Trọng Sinh Mạt Thế Về Bên Người Yêu Cũ

Chương 10

Mindhw

01/07/2022

Thu hết tất cả vào không gian Quý Sênh chỉ chừa vài cây súng cùng mỗi người một balo thức ăn nước uống, súng thì hai cây một cây là súng ngăn một cây AK và vài băng đạn. Thu dọn xong cái cửa hàng lại đến cửa hàng xăng cả nhóm châm xăng đầy can lớn rồi đem đến chỗ khuất cho Quý Sênh thu vào xe cũng đổ đầy bình, do một chiếc xe quá bé không đủ để đi thế mà Nam Cung Thần đã lấy luôn chiếc xe của chủ cây xăng vì nó khá tốt.

Trong lúc chuẩn bị rời đi Quý Sênh nhìn thấy mấy xe đậu gần cậu không khỏi cảm thán bọn họ bám dai thật đợi đến tận bây giờ, trời sắp tối rồi phải tìm được một chỗ an toàn để nghỉ ngơi buổi tối tang thi hoạt động mạnh hơn buổi sáng tốc độ có phần nhanh hơn nhiều!! Hai chiếc xe chạy đi cũng lúc đó phía sau ba chiếc xe cũng chạy theo chỉ có một chiếc chạy lại cửa hàng.

Triễn Hàn Lân nhìn qua kinh chiếu hậu thấy mấy chiếc xe lại bám theo" Thần giải quyết sao đây? Cho bọn họ theo hoài không tốt đâu"

Chiếc xe cũ là Nam Cung Thần, Quý Sênh và Triễn Hàn Lân ngồi còn ba người kia sẽ đi xe của ông chủ cây xăng, Nam Cung Thần nhìn lại phía sau hai mắt hắn nhíu lại.

" Cứ tiếp đi, thử xem bám được bao lâu" Hết đồ ăn mà hắn đoán xe của họ cũng chẳng còn bao nhiêu xăng nếu cứ ngu ngốc theo sau xe hắn thì đến lúc hết xăng thì chết.

Hắn ôm Quý Sênh vào lòng hít mùi thơm trên cơ thể cậu, sau mấy ngày hắn cũng đã biết cái mùi trên cơ thể cậu có thể giúp hắn thoải mái cũng như có thể hồi phục dị năng nhanh chỉ là nó cũng làm cho cậu em của hắn ăn khổ!! Đợi tìm được chỗ tốt sẽ hảo hảo yêu thương lỗ huyệt nhỏ một trận cái đêm giao thừa tuyệt với đó hắn chưa quên đâu đặc biệt hắn thích lúc cậu phát tình khi đó vừa dâm đãng vừa đáng yêu nghĩ đến thôi cũng hưng phấn cả người.

Quả nhiên ba chiếc xe chạy theo họ đến tối đã hết xăng buộc phải ngưng lại vòng về chỗ cây xăng chỉ là không biết có đủ đi không, hai chiếc xe chạy suốt đêm nhưng không chỗ nào có thể qua đêm được đâu đâu cũng đầy tang thi dù có chạy ra khỏi trung tâm vẫn không cách nào ngừng xe lại!! Cứ ngừng lại là một đàn thi kéo đến phải chạy ngay thành ra chạy xuyên đêm luôn.

" Thần tao có chỗ này không biết giờ ra sao ch trước mạt thế là khu huấn luyện vệ sĩ có thể sẽ an toàn trong một thời gian" Thượng Tầm cho hai chiếc xe chạy gần rồi nói.

" Là Hồng Cửu Thiên, chỗ đó quá xa chạy xe theo đường này ít nhất cũng ba ngày mới đến" Nam Cung Thần nghe nói là biết ngay chỗ Thượng Tầm nói, hắn cũng có nghĩ đến chỉ là chỗ đó quá xa đường đi phải qua hai thành phố lớn mà giờ thành phố lớn có khác gì cái địa ngục đâu.

" Thế giờ đi đâu đây, chạy hoài cũng không ổn" Phùng Doãn lú đầu ra hỏi, chạy kiểu này hoài xe hư luôn.



Thật ra Quý Sênh biết chỗ an toàn chỉ là chỗ đó đã giam cầm cậu suốt 10 năm cậu thật sự không muốn đến.. thành phố T sau này sẽ thành căn cứ số 1!!!Căn cứ thành lập sớm nhất khi mạt thế đến kiếp trước khi căn cư thành lập được 4 tháng đã cho quân đội đi cứu người dân nhưng họ đã lựa Omega và Apha thôi còn Beta thì bỏ mặt lúc đước cứu hộ cậu còn vui vẻ nghĩ tốt ai ngờ. Hít sâu một hơi Quý Sênh tạm để chuyện kiếp trước qua đầu giờ cứ có chỗ ở là được.

" Chúng ta đến thành phố T đi, ở đó có một khu căn cứ quân sự sẽ an toàn"

" Đúng thật, Thần thành phố T chỉ cách chúng ta nửa ngày đi đường thôi đến đó ở tạm khi nào có chỗ tốt thì chúng ta đi" Phùng Doãn đồng tình

" Vậy đi, chỉ là trên đường đi có gặp cửa hàng nào thì vào đó thu vật tư, thành phố T là nơi du lịch không có nhiều vật tư cần" Nam Cung Thần nói lại cho Thượng Tầm cũng Triễn Hàn Lân.

Xe họ chuyển hướng chạy đến thành phố T!! Trên đường đi khá vắng chẳng có mấy nhà vậy mà tang thi cũng không thiếu!! Chúng cứ lang thang vô định khi nghe thấy tiếng xe thì chạy theo đến khi mất dấu thì lại lang thang tiếp. Chạy hơn bốn tiếng cũng gặp một cái siêu thị nhỏ hai tầng xe dừng lại tiến vào định sẽ qua đêm ở đây vì trời đã chạng vạng, chạy liên tiếp hai ngày cả nhóm đã đuối sức lắm rồi Quý Sênh còn vì quá mệt mà ngủ gật được Nam Cung Thần ôm trong lòng.

Nhìn vào trong thấy ở tầng một một có bốn con tang thi nhìn quần áo thì là nhân viên còn tầng hai có ánh sáng có lẽ có người sống!! Thượng Tầm cẩn thận mở cửa cả nhóm nhanh chóng giết bốn con tang thi rồi lái xe vào mà trên tầng khi nghe có tiếng động thì một đám gồm chục con tang thi chạy xuống, bọn chúng có con rời thẳng xuống gãy chân vẫn đứng lên đi lại. Nam Cung Thần tay ôm Quý Sênh di chuyển nhẹ nhàn tránh cậu bị đánh thức tay còn lại dùng dị năng thiếu rụi ba con tang thi gần mình, Triễn Hàn Lân dùng dị năng đánh bay con tang thi vào tường rồi cho thêm một lưỡi dao gió cắt bay đầu nó!! Phùng Doãn khống chế dây leo cột chặt mấy con tang thi Thượng Tầm, Chử Hằng phối hợp giết chết.

Rất nhanh chục con tang thi ra đi nhanh gọn cả nhóm đóng cửa siêu thị lại còn lấy đủ loại đồ chặn cửa đến khi thấy không thể từ ngoài đâye vào mới yên tâm.

" Lân, Doãn hai đứa mày lên trên kiểm tra đi còn Tầm với Hằng xem lại xe"

Triễn Hàn Lân và Phùng Doãn lên tầng hai kiểm tra kết quả thì họ gặp một nhóm nam nữ đầy đủ đang......

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Mạt Thế Về Bên Người Yêu Cũ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook