Trọng Sinh Mạt Thế, Nữ Phụ Điên Cuồng Trữ Hàng Hóa Làm Nhiệm Vụ Để Sinh Tồn!

Chương 27:

Bán Kim Bát Lưỡng

15/06/2024

Ăn no uống đủ, đã hơn mười hai giờ.

Hứa Lê thay quần áo đã khô, ra ban công nhỏ của phòng ngủ phụ quan sát tình hình bên ngoài.

Tòa nhà 21 vốn ở rìa ngoài của khu dân cư, ban công nhỏ của phòng ngủ phụ và ban công phòng khách là hai hướng đối diện nhau, ban công phòng khách đối diện với bên trong khu dân cư, ban công nhỏ của phòng ngủ phụ đối diện với bên ngoài khu dân cư, độ cao năm tầng khiến cô có thể nhìn rõ tình hình trên đường phố.

Bên ngoài có khá nhiều thây ma, cũng là vì bên kia đường cũng là một khu dân cư, người ở đông, ban ngày trong tuần cũng sẽ đông hơn những nơi khác.

Trên đường phố có khá nhiều cửa hàng, Hứa Lê tùy ý nhìn một lượt đã thấy hai cửa hàng trái cây và một cửa hàng đồ ăn vặt.

Cửa hàng tiện lợi thì càng nhiều.

Trên đường về, Hứa Lê không mất thời gian thu thập vật tư nhưng bây giờ ở xung quanh khu dân cư, cô có thể càn quét một lượt.

Đặc biệt là biết nguồn nước vẫn chưa bị ô nhiễm, bây giờ Hứa Lê muốn tìm một số vật đựng nước.

Hơn nữa cô vừa xem qua, điểm tích lũy của cô đã lên đến 123, kinh nghiệm lên đến 62, Hứa Lê cảm thấy có lẽ cô có thể đổi thuốc tăng thể lực sơ cấp trước khi đến điểm cứu hộ, hơn nữa còn có thể để hệ thống lên một cấp.



Lên cấp ba sẽ có quà tặng!

Tắt hết bếp trong bếp, tìm thấy thẻ ra vào, Hứa Lê ra khỏi cửa.

Không biết thanh niên nhà bên có ra ngoài không, Hứa Lê đội mũ bóng chày đã điều chỉnh kích cỡ, đeo khẩu trang, che kín mặt, sau đó mới đi xuống cầu thang.

Bên cạnh tòa nhà 22 nhà bên Hứa Lê có một lối ra vào, không thể quét khuôn mặt nhưng có thể quẹt thẻ.

Mặt trời buổi trưa rất nóng, Hứa Lê cảm nhận được luồng nhiệt ập vào mặt, nhanh chóng chạy qua tòa nhà 22, Hứa Lê đứng ở cửa nhìn ra ngoài.

Xung quanh có khá nhiều thây ma, lúc Hứa Lê mở cửa đã sử dụng dị năng, cánh cửa sắt mở ra đóng lại không phát ra tiếng động nào.

Bên phải cánh cửa này là bãi đậu xe ngầm, đi thêm một đoạn nữa là một cửa hàng tiện lợi và một cửa hàng cờ bạc, bên trái cửa có một cửa hàng trái cây rau củ, Hứa Lê thò đầu nhìn sang bên trái, trong cửa hàng có nhân viên thây ma đang đi lang thang, trên mặt đất còn có một khách hàng thây ma cụt chân tay đang bò.

Con dao nhỏ bay ra, giết chết thây ma trong cửa hàng, Hứa Lê chạy vào thu thập vật tư.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Mạt Thế, Nữ Phụ Điên Cuồng Trữ Hàng Hóa Làm Nhiệm Vụ Để Sinh Tồn!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook