Trọng Sinh Chi Tối Cường Kiếm Thần

Chương 40: Chương 39: Đá Hiền Giả

Thiên Vận Lão Miêu

22/09/2022

Rời khỏi Ám Nguyệt Sơn Cốc, Thạch Phong vì tiết kiệm thời gian, trực tiếp mở ra Dẫn Lực Giải Phóng, chạy như điên về vùng Xích Thủy Hồ.

Dọc theo đường đi có người chơi tiến về phía Ám Nguyệt Sơn Cốc, đều có thể nhìn thấy Thạch Phong giống như cuồng phong vội vã chạy qua, tốc độ nhanh kinh người, ngay cả bộ dáng cũng thấy không rõ.

- Người kia là ai, là tên Thích Khách nào, tốc độ nhanh như vậy!

- Không đúng, ngươi xem bên hông của hắn treo kiếm không phải chủy thủ, hẳn là Kiếm Sĩ.

- Mẹ nó, Kiếm Sĩ bây giờ đều mạnh như vậy sao? Trên web đồn đãi trưởng trấn Hồng Diệp chính là bị một Kiếm Sĩ thần bí đánh chết, còn có Tử Tịch Lâm cũng có một Kiếm Sĩ lợi hại được nữ thần Băng Tuyết mời, sớm biết như vậy ta cũng chơi Kiếm Sĩ.

- Ngươi xem đó có phải là một người hay không?

- Hắn không phải người nọ, ta tận mắt thấy Kiếm Sĩ kia giết trấn trưởng, tên Kiếm Sĩ kia là người cao lớn, cường tráng như gấu đen, cánh tay còn to hơn bắp đùi của ta, đơn giản đánh ngã trấn trưởng cấp 15.

Người chơi đi ngang qua nhìn Thạch Phong rời đi thì không ngừng nghị luận, cảm thấy nghề nghiệp Kiếm Sĩ này không nói được gì, có chức nghiệp lợi hại như vậy, sớm biết bọn họ đã chơi Kiếm Sĩ, bất quá bây giờ đã không còn kịp rồi.

Nếu Thạch Phong biết rõ, phỏng chừng sẽ nhếch miệng cười nhẹ, ở Thần Vực không có chức nghiệp mạnh nhất, chỉ có người chơi mạnh nhất.

Trên bình nguyên rộng lớn, Thạch Phong không ngừng chạy hết tốc lực hơn hai giờ, hơn mười lần mở ra Dẫn Lực Giải Phóng, thoát khỏi quái vật cấp cao đuổi bắt, liên tiếp xuyên qua phế tích Sài Lang Nhân cấp 6 và Áo Lỗ Bảo cấp 8, mới đi đến khu vực Xích Thủy Hồ cấp 10.

Xích Thủy Hồ là chỗ vui chơi của Thủy Nguyên Tố và Tiểu Fizz cấp 10, từ chỗ cao nhìn lại có thể chứng kiến tốp năm tốp ba Tiểu Fizz đang dò xét chung quanh, càng đến gần Xích Thủy Hồ, Tiểu Fizz càng nhiều, trung tâm Xích Thủy Hồ chính là hang ổ của Tiểu Fizz, mà ở trong nước Xích Thủy Hồ là Thủy Nguyên Tố quấy nhiễu.

Bởi vì Xích Thủy Hồ tập trung rất nhiều quái, Tiểu Fizz có kỹ năng nguyền rủa cũng khiến người ta ghét bỏ, có thể hấp thu thuộc tính người chơi chuyển hóa thành thuộc tính của mình, càng đánh càng mạnh, giết không dễ, hơn nữa ở đây không có nhiệm vụ, cho nên kiếp trước có rất ít người chơi sẵn lòng tới nơi này thăng cấp.

Bất quá Thạch Phong bắt buộc phải xâm nhập Xích Thủy Hồ.

Hộp kim loại Ake Evil · Ma Duoer rơi xuống cực kỳ trân quý, nếu Ake Evil · Ma Duoer biết rõ, phỏng chừng sẽ tức giận đến nỗi thổ huyết, bởi vì bên trong là một tấm bản đồ bảo tàng, mà theo bản đồ bảo tàng này thì bảo vật để lại ở trong Xích Thủy Hồ.

Thạch Phong nói như thế nào cũng chơi mười năm, có nghiên cứu tương với lịch sử Thần Vực đối.

Hắn thật không nghĩ tới, Ake Evil · Ma Duoer lại có tấm bản đồ bảo tàng này, bản đồ bảo tàng này thật không đơn giản, trong đó ghi chép một bí mật động trời.

Chín trăm năm trước, Luyện Kim Đại Sư Morro tận tâm tận lực chế tạo ra một vật, mà vì vật đó, khiến cho xảy ra rất nhiều cuộc chiến tranh giữa đế quốc trong Thần Vực, hơn mười nhân vật anh hùng tranh đoạt, bất quá cái đồ vật này cuối cùng không rõ tung tích, thành bí ẩn chưa có lời giải ở Thần Vực.



Mà bản đồ bảo tàng trong tay Thạch Phong vừa vặn ghi chép vị trí vật này.

Thứ này chính là Hiền Giả Chi Thạch.

Thánh vật luyện kim, nếu để Luyện Kim Sư cầm được Hiền Giả Chi Thạch, thì có được năng lực sửa dở thành hay, tích góp tài phú vô hạn, thậm chí có thể khiến người chết sống lại, có thể hoàn mỹ đánh vỡ nguyên tắc ngang giá trao đổi của Luyện Kim Thuật.

Ai có thể nghĩ tới, thánh vật này lại đặt ở trong Xích Thủy Hồ tầm thường.

Bất quá Xích Thủy Hồ rất nguy hiểm, dù sao đẳng cấp cách biệt tận 8 cấp, đẳng cấp áp chế 8 cấp, Thạch Phong căn bản không phải đối thủ của quái cấp 10, chớ nói chi là Tiểu Fizz trộm thuộc tính.

Tuy vậy Thạch Phong không thể không mạo hiểm, sớm một bước cầm được Hiền Giả Chi Thạch, hắn cũng sớm an tâm một chút, nếu đợi cho cấp 7-8 lại đến, nói không chừng đã bị người ta cầm đi, đến lúc đó hắn muốn khóc cũng không có chỗ khóc.

Thạch Phong từ trong ba lô lấy ra hộp kim loại, cẩn thận cầm bản đồ bảo tàng, bắt đầu nghiên cứu.

Bản đồ bảo tàng ghi chú rất rõ, chính là ở dưới hang ổ của Tiểu Fizz, nhưng làm thế nào để vượt qua những Tiểu Fizz kia là vấn đề, đồng thời còn phải giải quyết Thủy Nguyên Tố, tuy Thủy Nguyên Tố sinh mệnh ít, nhưng miễn dịch 60% công kích vật lý, tăng thêm có kỹ năng giảm tốc độ, cận chiến gặp phải sẽ rất đau đầu.

Sau khi quan sát nửa giờ sau, Thạch Phong phát hiện những Tiểu Fizz này không phải lúc nào cũng tuần tra, chung quy vẫn có nghỉ ngơi một hồi, hơn nữa Tiểu Fizz chỉ hoạt động ở bên cạnh bờ, hầu như không vào nước, nếu vào nước tốc độ di động sẽ giảm 60%, hắn có thể thừa dịp trong khoảng thời gian này xông vào trong hồ, Tiểu Fizz sẽ không đuổi kịp hắn.

Về phần Thủy Nguyên Tố dưới nước, hắn có thể dùng phân thân Huyễn Ảnh Sát dẫn dụ rời đi, rồi một người tiến vào trong hang ổ của Tiểu Fizz ở dưới động quật.

Nếu kế hoạch hành động kia không thao tác được, Thạch Phong nhất định sẽ chết, nếu chết một lần, tổn thất cũng không nhỏ, bất quá dựa vào ưu thế hắn là người sống lại, kinh nghiệm bị mất có thể bổ sung nhanh, chỉ là chết một lần trở về thành, chạy đến nữa thật sự quá tốn thời gian.

- Còn kém mười giây.

Thạch Phong quan sát Tiểu Fizz tuần tra, trong lòng tính ra thời gian tốt nhất để chạy nước rút.

Thời gian một giây một giây trôi qua, đám Tiểu Fizz tuần tra quan sát bốn phía, không có phát hiện động tĩnh gì khác thường, liền đi vào trong nhà gỗ nhỏ bên hồ nghỉ ngơi, khiến bên hồ trống ngoắc.

Thạch Phong đột nhiên dùng sức, chạy nước rút đến bên cạnh bờ.

Mắt thấy khoảng cách đến hồ nước chỉ có hơn 30 mét, một đội Tiểu Fizz tuần tra khác phát hiện Thạch Phong, lập tức phát ra thanh âm cảnh báo, cầm đoản đao trong tay lao tới.



Đối mặt bốn con Tiểu Fizz cấp 10, cho dù Thạch Phong lợi hại cỡ nào cũng không phải đối thủ, chỉ có nước nhảy vào trong hồ mới có chút hi vọng.

Nhưng tốc độ của Tiểu Fizz cực nhanh, chẳng bao lâu đã đuổi kịp Thạch Phong, vung đoản đao lên đâm tới giữa lưng.

Thạch Phong biết rõ không chạy thoát, xoay người một cái, dùng Thâm Uyên Thúc Phược trói một con lại, sử dụng Thâm Uyên Giả chống đỡ một con, ngăn trở Tiểu Fizz phía sau.

Mượn lực lượng của Tiểu Fizz, Thạch Phong thoáng kéo ra hơn 3 mét, mở ra Dẫn Lực Giải Phóng, nhảy vào trong hồ.

Bất quá Tiểu Fizz khác đuổi theo rất nhanh, cũng nhảy vào hồ nước.

Ùm...

Bốn con Tiểu Fizz tiến vào trong nước, mà Thạch Phong lại chạy như điên ở trên mặt hồ.

Một chiêu hành tẩu trên nước này nhanh nhẹn phải đạt tới 80 điểm mới mở ra, bất quá Thạch Phong có Dẫn Lực Giới Chỉ, thân thể hầu như không có trọng lượng, thêm hơn 30 điểm nhanh nhẹn, cũng có thể hành tẩu trên nước, sẽ không bị nước làm giảm tốc độ.

Chỉ chốc lát Thạch Phong liền bỏ qua Tiểu Fizz điên cuồng đuổi theo, chạy đến chỗ cách hang ổ Tiểu Fizz không xa lặn xuống nước.

Mới vừa vào nước, liền phát hiện số lượng lớn Thủy Nguyên Tố đi loanh quanh trước một cái động ngầm lớn, giống như đang bảo vệ cái gì.

Thủy Nguyên Tố, quái phổ thông, cấp 10, điểm sinh mệnh 750/750.

Thạch Phong dùng Huyễn Ảnh Sát, một phân thân bơi đi dụ Thủy Nguyên Tố.

Như kế hoạch của Thạch Phong, một đám Thủy Nguyên Tố phát hiện phân thân, đều phóng tới, phân thân xoay người bơi lên trên, tốc độ di động Thủy Nguyên Tố ở trong nước rất nhanh, bất quá lên đến trên bờ lại chậm, tương phản vừa đúng với Tiểu Fizz.

Nhìn thấy phân thân dẫn Thủy Nguyên Tố trước cửa động rời khỏi, Thạch Phong bơi nhanh tới.

Còn không có bơi tới cửa động, hệ thống liền truyền đến thông tin phân thân chết rồi, chỉ giúp Thạch Phong tranh thủ hơn 20 giây.

Thủy Nguyên Tố giết phân thân xong phát hiện có người xâm nhập, đều vội vàng bơi về cửa động.

Sau khi những Thủy Nguyên Tố này phát hiện Thạch Phong, tốc độ ước chừng tăng lên một đoạn, mau chóng đuổi tới.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Chi Tối Cường Kiếm Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook