Trọng Sinh Chi Tối Cường Kiếm Thần

Chương 126: Chương 125: Trấn Bách Quỷ

Thiên Vận Lão Miêu

24/09/2022

Ở trong Bách Quỷ Lâm gió lạnh gào thét, không có chút ánh sáng mặt trời.

Tại một nông trại nhỏ hoang phế, Thạch Phong đổi diện mạo đang tìm kiếm thứ gì đó trong nhà gỗ.

- Rốt cuộc tìm được, xem ra tin tức không sai.

Lật tới lật lui một hồi lâu, Thạch Phong từ trong một cái thùng gỗ tìm được một chìa khóa đồng bạc cổ xưa.

Chìa khoá cửa sau, có thể dùng mở cửa sắt khai thông lối đi bí mật hướng về Bách Quỷ Trấn.

Hiện tại có một Thích Khách ngồi cạnh, Thạch Phong lo lắng tại thời khắc mấu chốt xảy ra vấn đề, liền bỏ ý từ cửa chính tiến vào Bách Quỷ Trấn, chỉ cần có chìa khóa, có thể theo từ lối ngầm tiến vào Bách Quỷ Trấn, chỉ là không thiếu phiền toái.

Cả Bách Quỷ Lâm theo truyền thuyết là bị một vị Chú Thuật Sư hắc ám vô cùng mạnh mẽ nguyền rủa, làm cho toàn bộ sinh vật ở Bách Quỷ Lâm trong vòng một đêm đều biến thành Quỷ Hồn, thống khổ, đần độn, làm cho những Quỷ Hồn ấy tồn tại sự thống hận vô cùng tận với kẻ sống. Nếu muốn tới gần Bách Quỷ Trấn, nhất định sẽ bị vô số ác quỷ trong tiểu trấn tập kích nuốt chửng.

Mà lối ngầm sẽ trực tiếp thông hướng trung tâm Bách Quỷ Trấn, tuy thực lực của Tuyệt Thiên rất mạnh, nhưng không thể đi vào trong Bách Quỷ Trấn, huống chi hắn còn thay đổi bề ngoài, cho dù gặp phải, Tuyệt Thiên cũng không nhận ra được.

Thạch Phong đi đến chỗ cách nông trường không xa tìm một gian hầm.

Căn hầm này chính là lối đi xuất nhập cảng bí mật, chủ nhân của nông trường chính là người trông giữ mật đạo.

Trong hầm hết sức âm u, căn bản thấy không rõ thứ gì, Thạch Phong đành phải lấy ra cây đuốc tới chiếu sáng, dọc theo con đường hầm không ngừng đi tới, rốt cuộc tìm được cửa sắt lớn bị khoá chặt.

Nếu như Thạch Phong có sức mạnh hơn trăm, như vậy cửa sắt này dù không có cái chìa khóa, hắn cũng có thể bổ đôi, bất quá sức mạnh của hắn cách một trăm điểm còn kém rất xa, chỉ có thể ngoan ngoãn dùng chìa khóa mà mở.

- Hửm?

Thạch Phong vừa bước vào lối ngầm đi chưa được mấy bước, liền phát hiện xương trắng vất vưởng khắp nơi, bốn phía vách tường tất cả đều là dấu vết đánh nhau để lại.

Điều này làm cho Thạch Phong có một loại dự cảm xấu.

Nguyền rủa là đem sinh linh còn sống biến thành Quỷ Hồn, tương đương với cách nói người còn sống chính là Quỷ Hồn, nơi này lại có một đống thi cốt…

- Ngao ngao ngao!

Lúc này một đống ác quỷ màu đen nhớp nháp từ chỗ sâu trong lối ngầm rít gào mà đến, đôi mắt đỏ hoe gắt gao tập trung vào Thạch Phong, giương nanh múa vuốt vọt tới.

Ác Quỷ Bị Nguyền Rủa, đẳng cấp 15, điểm sinh mệnh 700.

Ác Quỷ Bị Nguyền Rủa là Quỷ Hồn càng thêm hung ác hơn U Linh Bị Nguyền Rủa nhiều. Không giống với U Linh Bị Nguyền Rủa đần độn chậm rì rì, hết thảy đều dựa vào bản năng, mà Ác Quỷ Bị Nguyền Rủa đã có được chỉ số thông minh nhất định, phi thường linh hoạt, đối với huyết nhục thì chúng nó cũng có bản năng điên cuồng và mẫn cảm.



Đẳng cấp đạt tới cấp 15, mà Thạch Phong chỉ có cấp 7, có áp chế đẳng cấp những 8 cấp, tăng thêm miễn dịch công kích vật lý 60% cùng 20% né tránh, Thạch Phong đối phó một con đều khó có kham nổi, chớ nói chi là một đám, trọn vẹn hơn ba mươi con.

Hơn ba mươi con Ác Quỷ Bị Nguyền Rủa đủ khiến một tiểu đội cấp 15 bị tiêu diệt.

Mắt thấy những ác quỷ kia lao đến.

Thạch Phong từ trong ba lô lấy ra Băng Sương Đạn bỏ túi, trực tiếp ném tới.

Băng Sương Đạn bỏ túi trong nháy mắt nổ mạnh trong đám ác quỷ, chớp mắt đông lại phạm vi mười mét xung quanh, khiến đám ác quỷ ấy không thể động đậy, còn tạo thành 400 điểm thương tổn.

Không thể không nói tăng lên 100% tổn thương pháp thuật, là vết thương trí mệnh của bọn Quỷ Hồn này.

Sở dĩ Thạch Phong chạy đến Bách Quỷ Lâm, cũng là bởi vì đi một chuyến Hắc Dực Thành mua được Băng Sương Đạn bỏ túi.

Băng Sương Đạn bỏ túi sơ cấp đủ dùng để đối phó, dù sao 200 điểm tổn thương không thấp, cộng thêm công kích Quỷ Hồn tăng lên 100%, hiệu quả càng nổi bật, đủ để ứng phó Quỷ Hồn ở Bách Quỷ Trấn rồi.

Băng Sương Đạn bỏ túi thành sát khí đối phó quái vật đạt hiệu quả không tồi tí nào, hơn nữa quăng ném được cự ly 30 mét, CD 1 giây, chỉ có điều đối phó người chơi thì hiệu quả giảm phân nửa.

Trước là lo lắng đi đến Bách Quỷ Trấn rồi Băng Sương Đạn bỏ túi không đủ dùng, cho nên không lấy nó để đối phó Tuyệt Thiên, hơn nữa Băng Sương Đạn bỏ túi cũng không nhất định có thể làm thịt Tuyệt Thiên, cho dù giết chết Tuyệt Thiên, bộc lộ ra cái đại sát khí này của hắn, khiến người khác có đề phòng, thật sự mất nhiều hơn được.

Suy nghĩ cẩn thận hơn, dùng Băng Sương Đạn bỏ túi xử lý một Tuyệt Thiên thật sự không tính là gì, ít nhất phải hung hăng lừa Võ Lâm Minh thoáng một phát rõ đau mới được chứ.

- Đúng rồi, như thế nào mình lại quên Quỷ Hồn cũng là quái vật hệ hắc ám chứ, danh hiệu Liệp Ma Nhân hẳn là có tác dụng không nhỏ.

Thạch Phong đột nhiên nhớ tới, danh hiệu Liệp Ma Nhân của mình, tiện thể đổi danh hiệu.

Lập tức lũ Ác Quỷ Bị Nguyền Rủa thuộc tính giảm xuống 10%, hơn nữa tạo thành thương tổn tăng lên 10%.

Thạch Phong lại ném ra một cái Băng Sương Đạn bỏ túi, ầm ầm nổ tung ở giữa đám ác quỷ, tạo thành một mảnh 440 điểm thương tổn, thoáng chốc hơn ba mươi con Ác Quỷ Bị Nguyền Rủa chết sạch toàn bộ.

Hệ thống: Vượt 8 cấp đánh chết Ác Quỷ Bị Nguyền Rủa, thu hoạch điểm kinh nghiệm tăng lên 800%, lấy được điểm kinh nghiệm 4800.

Hệ thống: Vượt 8 cấp đánh chết Ác Quỷ Bị Nguyền Rủa, thu hoạch điểm kinh nghiệm tăng lên 800%, lấy được điểm kinh nghiệm 4800. Hệ thống: Vượt 8 cấp đánh chết Ác Quỷ Bị Nguyền Rủa, thu hoạch điểm kinh nghiệm tăng lên 800%, lấy được điểm kinh nghiệm 4800.



Thông báo liên tiếp trọn vẹn hơn ba mươi cái, tuy Quỷ Hồn là loại quái vật cho kinh nghiệm ít nhất, bất quá vượt cấp nên ban thưởng kinh nghiệm rất nhiều, dù đẳng cấp của Thạch Phong đã đạt tới cấp 7 rồi, thanh điểm kinh nghiệm vẫn tăng một mảng lớn, hiện tại đạt tới cấp 7 23%, so với cưỡi tên lửa đều nhanh hơn rất nhiều.



Sau khi những ác quỷ kia chết, rơi xuống không ít đồng tệ và chút mảnh linh hồn tinh hoa, mười mảnh linh hồn tinh hoa có thể tạo thành một cái linh hồn tinh hoa, linh hồn tinh hoa là một trong những tài liệu phụ ma khi rèn đúc, cũng đáng giá không ít tiền.

Thạch Phong nhặt đồ rơi xuống xong, phát hiện hơn ba mươi con ác quỷ lại có thể cho thu nhập gần 1 ngân tệ, còn có hơn mười mảnh linh hồn tinh hoa, tạo thành một viên linh hồn tinh hoa cũng giá trị 1 ngân tệ, tuyệt đối là một nơi tốt để kiếm tiền.

Hai Băng Sương Đạn bỏ túi sơ cấp dùng xong phải hao phí 3 ngân tệ, vẫn còn thiệt thòi chút, nếu như có thể một lần dẫn tới 50 con trở lên, không sai biệt lắm có thể lợi nhuận một bút.

- Hi vọng nơi này ác quỷ nhiều hơn nữa.

Thạch Phong trên tay cầm lấy Băng Sương Đạn bỏ túi, mong đợi nói.

Nửa giờ sau.

Thạch Phong rốt cục thấy được cửa ra vào lối ngầm.

Cả lối ngầm rất dài, trên đường đi Thạch Phong gặp năm lần bầy ác quỷ tập kích, bất quá đều bị Băng Sương Đạn bỏ túi xử lý, chỉ là mỗi lần lũ ác quỷ qua tập kích số lượng đều chỉ có hai mươi con, làm cho Thạch Phong lỗ xíu tiền.

Cơ mà đẳng cấp vù vù dâng lên, lại không cần dùng bao nhiêu cái, là có thể thăng cấp, thoải mái quá trời.

Cửa lớn từ lối ngầm ra Bách Quỷ Trấn là rộng mở, Thạch Phong vẫn chưa ra khỏi lối ngầm đất đá, đã nghe thấy ngoài kia truyền tới vô số tiếng gầm gừ gào rú.

Phía trên lối ngầm là quán trọ của Bách Quỷ Trấn, có thể tự hiểu Quỷ Hồn tuyệt đối không ít, nhưng địa phương hẹp như vầy, căn bản không dễ dùng Băng Sương Đạn bỏ túi.

Thạch Phong không có cách nào đành phải mở ra kỹ năng Hư Vô của chiếc nhẫn.

Hư vô và ẩn thân bất đồng, hư vô là tiến vào một không gian khác, cho dù Quỷ Hồn cũng không phát hiện được Thạch Phong.

Thời gian Hư Vô không nhiều lắm, Thạch Phong chạy như điên nhanh chóng rời khỏi quán trọ, chạy về phía một gian nhà dân, mắt thấy thời gian Hư Vô sắp hết, nếu xuất hiện ở trên đường cái Bách Quỷ Trấn, vậy thì coi như là tìm cái chết, bởi vì bốn phương tám hướng tất cả đều có Quỷ Hồn, mà Băng Sương Đạn bỏ túi có 1 giây CD, không chiếu cố được bốn phương tám hướng.

3 giây…

2 giây…

1 giây…

Rốt cục còn kém khoảng cách 10 mét, khi bỏ chạy tiến nhà dân, Thạch Phong hiện thân.

Lập tức trên đường cái vô số các Quỷ Hồn đều đồng thời quay đầu nhìn về phía Thạch Phong, lộ ra vẻ mặt vô cùng dữ tợn.

Trong những Quỷ Hồn này không thiếu Ác Linh Hung Mãnh tinh anh, tất cả đều nhào về phía Thạch Phong.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Chi Tối Cường Kiếm Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook