Trọng Sinh Chi Tối Cường Kiếm Thần

Chương 61: Chương 60: Npc?

Thiên Vận Lão Miêu

22/09/2022

Nhìn dáng vẻ khẩn trương của Tử Yên Lưu Vân, Thạch Phong phì cười.

- Không cần, số tiền này ta vẫn trả được, nếu thực sự bán cho ta chỉ 5 ngân tệ, cô cũng kiếm không được bao nhiêu.

Thạch Phong lắc lắc tay, cũng không vội vã muốn thu Tử Yên Lưu Vân vào dưới trướng, thế nhưng Tử Yên Lưu Vân là hắn tuyệt đối sẽ không buông tay, vội vàng quá mức ngược lại sẽ khiến người ta không tin tưởng, đầu tiên kéo gần quan hệ rồi hãy nói.

Ai cũng sẽ không nghĩ tới, một trong 10 đại Thần Mục Tử Yên Lưu Vân sẽ có bộ dáng như vậy.

Đây chính là Thần Mục!

Chức nghiệp bậc sáu hàng thật giá thật, sau mười năm toàn thế giới cũng không có bao nhiêu người đạt đến trình độ này, dù cho Thiên Huyễn Vạn Diệt mười năm sau lúc đạt đỉnh phong cũng mới là Thánh Linh bậc năm mà thôi.

Bất quá thân làm Thần Mục, lại ở thời điểm ban đầu trong Thần Vực chơi chức nghiệp sinh hoạt, thực sự có dư tài mà không phát huy đúng chỗ.

Người chơi bình thường không có kỹ thuật gì ở Thần Vực mới thông qua thủ đoạn khác kiếm tiền, có điều là phó chức nghiệp sốt dẻo nhất thường thường đều có ngưỡng cửa rất cao, như tài nguyên và xác suất thành công cực thấp, nếu không có một công hội chống đỡ rất khó sinh tồn.

Mà như phó chức nghiệp đầu bếp như vầy mới vào nghề liền đơn giản hơn nhiều, tiền đầu tư thấp, một người chơi là có thể chống đỡ, nếu như thiên phú cao, có thể làm ra món ngon, ở Thần Vực cũng có thể kiếm không ít tiền, bất quá thường thì món ăn ngon cũng phải có phương pháp chế biến cao cấp và nguyên liệu nấu ăn cao cấp, mấy thứ này không phải muốn là sẽ thu được, muốn kiếm nhiều tiền cũng không dễ dàng.

Thực sự rất khó tưởng tượng Thần Mục tương lai sẽ là cô gái trẻ vừa ngốc nghếch vừa đần như thế này.

Hắn còn nhớ ba năm trước Tử Yên Lưu Vân vẫn là thành viên của Phệ Thân Chi Xà, đến tận khi nữ thần Băng Tuyết rời khỏi Phệ Thân Chi Xà, Tử Yên Lưu Vân cũng đi theo rời khỏi Phệ Thân Chi Xà, từ nay về sau luôn là người chơi độc hành, đến lúc trở thành Mục Sư bậc bốn, vô số công hội nhất lưu khai ra giá trên trời muốn mời chào cô, Phệ Thân Chi Xà càng vô số lần muốn mời cô trở về, đáng tiếc cô cơ bản nhìn cũng không liếc mắt nhìn.

Thái độ đó chọc giận công hội nhất lưu, nếu không chiếm được phải phá hủy, đó là lí do mà họ phái ra rất nhiều cao thủ ám sát Tử Yên Lưu Vân.

Thế nhưng chẳng những không hủy hoại được Tử Yên Lưu Vân, trái lại để cho cô càng ngày càng mạnh, giết những công hội đó người ngã ngựa đổ, sau đó không lâu lên chức nghiệp bậc năm Thánh Mục, điều này làm cho các công hội nhất lưu kia càng không có biện pháp.

Cuối cùng Tử Yên Lưu Vân trở thành Thần Mục bậc sáu, tìm từng công hội để tính sổ, những công hội ấy không thể làm gì khác hơn là bỏ ra một giá đắt cắt thịt dẹp loạn chuyện này, từ đó khiến Tử Yên Lưu Vân thành một trong thập đại Thần Mục toàn thế giới, điều này làm cho cao tầng Phệ Thân Chi Xà hối hận không thôi, năm ấy tại sao không giữ chân cô.

Chuyện này vẫn để cho rất nhiều công hội cười nhạo cao tầng Phệ Thân Chi Xà không có tài cán gì, người có năng lực không trọng dụng, lại dùng người mình nhìn trúng hoặc giỏi vuốt mông ngựa nịnh hót, kết quả thành như vậy, bỏ lỡ cơ hội trở thành công hội siêu cấp.

Bất quá Thạch Phong nhìn trên người của Tử Yên Lưu Vân hiện tại không có huy hiệu công hội.

Lại thêm biểu hiện của Tử Yên Lưu Vân đời trước, Thạch Phong phỏng đoán Tử Yên Lưu Vân nhất định là được nữ thần Băng Tuyết nhìn trúng, có ơn với Tử Yên Lưu Vân nên trọng dụng, đó là lí do mà Tử Yên Lưu Vân mới rời khỏi Phệ Thân Chi Xà sau khi nữ thần Băng Tuyết không chơi Thần Vực nữa.



Mà bây giờ Tử Yên Lưu Vân còn chưa gặp nữ thần Băng Tuyết, đúng là cơ hội thật tốt cho hắn, coi như hiện nay Tử Yên Lưu Vân không được, thế nhưng cô còn có khả năng tiềm tàng trở thành Thần Mục, miễn là đào tạo thật tốt, thời gian tới nhất định có thể trở thành Thần Mục.

Nghe hắn nói như vậy, Tử Yên Lưu Vân cũng không phải đứa ngốc, căng thẳng nhìn chăm chú về phía Thạch Phong, hai tay che chở bộ ngực chẳng hề đầy đặn, lui về sau từng bước.

- Vị tiên sinh này, ngoại trừ bán nước trái cây lạnh, những vật khác ta hết thảy đều không bán, nếu như bây giờ hối hận, ngươi liền thu hồi tiền trở về đi thôi.

Tử Yên Lưu Vân đưa ra một ngân tệ vừa lấy được, có điều là trong ánh mắt còn lộ ra vẻ không muốn.

Ở lúc nàng tuyệt vọng, bất thình lình nhô ra một người, nói muốn một nghìn ly nước trái cây lạnh, hơn nữa còn nguyện ý chờ ba mươi tiếng đồng hồ, trả thù lao cũng không hạ thấp, muốn nói Thạch Phong không có mưu mô, đánh chết nàng cũng không tin.

Đừng nói Tử Yên Lưu Vân, coi như các người chơi vây xem cũng không tin, nếu không có mưu đồ, làm sao có thể đi cứu người, càng không cần phải nói xuất ra mười ngân tệ, mua những thứ mà không ai muốn uống gì đó.

Thạch Phong nhìn ánh mắt cảnh giác và cử động của Tử Yên Lưu Vân, liếc nhìn bộ ngực bằng phẳng của Tử Yên Lưu Vân, nhất thời cười nói:

- Ngươi quá đa nghi rồi, ta thực không có hứng thú gì với vùng đất bằng phẳng như ngươi, chẳng qua nước trái cây lạnh vừa vặn có ích cho ta, ta mới mua nhiều như vậy, nếu ngươi không muốn bán coi như xong, ta đi tìm người khác là được.

Nói xong Thạch Phong thả Tây Môn Phiêu Huyết, xoay người rời đi.

Nhưng Tây Môn Phiêu Huyết lại không muốn bỏ qua cho Thạch Phong, ở trước mặt mọi người, bị Thạch Phong một tay đè ép quỳ xuống, quả thực bẽ mặt đến dọa người, với lại Võ Lâm Minh bọn họ lúc nào sợ ai.

Nếu vệ binh mặc kệ, giết chết Thạch Phong còn không phải quá dễ dàng.

Nghĩ tới đây, Tây Môn Phiêu Huyết liền lấy ra vũ khí, một cái Xung Phong bổ về phía Thạch Phong.

Năm giác quan của Thạch Phong bén nhạy hiển nhiên biết, xoay người rút ra Thâm Uyên Giả.

Đang… đại kiếm của Tây Môn Phiêu Huyết chém vào trên thân kiếm của Thạch Phong, trái lại bị chấn bay 3 mét, độ bền đại kiếm trong tay trực tiếp giảm 2 điểm, khiếp sợ nhìn về phía Thạch Phong.

Không hiểu vì sao Thạch Phong có sức mạnh lớn như vậy, tưởng chừng như một hung thú hình người.

Các người chơi vây xem cũng kinh hãi, Tây Môn Phiêu Huyết là Cuồng Chiến Sĩ, chắc chắn tăng thêm không ít sức mạnh, đều là cấp 3 như nhau, làm sao có thể chênh lệch lớn như vậy.

Chỉ là mọi người không biết, đây vẫn chỉ là một nửa sức mạnh của Thạch Phong.



Dù sao mỗi lần thăng một cấp thì Thạch Phong có thể đạt được 6 điểm thuộc tính tự do, bằng 1.5 lần người chơi bình thường, càng chưa nói một thân Thanh Đồng thêm Huyền Thiết, còn có Ma Khí lợi hại hơn, ngay cả một nửa sức mạnh cũng đều phải vượt qua người chơi bình thường không ít.

Nếu như không phải áp chế một phần hai sức mạnh, dựa vào Thạch Phong mở ra kỹ năng sức mạnh ẩn dấu, cộng thêm sức mạnh của Ma Khí, hủy diệt thanh đại kiếm bình thường cũng không có vấn đề gì.

- Thằng nhãi mày muốn chết, xem tao trừng trị mày như thế nào!

Hiển nhiên Tây Môn Phiêu Huyết không cho Thạch Phong là đối thủ của hắn, đứng dậy, tiếp tục giơ đại kiếm lên nhìn về phía Thạch Phong.

- Thật là một tên ngu ngốc.

Thạch Phong căn bản lười lại để ý Tây Môn Phiêu Huyết, thu hồi Thâm Uyên Giả.

Thấy Thạch Phong thu hồi vũ khí, Tây Môn Phiêu Huyết cho rằng Thạch Phong sợ, hy vọng được tha cho, bất quá hắn sẽ không tha Thạch Phong, sức lực trong tay lại tăng thêm mấy phần.

Ngay lúc Tây Môn Phiêu Huyết muốn chém trúng Thạch Phong, hắn lại choáng váng, Tây Môn Phiêu Huyết còn muốn xoay người mắng to, thằng nhãi con nào dám đi công kích hắn, chợt phát hiện sáu gã vệ binh mặc trọng giáp màu bạc trắng đứng ở trước mặt, không nói hai lời còng hắn vào.

- Ngươi trái với luật pháp của thành trấn, đi theo chúng ta một chuyến, còn phản kháng nữa giết chết bất luận tội.

Hai gã vệ binh kẹp Tây Môn Phiêu Huyết lại, xoay người mang đi.

- Móa, các ngươi bắt lầm người, ta là dân lành, là tên nhãi kia ra tay trước, các ngươi cần phải bắt hắn chứ.

Tây Môn Phiêu Huyết gào thét, không ngừng chỉ vào Thạch Phong, hô to mình bị oan, thế nhưng vệ binh căn bản không quan tâm Tây Môn Phiêu Huyết rống to, trực tiếp mang hắn đi.

Mọi người kinh hãi, sao bây giờ vệ binh mới đến, mà đến bắt người còn bắt lộn, đây là cái tình huống gì?

Lẽ nào Thạch Phong là NPC quý tộc, cũng chỉ có NPC quý tộc mới có quyền lực như thế.

Tử Yên Lưu Vân ngẩn người, không hiểu là chuyện gì xảy ra, vì sao vệ binh không không bắt Thạch Phong, ngược lại bắt Tây Môn Phiêu Huyết, chẳng nhẽ Thạch Phong thực là NPC quý tộc?

Mắt thấy Thạch Phong muốn rời khỏi, Tử Yên Lưu Vân cắn đôi môi hồng phấn, nhìn về phía Thạch Phong mang theo nồng đậm ý không muốn, tay nhỏ bé nắm chặt vạt áo vuốt phẳng, nhưng làm thế nào cũng không mở miệng được.

Dĩ nhiên không phải dáng dấp của Thạch Phong đẹp trai bao nhiêu, mà là nàng cần tiền gấp, mười ngân tệ này quá trọng yếu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Chi Tối Cường Kiếm Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook