Trọng Sinh Chi Tối Cường Kiếm Thần

Chương 183: Chương 182: Manh mối về Thí Thần Giả

Thiên Vận Lão Miêu

24/09/2022

Bởi vì Thạch Phong để chế độ nói chuyện riêng cho nên người ngoài hoàn toàn không nghe được cuộc đối thoại của hắn và Phong Vân Vô Hủy.

Tuy Thủy Sắc Tường Vi không nghe được Thạch Phong nói cái gì, bất quá nàng có thể cảm nhận rõ ràng sát khí từ người hắn phát ra.

Nàng từ lâu đã luôn muốn kết giao cùng Thạch Phong, gia tăng mối quan hệ. Hiện tại tự dưng có một cơ hội để thể hiện, cô đương nhiên sẽ không bỏ qua, cho nên mới hỏi như vậy.

Thạch Phong hiểu rõ nên chỉ cười cười nói:

- Cám ơn Thủy Sắc tiểu thư quan tâm. Đây cũng không phải chuyện gì lớn, chẳng qua chỉ là mấy bọn ruồi bọ đáng ghét mà thôi, tùy ý liền có thể đập chết. Chúng ta tiếp tục nói đến vấn đề mua bán đi.

Thấy Thạch Phong trực tiếp từ chối như vậy, Thủy Sắc Tường Vi cũng đành thôi.

Sau đó cả hai cùng trở về phòng riêng trong nhà hàng.

Lúc này bên trong đột nhiên xuất hiện thêm một thanh niên.

Người này mặc trọng giáp của kỵ sĩ, nhìn bộ dạng một chút liền biết là Thuẫn Chiến Sĩ, sau lưng vác theo một cái tấm khiên hình đầu lâu cùng một chiến phủ màu đen tinh xảo. Hai trang bị này đều cực kỳ phi phàm, đều là Bí Ngân cấp. Hơn nữa thanh niên này cũng giống như Thủy Sắc Tường Vi, đều đạt tới cấp 9.

- Huy Hoàng? Sao ngươi lại tới đây?

Thủy Sắc Tường Vi trông thấy thanh niên đó liền kinh ngạc hỏi.

- Còn không phải vì ta lo ngươi bị kẻ khác lừa, cho nên mới tới đây cản ngươi lại. Trước đó ngươi đã hao tốn hơn mười triệu điểm tín dụng chỉ để mua lại một đống giấy rách không đáng bao nhiêu tiền, làm cho các nguyên lão trong công hội có ý kiến rất nhiều đấy.

- Hiện tại ngươi lại tiêu tốn rất nhiều tiền tài và nhân lực thu mua lượng lớn các loại tài nguyên vật liệu càng làm cho các nguyên lão tức giận. Sự việc lớn như vậy cũng không hỏi ý kiến bọn họ một chút, cho nên ta mới tới để nói cho ngươi biết, từ nay về sau tối thiểu phải có sự đồng ý của họ mới có thể hành động.

- Bây giờ ngươi mau chóng theo ta trở về giải thích với họ. Nếu không những nguyên lão đó sẽ luôn có thành kiến, về sau sẽ khiến ngươi gặp khó khăn.

Người thanh niên tên Huy Hoàng Chiến Thần nãy giờ vẫn luôn trừng mắt nhìn Thạch Phong. Hắn một mực coi Thủy Sắc Tường Vi là nữ nhân của mình, trước mắt Thạch Phong khoác trên mình chiếc áo choàng đen, vừa nhìn không nhận ra liền biết là dạng nhân vật tôm tép, vậy mà cũng dám hẹn hò Thủy Sắc Tường Vi của hắn, hắn lập tức kéo tay Thủy Sắc Tường Vi muốn lôi đi.

Thạch Phong nhún vai, hắn căn bản không thèm để ý tới Huy Hoàng Chiến Thần, cái tên chỉ số thông minh chỉ ngang loài khỉ. Đối với hắn, coi đây là một màn xiếc khỉ là được rồi.

Thủy Sắc Tường Vi trực tiếp đẩy Huy Hoàng Chiến Thần ra, lông mày nhíu lại. Nàng khó khăn lắm mới có thể rút ngắn mối quan hệ với Thạch Phong, giờ đang định nói chuyện chính sự, mà Huy Hoàng Chiến Thần chẳng biết làm thế nào biết được việc này chạy tới đây phá rối. Nếu không phải vì nhà cô và nhà Huy Hoàng Chiến Thần có quan hệ thân thiết, nàng đã kệ xác hắn rồi.

- Huy Hoàng Chiến Thần, ta có chuyện trọng yếu cần làm, ngươi trở về trước đi. Còn về phần các nguyên lão, đợi khi ta trở về sẽ nói chuyện với bọn họ.

Thủy Sắc Tường Vi nhịn không được nói.

Giao dịch của nàng và Thạch Phong, nàng đều dùng tiền của mình. Những chuyện này các nguyên lão căn bản không thể xen vào, cũng không thể quản được, chứ nói chi nàng chính là trưởng lão vinh dự của công hội, địa vị ngang bằng bọn họ, việc nàng làm còn chưa tới phiên bọn họ nói này nói kia.

Chẳng qua thấy nàng thu được lợi nhuận không ít, làm cho bọn họ nhìn đỏ mắt, muốn từ chỗ nàng kiếm được chén canh mà thôi.

- Nếu ngươi không muốn đi, ta đành ở lại bên cạnh bảo vệ ngươi vậy, coi như để tránh mấy kẻ có lòng muốn làm loạn.



Huy Hoàng Chiến Thần nhìn sang Thạch Phong, tràn đầy ác ý nói.

Thủy Sắc Tường Vi thấy vậy không khỏi tức giận. Nàng muốn cùng Thạch Phong bàn luận chuyện cơ mật, làm sao có thể để Huy Hoàng Chiến Thần ngồi bên nghe chứ.

- Không được! Ngươi trở về đi.

Thủy Sắc Tường Vi lạnh giọng nói.

Nghe Thủy Sắc Tường Vi nói vậy, càng làm Huy Hoàng Chiến Thần bực bội, nổi giận đùng đùng nhìn Thạch Phong, âm thầm nhắn cho Thạch Phong một lời nhắn.

- Bổn thiếu gia là nguyên lão của Hoàng Hôn Hồi Hưởng, thằng ranh kia, nếu ngươi thức thời liền cút đi. Thủy Sắc là đồ chơi của bổn thiếu gia. Từ nay ngươi không được phép liên lạc với Thuỷ Sắc. Nếu để ta biết được, ngươi tự lãnh hậu quả.

Bình thường Huy Hoàng Chiến Thần ngang ngược thành thói quen. Dựa vào thân phận của hắn, ai cũng không dám làm trái ý. Nếu có gặp chuyện gì chỉ cần hắn nói ra thân phận liền khiến người khác hấp tấp tháo chạy hết cả. Hiện tại hắn đã nói ra, tất nhiên sẽ nghĩ rằng Thạch Phong cũng sẽ không ngoại lệ.

Thạch Phong nhìn thấy tin nhắn này, nhịn không được cười một tiếng. Huy Hoàng Chiến Thần này căn bản còn chưa rõ tình huống, liền ở nơi này làm càn cắn bậy. Nói chỉ số thông minh của hắn như con khỉ là quá đề cao rồi, thành thật mà nói chỉ sợ còn không bằng một con chó.

Có một tên công tử nhà giàu như vậy, khó trách tại sao giai đoạn trước của Hoàng Hôn Hồi Hưởng lại không tài nào phát triển nổi, hóa ra là có một kẻ chuyên gây thù chuốc oán.

- Thủy Sắc tiểu thư, chỗ ta có một thứ, hi vọng cô có thể xem qua.

Thạch Phong mở miệng cười nói.

Thủy Sắc Tường Vi tỏ vẻ tò mò, không biết rốt cuộc Thạch Phong muốn cho cô nhìn cái gì.

Huy Hoàng Chiến Thần dám đe dọa Thạch Phong, Thạch Phong tự nhiên cũng không khách khí, trực tiếp đưa lời nhắn của hắn cho Thủy Sắc Tường Vi xem, để cho tên bại hoại này biết, lời không thể nói lung tung, tin tức không thể tung bừa bãi, bằng không sẽ xảy ra chuyện.

- Huy Hoàng Chiến Thần! Ngươi lập tức cút ngay cho ta! Từ nay về sau ta không hi vọng nhìn thấy ngươi nữa. Hơn nữa ta sẽ nói cho bác trai bác gái biết, chuyện đám hỏi hai nhà liền dẹp đi.

Sau khi Thủy Sắc Tường Vi nhìn thấy tin tức, sắc mặt biến thành tái nhợt. Nàng vốn không ôm xíu thiện cảm với Huy Hoàng Chiến Thần, vậy mà hiện tại hắn không chỉ dám công khai đánh đuổi Thạch Phong, còn nói nàng là đồ chơi của hắn!

Huy Hoàng Chiến Thần còn chưa kịp phản ứng vì sao Thủy Sắc Tường Vi muốn tuyệt giao với hắn, đã bị nàng đuổi khỏi phòng bao.

- Thật xin lỗi, đã khiến ngươi chê cười.

Thủy Sắc Tường Vi không khỏi tràn đầy xấu hổ nói.

- Không sao. Loại chuyện này ta đã sớm quen rồi.

Thạch Phong không thèm để ý loại chuyện ấy.

- Hiện tại chúng ta tiếp tục đàm luận chuyện giao dịch đi.

Lúc này Huy Hoàng Chiến Thần ở cửa ra tức giận mắng to:



- Hắc Viêm, ngươi đúng là đồ tiểu nhân hèn hạ, dám vu hãm ta. Có bản lĩnh ngươi ra đây, cùng ta quyết đấu, kẻ thua bị mất sạch cấp, ngươi dám không?

- Thế nào? Có bản lĩnh vu hãm ta, lại không dám tiếp nhận khiêu chiến của ta sao?

Vừa rồi Huy Hoàng Chiến Thần mới nhận ra, nguyên lai là do Thạch Phong đưa tin tức hắn gửi cho Thủy Sắc Tường Vi xem. Chính hắn cũng không ngờ được chuyện ấy, mấy thủ đoạn của hắn trước kia đều xài được, lại vô dụng trước Thạch Phong. Vì để cứu vãn chút mặt mũi, hắn chỉ có thể giả ngu là do Thạch Phong vu hãm.

- Hắc Viêm đại sư, ta thật sự xin lỗi. Hiện tại ta sẽ lập tức đuổi hắn đi.

Lần đầu tiên Thủy Sắc Tường Vi cảm thấy Huy Hoàng Chiến Thần đáng ghét như vậy, chỉ số thông minh càng ở số âm. Dưới hệ thống chủ thần của Thần Vực, người chơi làm sao có thể sửa chữa tin nhắn và ID của người khác gởi tới được.

- Không cần, cái này cũng có lỗi của ta, để ta tự mình giải quyết vậy.

Thạch Phong đứng dậy khỏi chỗ ngồi.

- Đồ tiểu nhân hèn hạ, Hắc Viêm ngươi cuối cùng cũng dám ra. Nếu là nam nhân liền tiếp nhận thư quyết đấu của ta, nếu ngươi thua phải giải thích rõ ràng, rằng những cái kia là do ngươi vu hãm ta mà ra. Sao, ngươi dám không?

Huy Hoàng Chiến Thần châm chọc nói.

- Nếu ngươi thua thì sao?

Thạch Phong cười nói.

- Ha ha ha! Ta mà thua sao?

Huy Hoàng Chiến Thần cực kỳ ngạo mạn, lấy ra một tấm bản đồ, khinh thường nói:

- Nếu ngươi thực may mắn thắng được, thứ này sẽ là của ngươi. Tấm bản đồ này là vật phẩm duy nhất rớt ra từ một lĩnh chủ dã ngoại cấp 10, do hơn mấy trăm tinh anh của ta chém giết.

Ban đầu Thạch Phong tỏ vẻ hững hờ, hắn hiểu rất rõ về Thần Vực, cho nên địa đồ của mấy vương quốc khác rớt ra đối với hắn căn bản đều vô nghĩa. Thế nhưng hắn đột nhiên thấy được dấu hiệu Hôi Tẫn Chi Nhận ở mặt sau tấm bản đồ, cái này làm cho hắn không thể không chú ý.

Hôi Tẫn Chi Nhận là dấu hiệu của Thí Thần Giả. Bình thường phải có quan hệ với Thí Thần Giả mới có được dấu hiệu đó.

- Hắc Viêm đại sư, ngươi không thể đáp ứng hắn. Hắn là Thuẫn Chiến Sĩ, sẽ có ưu thế rất lớn trong việc đối phó với các chức nghiệp hệ vật lý. Hơn nữa hắn mặc bộ Kim Cương Thủ Hộ, đó là bộ trang phục Huyền Thiết cấp 9, vũ khí của hắn và tấm khiên kia cũng là trang bị Bí Ngân cấp 9, thanh máu đã vượt quá 1400 điểm. Hơn nữa kỹ thuật cá nhân của Huy Hoàng Chiến Thần vô cùng tốt, dù cho ba cao thủ có chức nghiệp hệ vật lý đều không phải đối thủ của hắn.

Thủy Sắc Tường Vi vội vã ngăn cản. Chưa nói đến việc một cái Kiếm Sĩ và Thuẫn Chiến Sĩ quyết đấu, Hắc Viêm lại chỉ là Đoán Tạo Sư, thực lực khẳng định không cao. Đáp ứng thì thật là hồ đồ.

- Như thế nào? Ngươi không có can đảm?

Huy Hoàng Chiến Thần nhìn về phía Thạch Phong giễu cợt nói.

- Được, ta đáp ứng ngươi.

Thạch Phong cười nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Chi Tối Cường Kiếm Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook