Trọng Sinh Chi Tối Cường Kiếm Thần

Chương 37: Chương 36: Phong Hiểm Địa Tinh

Thiên Vận Lão Miêu

22/09/2022

Ly khai Tử Tịch Lâm, tiểu đội Thạch Phong vó ngựa không ngừng chạy tới Ám Nguyệt Sơn Cốc.

Giai đoạn hiện giờ rất nhiều người chơi đều lên tới cấp 2, ngoại trừ đi vào phó bản Tử Tịch Lâm, hay ở Brooke Khâu Lăng giết báo săn hổ con cấp 2, chỉ có rất ít cao thủ mới có thể đi Ám Nguyệt Sơn Cốc cấp 4 để thăng cấp. Nhưng khi đẳng cấp của mọi người tăng lên, không bao lâu Ám Nguyệt Sơn Cốc cũng sẽ bị chiếm lĩnh.

Hao tốn hơn một giờ trở lại Ám Nguyệt Sơn Cốc, quả nhiên giống với suy đoán của Thạch Phong.

Một ít tiểu đội tinh anh không hứng thú với phó bản, đang ở bên ngoài thung lũng xoạt Du Tẩu Cẩu Đầu Nhân cấp 4. Những tiểu đội tinh anh này thân thủ đều không tồi, một lần dẫn hai ba con, Thuẫn Chiến Sĩ ở phía trước kháng trụ, không cho Cẩu Đầu Nhân tiếp cận Pháp hệ và Mục Sư trị liệu.

Mục Sư trị liệu ở hậu phương không ngừng tăng máu, miễn cưỡng giữ được sinh mệnh Thuẫn Chiến Sĩ, những người khác điên cuồng công kích. Sau khi giết hết thì Thuẫn Chiến Sĩ chỉ còn chút máu, lượng MP của Mục Sư trị liệu tiêu hao hơn một phần ba, không thể không ngồi xuống ăn uống nghỉ ngơi.

Tuy đánh quái như thế tiêu hao không ít, bất quá tiền lời lại không tệ, ba con Cẩu Đầu Nhân tuôn ra hai đồng tệ cùng một ít khoáng thạch.

Trong Thần Vực chỉ có tiểu quái cấp 3 trở lên mới có thể rơi xuống sách kỹ năng và trang bị Thanh Đồng. Tuy tỷ lệ chỉ có một phần vạn, nhưng vẫn khiến cho người chơi chạy theo như vịt.

Hiện tại trang bị Thanh Đồng rất đáng tiền, chớ nói chi là còn có sách kỹ năng. Có những điều này hấp dẫn, dù nguy hiểm chút chút, vẫn sẽ có cao thủ đi làm.

Thạch Phong nhìn mấy lần, xoay người đi vào sâu trong Ám Nguyệt Sơn Cốc.

Thành viên tiểu đội khác đối mặt Ám Nguyệt Sơn Cốc không biết gì hết nên rất hồi hộp. Thực tế chứng kiến khắp núi đồi đầy quái vật cấp 4, hô hấp có chút dồn dập, bất quá Hắc Tử chứng kiến những Cẩu Đầu Nhân cấp 4 này lại cực kỳ bình tĩnh, dù sao lúc trước giết mấy trăm con, không hề giống đội viên khác lần đầu tiên đối mặt có vẻ hồi hộp, rất thẳng thắn đi theo Thạch Phong vào sâu trong thung lũng.

Về phần tiểu đội tinh anh xoạt Cẩu Đầu Nhân chứng kiến tiểu đội Thạch Phong đi vào sâu trong thung lũng, cũng không khỏi kinh ngạc, không nghĩ tới tiểu đội mới đến to gan như vậy.

Hiện tại Ám Nguyệt Sơn Cốc có rất ít người chơi, còn chưa triệt để khai phá, trong sơn cốc rất nhiều Cẩu Đầu Nhân. Càng đi sâu vào trong sơn cốc, Cẩu Đầu Nhân càng nhiều, thậm chí hơn mười con Cẩu Đầu Nhân tụ thành một chỗ. Ở đó đánh quái quá nguy hiểm, hơn nữa mỗi lần ít nhất phải đối mặt bốn năm con Cẩu Đầu Nhân, vạn nhất chết trước nó, thì ngay cả hoa cũng không hái được.

Đáng tiếc những người này không biết, Thạch Phong còn điên cuồng hơn bọn họ tưởng tượng.

Thạch Phong không chỉ đi sâu vào sơn cốc, còn đi vào nơi trọng yếu của Ám Nguyệt Sơn Cốc. Ở nơi đấy có một điểm đánh quái không tệ, không chỉ có số lượng nhiều, thời gian tái sinh con mới nhanh, quan trọng nhất là tỷ lệ rơi khoáng thạch cao.

Thạch Phong rất hiểu rõ Ám Nguyệt Sơn Cốc, có thể nói mình là thổ thần của Ám Nguyệt Sơn Cốc. Những địa phương kia có quái vật gì, những quái vật này có bao nhiêu, thời gian nảy sinh cái mới dài bao nhiêu. Vào thời điểm kiếp trước Thạch Phong tốn không ít thời gian nghiên cứu, mục đích là cam đoan tốc độ tiểu đội đánh quái, muốn tăng địa vị tiểu đội của mình ở U Ảnh.

Nhân sinh thật thú vị, hành động của Thạch Phong ở kiếp trước vì U Ảnh, lại trợ giúp mình bây giờ, có thể làm cho tiểu đội mình xây dựng nhanh chóng thăng cấp, đồng thời cũng có thể đảm bảo khoáng thạch thu vào.

Một đường đi dọc theo con đường nhỏ đầy đá vụn, thỉnh thoảng sẽ xuất hiện bốn năm con Cẩu Đầu Nhân cấp 4, bất quá dùng trang bị của tiểu đội Thạch Phong mà nói, quả thực chính là chút lòng thành.

Hiện tại Thủ Hộ Kỵ Sĩ Khả Nhạc bất kể lượng máu hay phòng ngự, đều có thể thoải mái ngạnh kháng bốn con Cẩu Đầu Nhân, Mục Sư trị liệu Tên Lười Ngủ Gật không phí khí lực gì có thể duy trì điểm sinh mệnh của Khả Nhạc ở mức 80% trở lên, nếu lùa quái, Tịch Mịch Như Tuyết khiêng trở về, những người khác điên cuồng công kích. Một kiếm tùy tiện của Thạch Phong cũng có thể tạo thành hơn trăm thương tổn, Hắc Tử thi triển Ám Ảnh Tiễn cũng đạt tới 88 điểm tổn thương, quả thực quá đơn giản.

Không bao lâu, năm con Cẩu Đầu Nhân bị giải quyết, mạnh hơn tiểu đội tinh anh phía ngoài không chỉ một bậc.

Thạch Phong tùy tiện nhặt lên Vật Liệu Đá cùng khoáng thạch rơi xuống, rồi tiếp tục xâm nhập Ám Nguyệt Sơn Cốc.



Một đường đi về phía trước, hao tốn hơn một giờ, tiểu đội Thạch Phong mới đi đến một ngọn núi cao trăm thước, xung quanh núi tất cả đều là Du Tẩu Địa Tinh, không còn là Cẩu Đầu Nhân. Những Du Tẩu Địa Tinh này tay cầm cái xèng nhỏ, không ngừng đào móc khoáng thạch, cũng không thiếu Địa Tinh Giám Sát tay cầm roi tuần tra xung quanh.

- Phong ca, ở đây quái quá nhiều, chúng ta thực ở chỗ này đánh quái?

Hắc Tử nhìn một vòng, trong lòng khẽ run, hắn phát hiện vùng núi rộng lớn trước mắt có tối thiểu hơn mấy trăm con Du Tẩu Địa Tinh, thêm mấy con Địa Tinh Giám Sát cấp 5, so sánh với bên ngoài hơn mười con Cẩu Đầu Nhân, nơi này quả thực chính là chiến trường.

Khả Nhạc cũng nuốt nước miếng, lo lắng nói:

- Đội trưởng, không phải ta khoe khoang, ta có thể kháng được sáu bảy con là cực hạn rồi, nhiều như vậy ta thật ăn không tiêu.

Không riêng gì Hắc Tử và Khả Nhạc, những người khác cũng lo lắng, trên ngọn núi đều là Du Tẩu Địa Tinh, hơn nữa những Du Tẩu Địa Tinh kia cách nhau rất gần. Chỉ cần không cẩn thận dẫn sai một bước, thì phải đối mặt mấy trăm con quái vật cấp 4, điều này còn đáng sợ hơn một con lĩnh chủ nhiều.

- Ta biết các ngươi gánh không được, nhưng ai cho các ngươi đi kháng mấy trăm con Địa Tinh?

Thạch Phong liếc mọi người, đối với trình độ của tiểu đội, hắn quá rõ ràng. Một lần đối phó mười con không sai biệt lắm là cực hạn rồi, làm sao có thể đi đối phó mấy trăm con.

Mấy trăm con quái cấp 4 xông lên, coi như người chơi cấp 10 cũng xong đời.

Bất quá có câu nói hay, đánh không lại chạy còn không thoát sao?

Nhanh nhẹn của hắn cao tới hơn 30 điểm, tăng thêm Giày Thanh Đồng cấp, tốc độ di động vượt qua Địa Tinh cấp 4 không ít, hoàn toàn có thể chơi diều Địa Tinh. Lại để Hắc Tử dùng kỹ năng tuyệt sát Địa Ngục Liệt Diễm, hiệu suất con mạnh hơn mấy lần xoạt từng.

Sau đó Thạch Phong nói kế hoạch cho mọi người, nói cho Hắc Tử thời cơ tốt, sử dụng Địa Ngục Liệt Diễm hiệu quả tối đa, những người khác chỉ phụ trách công kích Địa Tinh còn ít máu.

Sau khi Thạch Phong chọn vị trí tốt, tiện tay cầm một cục đá, ném Địa Tinh Giám Sát cách đó không xa.

Vừa tiếp cận 20 mét, Địa Tinh giám sát bắt đầu kêu to, khiến cho rất nhiều Du Tẩu Địa Tinh chú ý, Thạch Phong đợi một lát, ưu tiên né tránh Địa Tinh Giám Sát, làm cho Du Tẩu Địa Tinh ở bốn phía không ngừng tập trung.

Khi tập trung hơn 30 con, Thạch Phong xoay người chạy về một khác, sau đó ném đá đập trúng một con Địa Tinh Giám Sát khác, con Địa Tinh Giám Sát kia cũng rống to, mang theo hơn hai mươi thủ hạ phóng về phía Thạch Phong.

Thoáng cái dẫn hơn sáu mươi con quái, Thạch Phong còn chưa vừa ý, bắt đầu chạy quanh núi lớn lùa quái, không đến năm phút, sau lưng Thạch Phong xuất hiện mấy trăm con Du Tẩu Địa Tinh và hơn mười con Địa Tinh Giám Sát, chạy dọc chạy xuôi đuổi theo Thạch Phong không tha.

Đáng tiếc trang bị của Thạch Phong quá tốt, tốc độ cao hơn những Địa Tinh này ít nhất 30%, cộng thêm hắn có kỹ thuật và khả năng khống chế hơn người, nên muốn chơi những Địa Tinh này thế nào thì chơi thế đó.

- Hắc Tử chuẩn bị phóng thích.

Thạch Phong nhìn Hắc Tử ở phía xa nhắc nhở.

- Được rồi.



Hắc Tử cũng kích động không thôi, đây là lần đầu tiên hắn sử dụng ma pháp quần công, cũng không biết hiệu quả như thế nào.

Hắc Tử không ngừng khoa tay múa chân, vô số văn tự ma pháp lóe sáng, hình thành ma pháp trận chói mắt, khí thế mênh mông cuồn cuộn.

Thời điểm Hắc Tử nói ra âm tiết cuối cùng, cả vùng đất lắc lư, ngọn lửa màu xanh biếc phóng lên trời, cắn nuốt toàn bộ đại quân Địa Tinh, từng mảnh thương tổn hơn một trăm toát ra, năm giây vừa vặn làm cho mấy trăm Địa Tinh lãnh đủ hơn hai trăm thương tổn, điểm sinh mệnh chỉ còn lại không tới một nửa.

Bất quá mục tiêu của những Địa Tinh này cũng cải biến, không còn là Thạch Phong, mà là Hắc Tử.

Bỗng nhiên Thạch Phong dừng bước lại, rút ra Thâm Uyên Giả, xông tới.

Phong Lôi Thiểm!

Phong Lôi Thiểm bậc 4 không chỉ CD ngắn đi một đoạn, cự ky công kích cũng tăng lên tới 15*3 m, cơ hồ bao trùm đại quân Địa Tinh.

Ba tia chớp quăng qua đại quân Địa Tinh, ba cái tổn thương vượt qua 120 điểm xuất hiện, cắn nuốt chút sinh mệnh cuối cùng của Địa Tinh, còn ít Địa Tinh lưu lại bị Khả Nhạc giữ chặt, Tịch Mịch Như Tuyết xông lên thi triển Toàn Phong Trảm, tất cả tiêu tán.

Mấy trăm Địa Tinh chết sạch, tuôn vật phẩm đầy đất.

Mà điểm kinh nghiệm của tất cả mọi người điên cuồng tăng trưởng, cả đám cộng hơn 10% điểm kinh nghiệm, quả thực là làm hoa mắt người.

Xôn xao… Hắc Tử lên tới cấp 3.

- Quá sung sướng!

Hắc Tử hưng phấn hét lớn.

- Đây mới là bắt đầu, chờ lát nữa chúng nó sẽ đổi mới toàn bộ.

Thạch Phong cười nói:

- Chúng ta nhanh nhặt đồ rơi xuống đi.

Mọi người bắt đầu lu bù công việc, mấy trăm con Địa Tinh rơi đồ, dù sáu người đi nhặt, cũng nhặt mất nửa ngày.

Ngay lúc vừa nhặt xong, một con Địa Tinh lái xe cực lớn đột nhiên xông ra, con Địa Tinh này sắc mặt đỏ bừng, vô cùng tức giận, trực tiếp chạy tới chỗ tiểu đội của Thạch Phong.

- Không hay rồi, đó là Phong Hiểm Địa Tinh, toàn bộ giải tán!

Thạch Phong chứng kiến Địa Tinh lái xe, vội vàng hô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Chi Tối Cường Kiếm Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook