Trọng Sinh Chi Tối Cường Kiếm Thần

Chương 90: Chương 89: Khu vực Barrutia nòng cốt

Thiên Vận Lão Miêu

23/09/2022

- Cảnh báo, cảnh báo, có người xâm nhập xâm lấn khu F, khởi động hệ thống phòng ngự tự động!

Thạch Phong còn không kịp vui vẻ bao lâu, đã bị âm thanh vang dội này giội cho một chậu nước lạnh, không nghĩ tới sẽ có chiêu ấy.

Mới vừa đi tới cửa ra vào thông đạo, liền phát hiện thông đạo đi thông khu vực khác đều phong bế, không thể ra vào, mà cái ao phía dưới bắt đầu dâng lên, theo xu thế này, không bao lâu, nơi này cũng sẽ bị chìm.

Thạch Phong không cần suy nghĩ, lấy ra một lọ thuốc hô hấp dưới nước uống vào, có thể khiến người chơi hô hấp trong nước 20 phút, sau đó trực tiếp nhảy vào trong ao, không ngừng lặn xuống.

Bơi hơn mười phút, Thạch Phong cuối cùng thấy được một thông đạo u ám, bất quá ở trong đó nước chảy xiết, muốn tiếp cận thông đạo không dễ dàng, hao tốn thời gian thật dài, lại uống chai thuốc hô hấp thứ hai, mới khó khăn bò tới lối vào thông đạo.

Mặc cho bị nước chảy xiết kêu ọc ọc cuốn đi, thân thể không thể động đậy được, không ngừng dọc theo cái thông đạo này chảy thẳng xuống. Trải qua mấy phút nước chảy bèo trôi, Thạch Phong mới bay ra từ một lối đi khác, lại rơi vào trong một cái ao lớn.

Vách tường của cái ao này có cầu thang thông lên trên, chỉ cần dọc theo cầu thang đó đi lên, thì có thể đi tới khu nòng cốt.

Thạch Phong bơi đến cửa cầu thang, nhìn đồng hồ, hiện tại sắp đến 8 giờ sáng rồi, tìm kiếm Trái Tim Thanh Thản không phải chuyện nhất thời có thể xong, cho nên Thạch Phong trực tiếp kéo cột hệ thống ra lựa chọn logout.

Sáng sớm thức dậy chuyện phải làm thứ nhất chính là rèn luyện thân thể, điều này đã sớm khắc thật sâu ở trong đầu Thạch Phong.

Bất quá hôm nay cảm giác thân thể rõ ràng không giống với ngày hôm qua, không có cảm giác toàn thân cứng ngắc, ngược lại tinh thần sảng khoái, thoải mái không kể xiết, hiệu quả khi uống thuốc dinh dưỡng cấp độ C hiển nhiên rất tốt, đang từng chút cải biến tố chất thân thể.

Rèn sắt khi còn nóng.

Thạch Phong đứng dậy bắt đầu rèn luyện, nằm ngửa ngồi dậy, thực hiện tại chỗ những động tác cường hóa cơ bắp, sau khi rèn luyện hơn một giờ, Thạch Phong không có cảm thấy mệt mỏi, ngược lại cả người ấm áp, toàn thân thoải mái.

Bất quá hắn không có tiếp tục nữa, mà xuống lầu ăn cơm, rèn luyện cũng không phải liều mạng sẽ tốt, cần vừa phải, quá độ sẽ đưa đến phản hiệu quả.

Trải qua cả đêm phấn đấu, bán đi kim tệ và kiếm tiền từ chỗ Bạch Khinh Tuyết, bây giờ trong tài khoản ngân hàng của hắn có hơn 20 nghìn điểm tín dụng, cả đêm cố gắng bù đắp được hai tháng tiền lương mà công ty lớn trả, đây là chỗ lợi hại của Thần Vực kéo kinh tế vận chuyển, một năm sau ở trong Thần Vực một đêm chợt giàu, cũng không phải là chuyện kỳ lạ hiếm hoi gì.

Đáng tiếc hiện tại rất nhiều xí nghiệp đều không có phát hiện, đợi khi phát hiện, khởi bước liền chậm rất nhiều so với những công ty vào ban đầu.



Sau khi ăn cơm xong, Thạch Phong đi ngân hàng một chuyến, chuyên môn lấy 30 nghìn điểm tín dụng, chuẩn bị thanh toán mua nón trò chơi ảo, bằng không cứ để việc này ở đấy, lỡ may quên mất, chơi Thần Vực giờ muốn đi bổ sung, phải chờ tới ngày hôm sau lúc làm việc, bây giờ là giai đoạn ban đầu trò chơi chạy nước rút, rớt lại phía sau một ngày, muốn đuổi theo cũng không dễ dàng.

Vừa vặn cũng có thể kêu Hắc Tử đi ra ngoài dạo một vòng, luôn đắm mình trong túc xá, thân thể sẽ xảy ra vấn đề.

Sáng sớm trong đại học, trên đường phố đích xác rất ít người, chỉ có một vài câu lạc bộ đang hoạt động rèn luyện tập thể chạy bộ buổi sáng.

Nhìn những sinh viên tràn đầy sức sống kia, Thạch Phong có một loại cảm giác không thật, giống như mười năm chinh chiến ở Thần Vực chỉ là ảo ảnh trong mơ, vừa chạm vào liền tan tành.

Dọc đường Thạch Phong vừa thưởng thức sân trường đại học vừa đi về phía ký túc xá Hắc Tử ở, cảm thụ cảnh sắc vườn trường ở kiếp trước không có ấn tượng.

Vào lúc muốn đi vào ký túc xá của Hắc Tử, Thạch Phong nghe được trong đó truyền ra một tiếng cười giòn tan.

- Hắc Tử, ngươi lăn lộn quá kém đi, trước không phải rất tự tin có thể vào Studio U Ảnh sao? Nhưng ta ở trong Studio U Ảnh đợi ngươi vài ngày, sao không có nhìn thấy ngươi?

- Ngô Nghị, ta không phải đã nói, ta gia nhập Studio khác, cho nên không có phỏng vấn bên U Ảnh.

- Ta kiến thức nông cạn, Hắc Tử ngươi không nên gạt ta, cả trường đại học Kim Hải nào có Studio khác. Nó tên là gì? Có bao nhiêu người? Người nào thành lập? Ngươi có thể nói cho ta nghe không? Nếu đãi ngộ tốt, nói không chừng ta cũng sẽ đi đấy.

Hắc Tử bị hỏi như vậy, mới đột nhiên ý thức được, Thạch Phong chưa nói cho hắn biết tên Studio, còn nhân số sao, tính toán đâu ra đấy vừa vặn 6 người, cả nón để chơi Thần Vực Studio cũng không có, có thể nói là trắng tay, nợ nần chồng chất.

- Hắc Tử, ngươi đừng thế nữa, ta biết ngươi không có thông qua khảo hạch của U Ảnh, thật sự không được thì để Ngô ca đi nói một câu, hiện tại Ngô ca tốt xấu gì cũng là thành viên chính thức, nói không chừng ngươi có thể trở thành thành viên vòng ngoài rồi, có thể chơi tiếp Thần Vực, một tháng cầm hai nghìn điểm tín dụng cũng không thành vấn đề, đừng quên nón chơi thử chỉ có hạn trong mười ngày, qua thời gian đó sẽ không chơi được.

Bạn học cùng túc xá cười nhạo nói.

- Không thể nào, rốt cuộc dạng Studio gì, thậm chí ngay cả nón trò chơi ảo chính thức cũng không có, cũng quá đáng thương đi.

Ngô Nghị giả bộ giật mình, lập tức vỗ vỗ bả vai Hắc Tử, thở dài nói:

- U Ảnh cho dù là thành viên vòng ngoài cũng có một nón ảo bình thường, thành viên chính thức càng được phân cho nón ảo cao cấp giá trị hai vạn, cái Studio kia của ngươi cũng quá lừa người, là người nào mở, ta giúp ngươi đi đòi công đạo.



- Bằng không từ nay về sau theo ta lăn lộn, ta cam đoan ngươi có một nón ảo chính thức, chờ ta trở thành thành viên trung tâm U Ảnh, cam đoan ngươi được nhậu nhẹt ăn ngon, ngươi phải biết U Ảnh chính là có Lam thiếu đầu tư vào năm triệu, nghe nói hiện tại lại đầu nhập vào hai triệu, có thể vào U Ảnh, tương lai chính là tiền tài đếm không xuể.

- Ngô Nghị, ta đã nói, ta sẽ không đi, hiện tại ta lăn lộn rất tốt.

Hắc Tử cự tuyệt.

- Hắc Tử, ngươi phải biết, cơ hội như vậy cũng không nhiều, Studio U Ảnh chính là Studio tốt nhất trong đại học Kim Hải, nếu không nhìn ngươi đã lên tới cấp 5, cộng thêm chúng ta lại là bạn học, thì ta đã không tới tìm ngươi.

Ngô Nghị tận tình khuyên bảo:

- Ngươi cứ nói gia nhập Studio khác, nhưng ít nhất ngươi phải nói được tên nó chứ, lừa gạt bạn học cũ như vậy, ngươi thấy thú vị sao?

- Như thế nào? Ngươi đừng nói cái Studio này ngay cả tên gọi cũng không có nha?

- Cho dù không có tên, cũng phải biết là người nào thành lập chứ, đầu năm nay a miêu a cẩu gì cũng dám mở Studio, ngươi chớ để mắc lừa, Studio U Ảnh có bằng kinh doanh chánh quy, càng có hợp đồng bảo đảm, ít nhất sẽ không để ngươi chết đói.

Ngô Nghị ngừng lại một lát tán dương U Ảnh, giống như gia nhập Studio U Ảnh, tương lai chính là thành phần có tiền trong xã hội, làm cho người ta hâm mộ.

Bất quá Hắc Tử đã sớm nhìn thấu U Ảnh rồi, đối với U Ảnh một chút thiện cảm cũng không có, chỉ tự trách mình lắm miệng, khoe khoang với người khác mình đã lên tới cấp 5, kết quả bị Studio U Ảnh biết, cho nên phái Ngô Nghị thân là bạn học cùng lớp tới khuyên bảo.

Bất quá hắn làm sao có thể phản bội Thạch Phong, gia nhập U Ảnh. Hắn có thể có được thành tựu hiện tại, tất cả đều dựa vào Thạch Phong, dù hiện tại rất gian khổ, hắn cũng tin tưởng vững chắc Thạch Phong có thể dẫn đầu hắn đi về phía thành công.

Giai đoạn bây giờ người chơi có thể lên tới cấp 5 đều là cao thủ, đối với Studio U Ảnh đang cần cao thủ mà nói, Hắc Tử chính là một đại mỹ nhân, đương nhiên không kịp chờ đợi muốn kéo tới, biến thành đồ đạc của mình.

Lúc này Thạch Phong mở cửa đi đến.

- Ta chính là a miêu a cẩu thành lập Studio ấy, không biết ngươi có ý kiến gì không?

Thạch Phong nhìn về phía Ngô Nghị, lạnh giọng hỏi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Chi Tối Cường Kiếm Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook