Trọng Sinh Mạt Thế, Nữ Phụ Điên Cuồng Trữ Hàng Hóa Làm Nhiệm Vụ Để Sinh Tồn!

Chương 12:

Bán Kim Bát Lưỡng

15/06/2024

Hứa Lê còn không biết những người trong siêu thị vì nhìn thấy hành động của cô mà quyết định mạo hiểm ra ngoài thu thập vật tư, thậm chí còn có kế hoạch lấy xong đồ sẽ đến tìm cô.

Cô ăn hai cái bánh mì mới no, nước cũng uống hết một phần ba, cất đồ vào không gian, Hứa Lê vừa nghỉ ngơi vừa suy nghĩ về kế hoạch sau này của mình.

Cha mẹ Hứa Lê khi cô hai mươi tuổi đã qua đời vì tai nạn, chỉ để lại cho cô một căn nhà hai phòng một phòng khách, cùng vài vạn tiền tiết kiệm và hai mươi vạn tiền bảo hiểm.

Nhờ số tiền này, Hứa Lê vừa trả tiền vay mua nhà vừa học xong đại học, sau khi tốt nghiệp cũng thuận lợi tự nuôi sống bản thân.

Kiếp trước Hứa Lê căn bản không có cơ hội về nhà, cô trốn trong siêu thị mấy ngày, sau đó theo mọi người đến điểm cứu hộ, rồi theo đội cứu hộ đến căn cứ.

Đến khi cô có thực lực, thành phố đã hoàn toàn đổ nát, tòa nhà cô ở đã sụp đổ.

Lúc đó cô hối hận nhất là không về nhà một lần, sau khi điện thoại hỏng, cô thậm chí còn không có một tấm ảnh nào của bố mẹ.

Nhưng kiếp này, cô có thể về nhà một chuyến không?

Nghỉ ngơi gần đủ rồi, Hứa Lê đứng dậy chuẩn bị tiếp tục lấp đầy không gian nhưng lúc này cô nghe thấy một tiếng kinh hô, sau đó một người phụ nữ ngoài ba mươi tuổi hốt hoảng chạy tới, theo sau cô ta là ba con thây ma bị tiếng hét của cô ta làm kinh động.



Hứa Lê giật mình.

Cho dù thây ma cấp độ 0 không biết leo cầu thang nhưng những con thây ma ở tầng một hoàn toàn có thể lăn xuống tầng hầm!

Hơn nữa tầng hầm không chỉ có một khu vực siêu thị này!

Ai biết được những nơi khác còn ẩn chứa bao nhiêu thây ma?

Thu hút thây ma, trong lúc chiến đấu nếu đánh đổ kệ hàng phát ra tiếng động lớn hơn, lại thu hút thêm nhiều thây ma hơn, hoàn toàn là một vòng luẩn quẩn!

Nếu thây ma nhiều hơn, ngay cả Hứa Lê cũng không thể đảm bảo mình có thể thoát ra ngoài.

Ba lưỡi dao với tốc độ mắt thường khó thấy đâm vào hốc mắt của ba con thây ma, cơ thể thây ma cứng đờ, đột nhiên ngã xuống đất.

Bên này toàn là quầy hàng, mặc dù bị xác thây ma đập vào nhưng phát ra tiếng động rất nhỏ, chỉ có một con thây ma theo tiếng động đi tới, Hứa Lê cũng giết luôn con thây ma phía sau.

Người phụ nữ đã chạy đến gần Hứa Lê, mặt cô ta tái mét, đưa tay định kéo Hứa Lê: "Mau chạy đi, thây ma đến rồi!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Mạt Thế, Nữ Phụ Điên Cuồng Trữ Hàng Hóa Làm Nhiệm Vụ Để Sinh Tồn!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook