Trọng Sinh Mạt Thế Nữ Vương: Nam Thần Sủng Vợ, Siêu Mạnh Mẽ

Chương 38: Lập team

Tô Tiểu Nhiên

03/09/2022

Edit: Nại Nại

___

Tôn Cẩm Nhu thấy Khâu Sơ Hạ xoay người cởi áo, lộ ra tấm lưng trắng sứ, ánh mắt Tôn Cẩm Nhu hâm mộ lưu luyến eo thon của cô.

Xem xét thương thế của Khâu Sơ Hạ, trong mắt đều là lo lắng cau mày: "Vết thương rất sâu, loại vết thương này làm sao băng bó đây?"

"Cô giúp tôi nhìn xem có nhiễm đen không là được." Khâu Sơ Hạ lo lắng mình sẽ bị cảm nhiễm virus zombie, chuyện khác không sao cả.

"Không có đen." Tôn Cẩm Nhu nhìn kỹ lại, vết thương ẩn ẩn thấy xương trắng, có chút bội phục cô bình tĩnh.

Vai bị chọc thủng như vậy mà cô không khóc không la, lợi hại hơn những cô gái khác nhiều.



"Ở đây cô có loại đồ vật như nhíp không? Giúp tôi nhìn xem bên trong vết thương có thứ như móng tay không, tôi lo móng tay zombie sẽ lưu lại trong vết thương."

Tôn Cẩm Nhu nghe Khâu Sơ Hạ bình tĩnh gọi người đến thọc vết thương của mình như vậy, ngẩn người, nhẹ giọng hỏi: "Ý của cô là kêu tôi cứ như thế lấy nhíp chọc chọc vết thương của cô."

"Ừ. Có không?" Vết thương trên vai vẫn đang đau âm ỉ, nhưng so với dị vật bị dính lại trong thịt thì dù có đau đến đâu cũng có thể chịu đựng.

Tôn Cẩm Nhu càng thêm bội phục cô bình tĩnh, liếc mắt nhìn vết thương của mình, cảm thấy chút vết thương của mình có tính là gì đâu.

Vẻ mặt Tôn Cẩm Nhu kiên định gật đầu: "Cô đừng vội, tôi đi tìm."

Diệp Trạch Thu vừa nghe Khâu Sơ Hạ muốn người ta cứ như vậy kiểm tra vào sâu bên trong vết thương của mình, lo lắng nhỏ giọng gọi: "Sơ Hạ?"

Chỉ hai chữ lại chứa đầy đau lòng. . Cập‎

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Mạt Thế Nữ Vương: Nam Thần Sủng Vợ, Siêu Mạnh Mẽ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook