Trọng Sinh Chi Tối Cường Kiếm Thần

Chương 33: Chương 32: Lời mời kinh diễm

Thiên Vận Lão Miêu

22/09/2022

Trước sảnh phó bản Tử Tịch Lâm, người chơi đi lại tấp nập, lúc này đều vây ở cửa phó bản.

Bởi vì các đoàn đội tinh anh của công hội lớn ở Hồng Diệp Trấn đều tới, hơn nữa những đoàn tinh anh này đã chuẩn bị muốn khiêu chiến Tử Tịch Lâm. Những đoàn đội này so với tiểu đội tinh anh tự do mạnh hơn quá nhiều, toàn thân đều thuần một sắc trang bị Phổ Thông, thậm chí còn có trang bị Thanh Đồng.

- Đó là Bất Động Như Sơn - MT chính của Thiên Đường Chi Quan, không nghĩ tới hắn sẽ đến nơi này, lần này Tử Tịch Lâm khẳng định qua cửa rồi.

- Hừ, Thiên Đường Chi Quan tính là gì, bất quá là công hội tam lưu, ngươi xem ở đó, Phó đoàn trưởng Thứ Tâm, đoàn tinh anh của Liên Minh Thích Khách cũng tới, hơn nữa Thủ Hộ Kỵ Sĩ bên cạnh hắn tên là Chiến Phách, Kỵ Sĩ xếp thứ năm trong Liên Minh Thích Khách, mạnh hơn cả Bất Động Như Sơn.

Các người chơi bắt đầu nghị luận, đều rất xem trọng các công hội lớn. Dù sao nơi này hơn mười công hộ lớn nhỏ, trong đó nổi danh nhất phải kể tới công hội nhị lưu đỉnh phong Liên Minh Thích Khách, sau đó là công hội tam lưu Thiên Đường Chi Quan, cái khác đều là một ít công hội không biết tên.

Bất quá những tiểu công hội này cũng không thể khinh thường, bởi vì đằng sau từng công hội đều có một studio. Người chơi trong studio cũng có thể là cao thủ mới thuê tới, không phải người chơi bình thường có thể so.

Các đại công hội vì thành lập danh tiếng ở Hồng Diệp Trấn, Tử Tịch Lâm là phó bản đầu tiên xuất hiện ở Hồng Diệp Trấn, hạ được nó trở thành lựa chọn tốt nhất.

Vì thế các đại công hội chuẩn bị kỹ càng, trước đó tiêu tốn không ít tài chính mua trang bị cùng dược thảo, hơn nữa còn mua không ít tư liệu Tử Tịch Lâm, hoàn toàn tự tin với việc thông qua Tử Tịch Lâm.

- Lão đại Thiên Võng, đoàn công hội kia trang bị quá hoa lệ, lần này nhất định Tử Tịch Lâm bị qua cửa rồi.

Mục Sư Bất Ngữ Hạ Dạ biểu hiện có chút đau thương nói.

Du Hiệp Thiên Võng Huy Huy khoanh tay trước ngực, khẽ gật đầu, trong lời nói mang theo một tia bất đắc dĩ:

- Ai có thể nghĩ tới Tử Tịch Lâm khó như vậy, chúng ta ngay cả BOSS cũng không nhìn thấy, cả đoàn đã bị diệt, kết quả tiểu đội như chúng ta thành trinh sát cho mấy công hội.

- Cao thủ công hội có gì đặc biệt, lão đại, không phải chúng ta kỹ thuật không đủ, mà là phó bản này thật đáng sợ, yêu cầu trang bị quá cao.

Thuẫn Chiến Sĩ Nhất Chiến Đáo bĩu môi, xem thường nói. Trong lòng vẫn kinh thường những cao thủ công hội kia, nhận định không thể qua cửa là do vấn đề trang bị.

- Đúng vậy nha lão đại, nếu như tiểu đội chúng ta cũng có trang bị như thế, Tử Tịch Lâm sớm đã bị chúng ta đánh thông qua đầu tiên.

Bất Ngữ Hạ Dạ tự tin nói.

Bất Ngữ Hạ Dạ nghĩ tới tiểu đội của Thạch Phong, mặt vui vẻ cười nói:

- Hơn nữa chúng ta cũng không phải là không có thu hoạch, giết chết hai con Dạ Thỏ, còn cầm một quyển sách kỹ năng cho Cuồng Chiến Sĩ, chúng ta so với tiểu đội gà mờ kia mạnh hơn nhiều lắm. Đến hiện tại bọn hắn còn không có hiện thân, đoán chừng là cảm thấy mất mặt đã sớm chạy, chỉ đáng thương Tịch Mịch Như Tuyết, nếu quy thuận lão đại, quyển sách kỹ năng này không chính là của hắn rồi, nếu cho hắn biết, đoán chừng sẽ hối hận chết, tại sao không cùng chúng ta vào phó bản.

- Đúng đấy, Tịch Mịch Như Tuyết quá không biết cân nhắc, hiện tại khẳng định hối hận vì không theo lão đại vào phó bản.

Nhất Chiến Đáo cười to nói.



- Kỹ thuật của Tịch Mịch Như Tuyết cũng không tệ lắm, chỉ là tên gà mờ kia không biết làm sao ôm được cao thủ gọi là Hắc Tử. Bất quá cho dù cao thủ kia kỹ thuật tốt, có cản trở, chỉ sợ cũng cả đoàn bị diệt, hiện tại hẳn không còn mặt mũi xuất hiện, nếu như theo chúng ta, nói không chắc Tử Tịch Lâm cũng qua cửa rồi.

Thiên Võng Huy Huy dương dương đắc ý, trong lòng mừng thầm.

- Lão đại, ngươi xem tất cả công hội muốn đi vào.

Bất Ngữ Hạ Dạ nói.

Mọi người ở đây mắt thấy các đại công hội muốn đi vào, cửa truyền tống phó bản đột nhiên biến sắc, từ màu xám bạc đột nhiên biến thành màu đen kịt, một cái đầu lâu mơ hồ đang gầm thét.

Các thành viên công hội không khỏi lùi lại mấy bước.

- Chuyện gì thế này?

Trong lòng mọi người đều toát ra nghi vấn, bất quá rất nhanh liền được đáp án.

Cửa phó bản đột nhiên lóe ra sáu bóng người, mỗi người qu ần áo hoa lệ, đứng ở nơi đó làm cho người ta có cảm giác ngột ngạt mơ hồ, đặc biệt là Chú Thuật Sư cầm pháp trượng màu đen kia, còn thêm bộ trang bị màu xám tro, rõ ràng cho thấy là cùng một bộ, vừa nhìn cũng biết không phải hàng bình thường, tốt hơn rất nhiều so với chất liệu của trang bị Thanh Đồng.

- Ồ, sao nhiều người như vậy?

Thạch Phong nhìn bốn phía, phát hiện những người này đều là các đoàn đội tinh anh của đại công hội, trong lòng kỳ quái, sao những người này đều ngăn cửa.

Thành viên tiểu đội Thạch Phong cũng có vẻ hơi căng thẳng, dù sao bị nhiều người nhìn như vậy, uy thế này không kém BOSS.

- Thiên Võng lão đại, ngươi xem đây không phải tên gà mờ kia sao?

Bất Ngữ Hạ Dạ mắt cực tốt, chỉ vào Thạch Phong nói.

Thiên Võng Huy Huy khẽ cau mày, hắn không chỉ nhìn thấy Thạch Phong, còn chứng kiến Tịch Mịch Như Tuyết, rất khó hiểu nói:

- Tại sao bọn họ lại ở chỗ này, bọn họ không phải đã sớm đi sao?

- Ta xem bọn họ ngay cả rừng cây Tử Tịch Lâm cũng không vào, biết mình không qua phó bản lại lo mất mặt, vì lẽ đó một mực ở bên trong, hiện tại mới xuất hiện.

Nhất Chiến Đáo cười to nói.

- Hiện tại thú vị, đi ra vừa vặn bị nhiều người bắt gặp, ngươi xem sắc mặt Tịch Mịch Như Tuyết khó coi bao nhiêu.

- Ha ha ha, quả nhiên là gà mờ, ngay cà ̉ dũng khí hạ phó bản cũng không có liền trở lại, kết quả còn làm cho tất cả mọi người biết.

Bất Ngữ Hạ Dạ phình bụng cười to chỉ vào Thạch Phong, suýt chút nữa nằm trên đất không dậy nổi.



Thiên Võng Huy Huy cảm thấy Bất Ngữ Hạ Dạ nói có lý, bằng không giải thích thế nào tiểu đội Thạch Phong bình yên vô sự trở về, từng vào phó bản, bọn họ biết Tử Tịch Lâm đáng sợ, tiến vào trong rừng cây Tử Tịch Lâm, một là qua cửa phó bản, bằng không diệt đoàn trở về, không có loại khả năng thứ ba.

Hiện tại tiểu đội Thạch Phong không có chuyện gì trở về, chỉ có một khả năng, chính là chưa đi vào trong rừng cây, về phần qua cửa Tử Tịch Lâm, căn bản không có khả năng xảy ra.

Thời điểm tiểu đội của Thiên Võng chế nhạo tiểu đội Thạch Phong, các người chơi bốn phía cũng cười điên rồi, điều này làm cho tiểu đội Thiên Võng cảm thấy khó hiểu, tại sao những người này đều cười tiểu đội Thạch Phong, lẽ nào tiểu đội Thạch Phong rất nổi danh sao?

Tiểu đội Thiên Võng không biết, sau khi bọn họ tiến vào phó bản, tiểu đội Thạch Phong đã nổi danh ở Tử Tịch Lâm, một tiểu đội lấy đám gà mờ cấp 1 xông phó bản Địa Ngục cấp, tuyệt đối không có thứ gì có thể so với cử động thiếu não này, muốn không chú ý cũng khó.

Dù sao chuyện tốt không ra khỏi cửa, chuyện xấu truyền ngàn dặm.

- Ha ha ha, kỳ hoa kia lại trở về rồi, ta vốn đang bội phục hắn, còn cho rằng bọn họ trâu bò xông Tử Tịch Lâm Địa Ngục cấp, nguyên lai đều là loại nhát gan.

- Ta không xong rồi, bụng của ta đau quá.

Người chơi bốn phía cảm thấy Thạch Phong tự biết xông phó bản Địa Ngục cấp rất ngu xuẩn, vì lẽ đó căn bản không dám vào Tử Tịch Lâm, mà ở cửa phó bản, tìm thời cơ đi ra, thần không biết quỷ không hay rời đi, đáng tiếc ông trời không giúp bọn họ, vừa vặn lúc các đại công hội vào phó bản, bị tất cả mọi người nhìn thấy.

- Phong ca, những người này làm sao vậy?

Hắc Tử nhìn thấy người chơi bốn phía nằm trên đất cười to, gãi gãi đầu không hiểu hỏi.

- Đầu những người này đều hỏng rồi sao? Từng đứa từng đứa đều nằm trên mặt đất ôm bụng cười to.

- Ai biết, có thể là đầu chạm dây, xem ra lần thứ nhất chơi Thần Vực không thể chơi thời gian quá dài.

Thạch Phong cũng không cho rằng cử động của những người này có quan hệ gì với bọn họ xuất hiện.

- Chúng ta đi thôi, đừng khiến cho người ta sợ hãi.

Mọi người trong tiểu đội đều gật đầu, toàn bộ người chơi ở Tử Tịch Lâm đều quá kỳ quái.

- Vị đại ca này, ngươi chờ một chút.

Ngay lúc tiểu đội Thạch Phong rời khỏi cửa phó bản, một âm thanh lanh lảnh truyền vào tai mọi người. Chỉ nhìn thấy một cô gái mặc pháp bào trắng noãn, khuôn mặt mỹ lệ thanh thuần, bước tới chỗ tiểu đội Thạch Phong.

Người này Thạch Phong nhận thức, cao thủ Hiểu Nguyệt trong trăm Mục Sư đứng đầu Vương Quốc Tinh Nguyệt.

Hiểu Nguyệt đi tới trước người Thạch Phong, có chút ngượng ngùng, khuôn mặt nhỏ nhắn trắng noãn, trên má bốc lên vẻ đỏ ửng, nhỏ giọng nói.

- Xin chào, ta là Hiểu Nguyệt của Phệ Thân Chi Xà. Trước khi hạ phó bản chúng ta đã gặp, tiểu đội trưởng của chúng ta muốn hỏi một chút về phó bản Tử Tịch Lâm, không biết… ngươi có hứng thú

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Chi Tối Cường Kiếm Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook