Trọng Sinh Chi Tối Cường Kiếm Thần

Chương 54: Chương 53: Hắc Ám Giáng Lâm

Thiên Vận Lão Miêu

22/09/2022

Thấy Charlene thay hình đổi dạng, Thạch Phong vẫn còn có chút không thể tiếp thu.

Bất quá có thể nhìn thấy nhân viên quản lý trong truyền thuyết, coi như là vận may, theo tư liệu hắn biết, nhân viên quản lý thư viện Hồng Diệp Trấn rất thần bí, thần long kiến thủ bất kiến vĩ, không nghĩ tới sẽ là nữ NPC tham gia đánh cướp trước mặt, nếu thực sự đánh nhau cùng Charlene, sợ rằng hậu quả không thể tưởng tượng nổi.

Cái gì gọi là giả heo ăn hổ?

Charlene trước mắt tuyệt đối là người lành nghề ở phương diện này.

Thần Quan là chức nghiệp Thần Dụ Giả tấn cấp bậc ba, đổi thành chức nghiệp Kiếm Sĩ này chính là Kiếm Vương, mà trung gian vẫn còn cách một Kiếm Sư, dù cho cách 20 cấp, cũng có thể nhẹ nhõm giết chết một con quái lãnh chúa cấp 50, có lẽ NPC lợi hại nhất hiện nay của Hồng Diệp Trấn chính là Charlene.

- Ha ha, bây giờ tin rồi chứ.

Charlene cười đùa nhìn Thạch Phong, trên người tản ra quầng sáng màu vàng nhàn nhạt, tưởng chừng như chính là đức mẹ Maria đến trái đất.

- Ngươi tìm ta có việc, thế thì chúng ta đi vào thư viện nói đi.

Hệ thống: Mở ra nhiệm vụ cấp Sử Thi Hắc Ám Giáng Lâm, nội dung nhiệm vụ không biết.

Nghe hệ thống nhắc nhở, Thạch Phong lảo đảo, thiếu chút nữa ngã sấp xuống.

Rốt cuộc nguyên nhân gì hắn lại gây ra nhiệm vụ cấp Sử Thi này, đây chính là nhiệm vụ cấp Sử Thi nổi tiếng Thần Vực, xem từ trên web và tin tức U Ảnh công hội thu thập, độ khó hoàn thành không thể tưởng tượng, đương nhiên khen thưởng cũng hậu hĩnh, mà người hoàn thành nhiệm vụ này chính là Linh Đế Thiên Huyễn Vạn Diệt, nhân vật Triệu Hoán Sư truyền kỳ, hạng trước năm trăm tên toàn cầu ở thời kì đỉnh phong, Triệu Hoán Sư toàn cầu trước hai mươi tên.

Đừng xem chỉ là trước năm trăm tên toàn cầu, nhưng phải biết tổng dân số toàn thế giới vượt quá trăm tỷ, tuy toàn thế giới giai đoạn hiện tại chỉ có hơn một trăm triệu người chơi Thần Vực, thế nhưng một năm sau người chơi sẽ vượt qua mười tỷ, ba năm sau vượt qua ba mươi tỷ, có thể xếp hạng trước năm trăm đều là cao thủ tuyệt thế không thể suy chuyển được.

Chẳng qua khiến hắn khó hiểu, tại sao nhiệm vụ kia lại ở chỗ này, nơi sinh của Thiên Huyễn Vạn Diệt không ở Tinh Nguyệt Vương Quốc, mà là Hắc Long Đế Quốc cách Tinh Nguyệt Vương Quốc khá xa, Hắc Long Đế Quốc hùng mạnh hơn xa Tinh Nguyệt Vương Quốc, lãnh thổ gấp ba Tinh Nguyệt Vương Quốc, người chơi và công hội ở đấy cạnh tranh càng kịch liệt.

- Chẳng lẽ là thông qua phó bản Địa Ngục cấp được khen thưởng?

Thạch Phong vừa đi theo Charlene vừa âm thầm suy đoán, cảm thấy rất có thể, bằng không làm sao giải thích ở Tinh Nguyệt Vương Quốc gặp phải nhiệm vụ cấp Sử Thi vốn ở Hắc Long Đế Quốc.

Lúc này mục truyền tin của Thạch Phong vang lên, Thạch Phong nhìn thấy là Bạch Khinh Tuyết gửi tới.

- Bạch tiểu thư có chuyện gì không?

- Thấy ngươi online, cho nên muốn nói cho ngươi biết một chuyện.



Giọng nói chuyện Bạch Khinh Tuyết rất đạm mạc, dường như vạn năm không đổi, đối với chuyện gì cũng không cảm thấy hứng thú.

- Bên chỗ ta đang cần tiền mua đồ gấp, thiếu ngươi mười lăm ngân tệ có thể sẽ trả lại cho ngươi chậm một chút, trễ nhất là hết ngày hôm nay sẽ cho ngươi.

- Được, nếu như ngươi kẹt, ngày mai trả cũng được.

Thạch Phong hờ hững đáp, đối với việc Bạch Khinh Tuyết thiếu mười lăm ngân tệ, hắn đã không để ở trong lòng, hiện tại trên người hắn có hơn một kim, đang lo dùng như thế nào mới hết đây.

Bạch Khinh Tuyết hơi kinh ngạc, ngoài dự tính của nàng là hình như Thạch Phong không quá quan tâm tiền, chỉ có điều Thạch Phong đã nói như thế, nàng tự nhiên sẽ không khách khí, nhẹ giọng nói cám ơn:

- Cám ơn, nhưng ngươi không sợ ta không trả, để vốn gốc của ngươi không quay về sao?

- Ngươi là nữ thần Băng Tuyết, làm sao có thể bởi vì chút tiền này mà hãm hại một người chơi bình thường như ta.

Thạch Phong cười nói.

- Bình thường? Ngươi lại dám nói như thế, ngươi cho bản đồ và tin tức ngay cả ta dùng cũng kinh ngạc, Tử Tịch Lâm Phổ Thông cấp không đến một giờ liền thông quan, sau đó lại đánh xuyên qua Khó Khăn cấp, đáng tiếc Địa Ngục cấp quá khó, làm sao cũng không qua được.

Bạch Khinh Tuyết cười yếu ớt nói.

- Ta rất hiếu kỳ các ngươi là làm sao thông quan độ khó Địa Ngục cấp, nói là do đồng đội của ngươi giúp đỡ, ta quyết không tin.

Để phá được Tử Tịch Lâm Địa Ngục cấp, nàng đặc biệt để thành viên tinh anh ở tiểu trấn khác tới, nhưng làm sao cũng đánh không lại Will Mest cấp thủ lĩnh thứ nhất, nhất là thương tổn khủng bố của Will Mest, ngay cả Thuẫn Chiến Sĩ mặc trang bị Thanh Đồng cũng gánh không được, không hiểu tiểu đội Thạch Phong là làm sao thông quan.

- May mắn mà thôi.

Thạch Phong thành thật nói.

- Ngươi đã không muốn nói thì thôi, bây giờ ta còn phải tranh giành trang bị, không trò chuyện với ngươi, đừng quên giao hẹn phó bản của chúng ta.

Bạch Khinh Tuyết cũng không truy cứu vì sao Thạch Phong có thể thông qua, chỉ là Tử Tịch Lâm Khó Khăn cấp đã giúp cho các nàng thu hoạch xa xỉ.

- Tranh đoạt trang bị? Thủ Bị Trọng Giáp sao?



Thạch Phong thuận miệng hỏi.

- Ừ, làm sao ngươi biết? Lẽ nào ngươi cũng đoạt trang bị này?

Bạch Khinh Tuyết gật đầu nói, thuộc tính của Thủ Bị Trọng Giáp này thật quá tốt, có trang bị này, hạ phó bản Sài Lang Nhân cấp 3 không có vấn đề gì.

Thạch Phong biết mình lắm mồm, bất quá vẫn lạnh nhạt nói:

- Đúng, nhưng nhiều người cạnh tranh như vậy, ta đã bỏ qua.

- Quả thực, hiện tại giá bán đã lên tới 23 ngân tệ, không phải là công hội có tài chính hùng hậu căn bản không mua nổi, không nói với ngươi nữa, ta còn phải bán vài thứ mới được.

Bạch Khinh Tuyết nói xong tắt trò chuyện.

Mà Triệu Nguyệt Như ngồi ở bên người Bạch Khinh Tuyết chu cái miệng nhỏ nhắn, bắp đùi trắng như tuyết vách chéo lộ ra, phàn nàn nói:

- Khinh Tuyết, vì sao ngươi muốn cho người xấu kia tới đoàn đội chúng ta, tên xấu xa kia chỉ gặp may mắn mà thôi, kỹ thuật bình thường, được dịp gặp phải phó bản Tử Tịch Lâm sửa chữa không lớn, rất may mắn thông qua độ khó Địa Ngục cấp mà thôi, dẫn hắn hạ phó bản đoàn đội hai mươi người dám chắc một chút tác dụng cũng không có, hơn nữa trình độ kỹ thuật thành viên tiểu đội của hắn thật thảm chưa từng thầy, tuyệt đối sẽ liên lụy tiến độ của chúng ta.

Thành viên tinh anh sau lưng Bạch Khinh Tuyết đều tán thành lời nói của Triệu Nguyệt Như, bọn họ đường đường là tinh anh của Phệ Thân Chi Xà, một đám người chơi bình thường làm sao có thể so.

- Ta cảm thấy Dạ Phong không đơn giản, nhất định là khiêm tốn mới nói may mắn thông qua phó bản, kỹ thuật chắc chắn rất tốt, gọi hắn tới cũng không tệ.

Hiểu Nguyệt Nhi nhỏ giọng đưa ra quan điểm của mình.

- Cô nhóc lừa đảo kia, muội thì biết cái gì, muội không biết cái tên kia hư hỏng bao nhiêu, hơn nữa khi đó hắn tốn nhiều thời gian như vậy mới lên tới cấp 1, kỹ thuật rõ ràng không được, bản tiểu thư cho một Viêm Bộc là có thể miểu sát hắn.

Triệu Nguyệt Như trừng Hiểu Nguyệt Nhi một cái, tràn đầy tự tin nói.

- Được rồi, không nên tranh cãi, ta cho rằng Dạ Phong này không đơn giản, bằng không làm sao có thể mang theo một đám nhân vật mới xông Tử Tịch Lâm Địa Ngục cấp, để cho hắn tham gia đoàn đội vào phó bản, chúng ta có thể nhìn ra tài nghệ của hắn, nếu như trình độ không tệ, ta sẽ thu hắn vào Đồ Thần Quân, bây giờ trước tiên canh giữ Thủ Bị Trọng Giáp để chụp được rồi nói sau.

Bạch Khinh Tuyết khẽ nói.

Mọi người nhất thời yên tĩnh lại, tràn đầy khiếp sợ, không nghĩ tới Bạch Khinh Tuyết sẽ có tính toán như thế, vậy mà để Thạch Phong gia nhập Đồ Thần Quân, Đồ Thần Quân là tinh anh trong tinh anh của Phệ Thân Chi Xà, mỗi người thân thủ không chê được, vạn người mới chọn một, tài nguyên công hội có được cũng sẽ ưu tiên Đồ Thần Quân, Đồ Thần Quân là trừ hội trưởng và phó hội trưởng công hội ra, là quân đoàn tinh anh có quyền lực nhất.

Bao nhiêu cao thủ game thực tế ảo vì muốn gia nhập Đồ Thần Quân mà phấn đấu không ngừng, nhưng tuyệt đại đa số người đều bị đào thải, hiện tại đột nhiên nhô ra một tên Dạ Phong, lại có cơ hội rất lớn gia nhập, làm bọn họ sắp hâm mộ chết rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Chi Tối Cường Kiếm Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook