Trọng Sinh Chi Tối Cường Kiếm Thần

Chương 44: Chương 43: Đoán tạo chi thư

Thiên Vận Lão Miêu

22/09/2022

Thạch Phong cầm chìa khóa phòng đoán tạo trung cấp đi lên lầu hai, cũng không để ý tới vị thiếu nữ xinh đẹp kia.

Tầng trệt Hiệp Hội Đoán Tạo, tất cả đều là phòng đoán tạo bình thường, lầu hai mới là phòng đoán tạo trung cấp.

Lầu hai ít người hơn lầu một nhiều, chỉ có NPC đi tới đi lui, căn bản không có người chơi tới nơi này, hơn nữa số lượng phòng đoán tạo trung cấp chỉ có hai mươi, không giống phòng đoán tạo bình thường có tới năm mươi.

Đi vào trong phòng đoán tạo trung cấp, cả phòng càng lộ vẻ tinh mỹ đẹp đẽ, về mặt thiết bị cũng tốt hơn phòng đoán tạo bình thường rất nhiều, nhất là chùy (búa) và ngọn lửa dùng để đoán tạo, hai thứ đồ này đều không đơn giản.

Tay Thạch Phong cầm cây búa màu bạc lên xem.

Bách Luyện Chùy (Thanh Đồng cấp).

Vật phẩm đoán tạo: Vào lúc đoán tạo vật phẩm, xác xuất thành công tăng lên 3%.

Yêu cầu sử dụng: 4 điểm sức mạnh.

Chỉ là Bách Luyện Chùy này đã rất khó lấy được, ở chỗ NPC nhiều nhất mua được thiết chùy bình thường, không thêm bất luận xác xuất thành công gì, còn muốn lấy đi Bách Luyện Chùy, căn bản không có khả năng, đồ vật thuộc về trong phòng đoán tạo thì người chơi không thể mang ra ngoài.

Ngọn lửa trong đây cũng khác biệt, màu sắc ngọn lửa không phải màu vàng đỏ, mà là Dị Hỏa màu xanh đỏ.

Thạch Phong cũng lập tức quét thông tin.

Xích Ma Hỏa (Dị Hỏa cấp 1).

Vật phẩm đặc thù: Có được nhiệt độ cực cao, có thể làm cho khi luyện đồ vật càng tinh khiết hơn, đối với luyện chế dược pháp và đoán tạo vật phẩm, tăng lên xác xuất thành công nhất định.

Dị Hỏa là loại hỏa diễm rất mạnh trong trời đất, cực kỳ hi hữu, căn cứ vào năng lực khác biệt, bị chia làm chín cấp, cấp một năng lực yếu nhất, cấp chín năng lực mạnh nhất, cho dù là Dị Hỏa cấp một người chơi cũng không phải có thể đơn giản lấy được.

Bởi vì Dị Hỏa trong Thần Vực rất hiếm, giá trị của nó cực cao, tăng thêm dược học và đoán tạo học đều cần Dị Hỏa, làm cho giá trị Dị Hỏa càng kinh người.



Đã từng bởi vì một ngọn Dị Hỏa cấp bốn, mà làm cho hơn mười công hội nhất lưu cướp đoạt, sau khi con số người chơi tử thương đạt hơn một triệu, rốt cục bị Hùng Bá Thiên Hạ nắm bắt tới tay, không lâu sau đó, một vị Đại Sư Dược Học của Hùng Bá Thiên Hạ tấn chức thành Tông Sư Dược Học, làm cho thế lực Hùng Bá Thiên Hạ mạnh thêm một đoạn.

Chứng kiến ngọn Dị Hỏa bùng cháy, Thạch Phong ước ao, đây chính là khát vọng của người làm đoán tạo.

Ngay lúc Thạch Phong suy nghĩ không biết phải làm thế nào, hắn đột nhiên nghĩ đến một việc.

Thần Vực mở ra tháng thứ hai, công hội tam lưu Thần Diệu Chi Quang từng ở Bách Quỷ Lâm phát hiện một ngọn Dị Hỏa cấp hai Băng Lam Ma Diễm, tiện sát phần đông công hội, khi đó không ít người chơi sinh hoạt đều đi báo danh Thần Diệu Chi Quang, làm cho thực lực của hần Diệu Chi Quang đột nhiên gia tăng, trở thành bá chủ thành thị nhỏ, không ít công hội đều âm thầm nghe ngóng, muốn đạt được Dị Hỏa, U Ảnh công hội dĩ nhiên cũng không ngoại lệ.

Theo nguồn tin trong Thần Diệu Chi Quang đã biết được vị trí và phương pháp lấy Dị Hỏa, nhưng đáng tiếc loại Dị Hỏa này chỉ xuất hiện một lần, lúc sau chưa từng xuầt hiện trở lại, làm cho rất nhiều công hội toi công chuẩn bị.

Nghĩ đến Băng Lam Ma Diễm, Thạch Phong lập tức quyết định mang Dị Hỏa này về, nếu hắn có thể nắm bắt tới tay, tương lai phát triển công hội của mình tuyệt đối có trợ giúp lớn, hơn nữa giúp ích rất nhiều để mình tấn chức Đoán Tạo Sư.

Bất quá muốn cầm được Băng Lam Ma Diễm, Thạch Phong còn phải hoạch định kế hoạch kĩ càng, chuẩn bị không ít thứ mới có thể nắm bắt tới tay.

Sau đó Thạch Phong không lãng phí thời gian nữa, lấy ra bản thiết kế Thủ Bị Chi Khải, trực tiếp lựa chọn học tập.

Hệ thống: Bạn đã học được đoán tạo Thủ Bị Chi Khải.

Sau Thạch Phong đặt tất cả tài liệu ở trên bàn đá, lấy ra Đoán Tạo Chi Thư vô cùng trân quý, bắt đầu đoán tạo.

Thạch Phong là Học Đồ Đoán Tạo sơ cấp, chế tạo tranh bị cấp 0 bình thường xác xuất thành công chỉ có 20%, sau khi thành công mới có 40% tỷ lệ đạt được 1 điểm độ thuần thục, nếu chế tạo trang bị Thủ Bị Chi Khải cấp Thanh Đồng cấp 3, xác xuất thành công tuyệt đối không đến 5%, sau khi thành công độ thuần thục trang bị Thanh Đồng tăng lên, có thể 100% đạt được 2 điểm.

Bất quá muốn lên tới Học Đồ Đoán Tạo trung cấp, yêu cầu 1000 điểm độ thuần thục, điều này cần rất nhiều nguyên liệu và tiền tài duy trì mới được, một người chơi sinh hoạt căn bản chịu không nổi.

Người chơi sinh hoạt của công hội đều bắt đầu đoán tạo từ trang bị bình thường, không có bất kỳ công hội dám để thành viên bắt đầu đoán tạo ngay từ trang bị Thanh Đồng, không nói đến việc không có bản vẽ, ngay cả có cũng không thể làm như vậy, xác xuất thành công quá thấp, tài liệu quá đắt, thất bại một lần chính là mất hơn một ngân tệ, công hội nào cũng không chịu nổi, hơn nữa cũng không thu được nhiều tài liệu như vậy.

Bất quá Thạch Phong không có băn khoăn đó, hắn có Hiền Giả Chi Thạch nên không thiếu tài nguyên, hơn nữa tài liệu Thủ Bị Chi Khải giá rất rẻ, chỉ cần 5 bình Ma Tinh, 5 khối mỏ đồng thau, 20 khối mỏ đồng, thành phẩm bất quá tám mươi đồng, so với cái trang bị Thanh Đồng tiết kiệm 20 đồng tệ, thuộc tính trang bị lại quá tốt, vô cùng được hoan nghênh, không sợ bán không được.

Quan trọng nhất là Đoán Tạo Chi Thư.



Có Đoán Tạo Chi Thư có thể làm cho xác xuất thành công đoán tạo trang bị bình thường tăng lên 70%, trang bị Thanh Đồng tăng lên 50%, trang bị Huyền Thiết tăng lên 30%, trang bị Bí Ngân tăng lên 20%, trang bị Tinh Kim tăng lên 10%, đồ Ánh Kim tăng lên 5%, trang bị cấp Sử Thi tăng lên 1%.

Cũng bởi vì thuộc tính như thế, mới có thể làm cho người chơi thoải mái tăng lên tới Đoán Tạo Đại Sư.

Học Đồ Đoán Tạo sơ cấp trang bị bình thường vốn có 20% xác xuất thành công, tăng thêm 70%, chính là xác xuất thành công 90%, tăng thêm thiết bị phòng đoán tạo trung cấp, trừ khả năng mắc sai lầm, cũng là 99% trở lên, trừ khi là một con heo, bằng không không có khả năng thất bại.

Có thể thấy được Đoán Tạo Chi Thư khủng bố.

Về phần Thủ Bị Chi Khải, Thạch Phong đã có 5% xác xuất thành công, tăng thêm Đoán Tạo Chi Thư 50%, thiết bị 3%, còn có hiệu quả Dị Hỏa, thì có 60% xác xuất thành công, coi như là trang bị bình thường có được 60% xác xuất thành công, người chơi đoán tạo cũng sẽ điên, đừng nói trang bị Thanh Đồng, điều đó đối với bất luận người chơi đoán tạo nào mà nói cũng không dám tưởng tượng.

Sau đó Thạch Phong dựa theo yêu cầu bản vẽ, bắt đầu chậm rãi chế tác Thủ Bị Chi Khải, trước tiên để mỏ đồng và mỏ thanh đồng vào trong lửa rèn luyện, nung khoảng năm phút, khoáng thạch hòa tan, dần dần hòa hợp một, sau đó đổ Ma Tinh vào, nung khô một phút đồng hồ, lấy ra khoáng thạch đặt ở trên đe, nhiệt độ khoáng thạch cao rừng rực làm cho Thạch Phong bắt đầu chảy mồ hôi, bất quá Thạch Phong không dám khinh thường, kế tiếp mới là quan trọng.

Sau khi chuẩn bị sẵn sàng, Thạch Phong cầm lấy Bách Luyện Chùy đánh khoáng thạch nóng đỏ.

Keng keng keng…

Bụi lửa văng khắp nơi, thanh âm quanh quẩn cả phòng đoán tạo rộng lớn.

Thạch Phong mỗi gõ mỗi nhát búa đều vô cùng cẩn thận.

Ở kiếp trước hắn không học tập đoán tạo học, chỉ học kỹ năng thu thập, bất quá biết không ít về đoán tạo học, dù sao nói chuyện với một Đoán Tạo Đại Sư nhiều lần, có một chút tâm đắc, không đến mức phạm vài sai lầm cơ bản.

Lúc đánh hơn trăm lần xong, Thạch Phong cảm thấy rất hoàn mỹ rồi, sau đó lau lau mồ hôi chảy trên đầu, cẩn thận nhấn bên mặt biên khoáng thạch đỏ đậm, ấn vào cái nút hoàn thành.

Sau đó khoáng thạch đỏ bừng bắt đầu biến hóa, không đến năm giây liền biến thành một bộ khôi giáp màu trắng bạc, nhìn bề ngoài không có vấn đề gì, nhưng đoán tạo một trang bị thành công hay không, không chỉ nhìn vẻ ngoài của nó, còn phải xem chất lượng, chất lượng bao gồm thuộc tính trang bị và cấp bậc.

Một số trang bị đoán tạo không tốt, phẩm chất sẽ biến thành bình thường, hoặc các vấn đề như thuộc tính cơ sở không đạt tiêu chuẩn...

Vì vậy Thạch Phong mở ra số liệu áo giáp, nhìn một chút, có thể biết thành công hay không rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Chi Tối Cường Kiếm Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook