Trọng Sinh Đại Đạo Tặc

Chương 119: Trù bị đội ngũ 10 người

Phiếm Chu Điền Từ

03/05/2020

Phục tùng thất bại, tiểu thợ săn ảo não dậm chân một cái.

quái Hi hữu khó bắt, cần phải ép giảm lượng máu xuống chút nữa, Lục Ly không dám sử dụng kỹ năng, hắn nốc một bình dược tề trị liệu trung cấp, rồi dùng công kích phổ thông chậm rãi rút máu dần, chầm chậm đánh Ảnh trảo lượng máu xuống 10%.

“Tiếp tục nào, không cần khẩn trương, còn có hai lần cơ hội đấy.”

Được rồi, lần này quả thật không khẩn trương, nhưng kết quả vẫn là không thể thành công.

Lục Ly nghĩ tiểu nha đầu này không phải có số mệnh nghịch thiên sao? Không có biện pháp, chỉ còn một lần cơ hội cuối cùng, chỉ có thể tiếp tục đánh, đem lượng máu ép tới càng thấp hơn.

Lục Ly không dừng tay, hắn còn đang tiếp tục.

“Lục Ly ca ca, đừng đánh, đừng đánh, bảo bảo bị ngươi đánh chết mất” Tàn Mộng kêu lên.

Lục Ly nhịn không được trợn trắng mắt, lão hổ này còn chưa nguyện ý làm bảo bảo của ngươi đâu, ngươi liền bắt đầu bao che bảo bối rồi.

Hắn chuyển động chủy thủ trên tay, thi triển một ảnh tập.

Dựa theo tình huống bình thường, bây giờ ảnh tập Lục Ly triển khai hoàn thành độ phổ biến 90% trái phải, chỉ cần một chút, cũng đủ để ảnh trảo tiêu trừ 5% lượng máu, có lẽ hắn điên rồi mới lựa chọn kỹ năng này.

Đương nhiên không phải!

Hệ thống: Ảnh tập kỹ năng hoàn thành, tạo thành kỹ năng thương tổn.

Ảnh trảo trên đầu hiện lên 4 thương tổn nhắc nhở, mà lượng máu còn thừa chỉ có 4 điểm.

Còn chưa tới!

“Bắt đi, lần này nếu còn thất bại, điều này nói lên ngươi cùng tên này không có duyên” Lục Ly một chút cũng không cảm thấy chính mình vừa rồi có bao nhiêu biến thái.

Nếu như một người quen thuộc chơi tự do ở đây nhất định ngoác mồm kinh ngạc.

Đem độ hoàn thành đánh cao không dễ dàng, muốn khống chế độ hoàn thành lại càng không dễ dàng.

Ở đây Lục Ly muốn đánh bao nhiêu liền đánh bấy nhiêu.

Tiểu thợ săn bị kinh hãi, hai tay run rẩy sờ Ảnh trảo lão đại phóng thích phục tùng thuật.



Một lần này rốt cuộc thành công!

Trên thực tế, dù ai đi phục tùng quái máu hơn mười điểm đều không có khả năng thất bại.

Sau khi bị phục tùng, một lần nữa triệu hồi đến, đại lão hổ nguyên bản cao bằng nửa người lúc này thu nhỏ lại chưa đến đầu gối của Tàn Mộng, khiến người ta cảm giác nó như con mèo nhỏ.

Tiểu thợ săn hét lên một tiếng thích thú liền ôm lấy tiểu lão hổ, ôm thật mạnh vào trong ngực.

Tiểu lão hổ liều mạng giãy dụa muốn thoát khỏi tay tân chủ nhân, đáng tiếc bị giữ rất chặt, chỉ có thể phát ra tiếng kêu ô ô bé nhỏ.

Sau khi bảo bảo bị bắt được sẽ biến thành cấp một, muốn tiểu gia hỏa này xuất lực, chẳng khác nào đem cấp độ của nó dâng lên.

Sau khi bắt được bảo bảo, Lục Ly liền cùng Tàn Mộng quay về gia nhập cùng đồng đội, truyền tống vào phó bản.

Lần quay trở lại này, không còn là độ khó phổ thông phó bản nữa.

Mà nhảy qua độ khó tinh anh, Lục Ly trực tiếp chọn độ khó khó khăn!

“Được, đã nghiền, muốn chơi liền chơi lớn, độ khó tinh anh cũng có là gì chứ!” Thanh niên Úy Lam Hải Phong chẳng những không có cảm giác áp lực, ngược lại rất phấn chấn.

“Ta tin tưởng ngươi” Tam Nguyệt Vũ nắm thật chặt pháp trượng trên tay, đối với Lục Ly vô cùng tin tưởng.

Lực chú ý của Hoa Để Ly Tình đều đặt trên người muội muội của mình, chỉ cần Tam Nguyệt Vũ nói không thành vấn đề thì hắn tuyệt đối lười phát biểu ý kiến, đương nhiên đối với Lục Ly vẫn là khó chịu không đổi, còn chưa đánh đâu, nha đầu ngươi dựa vào cái gì tin tưởng hắn.

Về phần Tàn Mộng, mọi người như quên cô nàng rồi.

Gần lối vào đầu tiên tìm thấy Horati thực thi nhiệm vụ lần trước, qua một thời gian dài như vậy mà hắn vẫn nằm ở mặt sau xe quặng bỏ phế, vẫn bộ dạng nửa chết nửa sống.

“Người mạo hiểm, rốt cuộc các ngươi cũng đến rồi” Cố gắng ngồi dậy, Horati uể oải nhìn mấy người trước mắt.

“Chúng ta đã kích sát Vanessa, bên trên máy ghi lại nhiệm vụ biểu hiện chúng ta đã hoàn thành nhiệm vụ, xin hãy đem phần thưởng phát cho chúng ta đi” Lục Ly đem máy ghi nhiệm vụ trên người truyền ra ngoài, hệ thống nhắc nhở hắn hoàn thành nhiệm vụ Tử vong hầm mỏ.

Lập tức liền nhận được kinh nghiệm.

Ngoại trừ kinh nghiệm, còn có một ít phần thưởng danh vọng Bạo Phong Thành, trang bị cái gì cũng chưa thấy, tiền tệ cũng không có, NPC nửa chết nửa sống này thật sự nghèo rách mồng tơi. Đám người Lục Ly cũng không cùng hắn dây dưa, tiếp nhận nhiệm vụ tiếp theo “Tướng quân Bạo Phong Thành” -- một nhiệm vụ truyền tin, tiếp tục phó bản.

Lại nói tiếp, đám người Lục Ly quả thật rất nhanh chóng, người chơi khác bây giờ còn rối rắm ở độ khó phổ thông, cho dù có tự cho mình là mạnh trực tiếp đi khai hoang độ khó tinh anh, cũng sẽ bị diệt chết đi sống lại.

“Ngoại trừ chúng ta, tiến độ nhanh nhất hẳn là Huyết Sắc Chiến Kỳ, ngày hôm qua ta nghe bọn hắn nói đã đến Tướng quân Ripsnarl, MT thật sự là khiêng không được, bằng không hẳn là cũng có thể qua” Úy Lam Hải Phong chính là mật thám, cũng coi như giao hữu rộng khắp, lại được trang bị siêu tốt thường xuyên trên bảng xếp hạng MT, ai cũng đều nể hắn vài phần.



“Bọn họ tìm ngươi hỗ trợ?” Lục Ly hỏi.

“Đúng vậy, kéo ta vào công hội bọn họ, thổi đến thiên hoa loạn trụy (hoa bay tán loạn), giống như ta không đi sẽ bị tổn thất rất lớn vậy” Úy Lam Hải Phong bĩu môi, vẻ mặt có chút khinh thường.

“Muốn đi thì cũng có thể đi, đại công hội đãi ngộ không tồi” Lục Ly giễu cợt.

“Đại ca, ngươi cũng đùa cợt ta, chỗ đó của bọn họ thì có tiền đồ gì chứ?” Úy Lam Hải Phong kêu lên: “Lúc lôi kéo ta nói toàn điều dễ nghe, một khi có thứ tốt nghịch thiên gì, chắc chắc tìm lý do dùng bồi dưỡng MT cho chính bọn họ, loại chuyện này ta thấy nhiều rồi.”

“Nếu ngươi không muốn đi, chúng ta lưu ý tuyển người thích hợp đi, nhất định phải tìm năm người, “Kêu rên huyệt động” là phó bản mười người, chúng ta năm người xem như không có biện pháp hạ được” Lục Ly cũng nói đùa, bọn họ đều không thích người trong công hội.

“Việc này giao cho ta” Úy Lam Hải Phong vỗ ngực cam đoan.

“Ngươi muốn tìm người cũng được, nhưng khi tiến vào phải khảo nghiệm một tuần, một trong năm chúng ta bất cứ ai không hài lòng, đều phải rời đi” Lục Ly cũng không đợi Úy Lam Hải Phong mở quái, trực tiếp đi lên bắt đầu thanh lý tiểu quái.

Úy Lam Hải Phong nghe lời này, sắc mặt có chút khổ sở, hắn cùng đi lên giữ chặt quái, trong miệng còn than thở: “Đội ngũ đều cần rèn luyện, làm gì có chuyện một tuần không được liền cho người ta rời đi, như vậy làm ta thật mất mặt.”

“Chúng ta cũng không phải là dã đoàn tùy tiện, điều kiện nhận người đương nhiên hà khắc” Lục Ly kiên trì bảo vệ chính kiến của mình.

Mặt khác, hắn có quá nhiều bí mật, không hi vọng người không đáng tin biết được, về phương diện khác, hắn đối Úy Lam Hải Phong này thật sự hiểu rõ.

Tính cách phóng khoáng rộng rãi, trang bị kỹ thuật đẳng cấp đứng đầu, mang đội ngũ tuyệt đối không thành vấn đề.

Thế nhưng hắn ta có một điểm rất không tốt, đó chính là rất dễ tin người, điển hình giao hữu khắp thiên hạ, tri kỷ không có một người.

Trong trí nhớ kiếp trước của Lục Ly, thời điểm Úy Lam Hải Phong vừa mới tham gia trò chơi cũng được coi là nhân vật phong vân, là chiến sĩ phòng ngự được hoan nghênh nhất, bảng đẳng cấp thì nhỏ nhoi (không lên bảng), lại mang theo đoàn đội đánh qua phó bản ghi lại...

Nhưng khi hắn chiếm được nhẫn Chí Tôn, lại bị một ít bằng hữu biết được, cũng không biết là ai bán đứng hắn, hắn liền bắt đầu xui xẻo.

Đầu tiên bởi vì thăng cấp nhẫn lãng phí thời gian thăng cấp, đoàn đội cố định cũng nửa đường sụp đổ tan rã, sau đó bị người ta đuổi giết, ngay cả nhóm bạn bè chí cốt từng cùng nhau nâng cốc nói chuyện vui vẻ, đầu tiên đưa ra yêu cầu giúp hắn bảo quản chiếc nhẫn này, đòi hỏi không có kết quả sau đó cũng gia nhập đội ngũ đuổi giết.

Trên đầu bị Lục Ly bỏ thêm Khẩn Cô chú (yêu cầu quá mức đó), Úy Lam Hải Phong thực khó chịu, nhưng hắn cũng không có biện pháp.

Trước mắt trụ cột đoàn đội của bọn họ vẫn là Lục Ly, ngay cả chính hắn cũng đối với Lục vô cùng tín nhiệm, có thể nói không có Lục Ly, căn bản mấy người bọn họ sẽ không đứng chung một chỗ.

Một bên trò chuyện đề tài xây dựng đoàn đội, một bên hướng về phía trước đánh vào, rất nhanh đi tới vị trí đệ nhất boss, đốc công Glubtok cao lớn uy mãnh như trước, nghe nói hắn thầm mến Vanessa chân dài, đáng tiếc kẻ này chỉ biết tôn vinh yêu nghiệt, chỉ có thể yên lặng giúp nữ thần trông coi môn hộ (cửa nhà), ngay cả trông phòng ngủ cũng không được tính.

Úy Lam Hải Phong không có nửa điểm đồng tình với tên này, vọt đi lên trước.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Đại Đạo Tặc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook