Trọng Sinh Chi Tối Cường Kiếm Thần

Chương 80: Chương 79: Hắc Viêm thần bí

Thiên Vận Lão Miêu

23/09/2022

Khu trung tâm bình nguyên Cocker, ở đây cơ hồ cứ chừng một trăm mét là có thể gặp được một đám Sư Tử Thảo Nguyên, chuyể̉n động hơi lơ là, thì sẽ dẫn tới hơn mười mấy con Sư Tử Thảo Nguyên, mà ở trung tâm còn có một đám Sư Tử Thảo Nguyên tinh anh cấp 6 sống ở đấy, có thể nói là khu cấm của các người chơi cấp 6.

Thế nhưng ở trong khu vực cấm ấy, tiểu đội của Bạch Khinh Tuyết đang liên tục thanh lý bọn Sư Tử Thảo Nguyên cấp 6, đánh ra một mảnh đất trống, dùng để lùng giết Sư Tử Thảo Nguyên tinh anh, người chơi bình thường nếu thấy nhấ́t định sẽ thán phục không ngớt.

Một tiểu đội giao chiến cùng hơn 10 con Sư Tử Thảo Nguyên.

Bạch Khinh Tuyết mặc khôi giáp xanh thẳm, cộng thêm động tác chiến đấu hết sức hiên ngang oai hùng, giống như nữ chiến thần, một kiếm tùy tiện có thể chém bay ba con Sư Tử Thảo Nguyên, lại thông qua né tránh, tránh được móng vuốt của hai con Sư Tử Thảo Nguyên khác. Nếu có cao thủ nhìn thấy chắc cũng sẽ rớt cả con mắt ra ngoài.

Một kiếm này nhìn như tùy ý, nhưng một kiếm ấy đánh trúng chỗ yếu của ba con Sư Tử Thảo Nguyên. Né tránh càng tinh xảo, giống như sau lưng có mắt vậy.

Dù không quay đầu lại cũng có thể tránh móng vuốt sau lưng.

Phi Viêm Ma Nư Triệu Nguyệt Như cũng như một pháo đài, một chiêu Sương Viêm Bạo liền xua mất một phần ba trị giá sinh mạng của Sư Tử Thảo Nguyên. Khi thấy cừa hận của Sư Tử Thảo Nguyên dời đi, muốn xông về Triêu Nguyệ̣t Như, Triêu Nguyệ̣t Như khinh thường cười lạnh, trong miệng đọc lên đoạn thần chú cuối cùng, ngón tay trắng tinh viết xong chú văn. Sau đó một con rồng lửa xuất hiện, phun ra ngọn lửa nóng rực về phía Sư Tử Thảo Nguyên, trực tiếp giết luôn con Sư Tử Thảo Nguyên muốn xông tới kia.

Triệu Nguyệt Như khống chế ma pháp này chính xác đến tột cùng, thêm cả việc rất thuần thục ngâm xướng và viết chú văn. Người bình thường cần 3 giây, mà cô chỉ cần dùng 1.6 giây, độ hoàn thành vậy mà cao đến 83%, dùng ra Hỏa Long Gầm Thét tổn thương tăng lên tới 120%, vì thế một chiêu vừa nãy giết sạch hai phần ba điểm sinh mệnh còn lại của Sư Tử Thảo Nguyên.

Qua một lát sau, hơn mươi con Sư Tử Thảo Nguyên đều chết hết.

- Nghỉ ngơi một chút, chuẩn bị dẫn tới hai con Sư Tử Thảo Nguyên tinh anh, Thuẫn Chiến Sĩ đi kháng một con, một con khác giao cho ta.

Bạch Khinh Tuyết thu thập những vật rơi xuống, nhìn về hai con Sư Tử Thảo Nguyên tinh anh tuần tra cách đó không xa, phân phó.

Lúc mọi người ở đây nghỉ ngơi, Bạch Khinh Tuyết nhận được một tin nhắn, ký tên là Hắc Viêm.

Thấy chữ kỹ tên này, Bạch Khinh Tuyết khẽ cau mày. Lúc trước cô thả ra lời nói, muốn nói chuyện hợp tác với Đoán Tạo Sư Hắc Viêm, không lâu sau thì có hồi âm, vốn cô còn vui vẻ, nhưng một lát sau, lại tới một đống tin nhắn, tất cả đều nói mình là Đoán Tạo Sư Hắc Viêm. Trải qua vài câu hỏi đơn giản phân biệt, phát hiện tất cả những người này đều giả mạo, chỉ muốn lừa gạt tiền từ chỗ của cô.

- Khinh Tuyết, lại là tin nhắn quấy rầy sao? Chi bằng trực tiếp điều chỉnh thành trạng thái không phải bạn bè thì không nhận tin nhắn, như vậy sẽ không phiền thế này nữa.



Triệu Nguyệt Như phát hiện Bạch Khinh Tuyết không tự nhiên, mở miệng đề nghị.

Bạch Khinh Tuyết lắc đầu, nghiêm túc nói:

- Ta không quen Đoán Tạo Sư Hắc Viêm, lỡ may Đoán Tạo Sư Hắc Viêm kia liên lạc với chúng ta, chúng ta lại không nhận được, há chẳng phải là đăng một topic vô ích rồi sao, ta vẫn nên nhìn qua một chút, dù sao Đoán Tạo Sư Hắc Viêm thiệt hay giả cũng dễ phân biệt.

Bất quá ngay khi Bạch Khinh Tuyết đọc đoạn tin nhắn này xong, chợt sững sờ.

Bởi vì đoạn tin nhắn này vô cùng đơn giản có thể chứng minh là Hắc Viêm thật hay giả, muốn cô đi trung tâm giao dịch ảo, tiến vào gian phòng giao dịch ảo mà người này chỉ định đăng nhập mật mã, sau đó giao dịch bản thiết kế Vi Quang Hộ Hung.

- Xem ra chờ thời gian dài như vậy cuối cùng cũng thu hoạch được một chút rồi.

Bạch Khinh Tuyết cười nhạt, từ trong chữ viết tin nhắn, cô có thể cảm nhận rõ ràng được người này đúng là Đoán Tạo Sư Hắc Viêm thật, bằng không sẽ không nói đến trung tâm giao dịch ảo giao dịch bản thiết kế, dẫu sao Hắc Viêm giả mạo thì sẽ không có bản thiết kế này.

- Như thế nào, Hắc Viêm thật sự liên lạc ngươi sao?

Triệu Nguyệt Như thấy Bạch Khinh Tuyết gật đầu, nhất thời có chút hơi kich độ́ng, rất muốn gặp Đoán Tạo Sư thần bí này.

- Khi nào thì gặp mặt vậy?

Bây giờ có thể nói lĐoán Tạo Sư Hắc Viêm không ai không biết, không người không hiều, trong tay lại nắm giữ một bản thiết kế có sức ảnh hưởng ưu thế mở rộng của một công hội, mỗi hành động đều khiến ngươi ta phải đăm chiêu suy nghĩ, quả thực là đến bây giờ các nàng mới phát hiện mục đích thật sự của Đoán Tạo Sư Hắc Viêm, không thể không nói thủ đoạn của Đoán Tạo Sư Hắc Viêm quá cao minh.

Tốn hao một giá lớn như thế, tất cả đều là vì đánh cược để có được quyền chủ động khống chế các công hội, hiện tại tất cả các công hội trong khu vực Bạch Hà Thành không thể không rơi vào vòng nước xoáy này, bằng không thì sẽ bị công hội khác đẩy ra đào thải. Loại thủ đoạn thay đổi như chong chóng không biết đâu mà lần thế này, ngay cả cô cũng có chút bội phục.

Cũng không giống như một vài ngươi, rõ ràng là gặp được may mắn, còn giả bộ thành cao thủ, nhìn cũng làm người ta ngứa măt, so với Đoán Tạo Sư Hắc Viêm này, quả thực là cách biệt trời đất.



- Mới vừa liên lạc qua, bất quá hắn không thêm bạn tốt, chỉ nói gặp mặ̣t ở thung lũng Fisies cấp 8, thời gian là bốn tiếng sau. Thung luũng Fisies vừa vặn cách nơi này của chúng ta không xa, ta đi mua bản thiết kế trước, chúng ta nhanh chóng thanh lý những Sư Tử Thảo Nguyên tinh anh kia, rồi chạy tới hắn vẫn kịp.

Dù là Bạch Khinh Tuyết, lúc này cũng tỏ ra vui vẻ, Tinh Nguyệt Vương Quốc nhiều công hội nhất lưu như vậy, không nghĩ tới Hắc Viêm lại bằng lòng hợp tác với các cô, không thể không nói các nàng rất may mắn, hoặc là Hắc Viêm có tính toán khác. Tóm lại, cô không đoán ra suy nghĩ của tên Hắc Viêm này.

- Quá tốt rồi, vậy chúng ta mau nhanh lên, lỡ may người ta chờ sốt ruột, không muốn gặp chúng ta nữa thì coi như hỏng bét.

Triêu Nguyệ̣t Như đột nhiên đứng lên, vui vẻ nói.

- Nhìn ngươi gấp chưa kìa, chúng ta vẫn còn thời gian.

Bạch Khinh Tuyết liêc nhìn Triệu Nguyệt Như, không nghĩ tới Triệu Nguyêt Như lại cảm thấy hứng thú với Hắc Viêm như vậy, bình thường không thấy cô ấy nóng vội với những người khác chút nào.

Bên kia Thạch Phong đã rời khỏi Hồng Diệp Trấn, chạy về phía Bạch Sa phế tích.

Bạch Sa phế tích là khu vực quái vật cấp 10, cũng là nơi chắc chắn mấy người ở tất cả tiểu trấn xung quanh Hồng Diêp Trấn sẽ đến đây thăng cấp, bởi vì trong nơi đây có rất nhiều nhiệm vụ, trong đó không thiếu nhiệm vụ công hội và nhiệm vụ danh vọng, càng có hai nhiệm vụ duy nhất, đối với việc vào Bạch Hà Thành về sau có lợi ích không nhỏ, cho nên Thạch Phong mới chạy tới nơi này.

Khi Thạch Phong chạy tới bờ biển cát trắng, Bạch Khinh Tuyết gửi qua một tin nhắn, đột nhiên muốn lùi thời gian hẹn trước lại một tiếng, vì đền bù tổn thất cho hắn, ngoại trừ mua bán thiể́t kế trị giá hai mươi bốn ngàn điểm tín dụng, sẽ thêm vào hai chục ngàn điểm tín dụng cho hắn, quả thực là kẻ lắm tiền có khác.

Thạch Phong không thèm để ý chút thời gian lui lại này, dù sao hắn làm nhiệ̀m vụ ở đây cũng cần thời gian khá nhiều.

Mà hai mươi ngàn điểm tín dụng chính là số tiền lương trong hai tháng của người bình thường nhận được, Bạch Khinh Tuyêt lại coi nó như một chút bồi thường …

Đây là giao dịch sơ bộ, đã để hắn kiếm được hơn bốn vạn điểm tín dụng, không thể không nói hợp tác cùng một người như Bạch Khinh Tuyết, lợi ích nhiều hơn, nhất là Bạch Khinh Tuyết không thiếu tiền, ngay cả những kẻ giàu có trong các trò chơi thực tế ảo khác cũng kém xa nàng.

Sau đó Thạch Phong dựa theo trí nhớ, ở Bạch Sa phế tích tìm kiếm một con đường nhỏ không muốn người biết, đi trên con đường nhỏ này hơn hai mươi phút, mới nhìn thấy một lô cốt bị mai một nằm trong cát trắng, mà ở trước cửa khu lô cốt có hai Người Lù n Sắt Đen tinh anh cấp 10 canh giữ.

Ở trong khu lô cốt này có một nhiệm vụ duy nhất Pháo đài thép Barrutia.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Chi Tối Cường Kiếm Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook