Trọng Sinh Để Đến Bên Anh

Chương 67: Em sẽ làm bất cứ điều gì mà anh muốn

Sasoriza

10/01/2021

–" Em vừa nói cái gì ? " Hứa Gia Lâm lạnh giọng hỏi

–" Em .. em muốn sang Anh du học ! Không được sao ? " Hứa Giai Kì nhỏ giọng nói , ông anh của cô hôm nay lạ vậy ???

–" Không được ! Ở thành phố S này em còn suýt nữa gặp chuyện chẳng lành bây giờ một mình ở nước ngoài ? Anh không bao giờ đồng ý ! " Hứa Gia Lâm kiên quyết nói

–" Nhưng em ra nước ngoài học tập , khi về có thể phụ anh việc ở Hứa thị mà ! " Hứa Giai Kì nói rồi sau đó quay sang chỗ Lục Hạo Thiên chớp chớp mắt cầu giúp đỡ nhưng Lục Hạo Thiên bỏ qua ánh mắt của cô , anh cũng không muốn cô ra nước ngoài du học

Còn những anh chàng vệ sĩ đáng thương kia chỉ cầu mong cô không nói gì thêm nữa ,bộ không thấy sắc mặt của hai người kia ngày càng xấu đi hay sao , cứ như núi lửa sắp phun trào ra vậy ! Bọn họ có nên tránh đi không nhỉ ???

–" Không cần em đi làm , một mình anh đủ nuôi em tám đời rồi ! " Hứa Gia Lâm nhìn cô nói , tài sản của Hứa gia có thể cho cô hết anh cũng không cần . Hứa Gia Lâm không hề muốn cô phải chịu vất vả , nếu Giai Kì đi du học thì ai là người chăm sóc cho cô chứ ?

–" Em là muốn giúp đỡ anh thật mà với lại bọn họ không phải là vệ sĩ anh chọn cho em sao ? Để bọn họ đi cùng , bảo vệ cho em là được mà ! " Hứa Giai Kì vừa nói tay vừa chỉ vào sáu người kia

Ngay lập tức , hai cặp mắt đáng sợ nào đó chĩa về phía sáu anh vệ sĩ kia . Bọn họ thầm cầu nguyện trong lòng , rõ ràng bọn họ ngồi yên một chỗ vậy mà cũng dính đạn được ! Hứa Giai Kì là đang muốn hại bọn họ hay sao?

–" Như vậy càng không được ! Một mình em ở chung với sáu tên đàn ông , lỡ sảy ra chuyện gì thì sao ? " Hứa Gia Lâm vừa liếc sáu người kia vừa nói

Mà bọn họ nghe Hứa Gia Lâm nói vậy thật muốn nhảy dựng lên nói to vào mặt Hứa Gia Lâm một câu " Chúng tôi mà dám để cô ấy có chuyện gì sao ? Không chừng để em gái của ngài rụng xuống một cọng tóc cũng sẽ bị ngài phanh thấy ra chứ ở đó mà sảy ra chuyện !" Nhưng bọn họ nào dám nói như vậy trước mặt Hứa Gia Lâm còn cả Lục Hạo Thiên nữa , nói sai một từ có khi bọn họ bị đam đi làm môi cho mấy con thú dữ nên bọn họ phải theo châm ngôn " Im lặng là vàng " .

Hứa Giai Kì bất mãn nhìn Hứa Giai Kì rồi quay sang Lục Hạo Thiên , kéo kéo tay áo của anh

–" Hạo Thiên , anh nói giúp em một câu đi ! "

–" Chuyện này anh cũng không giúp em được ! " Lục Hạo Thiên không nhanh không chậm trả lời . Nếu cô ra nước ngoài du học thì không phải mấy năm tới đây anh và Giai Kì rất ít khi có cơ hội gặp nhau hay sao ? Thêm cả việc khi cô đến đấy rồi lỡ khi về còn dắt thêm một người bạn trai ngoại quốc về luôn vậy thì anh biết phải làm sao chứ ? Không lẽ lại giết chết tên đó luôn ?!

–" Tại sao chứ ? Dù sao cũng chỉ có hai năm thôi mà ! " Hứa Giai Kì nhíu mày nhìn Lục Hạo Thiên , cô tính sai rồi , cả Lục Hạo Thiên cũng không giúp cô lại còn phản đối nữa vậy thì ông anh của cô còn lâu mới đồng ý !



Hay bây giờ cô đi gọi điện cho mẫu thân xin trợ giúp ? Như vậy cũng không được ....

Ai bảo cô là viên minh châu ở trong nhà chứ! Giờ muốn đi du học cũng khó khăn như này .

–" Em sang đó sẽ không quen ! " Hứa Gia Lâm nhìn cô nói

–" Không sao ! Ở một thời gian sẽ quen thôi mà ! " Hứa Giai Kì nhanh miệng nói . Một ý nghĩ bỗng lướt qua đầu cô , nụ cười dần hiện lên , cô ghé sát vào người Lục Hạo Thiên , nhổm lên nói thầm vào tai của anh

–" Hạo Thiên , giúp em đi ! Em hứa sau khi về nước em sẽ làm bất cứ điều gì mà anh muốn ! "

–" Bất cứ điều gì ? " Lục Hạo Thiên nhướng mày hỏi lại

–" Ừm .. chắc chắn ! " Hứa Giai Kì gật gật đầu

Khoé môi của Lục Hạo Thiên ngày càng cao lên , xem ra điều kiện cô đưa ra cũng không tệ

–" Vậy được ! Anh giúp nốt em lần này ! " Lục Hạo Thiên xoa đầu cô rồi nói , gương mặt bỗng chốc trở lại như ban đầu , ánh mắt chuyền dời sang người Hứa Gia Lâm

–" Để Giai Kì đi đi ! Điều kiện ở bên đó cũng rất tốt ! "

–" Lục Hạo Thiên , cậu được lắm ! Lại bị Giai Kì nhà tôi dụ dỗ nên nói giúp cho nó chứ gì?" Hứa Gia Lâm lườm Lục Hạo Thiên một cái , hồi nãy thấy Giai Kì nói thầm thì gì đó với Lục Hạo Thiên là anh đã thấy nghi rồi ! Rốt cuộc cô em gái yêu quý của anh đã nói gì để Lục Hạo Thiên phản bội anh vậy chứ ??!

–" Ừ ! " Lục Hạo Thiên ừ một tiếng rồi lấy đũa gắp một miệng thịt để lên miệng cô . Hứa Giai Kì cũng không ngại mở miệng ra ăn luôn miếng thịt kia , có người cho thức ăn đến tận nơi cô ngu gì không ăn !

Mà sáu người kia chỉ biết trố mắt lên nhìn , lão đại của bọn và và em gái của lão nhị có gian tình \( Trong đầu mấy ảnh liền hiện ra mấy ý nghĩ đen tối \) Chẳng trách lão đại lại quan tâm vị tiểu thư này đến vậy ! Xem ra bọn họ sắp có chị dâu rồi ..

Còn Hứa Gia Lâm thì hừ lạnh một tiếng , không nói thêm gì cầm đũa lên gắp đồ ăn cho vào miệng . Mắt vẫn liếc nhìn hai người nào đó đang đút đồ ăn cho nhau . Quan hệ vừa tốt lên một chút liền bắt đầu tình tứ ngay trước mặt ông anh này , thật chả ra làm sao !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Để Đến Bên Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook