Trọng Sinh Cùng Với Kho Hàng

Chương 7: Hủy Hôn

Ngã Tần Lực Liễu

06/06/2023

Trên bàn có một chậu cháo nước, một chậu bánh cao lương, một đĩa dưa củ cải sợi muối.

Cụ bà múc cho bọn nhỏ một chén nước cơm, mỗi người một cái bánh cao lương, đến chỗ Lý Tư Vũ, còn dư lại hạt gạo, có nửa chén nhỏ.

Mấy đứa nhỏ thấy nhưng không trách, chúng cúi đầu bưng bát của mình, ăn cái cao lương cứng rắn.

Lý Tư Vũ vừa rồi ăn rất nhiều tôm, nên hiện tại cô vốn cũng không đói, cô đưa đầu bánh cho cụ bà, còn mình giữ lại nửa chén cháo.

"Mẹ, mẹ ăn đi, con không quá đói." Lý Tư Vũ trực tiếp đặt bánh vào trong bát của cụ bà, cháo bên trong đã bị cụ bà uống một ngụm.

Mọi người trên bàn đều ngẩn người nhìn Lý Tư Vũ, cô út này lại còn có lúc không quá đói? Ngay lập tức mọi người nghĩ đến bà nội thường xuyên mở bếp nhỏ cho cô út, liền cho rằng cô ăn quá no. Đám trẻ con trong lòng thấy không công bằng, nhưng ngay cả âm thanh cũng không dám làm ra.

Lý Thành Nguyệt tự nhiên là biết Lý Tư Vũ đã ăn nửa đĩa sủi cảo, còn lại đều vào bụng cô ta. Cô ta cũng không đói, liền lặng lẽ đem bánh cao lương cất vào túi, tính cho em trai cô ta ăn.

Mỗi người một bát nước cơm, bên trong có thể nhìn thấy vài hạt gạo lẻ tẻ, đàn ông có hai cái đầu nách, phụ nữ và cháu gái một cái, cháu trai hai cái.

Bữa cơm này coi như là giải quyết xong, lúc này mới bốn giờ chiều mà trời đã tối rồi.

Bây giờ một ngày chỉ có hai bữa cơm, mọi người ăn cơm xong sớm thì nằm xuống, tránh không ngủ lại đói.

Ăn chút đồ này, tè một lần là không còn gì, không ngủ liền muốn ăn, thật sự là tra tấn người khác.

Cụ bà trong phòng thắp đèn dầu hỏa, bà đang ngồi xếp bằng ở đầu giường đất, bên cạnh giường là con trai cả cùng con thứ ba, còn lại đều đi ngủ.

Ngay khi cụ bà mất kiên nhẫn, sắp nổi giận thì bên ngoài vang lên tiếng gõ cửa.

"Chị Lý có ở nhà không?"



Cụ bà thở phào nhẹ nhõm, bà nói với con trai lớn Lý Tư Quốc đang ngồi bên cạnh: "Đi mở cửa cho ông ta. ”

"Vâng." Lý Tư Quốc đứng dậy đi ra ngoài.

Chỉ một chốc sau, bên ngoài truyền đến vài câu nói chuyện, theo đó là âm thanh chân giẫm tuyết, đi vào phòng.

Vừa vào cửa chính là một người đàn ông khoảng năm mươi tuổi, thân hình hơi gầy, sắc mặt tươi cười rạng rỡ, trên tay cầm một lọ đào hộp, còn có một cái túi giấy vàng, bên trong không biết là cái gì.

Phía sau ông ta còn có một nam sinh cao hơn một mét sáu, bộ dạng nho nhã, còn đeo cặp kính, thoạt trông rất ra dáng.

Lý Tư Vũ vừa nhìn thấy người này, liền biết là anh Siêu Việt của nguyên thân.

"Chị dâu, thật ngại quá, buổi tối còn tới quấy rầy chị, dạo này trong đội có nhiều việc, vừa ăn cơm xong tôi liền nhanh chóng tới đây." Đại đội trưởng thôn Đại Hà Trương Đại Hải cười trừ làm cho người ta không biết nói gì.

Ông ta quay đầu nhìn Lý Tư Vũ nói: "Tư Vũ không sao chứ? Chú đã nghe nói rồi, về sau cháu không thể cùng tụi con trai đi bắt cá, mùa đông nguy hiểm biết bao nhiêu. ”

Lý Tư Vũ nhướng mày nhìn Trương Đại Hải, cười gật đầu: "Cháu khỏe hơn nhiều rồi chú Trương, sau này chắc chắn cháu sẽ không đi. ”

Trương Đại Hải gật đầu.

Cụ bà không nghĩ tới Trương Đại Hải lại nói như vậy, nhưng cũng không nói cái gì khác: "Đại Hải này, hai nhà chúng ta đều luôn ở trong thôn này, từ thế hệ trước vẫn luôn có qua lại, từ khi anh Lý của chú đi rồi, thật sự là phai nhạt quan hệ, chị không phải là một kẻ đạo đức giả như vậy.”

Trương Đại Hải nghe cụ bà nói về tình nghĩa cũ, trong mắt ông ta có chút mất hứng, chẳng lẽ còn không đồng ý hủy hôn? Chuẩn bị lấy tình cũ ra nói chuyện? Chuyện này cũng không được, con trai đều dặn dò xong rồi, ngày mai trở về thành liền gặp cha mẹ bạn học.

Đến lúc đó người ta nghe nói bên này còn chưa từ hôn, vậy tính làm sao?

"Chị dâu Lý, mấy năm nay đúng là khổ chị quá, cũng may mấy người Tư Quốc nhận thức được, còn hiếu thuận, bằng không cái nhà này cũng không chống đỡ nổi." Trương Đại Hải trực tiếp cắt ngang lời cụ bà, ông ta chỉ sợ bà nói không dứt, hôm nay đã tối, tối đen như mực thì nói được chuyện chính gì chứ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Cùng Với Kho Hàng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook