Trọng Sinh Chi Tối Cường Kiếm Thần

Chương 140: Chương 139: Phong Vân Vô Hủy

Thiên Vận Lão Miêu

24/09/2022

Thạch Phong nói dứt lời liền xâm nhập vào rừng sâu.

- Hỏa Vũ tỷ, làm sao bây giờ? Chúng ta rời đi sao?

Thủy Ngưu hỏi.

Hỏa Vũ trực tiếp lườm Thủy Ngưu, nhìn về phương hướng Thạch Phong rời đi nói:

- Chúng ta đương nhiên phải đi giúp rồi, Phong ca đã cứu chúng ta một mạng nha.

Tuy Hỏa Vũ tin tưởng vào thực lực của Thạch Phong, nhưng nàng cũng thấy tận mắt những người đó lợi hại, nếu quả thật bị vây lại, Thạch Phong tuyệt đối sẽ rất nguy hiểm, lỡ may thực xảy ra vấn đề, nói không chừng nàng đi giúp thì Thạch Phong có thể chạy thoát được.

Lập tức hai người đi theo tiến vào trong rừng rậm.

Trong rừng sâu, khắp nơi đều có thể gặp được Ám Ảnh Báo cấp 8 ẩn thân.

Lúc này một đoàn đội năm mươi người của Võ Lâm Minh đang xử lý Ám Ảnh Báo, vừa đẩy mạnh về phía trước.

- Phong Vân đại ca, hiện tại chúng ta không tiếp tục tìm kiếm đồng đội Dạ Phong, ngược lại đi truy sát cô nàng gọi Hỏa Vũ kia không phải lãng phí thời gian sao.

Thiết Kiếm Cuồng Sư nhíu mày, nhìn về phía người đi ở trong đội ngũ, một thanh niên tuấn tú đang hứng thú dạt dào hát nghêu ngao bài gì đó, trong lòng hắn thấy có chút khó chịu hỏi.

Người thanh niên tuấn tú đang hát ngâm nga kia đại khái hai mươi bảy hai mươi tám tuổi, chính là đại ca Phong Vân trong miệng Thiết Kiếm Cuồng Sư, cũng là phó hội trưởng của Võ Lâm Minh Phong Vân Vô Hủy, thân phận thực lực địa vị đều vượt qua Thiết Kiếm Cuồng Sư, cho dù là Thiết Kiếm Cuồng Sư cũng phải cung kính gọi đại ca.

- Thiết Kiếm, ngươi vẫn ngây thơ như vậy, khó trách bị Dạ Phong kia đùa, còn làm công hội đang tốt đẹp loạn cào cào, chỉ còn lại hai ba con mèo nhỏ chả làm được gì, mặt mũi của Võ Lâm Minh bị ngươi ném sạch, ngươi có biết hay không?

Đột nhiên Phong Vân Vô Hủy dừng bước, nhìn về phía Thiết Kiếm Cuồng Sư giận dữ nói:

- Nếu không phải ta sớm một bước phát hiện, hiện tại chỉ sợ Hồng Diệp Trấn đã không còn công hội tên Võ Lâm Minh.

Thiết Kiếm Cuồng Sư cúi đầu trầm mặc không nói.

- Cũng bởi vì ngươi quản lý không ra gì, mới khiến cho Võ Lâm Minh ở Hồng Diệp Trấn hủy hoại chỉ trong chốc lát, hiện tại ta còn bị buộc phải thay ngươi thu thập cục diện rối rắm này. Không thể không điều toàn bộ tinh anh ở ba tiểu trấn khác qua đây giúp đỡ, vớt lại mặt mũi của Võ Lâm Minh, ngươi còn có mặt mũi nói chuyện sao?

Phong Vân Vô Hủy lớn tiếng quở trách, không hề nể mặt Thiết Kiếm Cuồng Sư. Thiết Kiếm Cuồng Sư tức giận đến nỗi mặt đỏ bừng, nhưng lại không dám mở miệng đáp một câu, chỉ có thể nhịn.

Lĩnh đội của ba tiểu trấn khác đều mang theo nụ cười lạnh nhìn.

Mỗi một trò chơi mới, đại biểu cho quyền lực trong công hội sẽ sắp xếp lại lần nữa, trước kia Thiết Kiếm Cuồng Sư hết sức đắc ý, bây giờ là hoàn toàn không ra sao cả, hiện tại đẳng cấp mới cấp 8, mà bọn họ đều đã cấp 9. Hơn nữa ở trong tiểu trấn của bản thân đều phát triển công hội mình rất không tồi, câu được không ít người mới có thực lực, so với Hồng Diệp Trấn chỉ có hai ba con mèo nhỏ chả làm được gì thì mạnh hơn nhiều lắm.

- Thiết Kiếm, ngươi thật cho rằng ta hao tâm tổn trí truy giết đồng đội Dạ Phong, sẽ cho bọn họ chạy trốn mất hai người sao?

- Ngươi phải biết, mục đích của chúng ta chỉ có Dạ Phong, mà đồng đội của hắn chẳng qua là mồi, giả sử đồng đội hắn đều chết ở chỗ này, ngươi nói hắn còn chạy tới sao?

- Mà hiện tại chúng ta đã hạn chế đồng đội hắn chỉ quanh quẩn trong thung lũng Cuồng Phong, mục đích ban đầu đã đạt đến. Hiện tại chúng ta cần phải làm là trả thù, làm cho những người khác trong tiểu trấn nhìn xem, kết cục khi đối nghịch Võ Lâm Minh chúng ta. Mà cô nàng kia chính là lựa chọn tốt nhất, giết nhiều người của chúng ta như vậy, nhất định sẽ bị không ít người chú ý, chỉ cần chúng ta giết cô ta về cấp 0, danh vọng của Võ Lâm Minh nhất định sẽ khôi phục, nếu giết Dạ Phong kia nữa, Võ Lâm Minh chúng ta cũng có thể nhờ vào đó bỗng chốc nhảy vào cánh cửa công hội tam lưu, cũng không phải là không được.

Trong lòng Phong Vân Vô Hủy sớm có kế hoạch, Thiết Kiếm Cuồng Sư vẫn là tâm phúc của hội trưởng. Hơn nữa có không ít nguyên lão ủng hộ hội trưởng, hắn muốn ngồi trên vị trí hội trưởng thì nhất định phải tạo thế.



Mà Thạch Phong ở Bạch Hà Thành có thể tính là có chút danh tiếng, công nhận cao thủ Kiếm Sĩ. Thậm chí còn nổi danh hơn hội trưởng Ngạo Thiên Vô Danh của Võ Lâm Minh rất nhiều, cho nên Thạch Phong chính là lựa chọn tốt nhất của hắn.

Chỉ cần giết Thạch Phong, sẽ truyền video đi, trong nháy mắt hắn có thể trở thành cao thủ đứng đầu nổi tiếng ở Bạch Hà Thành.

Còn có thể làm phân hội ở Hồng Diệp Trấn vốn hủy hoại quật khởi lần nữa.

Đến lúc đó, những nguyên lão kia nhất định sẽ đứng ở bên hắn, trở thành hội trưởng Võ Lâm Minh, sắp tới tay rồi.

- Dạ Phong, mày liền trở thành đá đặt chân của tao đi.

Trong lòng Phong Vân Vô Hủy cười cao ngạo.

Hắn không cảm thấy một người chơi tự do, lâm vào bao vây thế này còn có thể sống đi ra ngoài, có điều Thạch Phong chậm chạp không đến, làm cho hắn có chút phiền não.

Thời điểm Võ Lâm Minh chầm chầm hành quân.

Thạch Phong ghé mình núp trên đại thụ cũng phát hiện mấy người bên Phong Vân Vô Hủy, lẳng lặng quan sát một lúc, phát hiện những người chơi ấy tất cả đều là tinh anh, đẳng cấp thấp nhất là cấp 7, không ít người chơi đã cấp 8, trong đó có 4 người đạt tới cấp 9, mặc một bộ trang bị Huyền Thiết cấp, vũ khí kém cỏi nhất cũng là Huyền Thiết cấp, trong đó thanh niên tuấn tú dẫn đầu vác trên lưng một cây cung Bí Ngân cấp.

- Đây không phải là Phong Vân Vô Hủy sao?

Thạch Phong liếc mắt liền nhận ra thanh niên tuấn tú dẫn đầu vác trường cung.

Ở kiếp trước Thạch Phong cũng không ít lần gặp gỡ Phong Vân Vô Hủy.

Phong Vân Vô Hủy làm người xảo trá tàn nhẫn, hơn nữa thực lực không tầm thường, chiến lực có thể xếp hạng top 5 cả Võ Lâm Minh, lợi hại hơn Thiết Kiếm Cuồng Sư rất nhiều.

Mà đổi thành ba người chơi cấp 9 khác, Thạch Phong cũng quen, đều là cao thủ không hề kém Thiết Kiếm Cuồng Sư, là kẻ lĩnh đội ở tiểu trấn khác.

- Khó trách Võ Lâm Minh đột nhiên có nhiều tinh anh như vậy, nguyên lai là gọi tất cả tinh anh từ ba tiểu trấn khác cách Hồng Diệp Trấn không xa tới.

Thạch Phong lập tức hiểu.

Ba kẻ lĩnh đội tiểu trấn khác cấp 9 kia rất mạnh, chỉ là ở kiếp trước Thiết Kiếm Cuồng Sư chiếm được giấy thông hành Hắc Dực Thành, mới khiến cho Thiết Kiếm Cuồng Sư giành trước bọn họ một bước, dần dần kéo ra chênh lệch, trở thành hội trưởng phân hội Võ Lâm Minh.

Song có điều, quỹ đạo lịch sử đã thay đổi.

Đời này Thiết Kiếm Cuồng Sư không chỉ bị hắn giết hai lần, còn lấy được giấy thông hành Hắc Dực Thành của Thiết Kiếm Cuồng Sư, xác định sẵn Thiết Kiếm Cuồng Sư sẽ bi kịch, tự nhiên thua kém ba người kia.

Nếu như ở kiếp trước, bất luận một vị nào trong mấy người bọn họ, Thạch Phong chỉ cần gặp đều phải cẩn thận, nếu gặp được hai người, nhất định là đi đường vòng.

Hiện tại bốn người tề tụ, thêm Thiết Kiếm Cuồng Sư nửa chết nửa sống, nhưng Thạch Phong không có ý định xoay người rời đi.

Bởi vì tình thế hiện nay bất đồng.

Thạch Phong không chỉ có Ma Khí, còn chiếm được Băng Lam Ma Diễm cùng trang bị cực phẩm trong giai đoạn hiện tại, hơn nữa có ưu thế đẳng cấp, tự nhiên có tự tin đánh một trận, cho dù đánh không lại, bỏ trốn cũng không thành vấn đề.

Lúc này tin tức một đoàn tinh anh bị diệt chưa truyền tới tai Phong Vân Vô Hủy, bởi vì người chơi chết cần ở nghĩa địa sống lại, ít nhất phải chờ mười phút, hơn nữa sau khi sống lại trong nửa giờ không cách nào nhắn tin cho người khác. Mà bây giờ đám người Phong Vân Vô Hủy không biết hắn đã tới, không có một chút đề phòng, đúng là cơ hội thật tốt để đánh lén.



Vì vậy Thạch Phong vẫn luôn ở trên cây đi theo đội ngũ của Võ Lâm Minh chầm chầm tiến về phía trước.

Võ Lâm Minh hành quân, giữ vững đội hình vô cùng tốt, trị liệu luôn đi ở chính giữa, mà nhóm cao thủ như Phong Vân Vô Hủy cũng ở một bên, hơn nữa những người này chỉ đặt mục tiêu chém giết người chơi, không có ý định đánh quái gì cả, nên nếu muốn chặn đánh giết trị liệu, dù là Thích Khách đỉnh cấp cũng khó mà làm được.

Mà người chơi vòng ngoài cách nhau không vượt qua 15 mét, chỉ cần ai xảy ra chuyện, những người khác có thể lập tức đến trợ giúp.

Thạch Phong không có ý định chiến đấu chính diện, mà lợi dụng ưu thế tốc độ của mình, từ bên ngoài từng chút xơi tái đoàn đội này, nên tới gần trong lặng lẽ.

Chỉ chốc lát sau, người chơi phe Võ Lâm Minh gặp một đám Ám Ảnh Báo.

Bọn Ám Ảnh Báo này được một con Ám Ảnh Báo Vương thủ lĩnh cấp 8 dẫn đầu, hết sức hung mãnh.

Thạch Phong cảm giác đây là cơ hội, lén lút tới gần, ẩn núp trong bụi cỏ chậm rãi chờ đợi.

Thời gian từng giây từng phút trôi qua.

Hộ vệ bên cạnh Ám Ảnh Báo Vương đều chết sạch, chỉ còn lại một mình nó, điều này khiến người chơi Võ Lâm Minh rất hưng phấn, mắt thấy sắp có thể tuôn ra trang bị tốt, chiến đấu càng thêm chăm chú và tập trung, không hề phát hiện Thạch Phong đã đứng ở trên đỉnh đầu bọn họ.

- MT chú ý né tránh, đừng để móng của nó vỗ tới mình, những người khác có thể ngăn cản đều cố gắng ngăn cản, trị liệu toàn lực tăng máu.

Lúc này nét mặt Phong Vân Vô Hủy cũng trở nên kích động, bắt đầu tăng tần suất bắn tên.

Phong Vân Vô Hủy không nghĩ tới bọn họ lại may mắn như vậy, có thể gặp được một con quái thủ lĩnh cấp 8. Loại dã quái thủ lĩnh này rơi xuống không phải chỉ có một trang bị, bình thường có thể thu vài trang bị. Với đẳng cấp của Ám Ảnh Báo Vương, tối thiểu sẽ rơi xuống trang bị Bí Ngân cấp 7-8, thậm chí có thể là trang bị Tinh Kim cấp.

Trang bị Huyền Thiết cấp ở giai đoạn bây giờ là hàng cao cấp, Bí Ngân cấp còn thưa thớt vô cùng.

Cả Võ Lâm Minh hiện tại tính tổng cộng vẫn chưa đạt tới mười món trang bị Bí Ngân cấp, có thể thấy rõ sự trân quý cỡ nào.

Mà Ám Ảnh Báo Vương trước mắt lại có thể tuôn ra trang bị Tinh Kim cấp, càng hiếm hoi hơn Bí Ngân cấp, thuộc tính cũng cao rất nhiều, cả Võ Lâm Minh đến bây giờ còn chưa có một người có được trang bị Tinh Kim cấp.

Đừng nói Võ Lâm Minh, ngay cả vài công hội tam lưu cũng không có một món trang bị Tinh Kim cấp, e rằng chỉ có những công hội nhị lưu hay công hội nhất lưu mới có được trang bị như vậy. Bất quá người có được, nhất định là hội trưởng hoặc hội phó công hội, cho dù là thành viên tinh anh cũng chỉ có thể ngắm mà thôi, muốn có được căn bản không khả năng, bởi vì đó là tượng trưng cho thân phận.

Nếu bọn họ có thể có được một hay hai món trang bị Tinh Kim cấp, vây giết Thạch Phong là chuyện nhỏ rồi.

Bởi vì là quái thủ lĩnh, lĩnh đội ở trấn khác cùng Thiết Kiếm Cuồng Sư đều tham gia chiến đấu, song phương đánh nhau vô cùng kịch liệt.

Ám Ảnh Báo Vương, thủ lĩnh, cấp 8, điểm sinh mệnh 40000.

Ám Ảnh Báo Vương tấn công tuỳ tiện một kích, có thể giết chết một người chơi, đuôi báo hất lên là có thể quét rớt hơn nửa thanh máu cả một đám người, một móng vuốt đập xuống, nếu như MT xử lý không tốt sẽ bị miểu sát. Còn nếu Ám Ảnh Báo Vương rống lên, có thể đẩy lùi tất cả kẻ địch xung quanh ra ngoài 8 mét, làm người hôn mê 3 giây, hơn nữa Ám Ảnh Báo Vương cực kỳ linh hoạt, lực phòng ngự siêu cao, làm Võ Lâm Minh chết không ít người.

Mà Võ Lâm Minh có thể tạo thành thương tổn cho Ám Ảnh Báo Vương lại cực kỳ hữu hạn, Phong Vân Vô Hủy mạnh nhất cũng chỉ tạo thành bốn đến năm mươi điểm tổn thương, những người khác chỉ hơn mười điểm tổn thương.

Bất quá cũng may Võ Lâm Minh có nhiều người.

Trọn vẹn năm mươi người vây công Ám Ảnh Báo Vương, bào mòn từng chút một cộng dồn lên, làm cho thanh máu của Ám Ảnh Báo Vương không ngừng giảm xuống, sắp sửa xuống đến 50%.

Thạch Phong lập tức dùng Huyễn Ảnh Sát, thao túng phân thân vòng ra sau, chuẩn bị để phân thân từ phía sau đánh lén chức nghiệp Pháp hệ và trị liệu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Chi Tối Cường Kiếm Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook