Trọng Sinh Mạt Thế, Nữ Phụ Điên Cuồng Trữ Hàng Hóa Làm Nhiệm Vụ Để Sinh Tồn!

Chương 22:

Bán Kim Bát Lưỡng

15/06/2024

Phải nói rằng, sức mạnh đoàn kết của người Trung Hoa rất mạnh, không chỉ nhanh chóng dọn sạch thây ma và những yếu tố không chắc chắn trong quân đội, mà còn cố gắng xây dựng căn cứ ở gần từng tỉnh thành.

Căn cứ thành phố S là một trong số đó.

Đừng bao giờ nghi ngờ năng lực xây dựng cơ sở hạ tầng của người Trung Hoa, kiếp trước khi Hứa Lê đến căn cứ, căn cứ đã xây dựng xong giai đoạn đầu, đặc biệt là tường bảo vệ căn cứ được xây dựng rất cao và dày, mang lại cho người ta cảm giác an toàn.

Kiếp trước Hứa Lê sống ở căn cứ thành phố S ba năm, sau đó vì đợt thủy triều thây ma quá lớn, thành phố S không thể trụ được, chỉ cố gắng đưa những người sống sót ra ngoài.

Lúc đó Hứa Lê đã là dị năng giả cấp ba, hơn nữa sức chiến đấu cực mạnh, cô tự nguyện trở thành người cuối cùng rút lui, cố gắng hết sức kéo dài thời gian thủy triều thây ma tấn công nhưng khi cô rút lui, căn cứ thành phố S vẫn còn một nhóm người mặc quân phục màu xanh lá cây chưa rút lui, cuối cùng đã kích nổ thuốc nổ chôn dưới căn cứ thành phố S, cùng sống cùng chết với căn cứ thành phố S, cũng ngăn chặn được sự truy đuổi của thủy triều thây ma.

Hứa Lê rất có thiện cảm với căn cứ thành phố S, người lãnh đạo căn cứ thành phố S đầu óc tỉnh táo, có năng lực, cũng là người lãnh đạo thực sự có nghĩa lớn, kiếp này cô cũng quyết định lấy căn cứ thành phố S làm nơi sinh tồn trước mắt, trước tiên cứ nâng cấp ổn định rồi tính tiếp.

Vào căn cứ chắc chắn là càng sớm càng tốt, có thể lựa chọn nhiều thứ hơn.



Kiếp này Hứa Lê quyết định trở thành người đầu tiên đến căn cứ, theo những gì cô biết kiếp trước, đợt người sống sót đầu tiên được đưa đi vào ngày thứ tư, vì vậy ngày mai cô phải đến điểm cứu hộ.

Thôi, hôm nay còn sớm, nghỉ ngơi một chút trước, sau đó đi bãi đỗ xe ngầm.

Hứa Lê thỏa hiệp.

Nhưng ngay lúc này, Hứa Lê đột nhiên nghe thấy một tiếng động nhẹ, sau đó là tiếng ai đó gọi nhỏ: "Em gái, em gái, em ở tòa nhà 21 chúng ta sao? Em vào nhanh đi!"

Hứa Lê quay đầu lại, phát hiện cửa tầng một không biết sao lại mở, một thanh niên trông ngoài hai mươi tuổi đang cẩn thận thò đầu ra nhìn cô, ra sức vẫy tay với cô.

Có thể vào từ tầng một, chỉ có kẻ ngốc mới đi vòng từ tầng hầm.

Hứa Lê không khách sáo, nhanh chóng chạy tới, thanh niên nhanh chóng đóng cửa lại, anh ta sợ hãi: "Sao em lại ở ngoài một mình?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Mạt Thế, Nữ Phụ Điên Cuồng Trữ Hàng Hóa Làm Nhiệm Vụ Để Sinh Tồn!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook