Trọng Sinh Cưng Chiều Cả Đời

Chương 25

Dạ Phong Hoa Lạc

08/03/2022

Edit: Giản Mân

Nhìn Bùi Niệm bị mệt đến ngất lịm đi, tâm tình Triệu Tử Hiên tốt lên không ít, lo lắng cùng sợ hãi một ngày này cuối cùng cũng không còn. Thấy Bùi Niệm ngủ say rồi mà vẫn còn cau mày, Triệu Tử Hiên biết lần này hắn có chút quá đáng.

Trong phòng khắp nơi đều là bụi bẩn, trên giường cũng không sạch hơn là bao, Triệu Tử Hiên lấy từ trong không gian lấy một thùng đựng nước, một bộ chăn đệm ra. Hắn bế Bùi Niệm lên đặt trên đất, hắn cũng không còn cách nào khác, phòng quá bẩn nên chỉ đành ủy khuất cậu một chút.

Thay đổi chăn đệm xong, lại lau sạch người cho Bùi Niệm, Triệu Tử Hiên mới đặt người lên giường lần nữa. Nghĩ đến chính mình một ngày trời không tắm rửa rồi, hắn lập tức xuống lầu.

"Anh, anh rốt cuộc cũng ra khỏi phòng rồi, đã xảy ra chuyện gì vậy?!" Triệu Tử Hiện một thân bẩn thỉu đi xuống, Triệu Vũ Đồng vừa nhìn thấy liền vội vàng chạy lại hỏi.

Triệu Tử Hiên nói xong một câu liền đi lên lầu, bọn họ sau đó có đi lên tìm vài lần nhưng Triệu Tử Hiên đều không muốn gặp, vậy nên bọn họ chỉ có thể sốt ruột chờ bên dưới. Hiện tại vừa nhìn thấy Triệu Tử Hiên an toàn đi xuống, bọn họ cả người đều thấy nhẹ nhõm.

"Tiểu Niệm bị tang thi cào thương, hiện tại đang thức tỉnh dị năng, cho nên hiện tại chúng ta còn phải ở đây thêm hai ngày nữa."

Trong sân có xác tang thi, mà hắn lại khẩn trường mang theo Bùi Niệm lên lầu như vậy, Triệu Tự Hiên hiểu rõ chuyện này không thể giấu được, chỉ có thể lộ dị năng của Bùi Niệm ra.

Trong đội ngũ đều là dị năng giả, biết rõ thức tỉnh dị năng cần ba bốn ngày, Triệu Tử Hiên nghĩ đành ủy khuất Bùi Niệm ở lại trên lầu nghỉ ngơi hai ngày.

Sau liền nói với mọi người Bùi Niệm thức tỉnh dị năng không gian, dù sao dị năng chữa trị bị lộ càng nguy hiểm hơn dị năng không gian, bởi vì người thức tỉnh dị năng chữa trị cực hiếm. Dị năng không gian thì trong đội đã có một người, thêm cậu nữa cũng không sao cả.

Chẳng qua không gian của Bùi Niệm cần đi vào bên trong mới lấy đồ ra được, xem ra khi thu thập được vật tư vẫn phải cất ở không gian của Triệu Khoan. Nếu không khi Bùi Niệm không thể lấy đồ ra trước mặt mọi người, khẳng định sẽ bị nghi ngờ.

"Anh, anh xác định cậu ta không phải biến dị thành tang thi chứ?!"

Tuy rằng sau khi mạt thế bùng nổ, mọi chuyện liên quan đến mạt thế đều là do Triệu Tử Hiên nói cho họ biết, nhưng bên ngoài nhiều tang thi như vậy Triệu Vũ Đồng cũng hiểu rõ, hầu hết những người rơi vào hôn mê đều biến thành tang thi.

Lúc trước khi bọn họ hôn mê ba ngày, không ai bị tang thi làm bị thương, hiện tại Bùi Niệm thì khác. Cậu ta chính là bị tang thi cào rồi mới rơi vào hôn mê, Triệu Tử Hiên nói như vậy có chút lạc quan rồi.

"Tiểu Niệm nếu biến dị thành tang thi, ta liền mang theo em ấy rời khỏi đội ngũ."

Triệu Vũ Đồng bị ánh mắt lạnh như băng của Triệu Tử Hiên làm cho đông cứng, không dám nói thêm điều gì. Trải qua những ngày ở chung này, Triệu Vũ Đồng cũng biết Bùi Niệm chính là vảy ngược của Triệu Tử Hiên, không thể đụng đến.

Hiện tại Triệu Vũ Đồng cũng đoán được chuyện lúc trước nàng đi tìm Bùi Niệm, cậu ta không nói cho Triệu Tử Hiên biết. Bằng không lấy sự để ý Triệu Tử Hiên dành cho Bùi Niệm, nàng tuyệt đối không thể ở lại D thị lâu như vậy.

Lại nhìn đến Phương Thiến đang ngồi cạnh mình, Triệu Vũ Đồng chỉ có thể thầm nói xin lỗi với nàng ta trong lòng, nàng không thể giúp Phương Thiến theo đuổi Triệu Tử Hiên được.

"Vũ Đồng, cho ta một xô nước." Hắn xuống dưới đã đủ lâu rồi, phải nhanh chóng tắm rửa còn đi lên bồi Bùi Niệm nữa.



Thấy Triệu Tử Hiên một thân dơ, Triệu Vũ Đồng cũng biết hắn muốn nước để làm gì, đứng dậy đi vào trong bếp tìm một thùng nước, rửa sạch rồi đổ đầy nước vào đó.

Trước khi mạt thế đến, Triệu Vũ Đồng căn bản không động tay động chân làm gì. Sau đó mạt thế bùng nổ, tùy rằng là đi cùng các anh trai, nhưng Triệu Vũ Đồng biết nàng cần thay đổi. Nàng cần phải từ bỏ cuộc sống trong nhung lụa trước kia, làm việc chăm chỉ mới tồn tại được trong mạt thế này, ba người anh của nàng không có nghĩa vụ phải nuôi nàng.

Chính mình tắm rửa sạch sẽ, Triệu Tử Hiên không chờ nổi gấp gáp đi lên lầu. Chuyện đã xảy ra như vậy rồi, hắn tự nhiên không thể để Bùi Niệm một mình buồn chán ở trên đó, vội vã đi lên bồi cậu.

Lúc hắn đi lên Bùi Niệm vẫn đang ngủ, không hề biết hắn ở dưới đã bao lâu rồi. Thấy Bùi Niệm ngủ ngon như vậy, Triệu Tử Hiên liền trèo lên giường, ôm cậu vào trong lòng, nhắm mắt ngủ cùng cậu.

- ------------------------------

Ngủ một giấc dậy, Bùi Niệm cảm thấy cả người mình giống như bị xe cán qua, cực kỳ khó chịu. Trừ bỏ lần đầu tiên cùng Triệu Tử Hiên làm ra thì cậu không có trải nghiệm cảm giác này nữa, xem ra lần này cậu khiến Triệu Tử Hiên lo lắng đến phát điên rồi.

"Tử Hiên, thực xin lỗi, em làm anh lo lắng rồi." Đã sai thì phải nhận, rõ ràng biết rõ Triệu Tử Hiên để ý mình bao nhiêu, còn khiến hắn lo lắng như vậy, thực sự là không nên.

"Tuy rằng một ngày trời đều lo lắng cho em, nhưng hiện tại thấy em bình an vô sự, anh cảm thấy vô cùng may mắn. Hiện tại em nên nói cho anh nghe rốt cuộc xảy ra chuyện gì đi."

Bùi Niệm không có biến thành tang thi, đây là điều mà Triệu Tử Hiên cảm thấy may mắn nhất trên đời. Nhưng dù sao Bùi Niệm cũng ở trong không gian một ngày liền, hắn muốn biết chuyện đã xảy ra. Đương nhiên, cho dù cậu có biết thành tang thi chăng nữa, hắn cũng không ngại nuôi cậu, nhưng người sống so với người chết vẫn tốt hơn rất nhiều lần.

"Lúc ấy em chỉ nghĩ không muốn anh tận mắt chứng kiến cảnh em biến thành tang thi, liền trốn vào trong không gian." Nghĩ đến đây Bùi Niệm liền có chút sợ hãi, cũng may cậu không trở thành tang thi, "Em muốn tắm rửa sạch sẽ rồi chờ cái chết đến, liền vùi mình vào trong hồ sau viện. Chỉ là không nghĩ tới vừa tiến vào toàn thân đau nhức, không biết là qua bao lâu, đến khi em tỉnh lại, vết thương đã khỏi hẳn."

Bùi Niệm không hề có ý định giấu Triệu Tử Hiên bất cứ chuyện gì, bởi vì cậu tin tưởng hắn, Triệu Tử Hiên sẽ không bao giờ tổn thương cậu.

"Xem ra nước kia có chỗ hữu dụng, về sau em thường xuyên vào đó ngâm mình, nhưng điều kiện kiên quyết là phải đưa anh vào cùng." Cho dù không gian là một nơi an toàn, Triệu Tử Hiên cũng không thể để Bùi Niệm một mình đi vào đó.

"Được a. Đúng rồi, trong viện còn có giếng nước, chúng ta có nên thử uống nước trong đó không?!" Bùi Niệm không đợi Triệu Tử Hiên trả lời đã mang người vào trong không gian.

Tiến vào không gian, Triệu Tử Hiên rất tự giác đi đến bên cạnh miệng giếng kéo xô nước lên. Hắn đặt xô nước xuống dưới đất, lại từ không gian của mình lấy một cái cốc ra, múc nước uống.

Nước giếng mang theo vị ngọt nhè nhẹ, vừa vào trong miệng, Triệu Tử Hiên lập tức cảm giác được năng lượng trong nước. Xem ra không gian này đúng là một bảo vật, một lý nước giếng so với hấp thu tinh hạch càng khiến dị năng tăng nhanh hơn.

"Tiểu Niệm, chúng ta mang mấy bình nước giếng ra ngoài đi, về sau hai chúng ta đều uống nước này."

Tuy rằng đã rất thân quen với những người trong đội ngũ, nhưng Triệu Tử Hiên tạm thời không có ý định đem nước giếng này cho bọn họ uống. Lòng người khó dò, trước khi xác định được lòng tung thành của họ có tuyệt đối hay không, hắn sẽ không để lộ chuyện nước giếng ra ngoài.

"Dạ." Bùi Niệm ngoan ngoãn gật đầu, không hề có chút ý tứ phản đối nào.



Thấy Bùi Niệm ngoan như vậy, Triệu Tử Hiên xoa xoa đầu cậu, sau đó từ trong không gian lấy ra bình đựng nước lớn, đổ hết nước trong bình đi rồi đổ nước giếng vào.

"Em cũng thử nước này xem, biết đâu có thể tăng dị năng của em." Trải qua chuyện Bùi Niệm bị thang thi cào bị thương, Triệu Tử Hiên cũng hy vọng dị năng chữa trị của cậu tăng lên, ít nhất như vậy dưới tình huống cậu bị thương, có thể chữa cho chình mình.

Tiếp nhận nước Triệu Tử Hiên đưa qua, Bùi Niệm ngửa đầu lên uống.

"Nước này uống thật ngon." Sau khi uống nước giếng, Bùi Niệm không còn muốn uống nước khoáng kia nữa, "A, nước này thực sự giúp tăng dị năng lên." Uống hết nửa bình nước, Bùi Niệm mới nhận ra khác thường.

"Có thể tăng lên là tốt rồi, sau này uống nhiều một chút."

Uống hết chỗ còn lại trong bình, Bùi Niệm có chút hưng phấn. Thật sự không nghĩ đến, dị năng chữa khỏi vẫn mãi không chịu tăng lên của mình thế nhưng lại có thể tăng lên nhờ uống nước giếng. Chỉ cần nghĩ đến việc dị năng có thể tăng lên, Bùi Niệm đặc biệt kích động.

Cậu vẫn luôn không quên kiếp trước Lâm Ảnh vì sao lại chết, hiện tại có nước trong không gian, cậu không phải lo lắng dị năng mình không tăng lên. Chuyện kia sẽ không xảy ra lần nữa.

"Tiểu Niệm, anh nói với mấy người kia rằng em đang trong giai đoạn thức tỉnh dị năng, cho nên hai ngày này em chỉ có thể ở trong phòng đợi." Hiểu hết tình huống, lòng Triệu Tử Hiên cũng nhẹ nhõm hơn.

"Định nói cho họ dị năng chữa trị của em sao?!" Bùi Niệm có chút khó hiểu, kiếp trước Triệu Tử Hiên vẫn luôn không cho cậu để lộ chuyện dị năng chữa trị ra, cho nên trước khi Bùi Niệm dùng dị năng tự bạo, thì không một ai biết cậu sớm thức tỉnh dị năng.

Hiện tại Triệu Tử Hiên lại chủ động nói cho những người trong đội ngũ chuyện hắn thức tỉnh dị năng, tuy tình huống có chút đặc thù, nhưng Bùi Niệm vẫn cảm thấy không thể tin được.

"Đến lúc đó nói với bọn họ em thức tỉnh dị năng không gian." Chuyện này Triệu Tử Hiên sớm suy xét kỹ rồi, chỉ cần Bùi Niệm trước mặt người khác chỉ thu vật tư vào, không lấy đồ ra thì không khiến người khác nghi ngờ. Dù sao việc thu vật tư vào cậu vẫn có thể làm được.

"Tử Hiên, anh có khả năng không biết, em không giống anh có thể thu vật tư vào không gian. Mỗi lần cần đem đồ vào không gian, em cần mang đồ cùng đi vào không gian mới có thể mang vào, nếu không thì không thể thu đồ vào được." Bùi Niệm không khỏi đỡ trán, chẳng lẽ chuyện quan trọng như vậy cậu lại quên không nói cho Triệu Tử Hiên biết?!

Nghe được Bùi Niệm nói như vậy, Triệu Tử Hiên không khỏi sửng sốt mấy ba giây, Bùi Niệm chưa từng ở trước mặt hắn thu đồ vào trong không nên, cho nên hắn vẫn luôn không biết điều này. Hắn đã sớm đem mọi chuyện suy xét kỹ càng, không nghĩ đến lại xảy ra bất ngờ.

Vô luận thế nào, Triệu Tử Hiên cũng không nghĩ đến để lộ dị năng chữa trị của Bùi Niệm cho người khác biết, xem ra hắn chỉ có thể giúp Bùi Niệm gian lận một chút.

"Vậy nói em thức tỉnh độ hệ dị năng, chỉ là dị năng của em quá yếu, đối với tang thi không tạo thành uy hiếp mà thôi."

"Chỉ có thể làm như vậy thôi." Triệu Tử Hiên là tam hệ dị năng, hiện tại đối với bên ngoài hắn chỉ thức tỉnh kim hệ dị năng, hắn dùng độc hệ dị năng giúp cậu lừa người khác cũng không thành vấn đề.

Dọc đường đi chưa gặp chuyện gì quá nguy hiểm, không nghĩ tới gần đến T thị lại loạn như vậy. Tuy rằng khiến cậu cùng Triệu Tử Hiên lo lắng một hồi, nhưng Bùi Niệm lại xem như gặp may, bằng không làm sao bọn họ phát hiện ra chỗ tốt của nước trong không gian.

Quả nhiên trời cao vẫn ưu ái hai người bọn họ, mặc dù cả hai đều từng chết một lần, nhưng họ lại được trọng sinh, ông trời còn cho bọn họ nhiều thứ tốt mà người khác không thể nghĩ đến.

Ở thời đại mạt thế này, càng nhiều đồ vật bảo mệnh, Bùi Niệm sẽ không phải cả ngày lo sợ bi kịch đời trước lần nữa phát sinh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Cưng Chiều Cả Đời

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook