Trọng Sinh Mạt Thế, Nữ Phụ Điên Cuồng Trữ Hàng Hóa Làm Nhiệm Vụ Để Sinh Tồn!

Chương 15:

Bán Kim Bát Lưỡng

15/06/2024

Nhưng để Hứa Lê ở lại trong trung tâm thương mại qua đêm... Hứa Lê thực sự không muốn lắm.

Chưa nói đến việc thây ma vào ban đêm hoạt động mạnh hơn ban ngày, chỉ nói đến việc trung tâm thương mại là nơi thây ma tập trung quá đông, ban đêm rất dễ xảy ra chuyện ngoài ý muốn.

Hơn nữa những người trong siêu thị vẫn là một nguồn nguy hiểm.

Nếu tối nay họ gây ra động tĩnh gì đó, thu hút tất cả thây ma ở các tầng trên xuống thì lúc đó người nguy hiểm nhất chính là cô ở tầng một.

Thấy dị năng đã hồi phục gần như xong, Hứa Lê không chậm trễ nữa, bước ra khỏi cửa hàng điện thoại di động, nhanh chóng và khéo léo đi về phía bên trái.

Bên trái có ít thây ma hơn và Hứa Lê không nương tay, hai lưỡi dao bay lượn khéo léo, tất cả thây ma khi tiến vào phạm vi ba mét của Hứa Lê đều bị đâm vào hốc mắt.

Tuy nhiên, khi đến lối ra vào của đường hầm, sắc mặt Hứa Lê thay đổi.



Lối ra vào của trung tâm thương mại không rộng lắm, dài năm sáu mét, rộng chỉ khoảng hai mét nhưng bên trong có năm sáu con thây ma chen chúc, còn ở trung tâm thương mại phía sau Hứa Lê, cũng có một số con thây ma bị tiếng xác chết đồng loại ngã xuống thu hút, chậm rãi đi tới.

Giết năm sáu con thây ma không khó nhưng những con thây ma đó chen chúc nhau, nếu không cẩn thận bị thây ma ngã đè lên hoặc bị cào xước, dù là cản trở nhỏ do bị đè lên hay mùi máu sau khi bị cào xước, đều sẽ khiến Hứa Lê rơi vào nguy hiểm lớn hơn.

Hứa Lê thay đổi chiến lược, hai lưỡi dao biến mất, đồng thời, trên người cô tỏa ra ánh sáng vàng nhạt, giây tiếp theo, toàn thân cô lao ra ngoài.

Có người đến gần, những con thây ma đó lập tức kích động, gầm gừ giơ tay ra định bắt Hứa Lê nhưng đều bị dị năng màu vàng nhạt trên người cô chặn lại.

Cảm nhận được dị năng đang nhanh chóng mất đi, Hứa Lê càng tăng tốc, hai chân ngắn ngủn gần như vung ra thành tàn ảnh.

Quãng đường sáu mét, chưa đầy mười giây, Hứa Lê đã bị thây ma tấn công ít nhất năm lần, may mắn là trước khi dị năng tiêu hao hết, cô đã chạy ra ngoài suôn sẻ.

Bên phải trung tâm thương mại có một hiệu thuốc, Hứa Lê nhìn thấy thì mắt sáng lên, trước tiên chạy về phía đường phố, cố gắng kéo giãn khoảng cách với thây ma, đến khi khoảng cách kéo dài đến hai mét, trong tay cô xuất hiện một chai rượu nhỏ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Mạt Thế, Nữ Phụ Điên Cuồng Trữ Hàng Hóa Làm Nhiệm Vụ Để Sinh Tồn!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook