Trọng Sinh Chi Tối Cường Kiếm Thần

Chương 137: Chương 136: Kiếm sáng

Thiên Vận Lão Miêu

24/09/2022

Khoảng cách từ Hồng Diệp Trấn đến thung lũng Cuồng Phong không gần, vì thời gian gấp gáp, Thạch Phong trực tiếp sử dụng Quyển Trục Gia Tốc.

Thoáng cái làm cho tốc độ lên cao, hóa thành một đạo tàn ảnh, mau chóng chạy vội.

- Moá nó, người nọ là ai, sao tốc độ nhanh như vậy, có phải là mở máy hết cỡ không.

- Làm sao có thể, đây chính là Thần Vực, bất quá có tốc độ này thực sướng, ta còn chưa thấy rõ người, người đã không thấy tăm hơi, người nọ nhất định là bỏ thêm toàn bộ vào thuộc tính nhanh nhẹn, hơn nữa triển trai kỹ năng gia tốc của Thích Khách.

Người chơi thấy Thạch Phong chạy đường đều sợ hãi than, quả thực y chang như ngồi siêu xe phóng nhanh.

Từ khi Thạch Phong lên tới cấp 10, thay vũ khí mới Ngân Sắc Lê Minh, thì chiến lực hơn gấp hai lần khi còn ở cấp 9.

Hơn nữa sau khi người chơi lên tới cấp 10, tất cả thuộc tính đều sẽ tăng lên 10 điểm và điểm sinh mệnh tăng lên 100 điểm, cũng bởi vì toàn bộ thuộc tính tăng lên, mới khiến cho người chơi cấp 10 chênh lệch cực lớn với người chơi cấp 9.

Bất quá thuộc tính của Thạch Phong cao hơn người chơi cấp 10 bình thường nhiều lắm, nhờ vào Băng Lam Ma Diễm tăng thuộc tính lên không ít, chớ nói chi là trang bị thêm Ma Khí Thâm Uyên Giả, vũ khí Ngân Sắc Lê Minh Tinh Kim cấp, Ngân Nguyệt Sáo Trang, cộng vào không ít món trang bị rời Bí Ngân cấp, phối hợp danh hiệu Nhất Kỵ Đương Thiên.

Chỉ nói đến sức mạnh của Thạch Phong thì đã đạt tới 93 điểm, tuyệt đối là con số khiến người chơi bình thường nhìn thấy sẽ cảm giác tuyệt vọng, mà nhanh nhẹn đã sớm đột phá 100, còn mở ra kỹ năng bị động ẩn nhanh nhẹn trung cấp.

Tấn Tiệp Như Phong.

Nhờ có kỹ năng bị động ẩn nhanh nhẹn trung cấp này, tốc độ di động tăng lên 15%, không bị cây cối hay bụi gai ảnh hưởng, tốc độ công kích tăng lên 5%, đồng thời hơi giảm bớt tốn hao thể lực, giúp người chơi di động lanh lẹ hơn trong chiến đấu ngoài dã ngoại, tăng cao năng lực sinh tồn và năng lực chiến đấu trên diện rộng, được vinh danh là kỹ năng thần cấp khi chiến đấu ở ngoài dã ngoại.

Vốn muốn chạy gần hai giờ mới xong đoạn đường này, Thạch Phong chỉ dùng không đến một giờ đã tới thung lũng Cuồng Phong.

Bên ngoài thung lũng Cuồng Phong là khu cấp 8. Bên trong là khu vực cấp 9, quái vật không chỉ nhiều, còn ở chung là chủ.

Nếu không có đủ thực lực mà tới nơi này, đó là đi chịu chết. Hiện giờ chỉ có vài người chơi dám đến nơi này thăng cấp.

Thung lũng Cuồng Phong vừa dài vừa hẹp, nếu như số lượng người chơi vượt qua con số năm trăm, hoàn toàn có thể sử dụng phương thức trải dài tìm tòi, cứ thế đi thẳng tới là được, bất quá theo tin tức mà Hắc Tử cung cấp, lần này Võ Lâm Minh tới khoảng chừng hơn hai trăm người, vẫn không thể tạo thành lưới bao vây hoàn mỹ, muốn tìm được Hắc Tử và Tịch Mịch Như Tuyết không phải dễ dàng.

Hơn nữa muốn tìm được Hắc Tử, hai trăm người ấy nhất định sẽ phân tán ra, dùng hình thức tiểu đội đi tìm tòi.

Đối với hình thức chiến đấu trong rừng thế này, kiếp trước Thạch Phong có nhiều kinh nghiệm lắm, đã từng cùng rất nhiều công hội nhị lưu thậm chí công hội nhất lưu ở trong rừng cây chém giết, hắn còn có thể giết chóc khắp nơi, có thể nói chiến đấu trong rừng là sở trường của Thạch Phong, nhưng người chơi vừa tiếp xúc Thần Vực tiến hóa không bao lâu, thì loại kinh nghiệm chiến đấu như vậy, tuyệt đối là số không.

- Quả nhiên có lính gác ở đây.

Thạch Phong đi đến trước lối vào thung lũng Cuồng Phong liền thay đổi dung mạo.



Sau khi đến lối vào thung lũng Cuồng Phong, Thạch Phong có năm giác quan siêu phàm, lập tức phát hiện lối vào ẩn núp bốn gã Thích Khách chừng cấp 6.

Những Thích Khách này đều là thám báo chuyên môn điều tra, dùng để thông báo người chơi nào tiến vào thung lũng Cuồng Phong có phải là đến cứu viện không. Để Võ Lâm Minh sớm chuẩn bị, có thể đánh phục kích, nhưng đáng tiếc việc ấy Thạch Phong đã sớm đoán được, cho nên mới tận lực cải biến dung mạo, cho dù những cao thủ của Võ Lâm Minh biết rõ có người tiến vào thung lũng Cuồng Phong, cũng sẽ không biết hắn đến đây, chỉ coi hắn là người chơi tự do tới nơi này thăng cấp, không có tí xíu cảnh giác nào.

Thạch Phong không quan tâm những Thích Khách kia, mà xâm nhập vào thung lũng Cuồng Phong.

Bằng thực lực của Thạch Phong bây giờ, muốn đánh chết bốn gã Thích Khách cấp 6 kia, hoàn toàn có thể làm được. Nhưng hắn không muốn làm thế, như vậy sẽ đả thảo kinh xà. Làm Võ Lâm Minh sớm cảnh giác, thì không thể phát huy ra hiệu quả đánh lén tốt nhất.

- Phong Vân lão đại, lối vào lại có một người chơi tiến vào, bất quá không phải Dạ Phong.

Một gã Thích Khách trông coi báo cáo.

- Biết rồi, tụi bay tiếp tụi gác ở đó, chỉ cần Dạ Phong vừa tiến vào thung lũng Cuồng Phong, lập tức báo cáo, nhớ kỹ nhất định phải đi theo hắn, tuyệt đối không được để hắn phát hiện, chỉ cần tụi bay hoàn thành tốt, sau này sẽ là thành viên tinh anh.

Người chơi tên Phong Vân nghiêm túc nói.

- Vâng.

Thích Khách báo cáo xong, tâm trạng vô cùng kích động, càng thêm nghiêm túc canh giữ ở lối vào, lẳng lặng chờ đợi Dạ Phong đến, không hề biết Dạ Phong trong miệng hắn sớm đã tiến vào thung lũng Cuồng Phong.

Thạch Phong tiến vào thung lũng Cuồng Phong, vẫn ở trên cây, nhờ độ cao quan sát tình huống xung quanh, đưa ra phán đoán chuẩn xác.

- Hửm, có người.

Thạch Phong rất nhanh phát hiện phía trước không xa, trong rừng cây có thanh âm chiến đấu tiếng vang, hơn nữa động tĩnh không nhỏ.

Lặng lẽ nhích tới gần, muốn nhìn xem xảy ra chuyện gì, nếu là cùng dã quái chiến đấu căn bản sẽ không có động tĩnh lớn như vậy, hơn nữa càng lại gần, càng nghe rõ tiếng kim loại va chạm, âm thanh đao kiếm ma sát chói tai.

- Chẳng lẽ bọn họ phát hiện Hắc Tử?

Thạch Phong lắc đầu, cảm thấy không có khả năng, ban nãy khi liên lạc Hắc Tử, hắn bảo mình vẫn luôn ở trong khu vực cấp 9, nơi này là khu vực cấp 8, căn bản không khả năng gặp được.

Khi Thạch Phong nhảy đến cây đại thụ gần nhất, chợt phát hiện quả nhiên là giao chiến giữa những người chơi, hơn nữa tương đối kịch liệt.

Phe yếu thế chỉ còn lại không tới 5 người, thậm chí ngay cả trị liệu cũng không còn, mà phe đeo huy hiệu công hội Võ Lâm Minh tương đối cường thế, nhân số chừng 18 người, có ba gã trị liệu, trong đó hai gã Mục Sư cấp 7 và một gã Druid cấp 8, trang bị trên người đều là màu Thanh Đồng, trộn lẫn vài trang bị Huyền Thiết cấp, những người khác trang bị và đẳng cấp cũng không tồi, đẳng cấp thấp nhất đều là cấp 7, chen chúc một thân trang bị Thanh Đồng.



Mười tám người ấy tuyệt đối là thành viên tinh anh của Võ Lâm Minh, nếu không phải thành viên tinh anh, căn bản không có khả năng có đẳng cấp và trang bị thế kia, thậm chí còn mạnh hơn Võ Lâm Minh trước kia không ít.

- Khi nào Võ Lâm Minh xuất hiện nhiều tinh anh như vậy?

Thạch Phong buồn bực.

Theo lý thuyết bị đánh chết đủ kiểu, Võ Lâm Minh sớm thành đồ bỏ, sao có thể đột nhiên xuất hiện nhiều người như vầy, hơn nữa trang bị của mỗi người không tệ, so với thời kì cường thịnh nhất của Võ Lâm Minh, còn mạnh hơn rất nhiều, thế lực ở Hồng Diệp Trấn cơ hồ tương đương với công hội tam lưu, quả thực không thể tưởng tượng nổi.

- Nữ nhân, các ngươi đừng nghĩ chạy, ngoan ngoãn chịu chết đi.

Tiểu đội trưởng vung ngón tay nhìn qua một nữ Thích Khách có vóc người nóng bỏng mà cười lạnh nói.

Hắn nhìn về phía nữ Thích Khách nóng bỏng, khuôn mặt trái xoan, hai hàng lông mày thon dài, hai mắt long lanh giống như giọt sương, dung mạo xinh đẹp, như minh châu tỏa sáng, mỹ ngọc oánh quang, giữa lông mày mờ mờ ảo ảo lộ ra khí tức mềm mại đáng yêu.

- Các ngươi quá tự kiêu, muốn ta buông tay chịu trói, đừng có nằm mơ, cho dù chết, ta cũng sẽ kéo các ngươi theo làm bạn.

Cô nàng nóng bỏng kia liếc mắt nhìn tên đội trưởng Kiếm Sĩ, khóe miệng khẽ nhếch, hết sức khinh thường nói.

- Hỏa Vũ tỷ, tỷ đi trước đi, ta tới chặn bọn họ, lại kéo dài nữa, ai cũng không đi được, đừng quên chúng ta là người chơi hồng danh, sau khi chết trừng phạt không thấp tí nào, ít nhất sẽ rơi 2 cấp và ba bốn trang bị.

Cuồng Chiến Sĩ bên cạnh cô gái nóng bỏng nhỏ giọng nói.

Mặc dù giọng của Cuồng Chiến Sĩ rất nhỏ, nhưng Thạch Phong trên cây có được năm giác quan siêu phàm, nghe thấy hết toàn bộ.

- Hỏa Vũ?

Khó trách cảm giác nữ Thích Khách kia nhìn quen mắt, nguyên lai là nữ Thích Khách Hỏa Vũ đứng hàng thứ nhất khi đánh chết Võ Lâm Minh.

- Xem ra phải giúp một chút rồi.

Thạch Phong tựa ở ngọn cây cười nhạt một tiếng.

Cho dù hắn không biết Hỏa Vũ, hắn cũng sẽ đi hỗ trợ, bởi vì hắn đến đây mục đích là đánh chết tất cả người của Võ Lâm Minh, để người Võ Lâm Minh biết, cái gì gọi là cơn giận bùng nổ, máu chảy ngàn dặm.

Lúc này đội trưởng Kiếm Sĩ bên Võ Lâm Minh cười to nói:

- Tụi mày nghĩ tụi mày còn có thể chạy trốn sao, sau khi tao phát hiện tụi mày, đã gọi càng nhiều đồng bạn chạy tới nơi này, hiện tại nơi này sớm đã bị bao vây, nếu tụi mày có thể chạy trốn, tao sẽ ăn đại kiếm trong tay luôn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Chi Tối Cường Kiếm Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook