Trọng Sinh Để Đến Bên Anh

Chương 52: Cô có thể làm bạn gái của tôi

Sasoriza

10/01/2021

Vừa đến Hứa thị , Hứa Gia Lâm đã vội vã đi lên phòng làm việc của mình . Khi đến nơi , thấy Kiều Thi vẫn đang cặm cụi làm việc , không hề hay biết có người đến . Hứa Gia Lâm nhìn Kiều Thi không chớp mắt , bỗng dưng cảm thấy hôm nay cô ... thật xin đẹp !

Từ khi Kiều Thi vào làm việc đến nay , hôm nay là lần đầu tiên anh nhìn kĩ cô như vậy . Vẻ mặt nghiêm túc , chăm chú làm việc , đôi lông mày thỉnh thoảng nhíu lại , tay không ngừng xoay xoay chiết bút bi sau đó lại viết gì đó . Vài sợi tóc vương trên mặt cô , vì cửa sổ có mở nên khi có gió , những sợi tóc cũng đong đưa theo .

Khoan ... bây giờ không phải lúc anh có thể vô tư ngắm nhìn Kiều Thi , làm chuyện chính trước đã !

–" E hèm !" Hứa Gia Lâm hắng giọng một tiếng rồi đi vào

Kiều Thi giật mình , ngẩng đầu lên thì thấy Hứa Gia Lâm đang ở ngay trước mặt mình , cô hoảng hốt đứng dậy .

Hôm nay đại boss lại đến Hứa thị vào giờ này , có phải cô làm gì sai nên Hứa Gia Lâm đến giáo huấn cô không ?!

–" Sếp ... sao anh lại đến đây .. có chuyện gì sao ?" Kiều Thi lên tiếng , dè dặt hỏi

–" Đúng vậy ! Tôi có chuyện nhờ cô giúp !" Hứa Gia Lâm nói rồi nhìn chằm chằm vào Kiều Thi .

Cô mặc một bộ váy màu hồng nhạt dài quá đầu gối một chút , không quá hở . Như vậy anh cũng khỏi tốn công chở cô đi mua đồ .

–" Nhờ tôi ? Sếp đừng đùa như vậy chứ ! Tôi có giúp được gì cho anh đâu !" Kiều Thi lắc lắc đầu nói . Ông sếp của cô liệu có vấn đề gì không nhỉ ? Suốt thời gian qua ngoài bắt cô ôm cả một đống việc vào người thì không bao giờ nhờ cô giúp một cái gì nữa cả . Ngoài công việc thì cũng chỉ công việc , đến ngày cuối tuần cô còn không được nghỉ nữa!

–" Cô giả làm bạn gái tôi .. được chứ ?

–" Giả .. giả làm bạn gái ? Để làm gì ? " Kiều Thi bối rối nói



–" Để gặp ba mẹ tôi !" Hứa Gia Lâm ung dung nói

–" Sếp à , như vậy không được đâu ! Nếu chủ tịch và phu nhân biết thì ... " Kiều Thi hoảng hốt nói .

Nghĩ gì mà kêu cô giả bạn gái chứ ? Ai mà biết được khi ba mẹ của Hứa Gia Lâm biết chuyện cô và anh lừa dối họ thì sẽ ra sao chứ !!!

–" Giúp tôi lầm này , lương của cô tăng lên gấp đôi !"

–" Vấn đề không phải là tiền , anh đừng làm như vậy !"

–" Gấp ba "

–" Tôi đã nói rồi ... "

–" Gấp năm "

–" Tôi thật sự không thể !"

–" Gấp mười cộng thêm được nghỉ một tháng !"

–" Tôi đồng ý !"

Vừa nghe xong câu nói kia của Hứa Gia Lâm cô liền đồng ý , gấp mười lần tiền lương hiện tại thì mỗi tháng cô sẽ nhận được số tiền khổng lồ , hơn nữa ... được nghỉ phép một tháng ! Từ bao lâu nay cô vẫn luôn ao ước rằng sẽ có ngày cô được nghỉ phép dù chỉ là một ngày , giờ được nghỉ hẳn một tháng cô ngu gì không chấp nhận . Chỉ là đi gặp chủ tịch và phu nhân thôi mà ! Cô sẽ cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ này để đổi lấy một tháng nghỉ phép ...

Chỉ cần nghe thấy câu đồng ý của Kiều Thi , Hứa Gia Lâm đã kéo cô đi từ bao giờ . Còn cô thì vãn đang đắm chìm trong suy nghĩ với những ngày nghỉ tươi đẹp cùng với số tiền khổng lồ mỗi tháng...



Khi cô thoát ra khỏi những dòng suy nghĩ đó thì đã thấy mình ngồi yên vị trong xe của Hứa Gia Lâm

–" Đi luôn bây giờ sao sếp ?"

–" Đúng vậy !" Hứa Gia Lâm nói xong liền khởi động máy , cho xe chạy đi .

Kiều Thi hiện tại vẫn cố gắng tiêu hoá câu nói của anh . Như vậy là bây giờ cô liền phải gặp hai nhân vật lớn đó . Cô có chút lo lắng

–" Giờ tôi muốn quay đầu lại có đươc không?" Đi được nửa đường , Kiều Thi lại lên tiếng phá vỡ bầu không khí ngột ngạt bên trong .

–" Không thể !"

–" Tôi không cần tiền nữa , không cần nghỉ phép nữa ! Cho tôi về đi mà sếp dù sao tôi cũng đâu phải bạn gái của anh đâu ! " Kiều Thi khóc không ra nước mắt nói , cô hối hạn rồi ! Cô muốn quay về cơ ...

–" Nếu muốn , cô có thể làm bạn gái của tôi "

Câu nói vừa được Hứa Gia Lâm thốt ra , cả hai liền yên lặng , không có động tĩnh gì nữa.

Kiều Thi vẫn nhìn vào anh , một chút cũng không rời . Trong thời gian tiếp xúc và làm việc với Hứa Gia Lâm , cô mới biết anh là một người rất rất tốt , tính xách cũng không phải quá lạnh lùng chỉ là Hứa Gia Lâm lười không muốn nói nhiều mà thôi .

Cô cũng dần nảy sinh thứ tình cảm gì đó với Hứa Gia Lâm . Không phải vì anh giàu hay là anh đẹp trai mà là tính cách của anh làm cô rung động . Nhưng mà một người tài giỏi và giàu có như anh làm sao có thể để ý đến một thư kí quèn không chút gia thế giống như cô . Lời nói của anh vừa rồi làm cô có chút hi vọng ...

Kiều Thi yên lặng mà ngắm nhìn Hứa Gia Lâm , còn Hứa Gia Lâm mặc dù vẫn đang lái xe , mắt chỉ nhìn về phía trước nhưng anh có thể cảm nhận được ánh mắt của Kiều Thi vẫn luôn dán vào người của mình .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Để Đến Bên Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook