Trọng Sinh Mạt Thế Chi Ngã Đích Băng Sơn Tình Nhân

Chương 83: Lại gặp nhau

Ly Sắc Bỉ Ngạn

14/04/2017

Cũng may trong bao của Dạ Mặc Nhiễm vẫn có chuẩn bị thức ăn đầy đủ nên dù có bị chậm trễ mấy ngày bọn họ cũng không bị chết đói,cổ họng rất đau nên Dạ Mặc Nhiễm muốn uống thử một ít nước trong hồ xem có đỡ hơn chút nào không.Nhưng cố tình nước hồ lại ở trong không gian,dựa vào tinh thần lực hiện tại cậu không thể nào lấy ra được.Đành phải cố gắng ngủ để giảm bớt đau đớn.Vạn Xuân bất ngờ đạp mạnh thắng xe,mọi người trên xe không có chuẩn bị liền ngã nhào.

Phúc đội trưởng vội vàng nhìn ra ngoài thông qua cửa sổ xe,đột nhiên lại nghe được tiếng rống rồi tiếng thét chói tai làm tiểu Võ như bừng tỉnh cảm giác như được quay về trái đất.Những người khác lập tức tiến vào trạng thái đề phòng,hiện tại tiểu Võ chỉ phụ trách Dạ Mặc Nhiễm những người khác cậu không thèm quan tâm.

Dạ Mặc Nhiễm ngồi xuống nhìn thoáng ra ngoài lại quay đầu nhìn về phía tiểu Võ,tiểu Võ lại không hiểu được ý của Dạ Mặc Nhiễm “Hình như là có tang thi,cậu cứ yên tâm hiện tại một hỏa cầu của tôi còn có thể làm nổ đầu của một tên tang thi,cậu đừng lo lắng quá”.

Dạ Mặc Nhiễm cảm thấy không nên ôm hy vọng cùng tiểu Võ hiểu ý nhau,Dạ Mặc Nhiễm kéo tay tiểu Võ ra viết lên đó ba chữ,tiểu Võ lại kinh ngạc nhìn Dạ Mậc Nhiễm “Lí Băng Băng?Sao cậu đột nhiên lại nhắc đến nàng? chẳng lẽ chặn xe của chúng ta không phải là tang thi mà là Lí Băng Băng sao?Mặc Nhiễm cậu nghe thấy hay đoán vậy?”.

Dạ Mặc Nhiễm cảm thấy nếu cậu vẫn tiếp tịc nói chuyện với tiểu Võ chắc chắn cậu không thể sống được đến căn cứ.Vì tiết kiệm sinh mệnh quý giá của mình cậu quyết định nằm xuống quay đầu ra chổ khác không quan tâm đến tiểu Võ nữa.Phúc đôi trưởng kêu Vạn Xuân dừng xe,đích thân cầm súng đi xuống kiểm tra.Tiểu Võ đầu đầy dấu hỏi nhìn những người xung quanh.

“Tôi nói sai cái gì sao? sao tôi cảm thấy mình bị Mặc Nhiễm xa lánh a~”.

lan Dương liếc nhìn tiểu Võ nói ” Cậu cũng biết sao? với chỉ số thông minh hiện tại của cậu cũng phát hiện được bản thân mình bị xa lánh quả thật không dễ dàng”.

Tiểu võ há miệng nhưng lại nghẹn lời không nói được gì đành cúi đầu xem như cam chịu.Tề Nhạc nhìn ra ngoài cửa sổ hỏi “Lí Băng Băng là ai? bên ngoài hình như thật sự có người đang bị tang thi đuổi bắt”.

“Chúng tôi là bạn học,nhưng đã tách nhau ra một khoảng thời gian rồi”.

Tề Nhạc nga một tiếng “Vừa rồi hình như là tiếng thét của nữ,có phải là Lí Băng Băng mà mọi người nói tới không?”.

“AA!! không thể nào”.

Tiểu Võ cảm thấy việc này không có khả năng,mặt khắc lại tin tưởng thính lực của Dạ Mặc Nhiễm,nhưng hiện tại tiểu Võ tuyệt đối sẽ không xuống xe,Phương Cẩm so với tang thi còn đáng sợ hơn.

Vài tiếng súng vang lên trong rừng cây càng có vẻ trống trải hơn.Phúc đội trưởng cùng vạn Xuân quay về,vừa lên xe lập tức lái xe đi.Thanh âm của súng lớn như vậy rất nhanh sẽ dẫn nhiều tang thi khác tập trung lại đây.Nhìn những người trên xe Lí Băng Băng kinh ngạc mở to mắt “Tiểu…tiểu Võ là cậu thật sao?”.

Phúc đội trưởng nhìn nàng vẻ mặt đầy kích động cũng có chút ngoài ý muốn “Các người quen nhau?”.



Tiểu võ gật gật đầu “Quen biết,đương nhiên quen biết,chúng tôi là bạn học cùng trường,cũng từng cùng nhau giết tang thi,cô sao lại ở đây? Mao Bân đâu?’.Lí Băng Băng cảm xúc kích động bị giảm xuống ” tôi cùng Mao Bân trở về thành phố W,nhưng …chúng tôi vẫn chưa tìm được người nhà,trên đường đến căn cứ gặp rất nhiều nguy hiểm,anh ấy bị tang thi làm bị thương,trước khi kịp trở thành tang thi,anh ấy…đi rồi”.

Tiểu Võ có chút khổ sở,dù sao cũng là bạn cùng hoạn nạn trong những ngày đầu “Đáng ghét,nói không giứ lời,vẫn còn thiếu tôi bánh quy chưa trả mà”.

Tiểu Võ hốc mắt đã đỏ lại hung hăng nói.Dạ Mặc Nhiễm chậm rãi ngồi bên cạnh xoa xoa đầu tiểu Võ,Dạ Mặc Nhiễm biết tiểu Võ rất trọng tình cảm,người như vậy có khi rất kiên cường,có khi lại rất mỏng manh chạm vào liền vỡ.Lí Băng Băng thật không thể tin nhìn người trước mắt,Dạ Mặc Nhiễm thấy vẻ mặt ngốc ngốc của Lí Băng băng liền đối với nàng mỉm cười xem như chào hỏi.

Tiểu Võ lần đầu tiên được Dạ Mặc Nhiễm an ủi trong lòng cảm thấy rất ngọt ngào,nhìn Lí băng Băng càng thấy vui vẻ,đưa tay quơ quơ trước mặt nàng “Nè,bị choáng sao”.

Lí Băng Băng lập tức hoàn hồn “Dạ…Dạ Mặc Nhiễm,tôi thật không nghĩ tới sẽ gặp cậu ở đây…các cậu vẫn luôn đi cùng nhau sao?”.

Chỉ có người thần kinh thô như tiểu Võ mới không phát hiện được tâm tư của Lí Băng Băng,những người khác trên xe cơ hồ đều biết rõ ràng.Tiểu Võ gật đầu “Đúng vậy,luôn đi cùng nhau,còn có anh Nhất Hàng,Quách Hoằng,Võ Thắng,Phương Cẩm,chúng tôi đều ở cùng nhau,bất quá mấy ngày trước bị thất lạc rồi,chúng tôi đã hẹn nhau gặp mặt tại căn cứ,đến lúc đó có thể gặp được bọn họ rồi”.

Không ngờ bọn họ vẫn còn sống tốt,nếu lúc đó nàng cùng Mao Bân không rời khỏi thì hiện tại Mao Bân chắc vẫn còn sống.Lí Băng Băng nhu nhu ánh mắt bỏ qua những chuyện khiến người ta không vui,hiện tại gặp lại bạn cũ lẽ ra phải vui vẻ mới đúng “Thật tốt khi có thể gặp lại mọi người”.

Tiểu Võ giới thiệu với Lí Băng Băng những người trong xe,sau đó lại dùng ánh mắt đầy tò mò nhìn hai người ngồi bên cạnh Lí Băng Băng “Băng Băng bọn họ là bạn của cô sao?”.

Lí Băng Băng cười cười “Quen nhau trên đường đi,vì cùng đến căn cứ nên chúng tôi kết bạn đi chung đường,đây là Hồ Tĩnh,còn đây là bạn trai của nàng tên là Dương Bình”.

Hai người kia đối với những người trong xe nói tiếng cám ơn sau đó nói chuyện vài câu.Dạ Mặc Nhiễm đột nhiên ho khan mấy tiếng,tiểu Võ thấy vậy vội đưa nước cho Dạ Mặc Nhiễm uống,sau đó để cho cậu tựa vào mình nghỉ ngơi.Lí Băng Băng nhìn Dạ Mặc Nhiễm sau đó đưa ánh mắt đầy nghi hoặc nhìn tiểu Võ “Mặc Nhiễm sao vậy? bị bệnh hay bị thương?”.

Tiểu Võ thở dài “là bị rắn cắn bị thương,độc tố vẫn chưa giải hết,sau khi cùng hai người tách ra chúng tôi đã gặp phải rất nhiều chuyện.Nếu không có Mặc Nhiễm chúng tôi đã sớm chết hết rồi,cậu ấy cứu chúng tôi không phải một hai lần,cũng không phải một hai lần bị thương xém chút mất mạng”.

Lí Băng Băng đau lòng nhìn Dạ Mặc Nhiễm đã gầy yếu đi không ít,Hồ Tĩnh nhìn nhìn Lí Băng Băng lại nhìn nhìn Dạ Mặc Nhiễm rồi đối với Lí Băng Băng nở nụ cười đầy cổ quái.Lí Lăng Băng e lệ trừng mắt liếc nàng một cái,Hồ Tĩnh lại cười càng cổ quái hơn.

____Dấu gạch đáng êu lại có mặt___

Ngẫu Hồ hôm nay cảm thấy hảo hưng phấn,tuy nhà mới không náo nhiệt bằng nhà cũ,nhưng ta hy vọng ở nơi bắt đầu lại này có thể tìm được những người có cùng tâm huyết và tình yêu với đam mỹ.cần chất lượng mọi người nhễ …*ôm hun*

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Mạt Thế Chi Ngã Đích Băng Sơn Tình Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook