[Trọng Sinh] Kiếm Tiền

Chương 9

Song Mộc Thành Băng

20/01/2022

Nhìn Đinh Hạo Triệt đang muốn nói chuyện với mình, Long Lâm đưa hắn vào nhà, bỏ tinh bột củ sen do mụ mụ Đinh Hạo Triệt đưa, trực tiếp lấy đồ ăn vặt mà Tịch Hoàng đã mua cho hắn trước đó mang ra, một bộ dáng chăm chú lắng nghe, hắn còn muốn biết chuyện gì đã xảy ra với Giang Mộ Nghĩa khiến Đinh Hạo Triệt đàm tiếu như vậy.

  "A Lâm, ngươi không phải đâu? Ngươi còn không biết Giang Mộ Nghĩa sao?" Đinh Hạo Triệt cắn một miếng khoai tây chiên, kinh ngạc nhìn Long Lâm.

  "Rất nổi tiếng à?"

  "Tin tức của ngươi thực sự bị bế tắc a., năm ngoái Lý Bân nàng bị chọc tức suýt nữa là bị đau tim."

  "Có chuyện gì vậy?" Long Lâm nhìn không thể hiểu được.

  "Năm ngoái trong kỳ thi thống nhất của thành phố, Lý Bân vốn tưởng rằng hạng nhất thành phố chắc chắn thuộc về Mộ Kiến Khôn của lớp chúng ta, cửa biển đều cùng lão sư các ban khác khen đi ra, kết quả bị tam trung Giang Mộ Nghĩa treo lên đánh, suốt cao 50 đa phần,liền lấy cớ đều tìm không thấy." Đinh Hạo Triệt nói một cách hào hứng, thật giống như nhìn thấy bộ dáng của chủ nhiệm lớp của bọn họ ném chiếc cốc một cách tức giận.

  Long Lâm liếc nhìn hắn, "Ngươi đây là xem trò vui cũng không có vấn đề gì lớn."

  "Làm sao có thể?" Đinh Hạo Triệt nhét vài miếng khoai tây chiên vào miệng, cười gượng đáp, "Ta không phải thế chủ nhiệm lớp khổ sở sao?"

  Long Lâm ngậm một viên kẹo cứng, đối với chuyện Đinh Hạo Triệt nói, hắn thật sự không có ấn tượng gì, đời trước ở Giang Đô đọc sách thời điểm, mỗi ngày việc học của hắn tràn đầy, hơn nữa bên kia ba lão sư nội dung, căn bản không có sức đi chú ý việc khác, mỗi ngày chỉ có một số hoạt động cố định, dù ở 1 năm nhưng tôi không có ấn tượng gì với các bạn trong lớp chứ đừng nói gì đến ai ở trường bên cạnh là ai ai ai, chỉ có quỷ mới biết a.

  Nhưng mà, hắn nhớ tới kiếp trước Giang Mộ Nghĩa được nhắc tới là một học sinh đứng đầu trở về từ một trường học nổi tiếng nước ngoài trở về, nghĩ đến đây điểm cao là chuyện bình thường, cùng hắn loại này thiên khoa tuyển thủ khác biệt rất lớn.

  "Ngươi trên mặt là cái gì biểu hiện gì?" Long Lâm ghét bỏ mà liếc mắt nhìn Đinh Hạo Triệt.

  Đinh Hạo Triệt hắc hắc cười, "Còn có một tin tức còn thú vị hơn, Giang Mộ Nghĩa còn có một tin tức khác còn thú vị hơn."

  

"Ồ, còn có thể có chuyện gì nữa? Ta sẽ không ngu dốt như vậy." Long Lâm nói không nên lời.

  "Chậc chậc, thời gian học tập của ngươi mỗi ngày đều đầy như vậy, làm sao có thời gian nghe chuyện phiếm, ta đã thu thập tin tức từ lâu rồi." Đinh Hạo Triệt vẻ mặt tự mãn nói, "Nếu ngươi nghỉ hè đến nhà ta chơi, thì ta đã chia sẻ với ngươi rồi."

  Nói đến đây, Long Lâm nhớ tới năm nhất trung học ở Giang Đô, 90% thông tin ngoại trừ việc học của hắn thì đều đến từ siêu sao cuồng xã giao này trước mặt.

  "Học kỳ trước trường trung học số 3 đã đóng một bộ phim tình cảm rất kinh điển."



  "Đừng úp úp mở mở nữa, mau nói đi."

"Hãy kiên nhẫn một chút, giáo bá* của trường trung học số 3 cùng nữ sinh của trường trung học cơ sở trường học còn có Giang Mộ Nghĩa là quan hệ tay ba. "

*Giáo bá: trùm trường (chắc là vậy)

- ------------------------------

  Long Lâm khóe miệng giật giật, nhớ lại bộ dáng ngồi xổm hiện tại của Giang Mộ Nghĩa, gương mặt vẫn rất ưa nhìn, nhưng không giống một cô gái sẽ thích, vì vậy anh phải thay thế bằng một Giang Mộ Nghĩa trưởng thành cũng dễ hiểu hơn một chút, "Học bá quang hoàn? Ta thực sự không hiểu con gái thích gì." Đời trước sống thành cái nam thanh niên lớn tuổi độc thân, vẫn luôn cùng anh em tay cung trợ thủ của mình, thật sự không thể hiểu được mấy cô gái nhỏ nghĩ gì, "Nhưng có gì để nói, không phải chỉ là yêu sớm sao?"

  "Ồ, ngươi nhầm rồi, cái tên giáo bá kia thích Giang Mộ Nghĩa(u là trời tình địch kìa con), trực tiếp chạy đến phòng học thổ lộ, lại cho Giang Mộ Nghĩa một phiền toái, nhưng cuối cùng cả hai đều bị Giang Mộ Nghĩa đưa đến chủ nhiệm văn phòng giáo dục, theo những người từ trường tam trung nói, cảnh tượng đó khá náo nhiệt, nhưng tiếc là ta không nhìn thấy được." Vẻ mặt của Đinh Hạo Triệt vô cùng tiếc nuối, như thể đã bỏ lỡ mất một triệu đồng giống nhau.

  Long Lâm trợn mắt há hốc mồm mà nhìn Đinh Hạo Triệt, "Chuyện đó... thật là thú vị."

"Còn chưa hết đâu, nghe nói tên giáo bá kia vì yêu mà sinh hận, sau đó vẫn luôn tìm Giang Mộ Nghĩa gây chuyện, nếu không phải Giang Mộ Nghĩa có thành tích học tập thực sự tốt. Chà, các thầy cô bảo vệ cậu ấy, trường học có lẽ không thể trụ lại được nữa. "Đinh Hạo Triệt hào hứng nói, " Cái tên giáo bá kia hình như có gia thế tốt."

  Long Lâm đột nhiên nghĩ đến tình cảnh hiện tại của Giang Mộ Nghĩa, không chỉ bị đuổi ra khỏi nhà, phía sau còn có một người của gia đình rất tốt đang bổ sung thêm khối, thật đúng là nhà dột còn gặp mưa suốt đêm, "Hiện tại tìm hắn gây chuyện sao?"

  "Chuyện đó ta không biết, ta mới nghê được như vậy, nhưng tại sao hắn lại đến ở nhà ngươi?" Đinh Hạo Triệt tò mò hỏi.

  "Không có chuyện gì, đến đây thuê nhà, ta còn hỏi bọn họ tại sao lại tới đây." Long Lâm không muốn truyền tin về Giang Mộ Nghĩa ra ngoài, đánh cái ha ha liền lăn lộn qua đi, nhưng hắn không biết tại sao hắn vẫn có chút lo lắng cho Giang Mộ Nghĩa, hắn cho rằng Giang Mộ Nghĩa này có thể còn quá trẻ, nãi hô hô mà, còn có Long Lâm mang lự kính, cho nên để hắn quan tâm một chút.

  "A Lâm đi thôi, chúng ta đến đối diện ăn tối." Đinh Hạo Triệt vừa xoa bụng vừa nói.

  "Ngươi vẫn có thể ăn được a!" Long Lâm liếc nhìn túi bao bì đồ ăn vặt trên bàn, một lần nữa làm quen với sức ăn của Đinh Hạo Triệt.

  "Bấy nhiêu thôi." Đinh Hạo Triệt khinh thường liếc nhìn đồ ăn vặt trên bàn, trước bữa ăn chỉ là một chút món khai vị.

  Long Lâm chỉ có thể theo kịp bước chân của Đinh Hạo Triệt đi ăn ở một quán ăn nhanh đối diện nhà hắn, quán ăn nhanh này chỉ mở cửa khi khai giảng, vẫn luôn làm học sinh sinh ý, ông chủ tiệm ngày thường nghỉ, khi nghỉ còn thường xuyên chạy đến các nơi khác du lịch, mối quan hệ tốt đẹp giữa ông chủ cùng vợ ông ấy đặc biệt làm người khác ghen tị.

  "A Lâm đến rồi." Trương Tiểu Phàm vây quanh chiếc tạp dề sạch sẽ đã được đến phai màu, ra hiệu với Long Lâm và Đinh Họa Triệt, "Gói hàng kiểu cũ? nghe người dì bên cạnh nói rằng ngươi đã nhập viện trong kỳ nghỉ hè? "



  Long Lâm cười với nàng nói:" Không sao đâu dì Trương, chuột cùng ta bộ giáng giống nhau, mùa hè này các ngươi đi đâu vậy? "

  Trương Tiểu Phàm chỉ vào mấy tấm ảnh trên tường cửa hàng cười, "Đại Lý thúc thúc nghe người ta nói đảo Bali rất vui, vừa mới đưa ta đến đó, hôm nay có súp gà hầm mới nấu, lát nữa ta dọn một bát, ngươi cũng bồi bổ. "

  " Cám ơn dì. "Long Lâm lấy Đinh Hạo Trì tìm một chỗ để ngồi, trong tiệm lúc này bàn đã đầy 80%, có người lần lượt vào cửa hàng, vừa đến khai giảng nhật tử, cửa hàng chính là thế này, không ngừng nghỉ.

  "Aiya, bà chủ vẫn tốt với ngươi như vậy, mỗi lần đến đây đều có thêm cơm." Đinh Hạo Triệt nhìn Long Lâm, ánh mắt ghen tị sắp thành thực chất hóa.

  Long Lâm mỉm cười, "Ta đã ăn ở cửa hàng của dì Trương và Vương thúc thúc từ khi còn nhỏ, quá chín." Mấy người hàng xóm ở con phố cổ này đối với Long Lâm vẫn tương đối quen thuộc, dì Trương cùng Vương thúc thúc thì ở đối diện thường cho hắn một ít thức ăn, tiểu lão thái dư nãi nãi sống bên cạnh luôn ở nhà một mình, thêu thùa bằng nghề thủ công của tổ tiên, những khách hàng lớn thường đến thăm, đó là điều mà hắn nhớ sâu sắc hơn những thứ khác.

  Không đợi Long Lâm rơi vào trí nhớ, hắn đã bị cơm đùi gà thơm quyến rũ, "Dì Trương, cơm đùi gà do Đại Lý thúc thúc làm thật tuyệt vời."

  Trương Tiểu Phàm cười nâng gò má lên, "Vậy thì ngươi nên ăn thêm đi, quản đủ."

  Đáp lại Trương Tiểu Phàm là bộ dáng lùa cơm của Đinh Hạo Trương, mập mờ nói thêm, "Nghĩ đến món cơm đùi gà của nhà các ngươi lúc nghỉ hè, ăn rất ngon."

  "Ăn từ từ, đừng vội. "

  Sau khi Long Lâm nhàn nhã uống canh gà do Trương Tiểu Phàm đưa, Đinh Hạo Triệt cuối cùng cũng nhét thêm cơm đùi gà thứ hai vào bụng.

  "Chuột, ta thật sự nghĩ ngươi có thể tham gia cuộc thi dạ dày vương nào đó." Long Lâm nhìn Đinh Hạo Triệt giá trị ngưỡng mộ nói, nghĩ nếu như là hơn mười năm sau, Đinh Hạo Triệt cũng có thể phát sóng trực tiếp cái loại dạ dày vương, nói không chừng có thể trở thành người nổi tiếng trên internet.

  "Có chuyện tốt như vậy sao? Có rảnh ăn uống không?" Đinh Hạo Triệt chớp chớp mắt hỏi.

  Long Lâm cười bất lực nói, "Chắc là có, mau về đi, ngày mai chúng ta còn đi học, nếu đến muộn thì cũng xong đời."

Bên ngoài trời đã tối nên về đến nhà, bọn họ tách ra chuẩn bị đồ đi học ngày mai, Long Lâm chuẩn bị cặp sách của mình, hắn định ghé đầu trên bàn và viết câu chuyện cổ tích về cuộc phiêu lưu của mình.

  Suy nghĩ hồi lâu, mới quyết định bắt tay vào viết, đặt nhân vật chính là con cừu non, sau hơn một tiếng đồng hồ tôi mới nghĩ ra dàn ý của mình, khi đang kiểm tra hài lòng thì tôi nghe thấy một tiếng động lớn từ bên ngoài sân, yên lặng lắng nghe, phát hiện động tĩnh càng ngày càng lớn, có tiếng đập cửa, hắn liền chạy nhanh xuống lầu.

  Khi đi ngang qua sân, hắn thấy viên gạch dùng để đập người, một giây sau hắn cầm viên gạch đi về phía cửa, những người ở các phòng khác cũng đã thức dậy, đang bước ra khỏi phòng lẩm bẩm, ồn ào hỏi xem chuyện gì đang xảy ra.

  Khi Long Lâm bước nhanh đến cánh cửa vẫn còn đang lạch cạch thất thường, hắn nghe thấy một giọng nói khó chịu từ bên ngoài, "Ngươi không phải là người nghiêm túc sao, không phải là gạt người sao, ngươi xem ta nên làm gì bây giờ, xin ta đi, xin ta ta liền buông tha ngươi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Trọng Sinh] Kiếm Tiền

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook