Trọng Sinh Chi Tối Cường Kiếm Thần

Chương 146: Chương 145: Uy lực của Ma Diễm [1]

Thiên Vận Lão Miêu

24/09/2022

Hình thể của Chiểu Trạch Hà Mã như một chiếc xe hơi nhỏ, hai mươi con Chiểu Trạch Hà Mã xông lên, tựa như hơn hai mươi chiếc xe hơi tốc độ cao vọt tới, mặt đất rung động lắc lư, khí thế mãnh liệt, khiến cho người rung động.

Tịch Mịch Như Tuyết đứng ở xa lẳng lặng nhìn, vẻ mặt khẩn trương, nắm chặt đại phủ Bí Ngân cấp trong tay.

Không biết đội trưởng Thạch Phong rốt cuộc muốn làm gì?

Đây chính là hai mươi con Chiểu Trạch Hà Mã cấp 15, không chỉ da dày thịt béo, thanh máu cao tới 2000 điểm, còn có sức mạnh rung cả mặt đất khi di chuyển, cũng biết những con Chiểu Trạch Hà Mã ấy lợi hại, nếu như bị đập trúng, hậu quả khó mà lường được.

Nhưng Thạch Phong lại cực kỳ tỉnh táo, lẳng lặng chờ đợi Chiểu Trạch Hà Mã càng ngày càng gần.

15 mét…

10 mét…

5 mét…

Mắt thấy đi tới trước mắt, Thạch Phong rốt cục chuyển động, giơ Thâm Uyên Giả lên cao, tách ra vệt sáng lạnh lẽo, trên thân kiếm xuất hiện tia sét màu xanh, phát ra âm thanh răng rắc, lập tức vung về phía Chiểu Trạch Hà Mã xông tới.

Phong Lôi Thiểm!

Ba tia sét bay vút tới Chiểu Trạch Hà Mã, những con Chiểu Trạch Hà Mã ấy chứng kiến những tia sét kia, thân thể run lên, muốn dừng bước lại né tránh, nhưng Chiểu Trạch Hà Mã phía sau lập tức đụng phải Chiểu Trạch Hà Mã trước mặt, một con đụng một con, con nào cũng không né tránh ra được.

Luồng điện xuất hiện, truyền tới một mảnh tiếng kêu thảm thiết như heo bị làm thịt, còn có mùi khét lẹt tản ra bởi vì bị dòng điện đốt trọi.

Trên đầu hai mươi con Chiểu Trạch Hà Mã toát ra một mảnh thương tổn, làm cho người ta hoa mắt, mỗi một con Chiểu Trạch Hà Mã đều hứng chịu tới -356, -481, -648 điểm thương tổn khủng bố, một vài con có bạo kích, tuôn ra hơn một ngàn thương tổn, thanh máu trực tiếp về không, đi đời nhà ma.

Còn dư lại hơn mười con Chiểu Trạch Hà Mã còn sống toàn thân đều cháy đen, tánh mạng bước vào mức nguy hiểm, mà ở bên cạnh thanh điểm sinh mệnh xuất hiện một cái trạng thái BUFF, thương tổn càng sâu, tất cả tổn thương phải chịu tăng lên 20%, duy trì liên tục 20 giây.

Nhất thời những Chiểu Trạch Hà Mã còn dư lại ấy hoảng sợ vùng dậy, muốn tản ra bốn phía mà chạy.

Thạch Phong căn bản không cho cơ hội, đột nhiên nhảy lên. Ngân Sắc Lê Minh mang theo lôi hoả tản ra vầng sáng màu xanh lam, Diễm Lôi Bạo ầm ầm rơi vào chính giữa bọn Chiểu Trạch Hà Mã, lôi hỏa bộc phát nuốt sống tất cả.

Có hiệu quả thương tổn càng sâu, nên lúc này đây tạo thành những hơn chín trăm điểm tổn thương, miểu sát tất cả Chiểu Trạch Hà Mã.

Hai mươi con Chiểu Trạch Hà Mã to lớn ầm ầm ngã xuống đất, mặt đất rung lên, giống như hơn hai mươi chiếc xe hơi từ trên trời giáng xuống, đập ầm ầm trên mặt đất, bởi vì chấn động nên tạo thành đợt sóng khí, lan tràn về bốn phía, thổi qua cây đại thụ nào là chặt đứt cành lá của cây đó, bay bay giữa không trung.

Tịch Mịch Như Tuyết ở xa xa chứng kiến hết thảy, đã hoàn toàn sợ ngây người.

Bất kể là thị giác hay cảm giác từ thân thể, đều bị cảnh này trùng kích.



Đối phó Chiểu Trạch Hà Mã cao tới cấp 15 còn có thể một chiêu tạo thành 1000 thương tổn. Hai chiêu giết, lực công kích này rốt cuộc mạnh đến mức nào.

Nếu như đối phó người chơi bình thường, chẳng phải một kiếm một tên sao.

Hắn cũng hoài nghi, hắn và Thạch Phong chơi có phải cùng một Thần Vực không. Thực lực chênh lệch đã không thể dùng mạnh hơn mấy bậc để hình dung, quả thực là cách biệt một trời.

- Tịch Mịch, ngươi tới nhặt đồ rơi xuống, ta đi trợ giúp Hắc Tử.

Thạch Phong phân phó, quay đầu đuổi về phía Cương Bì Hà Mã.

Tịch Mịch Như Tuyết gật đầu, vẻ mặt vẫn còn có chút hoảng hốt, cho rằng cảnh trước đấy nhìn thấy được là ảo giác, bất quá dụi dụi con mắt, phát hiện Chiểu Trạch Hà Mã nằm một đống vẫn còn, trên mặt đất ẩm ướt rơi lả tả rất nhiều vật phẩm và tiền.

Biết rõ hết thảy không phải nằm mơ, mà là thật sự.

Lại nhìn xem thông báo của hệ thống và thanh kinh nghiệm, Tịch Mịch Như Tuyết lại rung động.

Hệ thống: Vượt 7 cấp đánh chết Chiểu Trạch Hà Mã, thu hoạch kinh nghiệm tăng lên 700%, đạt được điểm kinh nghiệm 1650 điểm.

Hệ thống: Vượt 7 cấp đánh chết Chiểu Trạch Hà Mã, thu hoạch kinh nghiệm tăng lên 700%, đạt được điểm kinh nghiệm 1650 điểm.

Hệ thống: Vượt 7 cấp đánh chết Chiểu Trạch Hà Mã. Thu hoạch kinh nghiệm tăng lên 700%, đạt được điểm kinh nghiệm 1650 điểm.



Liên tiếp thông báo, thanh kinh nghiệm cũng thoáng chốc thăng lên một mảng lớn, đã đạt tới cấp 8 69% rồi, thu hoạch điểm kinh nghiệm quá kinh khủng.

Bọn họ phải cẩn thận mệt muốn chết mới có thể đánh chết quái vật cấp 8, mỗi khi giết một con quái vật, một người mới lấy được vài chục điểm kinh nghiệm, tốn hao một giờ mới tăng một đoạn nhỏ, mà Thạch Phong trong chốc lát đã đánh chết một mảnh Chiểu Trạch Hà Mã cấp 15, ba người chia đều điểm kinh nghiệm còn có thể tăng một mảng lớn.

Đến hiện tại Tịch Mịch Như Tuyết mới hiểu được vì lý do gì mà Thạch Phong thăng cấp nhanh như vậy.

Sau đợt này, Tịch Mịch Như Tuyết nhìn Thạch Phong càng thêm kính sợ, thậm chí trong ánh mắt nhiều hơn một chút cuồng nhiệt, đi theo cường giả như Thạch Phong, tương lai khẳng định triển vọng vô cùng, cho dù hắn không thể trở thành kẻ mạnh như Thạch Phong, nhưng chỉ cần hắn không ngừng cố gắng, cũng có thể trở thành cao thủ chân chính.

Bên kia Hắc Tử không ngừng đùa bỡn Cương Bì Hà Mã, làm cho tánh mạng của Cương Bì Hà Mã không ngừng giảm xuống.

Bất quá Cương Bì Hà Mã tinh anh có tốc độ không chậm, điểm sinh mệnh lại cao, cách mỗi 5 giây đều có thể khôi phục không ít, mà Hắc Tử tạo thành thương tổn thấp, muốn mài chết Cương Bì Hà Mã, tối thiểu cần hai mươi phút trở lên.

Thế nhưng Hắc Tử lại làm không biết mệt, từng cái Ám Ảnh Tiễn trong tay phóng tới, càng đánh càng hưng phấn.

Bởi vì ở Thần Vực vượt cấp khiêu chiến là rất khó, mà bây giờ hắn lại có thể vượt 7 cấp xử lý một con tinh anh cấp 15, về sau nói ra sẽ là vinh quang không có gì so được, chính bởi cảm giác thành tựu ấy mới tạo thành động lực lớn nhất của Hắc Tử.



- Hắc Tử, sử dụng Tà Ác Tiên Si.

Sau khi Thạch Phong chạy đến, nói ở kênh trò chuyện của tổ đội.

- Được.

Hắc Tử chứng kiến Thạch Phong đến, biết thời điểm nên giải quyết Cương Bì Hà Mã rồi.

Theo Hắc Tử vịnh xướng chấm dứt, chín cái bụi gai màu đen trói bốn cái chân của Cương Bì Hà Mã lại, đã hạn chế tốc độ Cương Bì Hà Mã trên phạm vi lớn, bất quá sức mạnh của Cương Bì Hà Mã quá lớn, thoáng chốc đã làm gãy một bụi gai, còn lại tám cái cũng chỉ là chuyện trong giây lát.

Lúc này Thạch Phong thi triển Truy Phong Kiếm, gấp rút đi tới phía sau Cương Bì Hà Mã, trong nháy mắt ba kiếm chém lên thân Cương Bì Hà Mã, cọ sát ra tia lửa sáng chói.

Mỗi một kiếm tạo thành 22 điểm tổn thương, làm cho Thạch Phong hơi líu lưỡi.

Không hổ là Cương Bì Hà Mã, lực phòng ngự vật lý kinh người, lại có thiên phú da dày, tất cả thương tổn vật lý bị giảm xuống 70%, ngay cả lực công kích của hắn cũng chỉ có thể tạo thành hơn 20 điểm tổn thương, nếu thương tổn vật lý từ người chơi bình thường, chỉ sợ chỉ có thể tạo thành hai ba điểm tổn thương, còn không bằng tốc độ hồi máu của Cương Bì Hà Mã.

Bất quá Thạch Phong công kích còn chưa kết thúc, lại là một chiêu Phong Lôi Thiểm, tạo thành -125, -160, 211 điểm tổn thương, trong nháy mắt chọc giận Cương Bì Hà Mã, xoay người đánh về phía Thạch Phong.

Song có bụi gai trói buộc, xoay người chậm rất nhiều, làm cho Thạch Phong dễ dàng tránh né, lại liên tục công kích, dùng ra cả đám kỹ năng, nhưng thương tổn phổ biến rất thấp.

- Gừ!

Cương Bì Hà Mã giận dữ, đột nhiên nhảy lên, muốn dùng ra Chiến Tranh Giày Xéo.

Chiến Tranh Giày Xéo có thể khiến tất cả mọi người trong phương viên phạm vi 15 mét chóng mặt trong 5 giây, là chiêu hiểm của Cương Bì Hà Mã.

Thạch Phong tay mắt lanh lẹ, thi triển Thâm Uyên Thúc Phược, giữ Cương Bì Hà Mã gắt gao tại chỗ nhúc nhích không được, cắt đứt Chiến Tranh Giày Xéo.

Thạch Phong vốn tưởng rằng không sao, đột nhiên cảm giác toàn thân lạnh lẽo, không thể động đậy, tất cả kỹ năng đều không thể sử dụng.

- Đây là ma pháp bậc một Tử Vong Toả Định.

Thạch Phong không khỏi khiếp sợ, bằng kinh nghiệm nhiều năm ở Thần Vực, hắn lập tức biết được mình trúng chiêu thức gì, nhưng chiêu thức này tuyệt đối không phải của Cương Bì Hà Mã.

- Đúng vậy, đây chính là chuẩn bị đặc biệt ta dành cho ngươi, ngươi an tâm lên đường đi.

Một bóng đen đột nhiên xuất hiện ở sau lưng Thạch Phong, đúng là cao thủ Thích Khách lần trước đã gặp… Tuyệt Thiên.

Tuyệt Thiên hiện thân, đồng thời chuỷ thủ màu bạc trắng trong tay đâm tới yếu điểm của Thạch Phong, Phục Kích trong nháy mắt tạo thành 357 điểm tổn thương.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Chi Tối Cường Kiếm Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook