ bị lướt mất Nhuệ khí liền cực kỳ không vui , thân ảnh nó nhoáng lên rồi biến mất ,tập kích bất ngờ chính là sở trưởng thứ hai của nó. Nhanh - chuẩn - tàn nhẫn.

Evel phía sảnh chờ bên kia khẽ nhếch môi cười cho chiến thắng nằm ngay trước mắt.

Chỉ tiếc lần này đối thủ của mị vỹ hồ chẳng phải tầm

Thường . Mị vỹ vừa động , lôi khuyển cũng biến mất tại chỗ , chớp mắt một cái trận chiến đã oanh động khắp đấu trường

Ầm ầm ầm ....oành oành..

Tia lửa điện xé rách sân đấu , cả lớp đất đều bị cày thành vô số hố đất thật to.

Graooooooo

Gruwww.......

Hai con dị thú di chuyển nhanh đến nỗi chỉ có thể nhìn thấy tàn ảnh cùng tiếng

gầm giận dữ.

Tinh thần của mọi người đều căng thẳng đến cực độ " Thiên ơi .... thật quá nhanh tôi không nhìn thất được bất kỳ động tác gì. Con lôi khuyển này quá mạnh rồi aaaaa"

Trong trận chiến , hai con dị thú không ngừng giơ móng vuốt tấn công nhau , mị vỹ không ngừng dùng tinh thần lực để tấn công nhưng hết lần này đến lần khác đề bị lôi khuyển đánh bật.

Cũng giống như lần trước , lần này lôi khuyển cũng tạo ta lồng phòng hộ nhưng kích thước lần này là toàn bộ sân thi đấu. Điều này cho phép nó công kích trên diện rộng nhưng sẽ không bị ai phát hiện cấp độ tinh thần lực hiện tại của nó, Lôi Khuyển bản thân cũng không phải dị thú tầm thường nên đầu óc hiển nhiên là vượt hơn hẳn.

Graooo...., lôi khuyển đáp xuống mặt đất ,ngửa đầu lên trời gầm lên . Cả bầu trời đang trong lành chẳng mấy chốc đã bao phủ một tầng mây đen .

Xoẹt ....xoẹt

Ầm ầm ầm

Graoooo.........

Từng sét thật lớn với sức mạnh không gì cản nỗi đánh thẳng xuống sân đấu. Cả vùng trời bao phủ bởi khói

mù, tiếng sét đánh rúng động cả đấu trường cùng tiếng gầm gừ đau đớn của mị vỹ .

Tinh thần lực bỗng chốc mất tác dụng mị vỹ rất nhanh liền thất thế và kết thúc bằng một thân đầy rẩy thương tích cùng vết cháy sém do sét đánh mà tạo thành.

Bụi mù Tan đi , mị vỹ thoi thóp nằm trong một hố đất rất sâu. Nó đã không còn khả năng chiến đấu.

Phía xa là Lôi khuyển vẫn đứng hiên ngang , tia lửa điện vẫn chớp loé đầy Hưng phấn. Nó ngửa mặt lên trời

Graoooooo..... tiếng gầm đầy uy lực khiên lũ dị thú cấp thấp trong đấu trường đều run rẫy.

Mọi người càm đều muốn rớt xuống đất. "....."

Nhóm người Vương Thiên Hành tuy đã dự đoán trước nhưng thắng áp đảo thế này cũng sốc không nhẹ. "......."

Đường Ngự Long thần kinh thô phản ứng đầu tiên " Thắng rồi .... hahaha lôi khuyển thắng rồi. Hahaha chúng ta thắng lớn rồi . Thật quá sảng khoái , đánh thật đẹp hahaha...."



Khán giả hồi lâu mới thu lại phản ứng đóng băng của mình , một mãng ồn ào vang lên.

Người dẫn chương trình " .... Thắng ..... lôi khuyển đã đánh thắng mị vỹ. Thật ngoài sức tưởng tượng, tôi xin tuyên bố người thắng cuộc trong trận thách đấu lần này là số 83 với dị thú của cậu ấy là Lôi khuyển.

Cũng dựa theo nguyên tắc của trận đấu , mị vỹ chính thức thuộc quyền sở hữu của thí sinh số 83"

" Hoan hô .... hoan hô "

Tiếng huýt sáo vang khắp đấu trường ,mọi người đều vui mừng cho người chiến thắng .

Lâm Hàn ngơ ngác nhận lời chúc mừng của mọi người , cậu nở nụ cười vui vẻ ôm lấy lôi khuyển Khải hoàn trở về.

Thiếu niên nọ cũng hướng Lâm Hàn nói lời chúc mừng .

Quần Chúng ăn dưa cũng dẹp bỏ hết tà niệm mà chúc mừng , thật sự là quá bất ngờ cùng vinh hạnh khi có thể chứng kiến màn đấu ghi danh lịch sử này. Dẫu biết không có cửa sở hữu nhưng được nhìn với khoảng cách gần đã đủ hạnh phúc rồi.

Mà bên phía Evel thì hoàn toàn ngược lại , Evel tức đến muốn thổ huyết , khó khăn lắm hắn mới mua nỗi con dị thú kia từ tay một thương gia đến từ tinh cầu Emar . Thế mà .... khốn kiếp . Hắn thề nhất định phải bắt lúc người trả đại giá cho mối nhục lần này.

Lôi khuyển lại trưng ra cái vẻ mặt vô hại manh manh cùng mọi người rời khỏi đấu trường , bên canh Lâm Hàn liền nhiều thêm một con mị vỹ hồ yểu xìu ,toàn thân ủ rũ đến đáng thương.

Thế là trên đường đi mọi người lại được dịp rửa mắt với hình ảnh một cậu thiếu niên nhỏ nhắn đáng yêu đang dẫn đầu nhóm người siêu cấp soái . Cái chính là hình ảnh hai con dị thú siêu hiếm mỗi con đi một bên ,trong tay là một con dị thú trắng trắng bông xù rất đáng yêu.

Cột máu của mọi người tuột

sạch không còn một dù chỉ một chút.

Nhóm người sau khi náo động đấu trường liền thành công thu hút một đám người tâm tư bẩn thỉu ,không ít fan cũng không ít sự chú ý bên lề. Nhưng mấy cái đó cũng chẳng quan trọng , Vương Thiên Hành , Tần Tranh , Đường Ngự Long chỉ đơn giản ném ra sau đầu.

Nhìn Hình ảnh đáng yêu , sinh động trước mắt , tâm tư của nhóm bạn đều ngứa ngái cùng tự hào , tiểu đệ nhà họ chính là bảo bối manh nhất , đáng yêu nhất , cũng là mạnh nhất.

Mị vỹ tuy không phục chủ nhân mới nhưng nó không dám trước mặt lôi khuyển mà tìm chết, lúc giao chiến nó đã nhận ra lôi khuyển thậm chí còn mạnh hơn nó gấp nhiều lần. Nhưng kỳ lạ nhất là chủ nhân mới của nó thậm chí còn không dùng vòng áp chế mà ép buộc nó , mà khó hiểu nhất là chủ nhân này một chút sức mạnh cũng không có nhưng sự tự tin thì quá dư thừa đi,

chủ nhân chỉ đơn giản chia cho nó một phần thức ăn ngon nhất mà từ trước đến giờ nó mới lần đầu được ăn. Sau đó nhỏ giọng nói " Mị

Vỹ từ hôm nay chúng ta là bạn nhé . Đi cùng chúng ta , ta hứa sẽ đối xử tốt với mi ". Sau đó liền ôn nhu mà vuốt ve nó , tắt nguồn vòng áp chế mà nó đang mang. Tuy không gỡ ra nhưng hiện tại với nó mà nói thật sự quá tốt .

Ý nghĩ muốn trốn chạy gì đó tạm thời gác lại , thức ăn của chủ nhân thật đúng là không tồi.

Nhìn Lôi khuyển cũng đeo vòng cổ giống mình tâm trạng liền dễ chịu không ít. Ukm chủ nhân mới cũng không tệ. Còn cái con hồ ly trắng kia là sao? Nó không phát hiện được chút sức mạnh nào trên người của kẻ kia.

Không chỉ mị vỹ căn

Thấy quái lạ mà cả nhóm trừ bỏ Lâm Hàn đều cảm thấy kỳ quái. Ngoài bộ lông trắng hiếm lạ thì cái chính là vẻ ngoài vô hại cộng với việc không cảm nhận được sức mạnh nào từ con dị thú càng khiến mọi người khó hiểu hơn.

Có hai hướng nghĩ :

1- Nó là kiểu sủng vật đơn thuần từ cổ cầu đã diệt vong như Leon bé nhỏ. Cái này thì rất là không ổn . Nếu là như thế thì nó làm sao tồn tại trên Vô Cảnh Sâm Lâm một cách khỏe mạnh như thế ? Cho nên nghĩ vấn liền .... chết từ trứng nước.

2- Cái này mọi người cảm

Thấy khá là vi diệu . Chính là loại còn mạnh hơn dị thú mạnh nhất mà mọi người thường nghe nói đến . Dị thú mạnh nhất là cấp S , nhưng cũng chưa đến mức có thể che giấu sức mạnh.

Mặc kệ là số 1 hay là số 2 thì trước mắt con vật kia có vẻ rất thích Lâm Hàn , tương lai không chừng sẽ có giúp ích cũng nên. Khoảng cách chênh lệch tuổi tác khiến mọi người đều mang tâm tư của anh trai mà đối đãi , Vương Thiên Hành cùng Bạch Lạc Sơn cũng dần quên mất cậu là nô lệ họ mua về.

Mà Lâm Hàn hôm nay bị không ít kích thích nên tạm thời quên mất việc tìm người , sau khi yên ổn ngồi vào ghế lô trong quán bar cậu mới bất giác nhớ ra "......."

Trong lúc Lâm Hàn ngẩn ngơ thì mọi người đã gọi xong đồ uống , rượu nhưng tuyệt nhiên không có thức ăn.

Đường Ngự Long kéo Lâm Hàn từ chính tầng mây trở về " Tiểu Hàn , món ăn mà cậu mang theo vẫn còn chứ ?" Anh nhe răng cười đến rạng rỡ



Lâm Hàn hồi hồn gật đầu " Vẫn còn ,mọi người muốn ăn sao?" Cậu sợ mọi người ở bên ngoài ăn không ngon nên trước lúc rời đi đã chuẩn bị rất nhiều .

Mọi người đồng loạt gật đầu " uk ...." họ thật ăn không nỗi mấy món được gọi là cao cấp kia nữa.

Dưới ánh mắt nóng bỏng của nhóm người , món ăn lần lượt được bày lên bàn , tất cả đều toả ra hương thơm quyến rũ không thể chối từ.

Cả ba con dị thú cũng có một khu vực riêng cùng mỹ thực đặt ngay trước mặt .

Lúc này tâm tình mọi người mới thật sự tốt lên , cùng nhau nâng ly chúc mừng sự thắng lợi ngày hôm nay ,cũng chào mừng thành viên mới.

Mặc dù họ đều là thế gia chi tử nhưng bất quá cũng không nhất thiết phải cùng sở thích , người ta thích dị thú thì họ lại thích cơ giáp . Trong những hoàn cảnh nguy hiểm thì không thể hoàn toàn dựa vào sự bảo vệ của dị thú được , chưa kể khống chế dị thú cấp bậc càng cao lại càng phiền phức . Mạo hiểm đem tính mạng giao cho một con vật có thể mất khống chế bất kỳ lúc nào thì quả là ngu xuẩn .

Vì là ăn mừng nên mọi người phá lệ uống nhiều một chút , cũng chẳng có mấy ngươi không sợ chết mà đến quán bar đệ nhất gây chuyện , nói đến cái này cũng phải nói đến việc chủ nhân Của quán bar này cũng chính là chủ nhân của nhà hàng đệ nhất . Có thể làm chủ hai nơi này thì chủ nhân của nó quả thật không tầm thường , càng đừng nói đến thế lực ngầm Phía sau.

Đang dùng cơm bỗng nhiên Lâm Hàn chợt cảm nhận một luồn tinh thần lực rất mỏng manh đang dao động, nó rất giống với lúc cậu tìm thấy cửu vỹ.

Cửu vỹ cùng lôi khuyển đều nhận ra nhưng không đứa nào buồn phản ứng , nhóm người trong phòng thế nhưng không ai nhận ra điều gì bất thường .

Tửu lượng của Lâm Hàn rất kém nên chỉ nhấp môi chứ không dám uống nhiều thế nhưng đầu óc rất nhanh đã

có chút mơ hồ , xoa xoa mi tâm ép bản thân tỉnh táo một chút rồi diện lý do muốn ra ngoài rửa tay một chút.

Mọi người không phản đối nhưng phải có một con dị thú cùng đi họ mới an tâm.

Lôi khuyển rất hăng hái xung phong, cả hai cùng rời đi . Nhanh chóng khuất bóng trong dòng người cao lớn , cậu cố gắng định hướng nói phát ra dao động , mặc dù có chút khó hiểu tại sao bản thân lại làm được nhưng làm được chính là làm được , xoắn xuýt mất vấn đề nhỏ nhặt cậu cũng lười .

Chỉ là chưa đi được bao xa cậu liền cảm thấy không thích hợp , mọi thứ bắt đầu chao đảo .

Lâm Hàn cảm thấy cả người lung lay muốn ngã , cậu tựa lưng vào tường , cắn chặt môi . " Tiểu Lôi chúng ta mau quay trở về , nhanh "

Lôi khuyển rất Thông minh nên nó liền dẫn đường cho cậu , Lâm Hàn nhìn theo cái bóng trắng trắng mà bước đi , cậu cố tỏ ra bình thường nhất có thể ,ở cái nơi xa lạ này mà tỏ ra bất ổn liền sẽ bị người động tay chân. Chỉ tiếc nghĩ thì đẹp nhưng chưa đi được mấy bước cậu đã không thể đi nỗi , cả người dần thoát lực , ý thức cũng mơ hồ .

Một cánh tay rắn chắc vững vàng đón lấy , một giọng nói tràn đầy lo lắng vang lên bên tay " Lâm Hàn cậu sao vậy ?"

Cậu nhận ra tiếng nói của vị bảo tiêu kia , nâng đôi mắt hơi mơ mang nhìn anh lắc đầu "Tôi không sao "

Lôi khuyển vừa kịp nhận ra tình huống không ổn bên kia liền nhận ra luồng sát khí từ xung quanh, một nhóm người áo đen từ từ tiếp cận ,một tên trong đó nhìn Bảo tiêu đầy đe dọa " Đưa người kia cho chúng tôi "

Lôi khuyển đã chuyển sang trạng thái sẵn sàng chiến đấu nên bọn chúng không dám làm càng.

Bảo tiêu đưa đôi mắt sắc bén lạnh lùng đến cực điểm nhìn những kẻ kia nói "Ta không giao thì sao?"

Động tĩnh bên này đã gây nên không ít chú ý , rất nhiều người đã vây lại xem náo nhiệt. Hiếm khi có kẻ không sợ chết mà náo loạn tại quán bar đệ nhất nên nhất định phải xem kịch vui này mới được.

Nhóm người " Kia là thiếu gia nhà chúng ta , ngươi tốt nhất nên giao trả người. Nếu không đừng trách bọn ta không khách sáo"

Mọi người nhìn thiếu niên xinh đẹp đang được ôm trong vòng tay bảo tiêu

kia ồ một tiếng .

Bảo tiêu Tần Phong "......" vu khống trắng trợn như vầy mà cũng có thể dùng?

Lâm Hàn nghe rõ lời người kia nói liền phủ nhận " Tôi không quen các người " Tuy đầu óc có chút choáng váng nhưng vẫn đủ sức phủ định.

Đám người vẫn hùng hồn đáp " Thiếu gia cho dù cậu có giận là có gia như thế nào đi nữa cậu cũng Không nên đi cùng người lạ . Rất nguy hiểm ,cậu mau theo chúng tôi quay về ,lão gia vẫn đang đợi cậu ở nhà "

Mọi người mới đầu còn có chút bất bình muốn lên tiếng nhưng thấy con dị thú cấp 6 đang chắn trước người nọ ra chiều muốn đánh nhau với nhóm bảo tiêu liền ngậm miệng lùi ra xa một chút.

Hai bên rơi vào thế giằng co , muốn tiến lên không được mà đánh cũng không xong , muốn đi thì chỉ có nước đánh nhau mới mong có thể thoát thân. Tần Phong đã nhìn thấy sức mạnh của Lôi khuyển tại đấu trường nên mười phần tin tưởng .

Đã thế thì anh cũng không muốn khách khí làm gì. Cùng lúc , hai bảo tiêu khác cùng hai cận vệ đã chạy đến chắn đường lui của đám người gây sự . Sự chênh lệch thực lực thực quá rõ ràng . Tất cả bảo tiêu sau thời gian gian lưu đều đã đạt cấp A thậm chí là cấp A đỉnh phong.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Chi Thú Nhân Cơ Giáp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook