Trọng Sinh Chi Tối Cường Kiếm Thần

Chương 148: Chương 147: Uy lực của Ma Diễm [3]

Thiên Vận Lão Miêu

24/09/2022

Tuyệt Thiên chứng kiến đoàn lửa màu xanh lam trong tay Thạch Phong, khoé miệng giật giật, đoàn lửa này nhìn như nhỏ bé, nhưng phát ra nhiệt độ lại nóng rực, trong nháy mắt khiến cho hắn cảm thấy miệng đắng lưỡi khô.

Bất quá mũi tên treo sẵn không thể không bắn.

Trong nháy mắt Băng Lam Ma Diễm trải rộng toàn thân Thạch Phong, làm cho Thạch Phong biến thành người lửa.

Chuỷ thủ lạnh như băng đâm vào giữa lưng Thạch Phong.

- Mày… có thể động.

Tuyệt Thiên kinh hãi.

Đối với cao thủ đứng đầu mà nói, nắm chắc thời gian đều cực kỳ tinh chuẩn, sai số sẽ không vượt qua 0.1 giây.

Tuyệt Thiên rõ ràng cảm giác 6 giây Tử Vong Toả Định còn chưa hết, mà Thạch Phong lại có thể sử dụng Ngự Kiếm Hồi Thiên chặn kỹ năng chung kết Tích Cốt của hắn.

- Trước đấy ngươi đánh rất sướng nha.

Thạch Phong mỉm cười, lạnh giọng nói.

- Hiện tại đổi ta.

Nói xong Thâm Uyên Giả trong tay Thạch Phong thiêu đốt lên ngọn lửa màu xanh lam, Trảm Kích hóa thành ánh lửa bổ về phía Tuyệt Thiên.

- Mày còn không đến 500 điểm sinh mệnh, cho rằng có thể đánh thắng tao sao?

Tuyệt Thiên cười lạnh, đồng dạng đánh trả.

Trong nháy mắt vũ khí va chạm, sắc mặt lạnh như băng của Tuyệt Thiên xuất hiện vẻ khiếp sợ.

Phảng phất như giao thủ không phải Thạch Phong, mà là một con gấu, sức mạnh to lớn hoàn toàn chấn cánh tay của hắn đến tê dại, lui về phía sau mấy bước, mới giữ vững thân thể.

- Sao hắn lại có sức mạnh lớn như vậy?

Lần trước lúc Tuyệt Thiên và Thạch Phong giao thủ, Thạch Phong còn không có sức mạnh kinh khủng như thế, hiện tại trang bị đã đổi không ít, thuộc tính tăng lên mảng lớn, kết quả chênh lệch ngược lại càng lớn.

Đánh lén không thành công, muốn chính diện đánh chết Thạch Phong đã không thể nào, hắn chỉ có thể đợi cơ hội khác.

Bức lui Tuyệt Thiên, Thạch Phong lấy ra Hồng Dược sơ cấp rót vào trong miệng, thanh máu thoáng chốc khôi phục được hơn 700 điểm.

- Tuyệt Thiên, xem ra ngươi cũng không hơn được ai, hai lần đánh lén ta đều không thành công. Hiện tại đến phiên ta, hôm nay ngươi đừng nghĩ chạy.

Thạch Phong nhìn thoáng qua Tuyệt Thiên ngập tràn sát khí, cười nhạt một tiếng.

Hắn không thể bội phục năng lực ám sát của Tuyệt Thiên rất mạnh. Có thể một đường nhẫn nại theo dõi hắn tới nơi này, chuyên môn đợi tới giây phút hắn giết Cương Bì Hà Mã buông lỏng mà đánh lén. Thiếu chút hắn đã bị giết chết.

Đáng tiếc Tuyệt Thiên không biết, thể chất của hắn bởi vì Băng Lam Ma Diễm tăng cường, làm cho thời gian Tử Vong Toả Định rút ngắn một giây, bằng không hắn thực xong rồi.



Hiện tại hắn khôi phục bình thường, dùng Băng Lam Ma Diễm phụ trợ, uy lực công kích tăng lên 20% cũng không phải để chơi.

- Nực cười, lần này mày không chết bất quá là nhờ may mắn mà thôi, lần sau tao nhất định sẽ làm thịt mày. Mày còn muốn giữ tao lại, lần trước mày làm không được, lúc này đây cũng giống thế.

Tuyệt Thiên cảm giác Thạch Phong quả thực quá cuồng ngạo, dám nói có thể làm thịt hắn, trong lòng bùng lên lửa giận, chuẩn bị lập ra kế hoạch hoàn thiện hơn nữa, triệt để khiến Thạch Phong không có sức hoàn thủ.

- Phong ca, ta tới giúp ngươi.

Lúc này Hắc Tử cũng khôi phục tầm mắt, tức giận trừng Tuyệt Thiên, chuẩn bị sử dụng Tà Ác Tiên Si.

Thạch Phong khoát tay, cười nói:

- Không cần, đối phó hắn, ta một người là đủ rồi.

- Phong ca, nhưng hắn là Thích Khách, kỹ năng bảo vệ tánh mạng không ít, tốc độ vừa nhanh, lỡ để hắn chạy thoát, quay đầu lại đây đánh lén chúng ta tiếp thì làm sao bây giờ?

Hắc Tử đã gặp qua kỹ năng Đào Mệnh (chạy trối chết) của Thích Khách, nếu không có kỹ năng khắc chế nó, căn bản không có biện pháp nào với Thích Khách ấy.

- Yên tâm, hắn trốn không thoát.

- Vậy được rồi.

Thạch Phong cố ý như thế, Hắc Tử cũng chỉ có thể đành chịu.

Đối phó loại cao thủ như Tuyệt Thiên, muốn đánh chết không dễ dàng, đầu tiên phải tấn công tâm lý. Chọc giận bọn họ trước, quấy rầy tâm tình của họ, đồng thời tìm cơ hội và sơ hở, cho nên Thạch Phong mới cố ý nói ra lời kia.

- Thằng ranh, khẩu khí thật lớn, tao cũng muốn thử xem mày làm sao ngăn lại tao.

Tuyệt Thiên tức quá hóa cười, trong ánh mắt tràn ngập lửa giận.

- Thử một lần chẳng phải sẽ biết.

Thạch Phong cười nhạt, thi triển Truy Phong Kiếm đâm về Tuyệt Thiên.

Tốc độ của Thạch Phong vốn rất nhanh, hiện tại Truy Phong Kiếm khiến tốc độ Thạch Phong đạt đến một tầng cao mới, thoáng chốc đã đi tới trước người Tuyệt Thiên, sáu bóng kiếm đâm thẳng vào chỗ yếu.

- Thật nhanh!

Tuyệt Thiên giật mình, vội vàng dùng chủy thủ ngăn cản.

Kang kang kang…

Có Băng Lam Ma Diễm nâng cao uy lực, Tuyệt Thiên căn bản không thể ngăn trở, lập tức rơi vào thế hạ phong, liều mạng ngăn cản và né tránh, liên tục bại lui.

Không có sử dụng bất luận kỹ năng nào, chỉ giao thủ mấy chiêu, đã bị Thạch Phong chém trúng một kiếm, trong nháy mắt mang đi hơn ba trăm điểm HP.

- Đáng ghét.

Tuyệt Thiên vốn nghĩ cùng Thạch Phong giao thủ vài chiêu, mài mòn lòng kiêu ngạo của đối phương, không nghĩ tới liên tục bị bức lui. Lòng tự cao của cao thủ để hắn không cam lòng thừa nhận khi đánh bình thường, hắn thua xa Thạch Phong.



Mắt thấy lợi kiếm bốc hỏa sắp đánh trúng hắn.

Tuyệt Thiên răng cắn dùng ra kỹ năng Chống Đỡ, chặn một kiếm này.

Nếu như bị kiếm lửa này chém trúng, hắn rất có thể sẽ ngủm.

- Không được, phải rút lui, thuộc tính và lực công kích chênh lệch quá xa.

Tuyệt Thiên thông qua giao thủ đã hiểu hắn và Thạch Phong chênh lệch, nhất là ngọn lửa màu xanh lam kia, mỗi lần va chạm có thể khiến độ bền trang bị của hắn không ngừng giảm xuống, vũ khí dù sao cũng là Bí Ngân cấp, mỗi lần va chạm chỉ mất một điểm độ bền. Nhưng hộ giáp thật vất vả lấy được chỉ là Huyền Thiết cấp, chỉ bị đâm một kiếm, độ bền liền mất hơn một phần tư, nếu cứ tiếp tục như vậy thì trang bị sẽ báo hỏng, đã không có trang bị nâng cao thuộc tính, hắn nhất định chết liền, nên xoay người bỏ chạy.

- Ngươi không chạy thoát được đâu.

Thạch Phong căn bản không cho cơ hội, mở ra Phong Hành Bộ, nhanh như quỷ mị, trong nháy mắt đuổi kịp Tuyệt Thiên, bộc phát ra lực lượng mạnh nhất, mười sáu bóng kiếm trong chốc chốc phong toả Tuyệt Thiên, giống như ngọn lửa đầy trời muốn nuốt chửng đối phương.

Tuyệt Thiên kinh hãi, nhiều bóng kiếm như vậy, hắn căn bản không ngăn được, vội vàng sử dụng Tật Phong Bộ, dùng 1 giây vô địch chặn tất cả công kích, tốc độ tiêu thăng, tiến vào trạng thái ẩn thân.

- Ta nói ngươi không trốn khỏi.

Thạch Phong lập tức bật người nhảy lên, Ngân Sắc Lê Minh bộc phát lôi hoả, chặn đánh Tuyệt Thiên.

Tuyệt Thiên biết rõ chiêu này uy lực cực lớn, lần nữa dùng ra Tan Biến, có thể vô địch hơn 1 giây và chặn thương tổn cùng hiệu quả gây choáng của Diễm Lôi Bạo.

Chặn Diễm Lôi Bạo xong, tất cả kỹ năng bảo vệ tánh mạng của Tuyệt Thiên đã không còn, chuẩn bị noi theo lần trước, nhảy lên trên cây, tránh né Thạch Phong đuổi giết.

Lúc này bỗng nhiên hắn phát hiện hắn nhảy không lên, hơn nữa không thể di động, dưới chân không biết khi nào thì bị đóng băng, thân hình dần hiện ra.

- Ta nói ngươi chạy không thoát.

Thạch Phong rất hài lòng về hiệu quả của Băng Sương Đạn, lại bộc phát mười sáu bóng kiếm đâm về phía Tuyệt Thiên.

Lúc này đây Tuyệt Thiên chỉ có thể bộc phát toàn lực, dùng chủy thủ liều mạng ngăn cản.

Hai kiếm… bốn kiếm… sáu kiếm…

Khi Tuyệt Thiên ngăn cản đến kiếm thứ mười một, rốt cuộc theo không kịp bóng kiếm còn lại, trơ mắt nhìn bóng kiếm xỏ xuyên qua mình, toát ra cả đám thương tổn khủng bố, mà độ bền trang bị trên người cũng điên cuồng giảm xuống.

Ngay trước khi thanh máu Tuyệt Thiên về không, trang bị toàn thân đều bị hỏng.

Tuyệt Thiên đau lòng, nghiến răng nghiến lợi.

Những trang bị này đều là hắn tiêu tốn rất nhiều thời gian, từng chút từng chút thu góp được, hiện tại một thân trang bị hủy sạch, duy nhất đáng ăn mừng là, hai thanh chuỷ thủ Bí Ngân cấp hắn quý như tánh mạng mình còn không có bị huỷ.

Sau đó Tuyệt Thiên không cam lòng chết đi, ngã trên mặt đất.

- Ta nói ngươi trốn không thoát, vũ khí của ngươi ta nhận.

Thạch Phong nhìn nơi Tuyệt Thiên chết đi tuôn ra một thanh chuỷ thủ màu bạc, lập tức nhặt lên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Chi Tối Cường Kiếm Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook