Trọng Sinh Cưng Chiều Thời Thiếu Cuồng Chiếm Hữu

Chương 53: Để Anh Cảm Nhận Được Tình Cảm Chân Thành Của Em

Mộ Hàn

19/09/2024

Xem kìa, đây có còn là tổng giám đốc của Thời Thị, người mà hàng chục ngàn nhân viên coi là người quyết đoán, tàn nhẫn? Là người đàn ông mà người dân Đế Thành luôn miệng gọi là kẻ điên cuồng và hung ác sao?

Sao anh có thể ngoan ngoãn đến mức khiến người khác phải lóa mắt thế này!

Mục Sâm còn muốn nhìn thêm chút nữa về biểu hiện khác thường của ông chủ mình, nhưng chỉ nhận được ánh mắt lạnh lùng khiến anh ta lập tức rời đi.

Phòng trở nên yên tĩnh, Thịnh Thiên Ý tiến lại gần Thời Tu Yến, rồi đặt một nụ hôn lên khóe môi anh:

“Yến Yến ngoan thế này, đây là phần thưởng.”

Thời Tu Yến khẽ nhíu mày: “Có tổng cộng sáu tài liệu.”

Thịnh Thiên Ý hơi ngạc nhiên, nhưng ngay lập tức hiểu ra, liền bật cười.

Cô lại tiến sát đến, hôn lên trán, đôi mắt, khóe môi bên kia và cằm của anh, tổng cộng là năm nụ hôn.

“Một nụ hôn cho mỗi tài liệu.” Đôi mắt cô sáng lên như ngôi sao lấp lánh.

Thời Tu Yến không hài lòng, thầm nghĩ lần sau sẽ bảo Mục Sâm mang nhiều tài liệu hơn.



Thời gian dần trôi đến gần trưa, Thịnh Thiên Ý nói với Thời Tu Yến: “Yến Yến, chiều nay em phải ra ngoài một chút.”

Ngay khi nghe Thịnh Thiên Ý nói, ánh mắt của Thời Tu Yến lập tức tối lại: “Không được đi!”

Thịnh Thiên Ý giải thích: “Nghe em nói đã, lần này em đi thật sự là để tặng quà, nhưng món quà này rất đặc biệt…”

Ánh mắt Thời Tu Yến trầm xuống, vẫn đầy vẻ bất mãn: “Ý Ý, em không cần chân nữa à?”

Thịnh Thiên Ý nhìn thẳng vào mắt anh: “Yến Yến, những gì anh nghe thấy bên ngoài nhà kho ngày hôm qua, tất cả đều là ngược lại! Em nói vậy chỉ để câu giờ và hy vọng anh sẽ tức giận mà bỏ đi, không tiêm loại thuốc đó. Nhưng không ngờ, anh vẫn vào…”

Cô tiếp tục: “Chút nữa em sẽ chỉ xuống dưới lầu, tối đa chỉ mất nửa giờ! Yến Yến, tối nay lúc 7 giờ, em sẽ tặng anh một bất ngờ, cũng để anh cảm nhận được tình cảm chân thành của em!”

Thịnh Thiên Ý biết Thời Tu Yến không tin cô, nên cô lấy điện thoại ra, tìm kiếm một thứ gì đó và đưa cho Thời Tu Yến xem:

“Yến Yến, nhìn này, tối nay lúc 7 giờ, ở Trung tâm tin tức Đế Thành sẽ diễn ra lễ vinh danh các đại diện doanh nghiệp toàn quốc. Mười doanh nghiệp được bình chọn hàng đầu trên mạng sẽ tham gia phát biểu.”

Thời Tu Yến không hiểu tại sao cô lại cho anh xem thứ này, nhưng ngay khi nhận lấy điện thoại, ánh mắt anh lập tức thấy tên Hàn Phi Diễm đứng đầu danh sách.

Phải thừa nhận rằng, dù Hàn Phi Diễm không đẹp trai bằng Thời Tu Yến, nhưng trong số các doanh nhân mà hoặc là bụng bự, hoặc là hói đầu, ngoại hình của anh ta quả thật nổi bật.

Cộng thêm hình ảnh mà tập đoàn Hàn thị đã xây dựng trong những năm qua, mức độ nổi tiếng trên mạng của Hàn Phi Diễm vượt xa chín người còn lại, là người được yêu thích nhất.



Ngay từ khi sự kiện này bắt đầu quảng bá, anh ta đã nhanh chóng gây ấn tượng nhờ ngoại hình và phong thái của mình. Giờ đây, anh ta đã có hơn 20 triệu người theo dõi trên Weibo, hàng ngày có vô số người gọi anh ta là “chồng”.

Gần như không có gì nghi ngờ về việc anh ta sẽ giành chiến thắng trong lần này, mọi chuyện gần như chắc chắn.

Ở kiếp trước, điều này cũng xảy ra. Hàn Phi Diễm trở thành đại diện doanh nghiệp của Hoa Quốc, cùng với giới lãnh đạo tham dự các cuộc họp quốc tế.

Sau đó, tập đoàn Hàn Thị vì danh tiếng quốc tế mà phát triển nhanh chóng. Khi Thời Tu Yến bị bệnh, tập đoàn Hàn Thị đã vượt qua tập đoàn Thời Thị về giá trị thị trường, và Hàn Phi Diễm trở thành người đàn ông được khao khát nhất Hoa Quốc!

Nhưng ai có thể biết rằng, dưới vẻ ngoài ấm áp và dịu dàng ấy, anh ta lại là kẻ xấu xa và bẩn thỉu đến mức nào!

Ánh mắt Thịnh Thiên Ý ánh lên vẻ căm hận.

Kiếp này, cô sẽ từ từ lột bỏ lớp mặt nạ giả tạo của tên cặn bã này, để tất cả mọi người thấy rõ con người thật của anh ta!

Thịnh Thiên Ý nở một nụ cười lạnh lùng: “Yến Yến, tối nay lúc 7 giờ, chúng ta sẽ cùng xem. Đảm bảo sau khi xem xong, anh sẽ rất vui.”

Cô nói xong, nhìn sâu vào mắt Thời Tu Yến:

“Cho em một cơ hội cuối cùng để chứng minh bản thân. Nếu em làm anh thất vọng, anh có thể trừng phạt em bằng cách giữ em bên cạnh suốt đời!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Cưng Chiều Thời Thiếu Cuồng Chiếm Hữu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook