Trọng Sinh Gả Cho Chú Của Tra Công

Chương 22

Chunyu

12/11/2023

Về đến phòng, Hoắc Thần từ từ cởi từng lớp áo, sơ mi trắng bên trong đã biến thành màu đỏ. Bên xương sườn có một vết thương dài vẫn còn đang chảy máu, Hoắc Thần nhìn vết thương một chút rồi quay sang cậu " Em lấy dùm tôi hộp thuốc được không?"

" ...Dạ được..." Cậu quay đầu nhìn xung quanh tìm kiếm

Hoắc Thần thấy vậy đưa tay chỉ chỗ cho cậu " Nó ở trong tủ đằng kia"

Cậu đi theo hướng Hoắc Thần chỉ, lấy hộp thuốc đến bên cạnh anh. Rất chuyên nghiệp tẩm cồn vào bông y tế, sau đó đến gần anh bắt đầu khử trùng vết thương. Mà Hoắc Thần cũng rất phối hợp nâng cánh tay lên một chút để cậu làm.

Miếng bông có cồn chạm vào vết thương, cậu bất giác nhăn mặt. Nhìn thôi cậu cũng đã thấy rát rồi nhưng anh vẫn chưa kêu đau lần nào " Anh không thấy đau sao?" Cậu buộc miệng hỏi.

" Không đau!"

Cậu ngẩng đầu lên vừa đúng lúc nhìn thấy nụ cười treo trên môi Hoắc Thần, hai mắt nhìn nhau... Hoắc Thần chậm rãi cúi xuống gần cậu, khi mũi hai người sắp chạm vào nhau cậu bừng tỉnh đẩy anh ra quay đầu chạy vào phòng tắm đối diện.

Hoắc Thần bị cậu đẩy ngã trên giường từ từ ngồi dậy, vết thương lúc nãy bị cậu đụng trúng bậy giờ lại rỉ máu. Anh không bận tâm đến nó mà chỉ nhìn chằm chằm vào cửa phòng tắm đang đóng chặt, thầm nghĩ do mình quá gấp gáp nên đã dọa người chạy mất.

Cậu trốn trong phòng tắm, cả mặt đỏ bừng như quả cà chua chín, trái tim trong lòng ngực đập liên hồi. Cậu từ từ bình tĩnh tâm trạng, nghĩ đến Hoắc Thần lúc ở phòng bếp và Hoắc Thần vừa nãy...Cứ như là hai người hoàn toàn khác nhau vậy. Hoắc Thần khi nhìn cậu luôn chứa đầy ôn nhu, khi nhìn người khác lại trở thành ánh mắt thâm sâu lạnh lẽo. Cậu nhớ đến lúc Hoắc Thần vừa mới trở về, cả người ướt đẫm nước mưa, quần áo dính đầy máu...cậu cảm thấy hình ảnh đó rất quen thuộc. Dường như cậu đã từng thấy nhưng dường như lại không, có cảm giác quen thuộc nhưng lại chẳng thể nhớ được.

......................

Cạch

" Sao rồi?" Ông cụ Hoắc đang chơi cờ nghe tiếng mở thì lên tiếng hỏi

An quản gia đặt khay đồ ăn lên bàn rồi khom lưng đứng bên cạnh ông báo cáo " Lão gia, nhị thiếu gia đã cùng phu nhân về phòng rồi. Theo tôi quan sát có lẽ ngài ấy bị thương không nặng" Dừng một chút ông mới nói tiếp " Đúng như ngài dự đoán, chuyện này thực sự có liên quan đến đại thiếu phu nhân"



Ông cụ Hoắc im lặng xoay xoay con cờ trong tay, ông quay đầu nhìn người phụ nữ trong tấm ảnh đặt trên bàn chậm rãi nói " Bây giờ tôi già rồi, không thể quản được tụi nó nữa...Ông hãy sai người bảo vệ đứa nhỏ kia với A Hành. Đừng để chúng nó bị cuốn vào chuyện này..."

" Vâng, tôi hiểu rồi!"

" ...Còn nữa, Lâm gia có thế lực lớn ở nước ngoài...ông điều tra công ty Lâm thị rồi đưa nó cho A Thần đi"

" ...Vâng! Lão gia người còn chuyện gì nữa không?"

Ông cụ Hoắc cầm khung hình trên bàn lên, vuốt ve khuôn mặt người phụ nữ trong ảnh. Người phụ nữ trong ảnh mặc một bộ váy trắng, đứng giữa biển hoa, sau lưng là ánh chiều tà cô mỉm cười thật tươi nhìn vào máy ảnh. Hoắc Thần cùng người trong ảnh có rất nhiều nét tương đồng, ví như đôi mắt, mũi, miệng,...

Ánh mắt ông cụ Hoắc đượm buồn " ...Ông nói xem, nếu A Thần có chuyện gì thì em ấy có tha thứ cho tôi không?"

" ...Lão gia, tôi nghĩ phu nhân sẽ hiểu cho người" Nói xong ông cúi người một cái rồi rời đi, không quên nhắc ông cụ Hoắc ăn cơm đúng giờ.

Ông cụ Hoắc vẫn chăm chú nhìn người phụ nữ trong ảnh, một giọt nước mắt rơi xuống khung ảnh nhỏ. Ở đằng xa, một khung ảnh cả nhà ba người vui vẻ đứng chung với nhau.

Trong đôi mắt của người đàn ông ngập tràn hạnh phúc nhìn người phụ nữ của mình...bây giờ ánh mắt ấy đã nhuốm đầy những nỗi buồn, mà người phụ nữ khi đó cũng không thể đứng bên cạnh ông nữa.

...****************...

Sói xám si tình ngụy trang quý ông tốt bụng âm mưu tha thỏ nhỏ về ổ - Hoắc Thần

Thỏ trắng nhỏ đang từng bước rơi vào tay sói xám - Mạc An Nhiên

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Gả Cho Chú Của Tra Công

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook