Trọng Sinh Hào Môn: Nữ Học Bá Đại Chiến Thương Trường

Chương 3: Sống Lại

Tô Noãn Sắc

31/03/2023

Thành phố F, tại Tuyến 3 Liên Hợp quốc Đế phổ Đông Hạ.

Bên trong một phòng bệnh thường tại bệnh viện thành phố, có 4 cái giường bệnh, tuy nhiên cũng chỉ có chiếc giường bên phải trong cùng là có người.

Trên giường bệnh, một nữ sinh khoảng mười bảy mười tám tuổi đang dựa lưng vào giường, trên đầu quấn đầy vải gạc, ngũ quan tinh xảo, cũng có thể gọi là một mỹ nhân. Thế nhưng, hiện tại lại đang xem bản tin trung ương được phát trên TV bằng vẻ mặt âm trầm khó tả.

Tin tức nói vào chiều qua, tại một vùng biển ở Hải Thành đã có chuyện xảy ra, cơ quan chức năng đã phát hiện một thi thể phụ nữ, tuổi chừng hai lăm hai sáu tuổi. Theo điều tra ban đầu thì người phụ nữ này chính là sát thủ mà lực lượng cảnh sát Tinh Tế đang truy nã gần đây.

Khái niệm lực lượng cảnh sát Tinh Tế là gì? Đó là trung tâm liên hợp cảnh sát hình sự cấp bậc cao nhất của các vương quốc trong hành tinh Alpha, mà tội của cô cũng vì vậy trở thành phạm tội xuyên quốc gia.

Nhìn thấy tin tức này, sắc mặt cô vô cùng nặng nề.

Không một ai biết rằng linh hồn trong cơ thể của nữ sinh đã bị thay đổi, càng trùng hợp hơn khi linh hồn này lại là của thi thể người phụ nữ trong tin tức vừa rồi.

Đúng vậy, Đường Ngải Ninh đã sống lại.

Có phải cảm thấy không thể tưởng tượng nổi đúng không? Nhưng chuyện này thật sự đã xảy ra, cho dù Đường Ngải Ninh là người có năng lực thích nghi rất mạnh thì cũng phải mất cả buổi sáng để hoàn toàn tiêu hóa và chấp nhận.

Nếu ông trời đã cho cô sống lại thì cô đương nhiên cũng không thể làm trái với lời thề trước khi chết ở kiếp trước, nếu như cô còn sống thì sẽ làm cho Tề Tử Việt và Đường Nhã Tâm không được chết tử tế.



Tề Tử Việt, Đường Nhã Tâm, hai người cứ chờ xem! Chờ tôi trở về báo thù. Còn cả đám người của nhà họ Đường đã hại chết mẹ cô và lợi dụng cô suốt bao nhiêu năm nay.

Đường Ngải Ninh sống lại trong cơ thể của nữ sinh tên là Cố Ninh, năm nay 18 tuổi, sinh ra trong một gia đình đơn thân bình thường, mẹ của cô chưa kết hôn đã có con.

Từ trước đến nay, hai mẹ con cũng vì lý do này mà phải chịu đựng ánh mắt lạnh lùng và sự sỉ nhục của người thân họ hàng, Cố Ninh cũng đeo trên lưng bêu danh là con hoang.

Không những vậy, Cố Ninh còn bị bạn học chán ghét, cô lập và bắt nạt ở trường học. Cũng vì như vậy mà ngay từ khi còn nhỏ Cố Ninh đã rất tự ti quái gở lại nhát gan yếu đuối và không giỏi ăn nói.

Mẹ của Cố Ninh là Cố Mạn cũng chỉ là người thuộc tầng lớp công nhân lao động, vì không có bằng đại học nên chỉ có thể làm việc trong một nhà máy, lương mỗi tháng kiếm được chỉ khoảng 3000 đến 4000, cuộc sống rất là túng quẫn.

Cố Ninh hiện tại đang học năm ba cao trung (lớp 12 trung học phổ thông) ở Thành phố F, còn hơn một học kỳ nữa là đến kỳ thi đại học.

Nhưng mà thành tích học tập của Cố Ninh không tốt nên muốn thi vào đại học vẫn có chút khó khăn.

Vì vậy nên bị những họ hàng thân thích kia chế giễu không ít, thậm chí giả vờ tốt bụng mà khuyên cô sau khi thi xong đại học thì tìm một người nào đó mà kết hôn luôn, để không tăng thêm gánh nặng cho Cố Mạn.

Nhưng mà khi nghĩ tới nguyên nhân Cố Ninh phải nhập viện thì sắc mặt của Đường Ngải Ninh lại dần dần trở nên lạnh lùng, trong ánh mắt còn ẩn giấu sự tức giận.

Có lẽ là bởi vì đồng bệnh tương liên!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Hào Môn: Nữ Học Bá Đại Chiến Thương Trường

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook