Trọng Sinh Mạt Thế Nữ Vương: Đế Thiếu, Quỳ Xuống

Chương 378: Tiến sĩ Lâm thần bí

Lưu Li Chi

18/09/2021

Vương Giang cười tủm tỉm đi tới, bụng phệ rung rung: "Các vị, tôi khuyên các người đừng giãy dụa, thuốc này các người không giải được đâu, vẫn nên ngoan ngoãn thúc thủ chịu trói đi."

"Vương Giang, ông hèn hạ, ông làm như vậy không sợ kéo tới sự trả thù của các căn cứ sao?"

Đám người xúc động phẫn nộ, đối với loại hành vi này của Vương Giang, bọn họ tức giận, thế nhưng cũng đành chịu. Hiện tại bọn họ là cá nằm trên thớt, mặc người chém gϊếŧ.

Hiện tại, điều duy nhất bọn họ có thể làm chính là hi vọng Vương Giang có thể nể mặt các căn cứ, buông tha bọn họ.

"Trả thù?" Vương Giang ưỡn bụng bụ, ánh mắt dữ tợn: "Tao có gì phải sợ, mày cho rằng bọn mày là cái thá gì? Qua đêm nay, các người đều sẽ biến thành từng đống bạch cốt thí nghiệm, tôi chỉ cần nói là bán thú nhân cấp chín phát cuồng, ai sẽ tin tưởng các người là bị tôi gϊếŧ chết?"

"Người tới." Vương Giang ra lệnh một tiếng, vô số người áo đen xông tới, bọn họ che mặt, từng đôi mắt băng lãnh vô tình, tựa như con rối không có linh hồn.

"Không được, Vương Giang ông không thể làm thế." Có người hốt hoảng lên tiếng.

"Không được, không có chuyện gì là tôi không thể làm." Vương Giang hừ lạnh một tiếng: "Mang bọn họ xuống dưới cho tôi."

Trong đám người, đôi mắt đào hoa nguy hiểm của Vân Hoán híp lại, bên cạnh anh là Lâm Bạch ưu nhã, Tần Hàn Vũ phong độ nhẹ nhàng và Trần Triệt một bộ dáng vẻ ung dung.

"Lão Đại, anh nói người sau lưng Vương Giang là ai?" Lâm Bạch hỏi ra tiếng, trong mắt hồ ly không có một tia bối rối, dường như tất cả chuyện trước mắt chỉ là một tuồng kịch.



Trên gương mặt tuấn mỹ vô song của Vân Hoán là một mảnh lạnh lùng: "Có lẽ là tiến sĩ Lâm năm năm trước đột nhiên xuất hiện."

Đối với tiến sĩ Lâm, thật ra đám người Vân Hoán cũng không biết nhiều. Người này đột nhiên xuất hiện trước mắt mọi người, một tiến sĩ từ căn cứ Kinh Đô. Tiến sĩ Lâm này vô cùng có thực lực. Năm năm qua, anh ta nghiên cứu ra không ít thứ, ví dụ như thuốc ức chế dị năng.

Vân Hoán cũng từng tìm người điều tra bối cảnh của tiến sĩ Lâm, nhưng mà cái gì cũng đều không có, người này rất thần bí, thần bí đến mức khiến cho người ta sợ hãi.

"Là anh ta." Trần Triệt như có điều suy nghĩ lên tiếng, thân là một trong tam đại gia tộc của căn cứ Kinh Đô, anh ta từng may mắn gặp mặt một lần vị tiến sĩ Lâm này. Nhưng lúc đó đối phương đeo khẩu trang, căn bản thấy không rõ mặt, nhưng lịch sự lễ độ, thoạt nhìn rất nho nhã.

Không thể không nói, bởi vì có tiến sĩ Lâm mà căn cứ Kinh Đô phát triển rất nhanh. Thế nhưng từ đáy lòng mà nói, anh ta không thích vị tiến sĩ Lâm này.

Mặc dù đối phương ôn tồn lễ độ, nhưng anh ta lại không hiểu sao lại cảm thấy không được thoải mái.

"Tiến sĩ Lâm rất tà môn, anh ta mang lại cho tôi cảm giác không thoải mái, nhưng anh ta có vị trí rất cao ở căn cứ Kinh Đô, cho dù là Căn cứ trưởng cũng nể anh ta ba phần lễ, tam đại gia tộc chúng tôi càng không dám trêu chọc anh ta." Trần Triệt thu hồi nét đùa cợt trên mặt, vẻ mặt khó có được lúc nghiêm túc.

Tần Hàn Vũ nghiêm nghị, mặt mày ôn nhuận có chút lạnh: "Tôi cũng điều tra qua tiến sĩ Lâm, thế nhưng thân phận của anh ta quả thật quá mức thần bí, không có ai biết anh ta từ đâu tới, thậm chí không ai biết mục đích của anh ta là gì."

"Xem ra Vương Giang đã đạt thành thỏa thuận gì đó với tiến sĩ Lâm. Nếu tôi đoán không sai, Vương Giang coi chúng ta như vật thí nghiệm mà đưa cho tiến sĩ Lâm."

Đôi lông mày sắc bén của Vân Hoán có chút lạnh, anh dự liệu được trận tranh bán thú nhân này có chỗ không đơn giản, nhưng lại không nghĩ tới có quan hệ với tiến sĩ Lâm. Nếu không phải vì thú hạch của bán thú nhân cấp chín, anh sẽ không tiếp tục ở lại nơi này. Chỉ là trước mắt, đã không phải là chuyện anh ở lại hay không ở lại nữa rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Mạt Thế Nữ Vương: Đế Thiếu, Quỳ Xuống

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook