Trọng Sinh Mạt Thế, Nữ Phụ Điên Cuồng Trữ Hàng Hóa Làm Nhiệm Vụ Để Sinh Tồn!

Chương 4: Dị Năng (2)

Bán Kim Bát Lưỡng

06/06/2024

Hứa Lê nhẹ nhàng thay quần áo giày dép, quần áo giày dép đều là màu đen dễ bẩn, còn dây buộc tóc thì vẫn dùng được, chỉ là mái tóc trước kia chỉ ngang ngực giờ đã dài đến eo, cô tùy tiện vuốt vuốt rồi buộc thành kiểu búi thấp nhất không ảnh hưởng đến động tác của mình——mặc dù có hơi lộn xộn nhưng đây là mức độ cao nhất mà đôi tay ngắn ngủn của cô có thể làm được.

Khi ngày mạt thế đến, không ai chuẩn bị gì cả, lúc đó là mười một giờ sáng thứ sáu, mặc dù không phải ngày làm việc nhưng lượng người trong trung tâm thương mại cũng không ít, huống hồ mười một giờ còn gần đến giờ ăn trưa, may mà Hứa Lê ở cửa hàng quần áo nữ tầng hai, chứ không phải tầng bốn toàn là nhà hàng, nếu không kiếp trước cô cũng không có cơ hội chiến đấu với tang thi kích hoạt hệ thống, cô sẽ bị tang thi vây quanh và game over.

Còn bây giờ…

Hứa Lê đưa bàn tay nhỏ nhắn trắng nõn ra, một con dao kim loại nhỏ bằng ngón út xuất hiện trong tay cô, cô cẩn thận vén rèm lên, con dao kim loại trong tay bay lên, trước tiên cắt đứt camera giám sát trong cửa hàng, sau đó mới cẩn thận đi ra ngoài.

Thị lực của tang thi gần như không còn nhưng thính giác trở nên vô cùng nhạy bén, vì vậy Hứa Lê giết tang thi phải tránh gây ra tiếng động, để tránh những con tang thi lang thang bên ngoài vây lại.

Mặc dù cô có dị năng nhưng bây giờ chỉ là dị năng vừa mới thức tỉnh, cho dù cô dùng dị năng tinh tế thì đối mặt với mười con tang thi cùng lúc là hết mức.

Hứa Lê trở về từ mười năm sau mạt thế, việc ẩn giấu bản thân gần như đã trở thành bản năng, cô lặng lẽ tiến lại gần tang thi, dừng lại ở vị trí cách tang thi một mét, nhìn tang thi đi đi lại lại, cho đến khi đi đến vị trí cô nhắm tới.



Con dao nhỏ trong tay đột nhiên bay lên, đâm thẳng vào hốc mắt của tang thi, khuấy mạnh.

Giây tiếp theo, tang thi cứng đờ, sau đó từ từ ngã xuống.

Vừa vặn tránh được giá phơi quần áo, không gây ra tiếng động lớn, chỉ có đồ vật rơi xuống đất phát ra tiếng động trầm đục.

Hứa Lê nhanh chóng đi đến bên cửa hàng, thò đầu ra ngoài nhìn.

Chỉ riêng những gì cô có thể nhìn thấy, trên hành lang đã có năm con tang thi lang thang, chưa kể những con trong cửa hàng và hành lang xa hơn mà cô không nhìn thấy.

Tiếng xác tang thi rơi xuống đất chỉ khiến con tang thi cách cửa hàng hai mét nghiêng đầu băn khoăn nhưng sau đó nó lại tiếp tục lang thang.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Mạt Thế, Nữ Phụ Điên Cuồng Trữ Hàng Hóa Làm Nhiệm Vụ Để Sinh Tồn!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook