Trọng Sinh Để Đến Bên Anh

Chương 77: Ngày đầu tiên đi làm

Sasoriza

10/01/2021

Hôm nay , Hứa Giai Kì chính thức trở thành thư kí của Lục Hạo Thiên . Hôm nay anh cũng về rồi , nếu

mà thấy cô sẽ ngạc nhiên lắm cho coi !

Hứa Giai Kì mặc trên người một bộ đồ công sở , bước ra khỏi nhà bắt taxi đi đến Lục thị . Khi đến nơi , Hứa Giai Kì đến quầy tiếp tân nhận lấy thẻ nhân viên của mình rồi nhanh chóng bước vào thang máy để lên phòng làm việc của Lục Hạo Thiên .

Cốc ... cốc ... cốc

Tiếng gõ cửa vang lên , Lục Hạo Thiên đang đau đầu ngồi suy nghĩ về chuyện của Hứa Giai Kì , nghe thấy tiếng gõ cửa không cần biết là ai cứ thế buộc miệng nói " Vào đi " tầm mắt vẫn chỉ nhìn vào đống tài liệu cần sử lí trước mặt nhưng trong đầu lại nghĩ về nơi khác .

Hứa Giai Kì chậm rãi mở cửa bước vào , thấy Lục Hạo Thiên không để ý mọi thứ xung quanh , sắc mặt có vẻ không được tốt lắm . Cô bỗng dưng muốn trêu trọc anh một chút .

Hứa Giai Kì hít lấy một hơi thật sâu rồi thở ra , bước đến trước mặt Lục Hạo Thiên mở miệng nói

–" Lục tổng ~ Em là thư kí mới của anh ! Về sau nhờ anh giúp đỡ em vậy ! " Hứa Giai Kì làm giọng mình khác đi , giọng nói của cô hiện giờ không khác gì mấy em trà xanh chính hiệu . Đây chính là hậu quả khi ở chung với Đông Nhi quá lâu !

Hứa Giai Kì còn không nghĩ rằng mình có thể nói ra những lời như thế này ! Thấy ớn quá đi mất ! Da gà da vịt cũng nổi hết lên rồi

Mà tâm trạng của Lục Hạo Thiên lại không tốt vừa nghe thấy giọng nói kia sắc mặt lại tối thêm vài phần , đôi mày nhíu chặt lại nhưng vẫn không thềm nhìn lên xem người đứng trước mặt mình là ai cũng không mở miệng nói câu nào .



–" Em tên là Hứa Giai Kì " Hứa Giai Kì trở lại về giọng nói thật của mình . Không ngoài dự đoán Lục Hạo Thiên vừa nghe xong câu nói kia ngay lập tức ngửng đầu lên .

Hứa Giai Kì hiện giờ đang đứng ngay trước mặt anh , vẫn là gương mặt vui tươi đó . Lục Hạo Thiên ngây ngốc nhìn cô , liệu có phải anh nằm mơ rồi không ? Rõ ràng giọng nói lúc nãy ...

–" Anh Hạo Thiên , từ sau phải nhờ anh chiếu cố rồi ! " Hứa Giai Kì mỉm cười nhìn Lục Hạo Thiên nói

–" Giai Kì em .. em sao lại ở đây ? " Lục Hạo Thiên vẫn không thể tin được vào mắt mình , Hứa Giai Kì hiện hữu trong mắt anh hiện giờ chính là một thiên sứ , nụ cười của cô làm trái tim của anh dần trở nên ấm áp .

–" Không phải em noia rồi sao ! Em là thư kí mới của anh ! Có bất ngờ không ? " Hứa Giai Kì chống tay xuống bàn , đưa người tiến gần về phía Lục Hạo Thiên

–" Bất ngờ ! Rất bất ngờ ! " Lục Hạo Thiên vừa nói vừa đưa tay lên xoa đầu cô . Mấy ngày nay cô ít nói chuyện với anh không lẽ là để tạo niềm vui này cho anh ?! Vậy là từ bây giờ anh có thể ngắm nhìn Hứa Giai Kì mỗi ngày !

Hứa Giai Kì vẫn luôn mỉm cười , đôi mắt dán vào Lục Hạo Thiên , cô cảm thấy Lục Hạo Thiên đẹp trai hơn rồi đó !

–" Bàn làm việc của em ở đâu vậy ? " Hứa Giai Kì nhìn Lục Hạo Thiên nói

–" Chỗ đó ! " Lục Hạo Thiên chỉ tay vào một chiếc bàn cách bàn làm việc của Lục Hạo Thiên tầm khoảng ba mét .

Hứa Giai Kì nhìn theo huớng tay của Lục Hạo Thiên , phát hiện trên mặt bàn chất đống giấy tờ , lấp ló đâu đó hình ảnh của một chiếc máy tính màu trắng bị chỗ tài liệu kia che đi gần hết . Hứa Giai Kì nhanh chân bước đến chỗ làm việc của mình , ngồi xuống ghế rồi lấy một tập tài liệu đang định mở ra thì ...



Tập tài liệu vừa ở trên tay cô giờ lại đang nằm gọn trong tay của Lục Hạo Thiên . Anh lật đi lật lại chỗ tài liệu đó rồi nhìn cô

–" Cái này không phải để em làm ! Chắc là Tử Duệ để lẫn vào ! " Lục Hạo Thiên nói xong liền lấy điện thoại ra gọi cho Tử Duệ nói có việc gấp rồi cúp máy .

Tử Duệ vừa nghe thấy giọng nói của Lục Hạo Thiên cũng nhanh chóng rời của phòng làm việc của mình , tức tốc chạy lên phòng làm việc của Lục Hạo Thiên

–" Lục tổng ! Có .. có chuyện gì vậy ? " Tử Duệ hớt ha hớt hải mở cửa chạy vào trong , chỉ nhìn thấy trên tay Lục Hạo Thiên đang cầm một tập tài liệu nho nhỏ và có sự xuất hiện của một người nữa , là em gái của lão nhị ??!!

–" Chỗ tài liệu trên bàn cậu để nhầm vào đúng không ? Mau mang về phòng của mình làm nốt đi ! " Lục Hạo Thiên nhìn Tử Duệ rồi nói

Tử Duệ cũng nhìn Lục Hạo Thiên sau đó nhìn số tài liệu ở trên bàn thư kí mà Hứa Giai Kì còn đang ngồi ở vị trí đó kèm theo một chiếc thẻ nhân viên ! Thôi xong ! Cuộc đời của anh có thể chấm dứt được rồi !

Không cần nói cũng biết Hứa Giai Kì ở đây làm gì ! Còn cả chỗ tài liệu kia nữa , đó không phải là của anh để nhầm hay gì cả ! Đó chính là những thứ mà thư kí cần phải làm ! Mà giờ đây Lục tổng của anh lại nói anh để nhầm là vì không muốn Hứa Giai Kì làm việc mệt nhọc chứ gì ! Còn Tử Duệ anh đây lại phải gánh vác luôn mấy việc này ! Đây chính là bóc lột sức lao động một cách trắng trợn !

Tử Duệ một lần nữa nhìn vào ánh mắt kiên định kia của Lục Hạo Thiên , ngậm ngùi tiến lại chỗ đó ôm đống tài liệu kia ra khỏi phòng , nước mắt hai bên chảy ròng ròng ! Anh vừa môi tăng ca xong , vừa ngủ ngon được một buổi tối đến hôm nay lại bị Lục Hạo Thiên áp bức ! Số anh khổ quá mà ! ...

——————————

Vì không có nhiều thời gian nên ml chỉ ra đc 4 Chap thôi ! mn thông cảm cho mk nha !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Để Đến Bên Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook